hwd45HoặcSơ cấp mệnh lýHoặc1442 hai , thập nhị chi tam hợp cục

Chia sẻ

1442 hai , thập nhị chi tam hợp cục

2 0 2 1- 1 1- 0 1hwd45

Hai , thập nhị chi tam hợp cục

Thân tý thìn hợp hóa thủy cục , hợi mão mùi hợp hóa mộc cục , dần ngọ tuất hợp hóa hỏa cục , tị dậu sửu hợp hóa kim cục .

Tam hợp cục là trường sinh , đế vượng cùng mộ khố ba giả tụ mà thành cục ,Vậy hiệu loại cục , cùng loại với quan hệ xã hội bên trong kết đảng , cục của nó của chủ yếu thể hiện giờ là có một cái mục tiêu cùng trọng tâm , chúng ta đem trong thần coi như thủ lĩnh hoặc cương dẫn , cái khác lưỡng thần cũng là tá thần .Tam hợp cục có một chút của thân mật tính , nhưng so với lục hợp của chặc chẽ tính kém một chút ít . Tam hợp cục kém một chữ hiệu bán hợp cục , bán hợp cục của thành cục năng lực tự nhiên nhỏ hơn toàn bộ hợp .

Sinh mà bán hợp cục: hợi mão bán hợp mộc cục , dần ngọ bán hợp hỏa cục , tị dậu bán hợp kim cục , thân tử bán hợp thủy cục .

Mộ mà bán hợp cục: mão mùi bán hợp mộc cục , ngọ tuất bán hợp hỏa cục , dậu sửu bán hợp kim cục , tử thần bán hợp thủy cục .

Củng cục: hợi mùi củng mộc cục , dần tuất đổ thêm dầu vào lửa cục , tị sửu củng kim cục , thân thần củng thủy cục .

Tam hợp cục kỵ xung ,Như hợi mão mùi tam hợp mộc cục , tạp một tị dậu sửu chữ tại trong đó , mà lại cùng chỗ xung chi thần chặc dán , chính là phá cục .Nếu dậu chữ phá mão , thì mộc cục không thành;Nếu tị chữ phá hợi , thì tam hợp cục không thành ,Bán hợp cục có thể thành .Tam hợp cục bên trong "Trong thần" tối trọng yếu , nếu gặp đại vận đến xung khắc "Trong thần ", thì xấu tam hợp cục .

Tam hợp cục có một đặc biệt điểm, phải ba chữ cũng xuất hiện . Trong thần tối trọng yếu , nhưng phải xem ở đâu cái vị trí .Trong thần thêm xuất hiện hoặc song xuất hiện không được là hợp cục . Là nhập mộ .
Tam hợp cục thành sau đó sợ xung , xung trong thần phá hợp . Như hợi mão mùi ở giữa kẹp một cái tị dậu sửu bên trong một cái liền rách cục .

Tam hợp cục phần lớn ứng tại hôn nhân bên trên.

Nâng một chút ít tam hợp cục thành công ví dụ:

Càn: tân bính đinh ất

Hợi thân sửu tị

Phân tích: tị sửu củng tài cục , củng đến thê cung , tân lúc thê đoán , quý dậu năm , tị dậu sửu hợp kim cục thành công , năm này kết hôn , là tài hợp đến .

Khôn: tân ất ất mậu

Hợi mùi mão dần

Phân tích: hợi mão mùi hợp đến chủ vị , tân tọa hợi hợp đến chủ tương lai . Tân là chồng , hành tuất vận , quý dậu năm kết hôn . Mão tuất hợp , dậu kim là tân kim của lộc xung tới cung phu chính mình của lộc .

Nâng một chút ít tam hợp cục không thành của ví dụ:

Càn: mậu mậu mậu giáp

Tuất ngọ ngọ dần

Phân tích:Ngọ trong thần nhập mộ , dần sát được ngọ hóa , lại nhập mộ , khắc sâu vào mộ , mộ lại không ra , không làm công , số nghèo , không quan .Dậu vận dậu năm , vận mặc tuất lại gặp dậu năm , ngồi tù . Ban đầu bát tự không tài , thương thực lúc tài .Dậu tuất mặc , hỏng tài , bởi vì tham tài ngồi tù .

Càn: đinh quý tân đinh
Mùi mão mão dậu

Phân tích: nhật chủ tọa tài , mão mùi bán hợp , nguyệt bên trên lại xuất hiện mão tài ,Trong thần song xuất hiện không được là hợp cục ,Là tài nhập tài khố , tân lộc tại thời chi , tọa bên trên đinh , đến năm bên trên đinh , nguyên do mùi là chính mình của khố .

Mão dậu xung , thay tượng là: ban đầu là chính mình tài vào chính mình tài khố , cái này vừa xông chủ xung động vậy tài vào tài khố . Người này là phát tài . Tuy nhiên tài khố không ra . Có một tượng .Mù sư đoán chức nghiệp nhất định cần đoán tài cùng tài của nguyên thần tượng .Người nọ là can phòng mà sản xây dựng đấy, là chủ thầu , làm xây dựng . Nguyên nhân là kiến trúc kết hợp làm công .

Càn: giáp giáp mậu nhâm

Thìn tuất tử tử

Phân tích: chủ vị tài vào khách vị của tài khố ,Tuất giải khai tài khố , tuất mặc dù tại khách vị , nhưng tuất cùng mậu có thể nhìn thành một cái tượng , bởi vì là tỉ kiếp , lại là ấn khố , nguyên do cái này tài là chính mình .Cũng có thể nói , thần chế vậy tuất , là tài khố chế vậy tỉ kiếp , thay tượng là tỉ kiếp làm tài đoán . Là phát đại tài . Nếu không Thìn thổ tuyệt đối không phải phát tài .

Tị dậu sửu ,Dậu sửu có hai tầng tính , lấy củng làm chủ , lấy mộ kim làm phụ , tị sửu là củng cục .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p