Nghĩ minh cư sĩHoặcPhong thuỷHoặcÂm trạch của kết cục đã định , lập hướng , thu vào thủy , phân kim

Chia sẻ

Âm trạch của kết cục đã định , lập hướng , thu vào thủy , phân kim

2 0 2 0 - 1 0 -26Nghĩ minh cư sĩ

Âm trạch lập hướng thu vào thủy kết cục đã định phân kim

Kỳ môn độn giáp trợ giúp tha tài phú thiên hạ

Gần nhất có muốn đến học học sinh trưng cầu ý kiến âm trạch của lập hướng vấn đề , bởi vì những kiến thức này không phải một chiếc điện thoại cũng năng lượng nói rõ ràng , nguyên do ngài hay là cần phải nhín chút thời gian đến đây trực tiếp giảng dạy

Âm trạch chủ yếu nhất là lập hướng , thu vào thủy , kết cục đã định , phân kim . Đây là trọng trong của trọng , tha dụng phương pháp khác lập hướng là không được , chết giả táng xong sau tha bất khả năng hàng năm cũng đi động , anh ấy không giống với dương trạch , hàng năm kéo một cái san hướng , lấy lợi cho chính mình là được rồi . Cho nên xin mọi người phải chính xác đối đãi âm trạch của vấn đề .

Âm trạch của lập hướng vấn đề chủ yếu là thủy pháp , tìm chính xác cửa thoát nước , sau đó định tứ cục;

Thân tý thìn thủy cục; tị dậu sửu kim cục; dần ngọ tuất hỏa cục; hợi mão mùi mộc cục;

Phía dưới ngã đem kim cục của lập hướng nói rõ chi tiết hạ xuống, nhìn lĩnh hội

Kim cục rồng thủy phối hợp đồ ( tại đây không được cho ra biểu đồ ) mời lượng phân giải .

Kim cục khẩu quyết: đấu bò đóng đinh canh khí độ

"Đấu bò đóng đinh canh khí độ" là có ý gì? "Đẩu" là hình dung từ , "Trâu" chính là địa chi "Sửu ", "Sửu" là kim khố .

"Đóng đinh canh khí độ ", đinh là đinh hỏa , chỉ là "Rồng" ."Canh" là canh kim , chỉ là "Thủy", nguyên do mới gọi là "Kim cục rồng thủy phối hợp" .

Canh nước từ tị bên trên bắt đầu trường sinh ( canh kim thuần dương kim , từ tị bên trên bắt đầu trường sinh ) , thuận số . Mộc dục tại ngọ , quan vùng tại mùi , lâm quan tại thân , đế vượng tại dậu , suy tại tuất , bệnh tại hợi , tử ở tử , mộ tại sửu , tuyệt tại dần , thai tại mão , nuôi dưỡng ở thần .

Đinh rồng từ dậu bên trên bắt đầu trường sinh ( đinh hỏa thuần âm hỏa , từ dậu bên trên bắt đầu trường sinh ) , nghịch đếm . Đắm chìm trong thân , quan vùng tại mùi , lâm quan tại ngọ , đế vượng tại tị , suy tại thần , bệnh tại mão , tử ở dần , mộ tại sửu , tuyệt tại tử , thai tại hợi , nuôi dưỡng ở tuất .

Phàm kim cục , ‘ rồng từ canh dậu phương đến ( đinh rồng từ trường sanh ra ) , nước từ quý sửu phương đi ( canh thủy theo như mộ khố thu vào ); rồng từ tốn tị phương đến ( từ đế vượng đến ) , nước từ quý sửu phương đi; rồng từ bính ngọ phương đến ( từ lâm quan đến ) , nước từ quý sửu phương đi , cũng là cát tướng , bọn chúng phân khác biểu thị kim cục sinh rồng , vượng rồng , lâm quan long nhân thủ .

Mà rồng từ giáp mão phương đến ( đinh rồng từ bệnh phương đến ) , từ cấn dần phương đến ( từ chết phương đến ) , từ Nhâm Tý phương đến ( từ tuyệt phương đến ) , dù rằng thủy cũng là từ quý sửu phương đi , nhưng lại là hung tướng , bọn chúng phân khác biểu thị bệnh long , tử long , tuyệt rồng nhập thủ .

Cổ nhân tại lập hướng lúc, lấy long định hướng , so với như rồng từ canh , dậu phương đến, dậu là đinh rồng của trường sinh , gọi là sinh long nhân thủ , thích hợp lập tốn , tị hướng , bởi vì tị là canh thủy của trường sinh , tức trường sinh long lập thủy của trường sinh hướng . Giả như rồng từ tốn , tị phương đến, tị là đinh rồng của đế vượng , thích hợp lập canh , dậu hướng , bởi vì dậu là canh thủy của đế vượng , tức đế vượng long lập thủy của đế vượng hướng . Đây chính là sách địa lý bên trên nói tới của "Nguyên quan biết điều , tràn đầy cục sinh vượng" . Cái gì gọi là "Nguyên quan biết điều" đây? Nguyên chính là hướng; quan chính là rồng; khiếu đã là cửa thoát nước . Nếu như rồng được sinh vượng , thủy cũng phải sinh vượng , gọi là tràn đầy cục sinh vượng , đây là lý tưởng nhất của lập hướng . Rồng thủy đồng quy một khố , như nam nữ giao hắn. Từ đây sinh nam trưởng nữ , hóa sinh vạn vật , cái này mới là âm dương chi đại đạo .

Tại thực tế điều khiển ở bên trong, lấy long định hướng không dùng được , nhất định phải trước định hướng sau đó lại đoán rồng từ chỗ nào đầu người . Đây là giải thích dụng từ trước đến nay thống dẫn rồng , mà không là dụng rồng đến thống dẫn hướng .

Trở lên giới thiệu sơ lược hạ xuống, nhìn tha lĩnh hội

Đây chính là lớp chúng ta cần có nói phân giải của nội dung , đều là đối với căn cứ biểu đồ tiến hành nói phân giải , sau đó đi mộ phần mà thực mà điều khiển , khiến tha thật sự hiểu rồng từ đâu tới đây , thủy từ chỗ nào thu vào . Lý luận cùng thực tế đem kết hợp , vẫn là câu nói kia , cho tha một cái bát cơm .

Một tiền tệ đạo nhân lời nhắn

Chia sẻ:

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p