Nghĩ minh cư sĩHoặcPhong thuỷHoặcÂm trạch phong thuỷ tọa sơn lập hướng của trình tự cùng nguyên tắc

Chia sẻ

Âm trạch phong thuỷ tọa sơn lập hướng của trình tự cùng nguyên tắc

2 0 2 0 - 1 0 -26Nghĩ minh cư sĩ

阴宅风水坐山立向的步骤和原则

Tại phong thuỷ ở bên trong, âm trạch bắt đầu lấy mười phần tác dụng cực lớn . Khán trung quốc trải qua sớm trải qua thay mặt hoàng lăng cũng là chọn phong thuỷ bảo địa , mà mà lại tại chiến tranh đối trong tay , sau cùng tổn hại sau cùng hả giận của tuyển chính là đào đối phương của mộ tổ . Tại cổ nhân của quan niệm ở bên trong, mộ tổ hoặc âm trạch phong thuỷ thật là là mấu chốt đấy, đặc biệt khác coi trọng , vậy tại âm trạch trong cái chú ý có thể chút ít phong thuỷ nguyên tắc đây?

Cổ đại tư tưởng của người ta cho rằng , tổ tiên nếu như an táng tại tốt phong thuỷ phúc địa, liền nhất định năng lượng cho tử tôn sau thay mặt mang đến cát tường như ý , trái lại , giả như âm trạch phong thuỷ không tốt, thì sẽ ảnh hưởng đến hậu nhân của vận khí , nhẹ giả vận thế khốn đốn , trọng giả cửa nát nhà tan . Đối với người bình thường mà nói , âm trạch phong thuỷ tốt không tốt, có thể thêm căn cứ dưới đây của nguyên tắc:

Âm trạch tuyên chỉ? của phong thuỷ nguyên tắc

Một , âm trạch được không tốt phải xem nó là không gồm có "Chu tước , huyền vũ , thanh long , bạch hổ" đầy đủ của tứ tượng , vẫn còn đến rồng , án cát , minh đường , cửa thoát nước , lập hướng vân vân. Nếu như một cái âm trạch mà của tiếp sau có kéo dài không dứt của dãy núi trùng điệp , trước mới có một chút ít thấp Sơn hoặc gò nhỏ; mà hai bên trái phải thì che chở Sơn vây quanh , trùng điệp hộ vệ; ở giữa bộ phận phân đường cục phân minh , địa thế rộng rãi , tốt nhất có uốn lượn của nước chảy đến vây quanh , như vậy cái này địa lý vòng cảnh liền là phi thường lý tưởng phong thuỷ bảo địa . 【 đây là nam bắc hướng ] nếu như là bình nguyên bên trên của âm trạch , vậy sau cùng căn bản là trước thấp sau cao , tả hữu có một chút ít công trình kiến trúc đến hộ vệ 【 không thể quá cao ] , chủ yếu tiếp sau cao hơn cho thỏa đáng , bên trái có thể có tiểu nhân nước chảy vậy là tốt nhất .

Hai , tại cổ đại địa lý lý luận ở bên trong, mạnh điều người do phụ mẫu sinh ra , phụ mẫu qua đời sau đó nếu như chôn ở tốt mà phương , hài cốt có thể được địa khí của ấm áp , từ mà đưa đến phù hộ Tử tôn tác dụng . Nguyên do âm trạch phải tránh khỏi tại một chút ít tuyệt mà bên trên, nếu không tử tôn sau thay mặt bị hao tổn , nguyên do không được chôn ở được gió hoặc được ẩm ướt của mà phương , như vậy đối với tử tôn bất lợi .

Ba , âm trạch sau cùng Kỵ xung quanh(chu vi) cao mà chỗ địa thế thấp , như vậy đối với tử tôn sức khỏe không tốt, tốt âm trạch phải không có thể nước vào đấy, đồng thời âm trạch phải có âm dương hòa hợp nguyên tắc; không thể lấy tại rừng thiêng nước độc ở bên trong, không thể lấy tại trực diện được gió của mà phương .

Bốn , xuất hiện thay mặt hứa đa âm trạch đại thể là nghĩa địa công cộng , từng dãy của bày bỏ là nhiều, vậy tương đối âm trạch tới nói; đầu tiên phải xem chỗ của nghĩa địa công cộng phải không là tại của vị trí phù hợp phong thuỷ , tiếp theo lại xem đơn độc mộ bia chỗ vị trí trí .

Tại nghĩa địa công cộng bên trong của âm trạch , một loại không đề nghị tại bên trái nhất hoặc bên phải nhất , dạng này nói sẽ tạo thành thanh long thiếu sót hoặc bạch hổ thiếu sót , cũng là bất lợi phong thủy , tiếp theo hay là phải phía trước khoáng đạt tiếp sau cao lớn cho thỏa đáng . Cuối cùng của nếu như căn cứ chuẩn mực âm trạch phong thuỷ , nhất định phải là có vậy chủ Sơn , thiếu tổ Sơn cùng tổ sơn chờ dựa núi , đồng thời thanh long Sơn , bạch hổ Sơn , che chở Sơn , án Sơn , lên núi , cửa thoát nước Sơn cũng là nhất định phải trọng điểm khảo thi suy nghĩ nhân tố của một . Cái này chút ít nhân tố nhất định phải gồm có , đồng thời mà lại phù hợp mỗi bên phong thuỷ Sơn của yêu cầu . Nhưng cái này loại người bình thường không cách nào vậy phân giải , cần có nhân sĩ chuyên nghiệp , có khi phương vị tướng khác một chút điểm, cát hung sẽ chênh lệch cách xa vạn dặm .

Âm trạch lập hướng đối âm trạch tới nói là sau cùng căn bản , cũng là mấu chốt nhất ngành học , một cái tốt mộ phần đất lập hướng nhất định không thể bằng nhẹ mà tham gia kỳ diệu đế , cần nhất định đầu tiên phải xem xét nó rồng , coi cát , đoán nó thủy , sau đó căn cứ trở lên tam điểm đến định nó huyệt , lại lập nó hướng . Nếu như lập hướng thời ít có sai rồi , thì gọi là khiến này địa hình thế không tốt , mặc dù nói là lý khí kết hợp lại , mà lại không đủ để dụng . Bởi vì nói , kỳ đặc sợ tình hình tốt mà lý khí không hợp , như vậy biết nói của cát mà hung táng , cũng không năng lượng mập ra , hoặc giả đại địa nhỏ phát sinh , mà thấy nhỏ mà không được phát sinh . Cổ nhân nhật "Thiên lý giang sơn đường quanh co" từ đây nói trong có thể biết lập hướng tính trọng yếu .

Tại phong thuỷ trong năm yếu tố , rồng , cát , thủy , huyệt , hướng cố nhiên thiếu một thứ cũng không được dụng , mà hướng mà lại là căn cứ rồng , cát , thủy , huyệt tổng hợp nhân tố để xác định đấy, nó là bao phủ toàn cục của mấu chốt , mà tốt lập hướng vẫn năng lượng bổ cứu rồng , thủy , phía dưới tỉ mỉ luận chứng hướng là rồng , cát , thủy , huyệt của tổng hợp mấu chốt .

Xem xét rồng cùng lập hướng: địa lý phong thuỷ trong nói tới của rồng là chỉ dãy núi đi hướng biến hóa cùng khí thế , tức cái gọi là đến rồng . Đến rồng là có hay không đầu tiên đoán phát ra từ tổ sơn sau phải chăng buộc khí ( thuyết minh: buộc khí là chỉ dãy núi từ đại buộc đến nhỏ. Nơi đây dãy núi tượng đầu gối hạc hình. ) phải chăng qua hạp ( thuyết minh: qua hạp là tới rồng từ lưỡng Sơn tướng giáp trong mà mạch từ giữa đó mà qua ) . Phải chăng mặc trướng ( thuyết minh: mặc trướng là tới rồng tại hai bên đưa Sơn trong mặc qua ) . Lại xem đến cùng chỗ đoạn cuối phải chăng bắt đầu huyệt tinh ( thuyết minh: huyệt tinh là chỉ đến cùng chỗ đột đống phải chăng nhọn vườn phương chánh . ) sau đó đoán đoạn cuối , nhập thủ , tổ sơn ở giữa phải lật lý khí kết hợp lại . Phù hợp trở lên mấy giờ mới là sinh phát sinh tượng .

Mà sau tại đoạn cuối chỗ dưới la qua , thứ nhất đoán nó tọa sơn thuộc chữ gì , lại lấy tọa Sơn đoán la qua bên trên nào mới có Sơn , phá toái vân vân. . . Ví dụ như: tọa sơn là Tử Sơn , thì tị phương núi cao tủng , phá toái , nghiêng lệch , ác thạch , hồn mỏm đá hung nhất , thích hợp Kỵ , nếu thể Chính Phong vườn cũng không Kỵ , này là kiếp sát lấy dụng . Kiếp sát lấy dụng ca "Tốn mạt thân Sơn quý lại giấu , tân tuất ở sửu canh mã hương , chấn cấn gặp đinh giáp gặp bính , nhâm khỉ càn thỏ bính tân phương , Khảm quý gặp tỵ tị ngọ gà , đinh dậu gặp dần khôn hợi ất . Long hổ gặp dương ất khỉ kiếp, tê giác rồng vị không bao giờ lập" . Kiếp sát cuối cùng lấy tọa sơn luận tiêu đóng , cùng hướng Sơn không liên quan , nguyện cùng hiểu hắn.

Thứ hai tại đoạn cuối chỗ dưới la qua , đoán nó nước từ thiên bàn bên trên chữ gì ra . Xem xét rồng tại địa trên bàn từ chữ gì nhập thủ , cái này biết thuộc về nào cục rồng . ( thuyết minh: rồng phân tứ cục , thủy cục , hỏa cục , mộc cục , kim cục . Thủy cục rồng cửa thoát nước tại ất thìn, tốn tị , bính ngọ , sáu cái chữ nộp lên hội. Hỏa cục rồng cửa thoát nước tại tân tuất , càn hợi , Nhâm Tý sáu cái chữ nộp lên hội. Mộc cục rồng cửa thoát nước tại Đinh Mùi , khôn thân , canh dậu sáu cái chữ nộp lên hội. Kim cục rồng cửa thoát nước tại quý sửu , cấn dần , giáp mão sáu cái chữ nộp lên hội. ) sau đó đoán là sinh rồng , là vượng rồng , là tử long , là tuyệt rồng . Ví dụ như: căn cứ nhập thủ rồng , tại đoạn cuối chỗ la qua bên trên đoán tới cửa thoát nước tại ất thìn, tốn tị , bính ngọ sáu cái chữ nộp lên sẽ, đều là gọi là của tân nhâm sẽ mà tụ thần , là thủy cục tân rồng , tân trường sanh ở Nhâm Tý , nghịch hành đoán rồng , vượng tại khôn thân , từ tân tuất hai chữ nhập đạo là quan vùng rồng , từ canh dậu hai chữ nhập thủ , là lâm quan rồng , phàm thủy cục rồng đều là từ đây nhập chữ luận gọi là lý lẽ khí sinh vượng , lại phối hợp bên trên hình rồng tượng ưu mỹ , buộc khí trong sạch , chỉ cần hướng hợp pháp , tất nhiên đại địa đại phát . Như từ bính ngọ hai chữ bên trên nhập thủ là bệnh long , từ tốn - tị hai chữ bên trên nhập thủ là tử long , từ giáp mão hai chữ bên trên nhập thủ là tuyệt rồng , lấy song Sơn luận cùng sáu cái chữ bên trên nhập thủ của rồng , lý của nó khí phạm tử tuyệt , vô luận hình thức tượng sao tốt , lại không năng lượng mập ra . Định của nào cục rồng về sau, lại căn cứ đến long lập hướng . Thủy cục tân rồng , rồng từ tử chữ bên trên nhập thủ , nó lập hướng liền không thể lấy lập âm hướng , hện số rồng là dương rồng , dương rồng đến liền ứng lập dương hướng , lập âm tắc hung .

( thuyết minh: âm rồng , dương rồng xuất từ tiên thiên bát quái đóng giáp lấy phối hợp . Càn đóng giáp , khôn đóng ất , Ly đóng nhâm cùng dần tuất đồng cung , Khảm đóng quý cùng thân thần đồng cung , này mười hai chữ tại địa trên bàn là của mười hai dương rồng , tại thiên bàn bên trên là của mười hai dương thủy , hợp bốn dương quẻ . Cấn đóng bính , tốn đóng tân , chấn đóng canh tại hợi mùi , Đoài đóng đinh cùng tị sửu , tại địa trên bàn là mười hai âm rồng , tại thiên bàn bên trên là mười hai âm thủy , hợp bốn âm quẻ ) .

Này là căn cứ sạch âm sạch dương nguyên lý . Thứ hai thủy cục tân rồng , Tử Long nhập thủ tiếp xúc không thể lập thần , tuất hướng . Thìn tuất hướng đối với Tử Long tới nói là bát đại hào sát . Này là tiên thiên bát quái hồn thiên ngũ hành của hào Quan quỷ . ( thuyết minh: quẻ khảm lục hào , Tý thủy vì huynh đệ , tuất sĩ làm quan quỷ , Thân kim là cha mẹ , ngọ hỏa Thê tài , Thìn thổ làm quan quỷ , Dần mộc là tử tôn ) . Thìn tuất thổ khắc khảm thủy , bởi vì Khảm rồng không thể lập thìn tuất hướng .

( thuyết minh: bát đại hào đều là Khảm rồng Kỵ thìn tuất hướng , cấn rồng Kỵ dần hướng , chấn rồng Kỵ thân hướng , tốn rồng Kỵ dậu hướng , Ly rồng Kỵ hợi hướng , khôn rồng Kỵ mão hướng , Đoài rồng Kỵ tị hướng , càn long Kỵ ngọ hướng ) .

Xem cát cùng lập hướng: địa lý phong thuỷ trong chỗ là cát là chỉ huyệt địa tứ xung quanh sơn phong , khâu lũng , cây cối , chùa miếu các loại, cát có hung cát có cát cát , mà chút ít cát theo lập hướng còn có lấy liên hệ chặt chẽ , chúng ta có thể thông qua lập hướng đem hung cát thành là cát cát , khiến càng nhiều cát là huyệt mà sử dụng . Ví dụ như: Tử Long nhập thủ , lập Tử Sơn ngọ hướng , gồm canh tý , canh ngọ phân kim , trong đó châm nhân bàn Sơn quý Sơn , nhị thập bát tú là thuộc thổ .

( thuyết minh: tiêu cát bàn nhị thập bát tú phân phối hợp là càn , khôn , cấn , tốn là mộc hương , ngũ hành thuộc mộc . Dần , thân , tị , Hợi Thủy thần lúc , ngũ hành thuộc thủy . Giáp , canh , bính , nhâm thật sự là hỏa , ngũ hành thuộc hỏa . Tí, ngọ, mão, dậu hỏa gắn bó , ngũ hành thuộc hỏa . Thìn, tuất, sửu, mùi kim là cục , ngũ hành thuộc tính kim . Đinh , quý , ất , tân thổ tướng tổn thương , ngũ hành thuộc thổ . )

Như vậy có thể theo như nhị thập bát tú thuộc tính ngũ hành dụng trung châm nhân bàn tiêu cát . Như thìn, tuất, sửu, mùi phương có đỉnh núi chờ chính là "Tiết ngã văn chương nghèo đến cùng" . Càn , khôn , cấn , tốn phương có đỉnh núi chờ chính là "Khắc ngã thất sát khó chịu nhất" . Giáp , canh , bính , nhâm phương có đỉnh núi chờ chính là "Sinh ngã thực thần ở lưỡng bảng" . Tí, ngọ, mão, dậu phương có đỉnh núi chờ chính là "Sinh ngã thực thần ở lưỡng bảng" . Dần , thân , tị , hợi phương có đỉnh núi chờ chính là "Ngã khắc là tài là trữ nô" . Ất , tân , đinh , quý phương có đỉnh núi chờ chính là "Bỉ hòa cả người cả của phát sinh khoa trường" . Tiêu cát pháp tắc lúc này lấy tọa sơn làm chủ , nó quyết khéo léo đoán tả hữu trước sau của cát . Thông qua lập từ trước đến nay tiêu cát , có thể khiến ban đầu tốt huyệt mà càng thêm lý khí kết hợp lại .

Đoán thủy cùng lập hướng: địa lý phong thuỷ bên trong thủy là chỉ huyệt địa tứ xung quanh tới lui chi thủy , nó có cát thủy , hung thủy , có nước giường , có nước miệng , nó kết luận pháp tắc có rất nhiều loại . Như "Tam hợp thủy pháp , Tư Mã đầu đà thủy pháp , tam nguyên long môn thủy pháp , dịch lý thủy pháp , phụ tinh thủy pháp vân vân.

( thuyết minh: thiên luận lấy loại nào thủy pháp , lập hướng thời đầu tiên căn cứ địa bàn đến rồng tránh đi tám đường, tứ lộ hoàng tuyền thủy ."Canh đinh khôn hướng là hoàng tuyền , khôn hướng canh đinh không để nói . Tốn hướng Kỵ hành ất bính bên trên, ất bính cần phòng tốn thủy trước . Giáp quý hướng trong buồn gặp cấn , cấn phùng giáp quý họa liên tục . Tân nhâm càn đường sau cùng thích hợp Kỵ , càn hướng tân nhâm họa cũng vậy" . Bát sát hoàng tuyền ."Khảm Long Khôn thỏ chấn Sơn khỉ , tốn gà càn mã Đoài đầu rắn , cấn hổ Ly heo là sát diệu , trạch mộ gặp của một thời đừng" . Địa chi hoàng tuyền "Mão thìn tị ngọ sợ tốn cung , ngọ mùi thân dậu khôn đừng gặp . Dậu tuất hợi tý cung càn "Dạ." Kỷ sửu dần mão cấn bị hung" . Bạch hổ hoàng tuyền "Càn giáp Khảm quý thân thần Sơn , bạch hổ chuyển tại Đinh Mùi . Càng có Ly nhâm dần gồm tuất , cung hợi nước chảy chủ buồn tiên . Chấn canh hợi mùi bốn Sơn số lẻ , Thủy Nhược lưu thân cũng không thích hợp . Càng có Đoài đinh tị gồm sửu , phạm lấy ất thần bạch hổ lấn . Khôn ất hai cung sửu đừng phạm , thủy đến sát nam định chắc chắn . Cấn bính sầu gặp Ly trên dưới , tốn tân gặp Khảm họa cũng khó dời đi" ) .

Ta chỗ này nói chính là hứa nhiều loại thủy pháp trong một loại "Phụ tinh thủy pháp" . Bởi vì thu vào thủy chi pháp , đạo lý trong đó có như thế nhiều loại môn phái , rối loạn thiên bằng . Chúng ta tham tường trong đó tinh vi lý lẽ . Cùng đến rồng nhất trí , không được ngoại sạch âm sạch dương . ( tỉ mỉ xem xét long lập hướng đã thuyết minh ) , phụ tinh thủy pháp chính là sạch âm sạch dương . Nước của nó pháp lấy quẻ phân biệt đến thủy hình vị , theo pháp lại lớn có khắc sâu ý nghĩa , nó chuyên môn lấy hướng lên trên phụ . Xem ra đi chi thủy . Không câu nệ buộc tại sinh , vượng , mộ chờ pháp tắc . Nó cuối cùng lấy âm thủy đến lập âm hướng thu vào của , dương thủy đến lập dương hướng thu vào của nguyên tắc , hợp cát thì cát , hợp hung liền hung . Mà phụ tinh thủy pháp nó chưởng pháp ngón út bên trên Đoài dưới chấn , không minh chỉ bên trên khôn dưới Khảm , ngón giữa bên trên tốn dưới cấn , ngón trỏ bên trên Ly dưới càn . Nó lật pháp , bên trên bắt đầu rơi xuống , dưới bắt đầu bên trên rơi , trong bắt đầu sa sút , vừa bắt đầu bên cạnh rơi . Nó trình tự sắp xếp chính là: phụ vũ phá liêm , tham cự lộc văn định vị . Mà hai mươi bốn hướng là từ hướng lên trên phụ theo thứ tự kết cục đã định .

Ví dụ như: địa bàn bên trên Tử Long nhập thủ , cửa thoát nước tại thiên bàn ất thần phương như vậy từ la lấy đoán là thủy cục tân rồng , mà vào đầu tiên tại Nhâm Tý phương chính là sinh rồng . Tại long định cục sau đó mới thứ tại thiên bàn bên trên xem ra thủy , như càn vị , dần vị trên có đến thủy , như vậy thì căn cứ thu vào thủy pháp , lập Tử Sơn ngọ hướng , gồm canh tý , canh ngọ phân kim . Hợp dương thủy đến lập dương hướng của nguyên tắc , từ phụ tinh thủy pháp nói Tử Sơn ngọ hướng , càn phương đến thủy chính là vũ khúc thủy đến, dần phương đến thủy chính là phụ thủy tới. Ngược lại như lập nhâm Sơn bính hướng hoặc quý sơn đinh hướng thì hung vậy . Lập hướng thu vào thủy đối với phong thủy học tới nói là một đại mấu chốt .

Câu cửa miệng "Cát coi người đinh , ống nước tài ", thu vào thủy hợp pháp phải chăng , nó trực tiếp liên quan đến chết giả táng sau Tử tôn giàu nghèo đến do . Định huyệt cùng lập hướng: chỗ là huyệt nói là mộ huyệt , mộ huyệt có nhập táng miệng , con người bốc địa doanh xây âm trạch , vậy như mặt trời trạch phải lưu lại một cái cửa huyệt . Bởi vì chúng ta phải phân biệt huyệt đắc vị không đắc vị , nó đắc vị phải chăng quan hệ đến lập hướng .

Đồng dạng tại thường ngày trong thường điều rồng có thể phân là ba loại huyệt vị , loại thứ nhất thiên huyệt ( thiên huyệt đoạn cuối tương đối cao , nó lấy quý làm chủ , một loại táng sau đồ mập ra năm thay mặt khá lâu ) . Loại người thứ hai huyệt ( người huyệt tại thiên huyệt phía dưới , nó lấy phú quý song từ , một loại táng sau đồ mập ra năm thay mặt vậy khá lâu . ) loại thứ ba địa huyệt ( địa huyệt tại người huyệt phía dưới , lấy phú làm chủ , một loại táng sau đồ tốt phúc năm thay mặt hơi ngắn ) . Của tại đối thường điều đến rồng quyết định nào huyệt , vậy liền phải căn cứ từ trước đến nay thẩm định . Bởi vì từ đơn phương huyệt đến khảo thi suy nghĩ như vậy thì quá đơn giản . Có lẽ sẽ đối với toàn bộ mộ phần mà tạo thành tai họa , định huyệt nhất định cần lấy có thể lập hợp pháp hướng để xác định thiên, người , địa huyệt vị . Như vậy có lợi cho toàn bộ mộ phần mà của ứng niệm . Cổ nhân nói: "Người đời biết rõ huyệt tại Sơn , không biết tấc vuông huyệt một tuyến" nó đầy đủ giản hiểu biết huyệt cùng hướng quan hệ .

Ví dụ như: tại địa trên bàn Tử Long nhập thủ , nếu như giờ thiên huyệt thì đến thủy là mão phương , tân phương , căn cứ sạch âm sạch dương nguyên tắc , lập hướng mà lại chỉ năng lượng khảo thi suy nghĩ một trong đó , bất khả năng toàn bộ có lợi . Giả như chúng ta định địa huyệt , từ la qua bên trên xem ra thủy chính là càn phương cùng dần phương , như vậy căn cứ sạch âm sạch dương nguyên tắc , dương rồng đến lập dương hướng , dương thủy đến lập dương hướng thu vào của , từ trong có thể kiểm chứng thực định huyệt cùng lập hướng quan hệ tầm quan trọng .

Hướng , nói một cách đơn giản , chính là hướng . Nhưng ở địa lý kham dư học ở bên trong , hướng mặc dù là cảm niệm tính của vấn đề , nhưng nó mà lại là định cát hung của mấu chốt . Đến rồng chính là đến rồng , dựng lên hướng mới có cái gọi là sinh rồng , vượng rồng , tử long , tuyệt rồng . Cát chính là cát , dựng lên hướng mới có đắc vị không đắc vị của cát . Thủy chính là thủy , dựng lên hướng mới có cái gọi là giết người hoàng tuyền cùng cứu bần tế giàu minh thanh tú chi thủy .

Huyệt chính là huyệt , dựng lên hướng , mới có sinh khí huyệt cùng không sức sống huyệt . Như vậy cũng tốt so với gạch , ngói , xám , mộc đặt một chỗ , liền có vậy tài liệu kiến trúc . Tuy nhiên sẽ có tốt gạch xấu gạch , ngói tốt xấu ngói , tốt xám xấu xám , tốt mộc xấu mộc , nhưng vẫn chỉ vì gạch , ngói , xám , mộc mà thôi . Lập hướng tựu thật giống định ra xây dựng của đồ thức , bức hoạ tốt hơn , tốt gạch cố nhiên càng thích hợp sử dụng , nhưng xấu mộc cũng không nhất định không thể bổ cứu mà dụng . Đồng dạng đạo lý , nếu như bức hoạ được không tốt, cho dù là tốt nhất tối ưu của gạch , ngói , xám , mộc , có thể xây dựng bắt đầu sau sụp đổ , không được là người nhóm chỗ dụng . Bởi vì nói lập hướng là tổng quát toàn bộ âm trạch toàn cục của trọng yếu nhân tố .

Âm trạch phong thuỷ tọa sơn lập hướng của trình tự cùng chuẩn tắc

Phàm tọa sơn lập hướng , trước phải xem tranh thuỷ mặc nhà cục phải chăng hoàn mỹ , tức muốn tới rồng của nhập thủ chỗ Sơn không tức giữ , hình dừng lại tụ khí , có núi có nước , Sơn coi người đinh , thủy quản tài phú . Phúc lực nặng nhẹ , do nhà cục hoàn mỹ lớn nhỏ mà định ra . Thông đồng nhỏ địa, phúc lực khá mỏng , hoàn mỹ hùng vĩ , phúc lực khá dày. Loan đầu quyết định hậu nhân của thành tựu , hướng thủy quyết định hậu nhân tài sản . Cái gọi là nhà cục , theo như xã hội tiến bộ , phân là đô thị , bình dương , Sơn mà ba loại cơ bản tình hình trạng thái . Xuất hiện thay mặt đô thị , ít thì 10 vạn 8 vạn hộ , nhiều thì trăm vạn hộ trở lên, nói chung duyên hải mà vùng , giao thông phải địa, thương nghiệp phồn vinh . Đô thị nhà cục , một loại địa hình rộng lớn , Sơn tại nơi xa , thủy tại chỗ gần , sông biển giao hội , khí thế bàng bạc . Vừa có lâu đời lịch sử duyên cách , cũng có xuất hiện to lớn nhanh mở rộng . Như thế nhà cục , năng lượng qua được ngàn năm lịch sử biến thiên , lại có thể tiếp thu mới thời thay mặt của khí tức , tiếp theo thời thay mặt trước vào .

Không khác, chỉ vì đến rồng thế lớn , đến thủy hạo xáo , theo như thời vận lưu chuyển , thời vượng thời suy , nhưng cuối cùng không vào tù . Đô thị nội của cư dân thì bất đồng , mặc dù cùng đồng tụ tụ tập mà ở , có thay mặt thay mặt xương vinh , khoa bảng liên miên; có cực thịnh một lúc, vận qua tức suy; có cả đời lao lực , cuối cùng không ngày nổi danh; có luân rơi đầu đường , phơi thây hẻo lánh . Lên lên xuống xuống , sanh sanh tử tử , trốn không thoát nhà cục khí vận của phán quyết . Hết thẩy người của tại , tuyệt không vĩnh thế xương vinh , độc nhất vô nhị thiên hạ; cũng không thay mặt thay mặt suy tiện , vĩnh thế chịu khổ . Này gọi là thời vận luân lưu chuyển , mỗi bên dẫn một xuân thu . Bên trong có cái gọi là quyền quý một khi thì cầu trợ ở phong thuỷ giả , cũng chạy không thoát hậu thế bại tuyệt chi kiếp . Cũng có cái gọi là khốn cùng lạo đảo mà không cầu thần quỷ trợ giúp giả , bạo phát sinh vạn tài . Phú quý phân tiện , vượng suy được mất , tất có thiên thời định vận , người nguyện khó sửa đổi . Hòa hợp không được cuối cùng hòa hợp , ác không được cuối cùng ác , quý không được cuối cùng quý , tiện không được cuối cùng tiện .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p