Acer sóngok StoreHoặcSiêu mẫuHoặcBra-xin Ba Tây của 13 vị siêu mẫu bọn họ từng cái gần như hoàn mỹ , có lấy cùng . . .

Chia sẻ

Bra-xin Ba Tây của 13 vị siêu mẫu bọn họ từng cái gần như hoàn mỹ , có lấy bẩm sinh của khí chất mê người !

2 0 19- 1 1- 1 1Acer sóngok S . . .
Một nhắc tới Bra-xin Ba Tây , tại trong đầu của ta trong liền xảy ra xuất hiện bóng đá , nhảy samba , tết mừng năm mới . . . Cái này nhiệt tình quốc gia làm cho vô cùng hướng về , Bra-xin Ba Tây vẫn còn một đại "Đặc biệt sản ", đó chính là —— siêu mẫu , Bra-xin Ba Tây xưa nay không thiếu siêu mẫu , hơn nữa là ưu tú của thế giới người mẫu , bọn họ từng cái gần như hoàn mỹ , có lấy bẩm sinh của khí chất mê người hôm nay một chút biên soạn phải theo mọi người nói chính là Bra-xin Ba Tây của 13 vị siêu mẫu .
Cát tái nhĩ bang thần G iseleBundchen: nữ nhân này chính là là siêu mẫu mà thành , vô địch vóc người đẹp cho dù tuổi gần bốn mươi như thế gần như hoàn mỹ , liên tục hàng năm người mẫu hấp kim bảng tám ... nhiều năm , tự vùng "Quý nhất siêu mẫu" nhãn hiệu , điệu bộ đi khi diễn tuồng cùng cứng rắn căn cứ không có kẽ hở , tuyệt đối là thiên thần cấp đừng, đối với tha(nữ) có nói không hết của ưu tú !
AA á lịch sơn đại an bố la hưu: tại duy chặt chẽ sân khấu sinh động 18 năm , cho dù tại nhiều siêu mẫu trong thân hình của nàng tỉ lệ hiệu không ở trên hoàn mỹ , nhưng nàng mỗi một thứ xuất hiện cũng không gì so sánh được của kinh diễm , đẹp đến làm cho người hoa mắt thần mê .
Luis Lý Bối La (L AI S Ribeiro ): siêu cấp vui mừng tha(nữ) loại này sức khỏe màu da , dáng người tỉ lệ tốt đến nổ tung , cùng AA như nhau cũng là mặc qua FB duy chặt chẽ thiên sứ siêu mẫu .
A đức lý á lập tức: lập tức từ 99 năm liền mở bắt đầu là duy chặt chẽ tẩu tú , thành là duy mật sứ thượng tẩu thanh tú dài nhất siêu mẫu , mặc vào ba thứ FB năm thứ mở rộng , được duy chặt chẽ cưng chìu thành con gái ruột , có thể nói tha(nữ) cũng là thuộc về chúng thần thời thay mặt của siêu mẫu rồi, mê luyến nàng mắt sói , khí trường quá cường đại .
Iz abel Goul art Y Toa bối nhạc thiếu nhi siết: Bra-xin Ba Tây của siêu mẫu như thế nào cũng ưu tú như vậy, IG chính là siêu mẫu giới nổi danh nhất kiện thân đạt nhân , cơ bụng sáu múi không phải truyền thuyết , dáng người quản lý đạt đến đến cực hạn , là tất cả đàn bà của kiện thân điển hình .
Ba Ba Lạp phỉ á lược bỏ B ar sóngr a Fi alho: nàng là một cái được người mẫu sự nghiệp chậm trễ của ca tay , xinh đẹp lại đa tài đa nghệ , từ tha(nữ) lần thứ nhất bên trên duy chặt chẽ liền được tha(nữ) mê ngã, điệu bộ đi khi diễn tuồng thật rất khá .
Y Toa Bailey phương tháp na (I S abeli Font an a ): phương di tuy nhiên đã là "Di ", nhưng giống như là ăn chất bảo quản , siêu mẫu quả nhiên là cái thần kỳ giống loài , đố kỵ phương di khuôn mặt đẹp cùng dáng người .
Anna so với a đặc lợi nhuận đây ba la tư An a Be a triz B arro S: đã từng của duy chặt chẽ thiên sứ , duy chặt chẽ thanh tú trường bên trên khuôn mặt quen thuộc , quá thêm của kinh điển tạo loại khiến người khắc sâu ấn tượng .
Tạp La Lâm đặc biệt nói ny ( C aroline Tren tini ): siêu mẫu giới lừng danh chính là nhân vật , duy chặt chẽ siêu mẫu trong tinh linh thiên sứ .
Kéo Quirl tề mặc man (R aquel Zi mm er m a mẹ ): chi ma tỷ đã từng cũng là Top 5 0 Model S bảng xếp hạng bên trên vị thứ nhất siêu mẫu , siêu cấp thích nàng mảng lớn , biểu hiện lực thật sự là khiến một loại người mẫu theo không kịp !
Fil nam đạt đến tháp ngói Lôi Tư (Fern and a T AV are S ): đã từng sinh động duy chặt chẽ sân khấu nhiều năm , hiện tại rất thiếu lộ diện .
Gizele O liveir a: cái vị này mọi người khả năng không quá quen , nếu như ta nói tha(nữ) chính là vị trí tại duy chặt chẽ T cái đở hề mộng dao lên tiểu tỷ tỷ , tha khẳng định sẽ biết , không sai tha(nữ) liền là đến từ Bra-xin Ba Tây của siêu mẫu , người đẹp thiện tâm , hy vọng tha(nữ) năng lượng thành là như cát nương nương bọn họ như thế của siêu mẫu .
Cindy Mello: 2 0 12 năm người mẫu ký kết xuất đạo , thêm thứ đăng bên trên tạp chí mode trang bìa , thêm thứ phỏng vấn duy chặt chẽ mùi thông qua , cá nhân cảm thấy tha(nữ) thật thích hợp duy chặt chẽ sân khấu đấy, chỉ vì duy chặt chẽ cũng không là kiểm chứng minh một cái siêu mẫu của riêng chỉ khẽ múa cái !
Một chút biên soạn liền nói đến đây rồi, này văn thuộc một chút biên soạn cá nhân gặp phân giải , hoan nghênh bình luận bổ sung , cảm tạ mọi người chú ý !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p