Hoa trong gương, trăng trong nước nhật2 1 lại thêm 0HoặcTam hợpHoặcCổ pháp tam hợp phong thuỷ , dạy tha làm sao cách đến rồng , nhập thủ , buộc khí

Chia sẻ

Cổ pháp tam hợp phong thuỷ , dạy tha làm sao cách đến rồng , nhập thủ , buộc khí

2 0 2 0 - 0 9- 17Hoa trong gương, trăng trong nước r . . .
Lúc trước đã nói qua , 《 địa lý năm quyết 》 ---- trong sách của hình loan bộ phận phân hay là đáng giá mới học nhập môn giả đi nghiên cứu . Phía dưới liền nó không có viết lên đấy, hoặc sai lầm có quan hệ nội dung lại bàn về thuật một cái ( theo sau đem hóa khá nhiều thời gian liệt kê án lệ , lấy gia tăng đồng đạo của nhận biết độ ) .
Thị trên mặt có hứa có nhiều quan địa lý chi thư , không phân rõ đến rồng , nhập thủ , buộc khí ba giả ở giữa bất đồng quan hệ . Hoặc là ăn tươi nuốt sống mà nói cái từ này , hoặc là dứt khoát hiệu ba giả cũng cho rằng là đồng một cái ý tứ .
Cổ pháp tam hợp là như thế xác lập ba giả quan hệ của:
Đến rồng: chỉ thiếu tổ Sơn đến huyệt vị hướng đi .
Nhập thủ: chỉ phụ mẫu Sơn đến huyệt vị hướng đi .
Buộc khí: chỉ huyệt sau tám thước đến huyệt tinh hướng đi .
Lấy cuối cùng của "Buộc khí "Sau cùng là chặc phải , chỉ cần rồng thủy hợp cục , nó là quản táng sau ban sơ của mười hai năm nội liền có thể mập ra .
Nếu như "Nhập thủ rồng "Hợp cục , phải táng sau một kỷ niên ( tức mười hai năm ) sau đó mới có thể có hiệu lực , ---- thẳng đến táng sau sáu mươi năm , thực tế hữu hiệu thời gian là bốn mươi tám năm .
Như "Đến rồng "Hợp cục , thì thường thường là táng sau hai mươi ba mươi năm sau đó , mới phải lái chậm chậm bắt đầu phát tích .
Tại cách "Buộc khí rồng "Lúc, tại huyệt mới xuất hiện sống lưng của mạch bên trên, đối chính xác phụ mẫu Sơn ở dưới "Huyệt tinh "Đến cách , dụng 72 rồng đến cách rồng , đoán nó đi hướng . Chỉ có cách được bính , đinh , canh , tân tứ long , phương là vượng khí rồng . Mà một rồng của số liệu , lại là tam hợp lập hướng , trạch nhật căn bản .
Tiếp theo , có chút ít rồng tại buộc khí chỗ cách được của số liệu , khó mà phù hợp lập hướng của tiêu chuẩn . Lúc này , có thể tìm tiếp theo mượn nhờ "Nhập thủ rồng "Đến quyết định ."Nhập thủ rồng "Phù hợp yêu cầu , vẫn năng lượng phát sinh phú quý , chính là tốc độ chạp chút ít mà thôi .
Như vào thủ rồng cũng không năng lượng phù hợp lập hướng của tiêu chuẩn , lại không cái khác tốt hơn địa, lúc này thì cần đoán "Đến rồng ". Đây là tam hợp cổ pháp chân chính cách rồng tiêu chuẩn .
Chín qua nhà phong thuỷ trạch nhật giao lưu Wechat hoặc QQ: 1 0 1 0 0 45 0 29

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p