Dân tục văn hóaHoặcĐợi phân loạiHoặcDạy tha bàn tay nhanh tra hai mươi tám tinh túc

Chia sẻ

Dạy tha bàn tay nhanh tra hai mươi tám tinh túc

2 0 2 0 - 1 0 -2 1Dân tục văn hóa

Dạy tha bàn tay nhanh tra hai mươi tám tinh túc


Dạy tha bàn tay nhanh ghi chép nhị thập bát tú

Học dịch nghiên dịch người , đối nhị thập bát tú cũng không không quen , nó tại tinh mệnh học cùng chọn ngày lành tháng tốt , phong thuỷ của ứng dụng trong bắt đầu lấy vô cùng trọng yếu tác dụng , liền như cùng chúng ta muốn nắm giữ lưu niên ngũ hành , can chi như nhau của trọng yếu .

Nhị thập bát tú thời gian tính rất mạnh, chỉ có lao ghi chép không sai , vận dụng tự như , mới có thể tốt hơn tại thường ngày trong sinh hoạt vì nhân dân phục vụ .

Qua nhiều năm thực tiễn , nghiên cứu ra nhị thập bát tú của nắm quyết ghi nhớ pháp , xuất hiện công bố tại dưới:

Một , phải nhớ kỹ bốn câu tam hợp cục bắt đầu cung vị của khẩu quyết .

1 , nhẹ tất cánh ki khuê quỷ để . Thân tý thìn thường dùng ;

2 , mão trương đuôi vách giếng cang nữ nhân , hợi mão mùi thường dùng;

3 , tinh tâm thất tham gia sừng tuổi trâu dạ dày , dần ngọ tuất thường dùng;

4 , phòng nguy tuy chẩn đẩu phần liễu , tị dậu sửu thường dùng .

Hai , phải nhớ kỹ hễ là thân tý thìn nhật liền tại cung thân bắt đầu chủ nhật , cung dậu bắt đầu cuối tuần một , cung Tuất bắt đầu thứ ba , cung hợi cuối tuần ba , cung Tý thứ năm , sửu cung cuối tuần năm , cung Dần thứ bảy . Hễ là hợi mão mùi liền tại cung hợi bắt đầu chủ nhật , cung Tý cuối tuần một , sửu thứ ba , dần cuối tuần ba , cung Mão thứ năm cung Thìn cuối tuần năm tị thứ bảy . Hễ là dần ngọ tuất nhật liền tại cung Dần bắt đầu chủ nhật , cung Mão bắt đầu cuối tuần một , cung Thìn thứ ba , cung tị cuối tuần ba , cung Ngọ thứ năm , cung Mùi cuối tuần năm , cung thân thứ bảy . Phàm tị dậu sửu nhật liền tại cung tị bắt đầu chủ nhật , cung Ngọ cuối tuần một , cung Mùi thứ ba , cung thân cuối tuần ba , cung dậu thứ năm , cung Tuất cuối tuần năm , cung hợi thứ bảy .

Nó phương pháp chính là đem khẩu quyết an trong tay cung của bên trên, theo chiều kim đồng hồ một cung một vị thay phiên . Chỉ cần biết rằng ngày nào đó của can chi cùng ngày nào trong tuần , liền năng lượng nhanh chóng tại nắm quyết trong chuẩn xác không sai mà nhận ra là cái gì tinh tú đang trực .

Phía dưới nâng mấy ví dụ nghiệm của:

1.99 năm tháng giêng mùng hai canh tý nhật . Thứ ba . Là cái gì đang trực? Canh tý là thân tý thìn cục bên trong chi . Cuối tuần ba ở đây cục bên trong cung hợi vị . Căn cứ thân tý thìn cục của sao ở lại khẩu quyết , từ cung thân thuận vòng nhẹ , phía dưới lần lượt là dậu tất tuất cánh hợi ki vì vậy nhật là ki thủy báo đang trực cát .

2.99 năm mùng bốn tháng hai nhâm thân nhật . Chủ nhật , là cái gì đang trực? Nhâm thân vậy là thân tý thìn bên trong chi . Chủ nhật ở đây cục bên trong cung thân vị . Nguyên do vậy dụng thân tý thìn cục của sao ở lại khẩu quyết . Từ cung thân bắt đầu nhẹ . Nguyên do ngày này chính là nhẹ nhật chuột đang trực hung .

3 .99 năm mười chín tháng hai đinh hợi nhật . Cuối tuần một . Là cái gì đang trực? Đinh hợi là hợi mão mùi cục bên trong chi . Cuối tuần một ở đây cục bên trong cung Tý vị . Dụng hợi mão mùi cục của sao ở lại khẩu quyết , từ cung hợi thuận vòng mão , cung Tý trương , ngày này liền là trương nguyệt lộc đang trực cát .

4.99 năm mùng chín tháng ba bính ngọ nhật . Thứ bảy , là cái gì đang trực? Bính ngọ là dần ngọ tuất bên trong chi . Thứ bảy ở đây cục bên trong cung thân vị . Dụng dần ngọ tuất cục của sao ở lại khẩu quyết . Từ cung Dần thuận luân tinh , mão tinh tâm , thần thất , tị tham gia , ngọ sừng , mùi tuổi trâu , thân dạ dày , ngày này là dạ dày thổ trĩ đang trực cát .

5 .99 năm hai mươi tháng ba đinh tị nhật , cuối tuần ba , là cái gì đang trực? Đinh tị nhật là tị dậu sửu cục bên trong chi , cuối tuần ba ở đây cục bên trong cung thân vị . Dụng tị dậu sửu cục của sao ở lại khẩu quyết , từ cung tị thuận vòng phòng , ngọ nguy , mùi tuy , thân chẩn , ngày này là chẩn thủy con giun đang trực cát .

Nhị thập bát tú trong tay lấy , đẩu chuyển tinh di định không kém , vận dụng tự như thành thục sinh khéo léo , xu cát tị hung tác dụng lớn.

Làm sao suy tính nhập mười tám ở lại trực nhật?

Nhập mười tám ở lại trực nhật quyết

Có chút ít lịch vạn niên bên trên không có đem nhập mười tám ở lại viết ra đến, không phải suy tính giả liền không biết đạo

Trực nhật tinh tú thuộc về nào chim? Bản thân có một nhanh ghi chép khẩu quyết , công bố ở đây, cho mọi người quen dùng;

Một , một tuần bảy ngày , từ chủ nhật bắt đầu , lần lượt là:

Cuối tuần một ( nguyệt chim ) , thứ ba ( hỏa cầm ) , cuối tuần ba ( thủy cầm ) ,

Thứ năm ( mộc chim ) , cuối tuần năm ( kim chim ) , thứ bảy ( thổ chim );

Chính là từ chủ nhật bắt đầu đến thứ bảy theo thứ tự là nhập mười tám ở lại của:

Nhật, nguyệt , hỏa , thủy , mộc , kim , thổ bảy chim tinh .

Hai , nhập mười tám ở lại

( 1 ) , đông phương Thương Long: sừng cang để chính giữa phòng đuôi ki

Mộc kim thổ nhật nguyệt hỏa thủy

Giao long chồn thỏ hồ ly hổ báo

(2 ) , bắc phương huyền vũ: đấu bò nữ nhân nhẹ nguy thất vách

Mộc kim thổ nhật nguyệt hỏa thủy

Giải tuổi trâu bức chuột yến heo du

(3 ) , phương tây phương bạch hổ: khuê phần dạ dày mão tất tuy tham gia

Mộc kim thổ nhật nguyệt hỏa thủy

Chó săn chim trĩ ô khỉ vươn

(4 ) , nam phương chu tước: giếng quỷ liễu tinh trương dực chẩn

Mộc kim thổ nhật nguyệt hỏa thủy

Ngạn dương con hoãng hươu sừng đỏ tỵ con giun

Ba, bốn thái dương tinh: phòng nhật thỏ nhẹ nhật chuột mão nhật gà tinh nhật mã

Bốn , thái dương tinh trực nhật: chủ nhật gặp hợi mão mùi mộc cục , trực nhật thái dương tinh --- mão nhật gà;

Chủ nhật gặp tị dậu sửu kim cục . Trực nhật thái dương tinh --- phòng nhật thỏ:

Chủ nhật gặp dần ngọ tuất hỏa cục , trực nhật thái dương tinh --- tinh nhật mã;

Chủ nhật gặp thân tý thìn thủy cục . Trực nhật thái dương tinh --- nhẹ nhật chuột .

Biết rõ chủ nhật là có thể một cái tinh chim trực nhật , lần lượt nguyệt chim , hỏa cầm , thủy cầm , mộc chim , kim chim , thổ chim là được!

Hai mươi tám tinh túc , là cổ nhân suy luận nhật thời cát hung của một cái trọng yếu lý luận căn cứ .

Cổ nhân vẫn đem nhị thập bát tú phân là đông , nam , phương tây , bắc bốn cung , mỗi cung thất túc , các cung phân khác đem sở thuộc thất túc nối liền tưởng tượng làm một loại động vật hình ảnh , tưởng rằng "Thiên của tứ linh , lấy chính bốn phương" . Đông cung Thương Long sở thuộc thất túc là: sừng , cang , để , phòng , tâm , đuôi , ki; họ nam cung chu tước sở thuộc thất túc là: giếng , quỷ , liễu , tinh , trương , cánh , chẩn; tây cung bạch hổ sở thuộc thất túc là: khuê , phần , dạ dày , ngang , tất , tuy , tham gia; bắc cung huyền vũ ( quy tỵ ) sở thuộc thất túc là: đẩu , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách .

Nhị thập bát tú không chỉ có là quan sát nhật, nguyệt , ngũ tinh vị trí , trong đó có chút ít tinh tú hay là cổ nhân trắc định tuổi lúc, mùa vụ của quan trắc đối tượng . Như lúc ban đầu bất tỉnh thời tham gia ở tại chánh nam chính là mùa xuân tháng giêng , tâm túc tại chánh nam chính là mùa hạ tháng năm , vân vân. Nhị thập bát tú vờn quanh tại thiên thể đại khí tượng bên trong , vòng đi vòng lại của vận hành không ngừng , phân khác nắm giữ đông , phương tây , nam , bắc bốn Phương Thiên tượng , lấy phân ngày đêm , nóng lạnh của luân phiên cùng âm dương khí số biến hóa . Lâu mà lâu của , hai mươi tám tinh túc được trao cho vậy bất đồng nội dung của cát hung ngụ ý , lấy bổ sung sẽ dân gian thế giới vô biên của gió nổi mây phun , vì vậy liền thành là cổ nhân trạch nhật chọn thời lại một trọng yếu lý luận căn cứ .

Một , đông phương Thương Long thất túc

1 , giác túc:

Giác mộc giao . Là đông phương thất túc đứng đầu , có hai ngôi sao như Thương Long của hai sừng . Sừng rồng , chính là đánh giết đứng đầu xung , nguyên nhân thêm hung .

Giác túc trực nhật không phải không nhẹ, thờ cúng hôn nhân sự bất thành , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , ba năm của bên trong có tai họa sợ .

2 , cang ở lại:

Cang kim long . Là đông phương thứ hai ở lại , là Thương Long của cái cổ . Long cảnh , có sừng rồng của hộ vệ , biến giả kéo theo toàn thân , nguyên nhân thêm cát .

Cang ở lại chi tinh sự tình có thể tìm , hôn nhân thờ cúng có lai lịch , mai táng nhất định xuất có quan quý , khai môn xả nước xuất công hầu .

3 , để ở lại:

Để thổ chồn ( tức lửng ) . Để , làm gốc làm gốc , như mộc có căn thủy năng lượng hướng về bên trên chi thiên trụ , hướng xuống đâm sâu cây , nhưng khi gốc rễ lộ xuất hiện thời chính là đông hàn cỏ cây khô héo của lúc. 《 lịch sử ký » ghi chép lại: "Để , đông phương của ở lại , để mà nói vạn vật đều là đến vậy ." Để ở lại là đông phương thứ ba ở lại , là Thương Long của ngực , vạn sự vạn vật đều là hiểu rõ trong lòng . Rồng ngực , chính là rồng trung tâm chỗ yếu, trọng trong của trọng , nguyên nhân thêm cát .

Để ở lại chi tinh may mắn nhiều, tuyển được tiền của phi nghĩa chúc mừng có công , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , một năm của nội vào tiền tài .

4 , phòng ở lại:

Phòng nhật thỏ . Là đông phương thứ tư ở lại , là Thương Long bụng phòng , cổ nhân vậy gọi là "Thiên tứ ", lấy rồng là trời mã cùng phòng ở lại có bốn khỏa tinh tâm ý . Long phúc , ngũ tạng vị trí , vạn vật ở chỗ này được tiêu hóa , nguyên nhân thêm hung .

Phòng ở lại trực nhật sự tình khó thành , làm việc hơn phân nửa không may mắn , mai táng có nhiều không cát lợi , bắt đầu tạo ba năm có tai ương .

5 , tâm túc:

Tâm nguyệt hồ ly . Là đông phương thứ năm ở lại , là Thương Long phần eo . Tâm làm lửa, là mùa hạ tháng thứ nhất ứng chờ của sao ở lại , thường cùng phòng ở lại ngay cả dùng , dùng để luận thuật "Trung ương chi phối hợp bốn phương" . Rồng eo, thận vị trí , thay cũ đổi mới nguồn suối , không thể bình thường xem của , nguyên nhân thêm hung .

Tâm túc ác tinh nguyên không phải ngang , bắt đầu tạo nam nữ sự tình có tổn thương , mộ phần táng không thể dùng ngày này , ba năm của nội gặp ôn vong .

6 , đuôi ở lại:

Đuôi hỏa gan bàn tay là đông phương thứ sáu ở lại , đuôi ở lại chín khỏa tinh hình thành Thương Long của đuôi . Đuôi rồng , là đánh giết trong rất dễ nhận được đả kích bộ phận vị , nguyên nhân thêm hung .

Đuôi ở lại ngày không thể cầu , mọi thứ khởi công có phạm thù , nếu là hôn nhân dụng ngày này , ba năm của bên trong có bi ai .

7 , ki ở lại:

Ki thủy báo . Là đông phương cuối cùng một đêm , là đuôi rồng đong đưa dẫn dắt phát sinh chi vòng xoáy gió. Nguyên nhân ki ở lại tốt gió, một khi đặc biệt khác sáng tỏ chính là gió nổi của báo hiệu , bởi vì liền đại biểu tốt mức độ lấy thị phi chính là nhân vật , chủ khẩu thiệt tượng , nguyên nhân thêm hung .

Ki ở lại trực nhật hại nam nữ , quan phi khẩu thiệt nhập môn đến, mọi thứ sửa chữa và chế tạo không dùng lợi nhuận , hôn nhân cô một mình trong phòng .

Hai , bắc phương huyền vũ thất ở lại

8 , đẩu ở lại:

Đẩu mộc giải . Là bắc phương đứng đầu ở lại , bởi vì tinh nhóm tổ hợp tình hình như đẩu mà được danh , cổ nhân lại hiệu "Thiên miếu ", là thuộc với thiên tử của sao . Thiên tử chi tinh người thường phải không có thể tuỳ tiện mạo phạm đấy, nguyên nhân thêm hung .

Đẩu ở lại trực nhật không tốt lương , hôn nhân thờ cúng không tốt xương , mai táng không thể dùng ngày này , trăm loại vạn sự có tai ương .

9 , tuổi trâu ở lại:

Tuổi trâu kim ngưu . Là bắc phương thứ hai ở lại , bởi vì tinh nhóm tổ hợp như sừng trâu mà được danh , trong đó nổi tiếng nhất là chức nữ cùng sao khiên ngưu , tuy nhiên ngưu lang cùng chức nữ của trung trinh tình yêu năng lượng khiến mấy đời người cảm mến cảm động , như thế cuối cùng hay là không cách nào đào thoát tính chất bi kịch của kết cục , nguyên nhân tuổi trâu ở lại thêm hung .

Tuổi trâu ở lại trực nhật lợi nhuận không nhiều , mọi thứ sửa chữa và chế tạo sự tình tai họa nhiều, mai táng sửa chữa và chế tạo dụng ngày này , bán tận điền trang không được ghi chép khâu .

1 0 , nữ nhân ở lại:

Nữ nhân thổ bức ( bức ) . Là bắc phương thứ ba ở lại , nó tinh nhóm tổ hợp tình hình như ki , cũng lại tựa như "Nữ nhân" chữ , cổ thời phụ nữ thường dùng hoa thị của vân tay xóc nảy ngũ cốc , đi bỏ cặn bã lưu lại lấy tinh hoa , nguyên nhân nữ nhân ở lại thêm cát .

Nữ nhân ở lại trực nhật may mắn nhiều, bắt đầu tạo khởi công mọi chuyện xương , mai táng hôn nhân dụng ngày này , ba năm của nội vào điền trang .

1 1 , nhẹ ở lại:

Hư nhật chuột . Là bắc phương thứ tư ở lại , cổ nhân gọi là "Thiên tiết" . Lúc nửa đêm thời nhẹ ở lại ở vào nam công bình là đông chí của thời tiết . Đông chí một dương sơ sinh , là một năm mới sắp bắt đầu , như đồng giờ tý một dương sơ sinh lấy ý vị một ngày mới bắt đầu như nhau , làm cho người ta cảm thấy mỹ hảo của mong đợi cùng hy vọng , nguyên nhân nhẹ ở lại thêm cát .

Nhẹ ở lại trực nhật may mắn nhiều, thờ cúng hôn nhân đại cát xương , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , một năm của nội vào tiền tài .

12 , nguy ở lại:

Nguy nguyệt yến . Là bắc phương thứ năm ở lại , ở quy đuôi rắn bộ phận chỗ , vì vậy mà được danh "Nguy" ( chiến đấu ở bên trong, đoán sau giả thường thường gặp nguy hiểm ) . Nguy giả , cao vậy. Cao mà có hiểm , nguyên nhân nguy ở lại thêm hung .

Nguy ở lại trực nhật không nhiều cát , tai hoạ nhất định chú ôn vong , mọi thứ tu doanh tận bất lợi , tai họa thêm cát thiếu được chuyện tai họa .

13 , thất ở lại:

Thất hỏa heo . Là bắc phương thứ sáu ở lại , bởi vì tinh nhóm tổ hợp tượng phòng ốc tình hình mà được danh "Thất" ( tượng một nơi bao bọc quy tỵ của bên trên của nhà cửa ) , phòng ốc chính là chỗ ở , người chỗ cần , nguyên nhân thất ở lại thêm cát .

Thất ở lại trực nhật đại cát lợi nhuận , hôn nhân thờ cúng chủ ân vinh , mai táng đau khổ vẫn gặp ngày này , ba năm nhất định vào điền trang .

14 , vách ở lại:

Vách thủy du . Là bắc phương thứ bảy ở lại , cư thất ở lại của ngoại , hình như thất ở lại của tường vây , vì vậy mà được danh "Vách" . Vách tường , chính là gia viên của bình chướng , nguyên nhân vách ở lại thêm cát .

Vách ở lại chi tinh tốt lợi nhuận thích hợp , thờ cúng khởi công may mắn nhiều, sửa chữa và chế tạo an cửa gặp ngày này , ba sớm bảy ngày vào tiền tài .

Ba , phương tây phương bạch hổ thất túc

15 , khuê ở lại:

Khuê Mộc Lang . Là phương tây phương thứ nhất ở lại , có thiên của phủ khố ý nghĩa , nguyên nhân khuê ở lại thêm cát .

Khuê ở lại trực nhật tốt cắm trại , mọi thứ sửa chữa và chế tạo đại cát xương , mai táng hôn nhân dụng ngày này , sớm mặt trời mới mọc nhật vào điền trang .

16 , phần ở lại:

Phần kim cẩu . Là phương tây phương thứ hai ở lại , phần , đồng "Nhiều lần ", có tụ nhiều của hàm ý , cũng có chăn thả nhiều súc sinh lấy cung cấp thờ cúng ý nghĩa , nguyên nhân phần ở lại

Thêm cát . Phần ở lại chi tinh may mắn nhiều, hôn nhân thờ cúng chủ vinh hoa , khai môn xả nước dụng ngày này , ba năm của nội chủ quan lớp .

17 , dạ dày ở lại:

Dạ dày thổ trĩ . Là phương tây phương thứ ba ở lại , như cùng người thể dạ dày tác dụng như nhau , dạ dày ở lại liền như thiên của nhà kho cất giữ tích lương thực , nguyên nhân dạ dày ở lại thêm cát .

Dạ dày ở lại sửa chữa và chế tạo sự tình thuận lợi , thờ cúng hôn nhân chúc mừng có công , mai táng nếu vẫn gặp ngày này , điền viên ngũ cốc đại đăng phong .

18 , mão ở lại:

Mão nhật gà . Là phương tây phương thứ tư ở lại , ở bạch hổ thất túc của trung ương , tại cổ văn Trung Tây từ mão , phương tây là thu cửa , mọi thứ đã thu hoạch nhập bên trong, nên cửa ra vào ở cửa khẩu đóng cửa của thời điểm , nguyên nhân mão ở lại thêm hung .

Mão ở lại trực nhật có tai ương , hung thêm cát thiếu không tầm thường , mọi thứ khởi công thêm bất lợi , sớm mặt trời mới mọc nhật có ôn tổn thương .

19 , tất ở lại:

Tất nguyệt chim . Là phương tây phương thứ năm ở lại , có danh "Hiếm xe ", tương đương với bên cạnh cảnh của quân đội , lại "Tất" có "Hoàn toàn" tâm ý , nguyên nhân tất ở lại thêm cát .

Tất ở lại chế tạo chủ thịnh vượng,may mắn , thờ cúng khai môn may mắn nhiều, mọi thứ sửa chữa và chế tạo chủ đại vượng , tiền tài trâu ngựa khắp núi xuyên .

2 0 , tuy ở lại:

Tuy hỏa hầu . Là phương tây phương thứ sáu ở lại , ở bạch hổ miệng , có lộc ăn tượng đi xa , nguyên nhân tuy ở lại thêm cát .

Tuy ở lại trực nhật chủ cát lương , mai táng sửa chữa và chế tạo chủ vinh quang hưng thịnh , nếu là hôn nhân dụng ngày này , ba năm của nội giảm kỳ lân .

2 1 , tham gia ở lại:

Tham thủy vươn . Là phương tây phương thứ bảy ở lại , ở bạch hổ lúc trước ngực , mặc dù ở thất túc cuối cùng nhưng là chỗ hiểm nhất bộ phận vị , nguyên nhân tham gia ở lại thêm cát .

Tham gia ở lại chế tạo sự tình thịnh vượng,may mắn , vinh hoa phú quý thắng thạch sùng , mai táng hôn nhân thêm may mắn , áo lương trâu ngựa mãn gia trong .

Bốn , nam phương chu tước thất túc

22 , giếng ở lại:

Giếng mộc ngạn ( tức nai sừng tấm bắc mỹ ) . Là nam phương thứ nhất ở lại , nó tổ hợp tinh nhóm tình hình như lưới , bởi vậy mà được danh "Giếng" ( chữ tỉnh như lưới tình hình ) . Giếng ở lại liền như hiện đón đầu chi võng , lại như một mảnh không đáy uông dương ( mời tham khảo truyền thuyết thần thoại bên trong "Tinh Vệ lấp biển" câu chuyện ) , nguyên nhân giếng ở lại thêm hung .

Giếng ở lại trực nhật sự tình không thông , hung thêm cát ít có ôn tai họa , mọi thứ sở cầu đều không lợi nhuận , tiền tài tiêu tan trăm tai họa không phải .

23 , quỷ ở lại:

Quỷ kim dương . Là nam phương thứ hai ở lại , còn như một đỉnh đeo tại chu tước đầu bên trên của mũ , chim loại tại bị kinh sợ thời đỉnh đầu lông vũ thành quan hình, mọi người đem sợ nhất mà lại đồng thời không tồn tại của đông tây gọi "Quỷ ", quỷ ở lại vì vậy mà được danh , chủ kinh hãi , nguyên nhân thêm hung .

Quỷ ở lại trực nhật không phải không nhẹ, mọi thứ sở cầu sự tình có sợ , mua bán cầu tài đều bất lợi , gia môn tai hoạ tán cô độc .

24 , liễu ở lại:

Liễu thổ con hoãng . Là nam phương thứ ba ở lại , ở chu tước của miệng , nó tình hình như lá liễu ( chim loại miệng của hình tình hình phần lớn như vậy ) , miệng là ăn tác dụng , nguyên nhân liễu ở lại thêm cát .

Liễu ở lại sửa chữa và chế tạo chủ tiền tài , phú quý song toàn nhập gia lai , mai táng hôn nhân dụng ngày này , thêm chiêu phúc lộc chủ vinh quang hưng thịnh .

25 , tinh tú:

Tinh nhật mã . Là nam phương thứ tư ở lại , ở chu tước con mắt , chim loại mắt thêm như sao tinh loại sáng tỏ , nguyên nhân bởi vậy mà được danh "Tinh" . Tục ngữ nói "Trong mắt không bẻ cong sự thật tử ", nguyên nhân tinh tú thêm hung .

Tinh tú trực nhật có buồn ai , hung thêm cát ít có ngang tai họa , mọi thứ khởi công đều bất lợi , gia môn tai hoạ bắt đầu trùng điệp .

26 , trương ở lại:

Trương nguyệt lộc . Là nam phương thứ năm ở lại , ở chu tước thân thể cùng dực chỗ nối tiếp , dực mở ra mới lấy ý vị bay lượn , dân gian thường có "Hào hùng đại cát" chờ thuyết pháp , nguyên nhân trương ở lại thêm cát .

Trương ở lại chi tinh đại cát xương , thờ cúng hôn nhân lâu ngày dài, mai táng khởi công dụng ngày này , ba năm quan lộc vào triều đình .

27 , cánh ở lại:

Cánh Hỏa xà . Là nam phương thứ sáu ở lại , ở chu tước của dực của vị , cho nên được danh "Cánh ", chim có vậy dực mới có thể bay lên , cánh ở lại thêm cát .

Cánh ở lại trực nhật chủ cát tường , mỗi năm vào lộc nhập cửa nhà , mọi thứ khởi công có lợi ích , tử tôn phú quý trí điền trang .

28 , chẩn ở lại:

Chẩn thủy con giun . Là nam phương thứ bảy ở lại , ở chu tước của đuôi , chim trẻ của cái đuôi là dùng để nắm giữ phương hướng . Cổ đại hiệu xe đáy hòm bộ phận phía sau then là "Chẩn ", nó bộ phận vị cùng chẩn ở lại ở chu tước của vị tương đương, vì vậy mà được danh . Chẩn ở lại cổ hiệu "Cần trục chuyền ", "Chẩn" có buồn đau nhức tâm ý , nguyên nhân chẩn ở lại thêm hung .

Chẩn ở lại hung tinh không dám nhận , người Ly tài tán có tiêu vong , mai táng hôn nhân đều không lợi nhuận , sớm mặt trời mới mọc nhật có kinh hoảng .

Lấy nhị thập bát tú thay phiên trực nhật ghi chép nhật pháp , là lấy một đêm đại biểu ngày một , nhị thập bát tú đại biểu hai mươi tám ngày , vòng đi vòng lại . Hai mươi tám ngày là một vòng kỳ , vừa vặn bốn tuần thay phiên một vòng kỳ . Nguyên nhân có thể căn cứ dưới đây ca quyết thẩm tra đối chiếu lịch thư bên trên nhị thập bát tú ấn của đúng hay không , chỉ cần nhìn vị tinh tú bên trên là ngày nào trong tuần ( đối với ứng quan hệ là vĩnh viễn không đổi ) .

Bốn năm sáu nhật một hai ba

Sừng cang để phòng tâm đuôi ki ( đông phương thất túc )

Đẩu tuổi trâu nữ nhân nhẹ nguy thất vách ( bắc phương thất túc )

Khuê phần dạ dày ngang tất tuy tham gia ( phương tây phương thất túc )

Giếng quỷ liễu tinh trương cánh chẩn ( nam phương thất túc )

Cửu tinh phi bạc —— huyền diệu chọn ngày lành tháng tốt phương trận

Cát thần hung thần —— thần bí chọn ngày lành tháng tốt áo ngoài

Cát thời lương thần —— cuối cùng của chọn ngày lành tháng tốt định vị

Dân gian hoàng lịch —— nồi không cách nào ngoạm ăn của chọn ngày lành tháng tốt món thập cẩm

Trung quốc 28 tinh tú , ngươi là trong đó có thể một cái

Ngày 22 tháng 12 —— ngày mùng 5 tháng 1 tuổi trâu ở lại

Ngày mùng 6 tháng 1 —— ngày 19 tháng 1 nữ nhân ở lại

Tháng 1 2 0 nhật —— ngày 29 tháng 1 nhẹ ở lại

Tháng 1 3 0 nhật —— ngày mùng 8 tháng 2 nguy ở lại

Ngày mùng 9 tháng 2 —— ngày 18 tháng 2 thất ở lại

Ngày 19 tháng 2 —— ngày mùng 5 tháng 3 vách ở lại

Ngày mùng 6 tháng 3 —— tháng 3 2 0 nhật khuê ở lại

Ngày 21 tháng 3 —— ngày mùng 4 tháng 4 phần ở lại

Ngày mùng 5 tháng 4 —— tháng 4 3 0 nhật mão ở lại

Ngày mùng 1 tháng 5 —— tháng 5 1 0 nhật tất ở lại

Ngày 11 tháng 5 —— tháng 5 2 0 nhật tuy ở lại

Ngày 21 tháng 5 —— ngày mùng 5 tháng 6 tham gia ở lại

Ngày mùng 6 tháng 6 —— ngày 21 tháng 6 giếng ở lại

Ngày 22 tháng 6 —— ngày mùng 7 tháng 7 quỷ ở lại

Ngày mùng 8 tháng 7 —— ngày 22 tháng 7 liễu ở lại

Ngày 23 tháng 7 —— ngày mùng 1 tháng 8 tinh tú

Ngày mùng 2 tháng 8 —— ngày 11 tháng 8 trương ở lại

Ngày 12 tháng 8 —— ngày 22 tháng 8 cánh ở lại

Ngày 23 tháng 8 —— ngày 26 tháng 8 chẩn ở lại

Ngày 27 tháng 8 —— ngày 22 tháng 9 giác túc

Ngày 23 tháng 9 —— 1 0 nguyệt ngày 7 cang ở lại

1 0 nguyệt ngày 8 —— 1 0 nguyệt ngày 23 để ở lại

1 0 nguyệt ngày 24 —— ngày mùng 2 tháng 11 phòng ở lại

Ngày mùng 3 tháng 11 —— ngày 12 tháng 11 tâm túc

Ngày 13 tháng 11 —— ngày 22 tháng 11 đuôi ở lại

Ngày 23 tháng 11 —— ngày mùng 7 tháng 12 ki ở lại

Ngày mùng 8 tháng 12 —— ngày 21 tháng 12 đẩu ở lại

Hai mươi tám tinh túc đồ cùng tinh tú tường phân giải

Hai mươi tám tinh túc là trung quốc cổ đại nhà thiên văn học là quan trắc nhật, nguyệt , ngũ tinh vận hành mà hoạch phân của hai mươi tám cái tinh khu , là ngã quốc bản thổ thiên văn học sáng tác . Dùng để thuyết minh nhật, nguyệt , ngũ tinh vận hành chỗ đến vị trí . Cụ thể như sau:

Hai mươi tám tinh túc:

Đông phương thanh long thất ở lại: sừng , cang , để (dī ) , phòng , tâm , đuôi , ki ( kích )

Bắc phương huyền vũ thất ở lại: đẩu (dǒu ) , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách

Phương tây phương bạch hổ thất túc: khuê , phần (lóu ) , dạ dày , mão ( m ǎo ) , tất , tuy (zī ) , tham gia ( kiều ngâm )

Nam phương chu tước thất túc: giếng , quỷ , liễu , tinh , trương , cánh , chẩn (zh ăn )

Thường ở lại bao hàm nếu can sao hằng tinh . Hành vi trung quốc truyền thống văn hóa bên trong trọng yếu tạo thành bộ phận phân của một , từng rộng khắp ứng dụng tại cổ đại thiên văn , tông giáo , tri thức cùng tinh xem , tinh mệnh , phong thuỷ , chọn ngày lành tháng tốt chờ chờ thuật số trong .

Nhị thập bát tú của danh hiệu:

Đông phương thanh long thất ở lại: sừng , cang , để , phòng , tâm , đuôi , ki ( kích )

Bắc phương huyền vũ thất ở lại: đẩu (dǒu ) , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách

Phương tây phương bạch hổ thất túc: khuê , phần (lóu ) , dạ dày , mão ( m ǎo ) , tất , tuy (zī ) , tham gia ( kiều ngâm )

Nam phương chu tước thất túc: giếng , quỷ , liễu , tinh , trương , cánh , chẩn (zh ăn )

Nhị thập bát tú cùng mười hai địa chi đối ứng quan hệ

Địa chi là trung quốc cổ đại thiên văn học sau cùng hạch tâm nhất nội dung , là trung quốc cổ đại thiên văn học tối trọng yếu của ký hiệu . Địa chi nguồn gốc cổ đại hai mươi tám tinh túc một loại khác một năm của phương thức biểu đạt . Địa chi khai sáng phương pháp là áp dụng hai mươi tám tinh túc bộ phận phân tinh tượng ký hiệu .

Nhị thập bát tú từ giác túc bắt đầu , từ tây sang đông sắp xếp , cùng nhật, nguyệt xem vận động phương hướng trái ngược nhau:

Đông phương hiệu thanh long: giác mộc giao , cang kim long , để thổ chồn , phòng nhật thỏ , tâm nguyệt hồ ly , đuôi hỏa hổ , ki thủy báo;

Bắc phương hiệu huyền vũ: đẩu mộc giải , tuổi trâu kim ngưu , nữ nhân thổ bức , nhẹ nhật chuột , nguy nguyệt yến , thất hỏa heo , vách thủy du;

Phương tây phương hiệu bạch hổ: Khuê Mộc Lang , phần kim cẩu , dạ dày thổ trĩ , mão nhật gà , tất nguyệt ô , tuy hỏa hầu , tham thủy vươn;

Nam phương hiệu chu tước: giếng mộc ngạn , quỷ kim dương , liễu thổ con hoãng , tinh nhật mã , trương nguyệt lộc , cánh Hỏa xà , chẩn thủy con giun .

Bắc phương thứ bảy gốc cây sống lâu năm túc căn theo minh thay mặt trương đại biên soạn của 《 chuyến bay đêm thuyền 》 là vách thủy du ( áp dữ ) ( ngược lại cẩu thiên bàng , bên phải một cái du ) , thanh âm là "Mưa "

Quan trắc phương pháp

Cổ đại quan trắc nhị thập bát tú lui tới phương pháp thường gặp có bốn loại:

Đầu tiên là tại hoàng hôn mặt trời lặn sau màn đêm sơ giảm của lúc, quan trắc đông phương đường chân trời bên trên dâng lên của sao ở lại , gọi là "Bất tỉnh gặp ";

Thứ hai là lúc này quan trắc nam trong vì sao trên trời , gọi là "Bất tỉnh trong ";

Thứ ba là tại trước bình minh màn đêm đem rơi của lúc, quan trắc đông phương đường chân trời bên trên dâng lên của sao ở lại , gọi là "Làm theo gặp "Hoặc "Sớm địch ";

Thứ tư là tại lúc này quan trắc nam trong vì sao trên trời , gọi là "Sáng trong ".

Cổ người đương thời dân để cho tiện tại quan trắc nhật, nguyệt cùng năm đại hành tinh ( kim, mộc, thủy, hỏa, thổ ) của vận chuyển , liền đem vàng, xích đạo phụ cận tinh tọa tuyển ra hai mươi tám cái làm làm tiêu chí , hợp hiệu hai mươi tám tinh tọa , hoặc hai mươi tám tinh túc . Sừng , cang , để , phòng , tâm , đuôi , ki , cái này bảy tinh tú tạo thành một cái rồng của hình ảnh , xuân phân thời tiết tại đông bộ là bầu trời bao la , nguyên nhân hiệu đông phương thanh long thất ở lại; đẩu , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách , cái này bảy tinh tú hình thành một tổ quy tỵ hỗ quấn của hình ảnh , xuân phân thời tiết tại bắc bộ là bầu trời bao la , nguyên nhân hiệu bắc phương huyền vũ thất ở lại; khuê , phần , dạ dày , mão , tất , tuy , tham gia , cái này thất tinh ở lại hình thành một cái hổ của hình ảnh , xuân phân thời tiết tại tây bộ là bầu trời bao la , nguyên nhân hiệu phương tây phương bạch hổ thất túc; giếng , quỷ , liễu , tinh , trương , cánh , chẩn , cái này bảy tinh tú lại hình thành một cái chim của hình ảnh , xuân phân thời tiết tại nam bộ thiên không , nguyên nhân hiệu nam phương chu tước thất túc . Do cùng hơn bảy ở lại tạo thành bốn cái động vật hình ảnh , hợp gọi là tứ tượng , bốn chiều , bốn thú . Người cổ đại dụng cái này tứ tượng cùng hai mươi tám tinh túc trong thường tượng thường ở lại của lui tới cùng đến trung thiên của thời khắc để phán định mùa vụ . Cổ nhân mặt hướng nam phương đoán phương hướng tiết khí , nguyên do mới có trái đông phương thanh rồng , phải phương tây phương bạch hổ , sau bắc phương huyền vũ , trước nam phương chu tước thuyết pháp .

《 Hoài Nam Tử thiên văn dạy bảo 》 đem nhị thập bát tú chia chín dã:

Trung ương quân thiên: giác túc , cang ở lại , để ở lại

Đông phương trời xanh: phòng ở lại , tâm túc , đuôi ở lại

Đông bắc biến thiên: ki ở lại , đẩu ở lại , tuổi trâu ở lại

Bắc phương huyền thiên: nữ nhân ở lại , nhẹ ở lại , nguy ở lại , thất ở lại

Tây bắc u thiên: vách ở lại , khuê ở lại , phần ở lại

Phương tây phương hạo thiên: dạ dày ở lại , mão ở lại , tất ở lại

Tây nam Chu thiên: tuy ở lại , tham gia ở lại , giếng ở lại

Nam phương viêm thiên: quỷ ở lại , liễu ở lại , tinh tú

Đông nam dương thiên: trương ở lại , cánh ở lại , chẩn ở lại

Đông phương thất túc

( sừng , cang , để , phòng , tâm , đuôi , ki )

Đông phương thất túc bao gồm sừng , cang , để , phòng , tâm , đuôi , ki . Là cổ đại trung quốc thần thoại cùng thiên văn học kết hợp của sản phẩm . Cổ nhân cảm thấy hằng tinh giữa tương hỗ của vị trí vĩnh cửu bất biến , có thể sử dụng bọn chúng làm tiêu chí tới nói minh nhật, nguyệt , ngũ tinh vận hành chỗ đến vị trí . Trải qua thời gian dài quan trắc , cổ đại trung quốc nhà thiên văn học trước sau lựa chọn hoàng đạo xích đạo phụ cận hai mươi tám cái tinh tú hành vi tọa đánh dấu . Bởi vì bọn chúng vòng liệt ra tại nhật, nguyệt , năm sao bốn phương , rất giống nhật, nguyệt , ngũ tinh dừng ở lại của nơi chốn , nguyên do gọi nhị thập bát tú . Lại đem theo như phương vị cùng mùa vụ cùng tứ tượng , phân là đông , nam , phương tây , bắc bốn cung , mỗi cung thất túc , phân khác đem các cung sở thuộc thất túc nối liền tưởng tượng làm một loại động vật , tưởng rằng "Thiên của tứ linh , lấy chính bốn phương ".

Bắc phương thất túc

( đẩu , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách )

Bắc phương thất túc cùng sáu mươi lăm tinh tọa , hơn tám trăm sao , bọn chúng hợp thành tỵ cùng quy của hình ảnh , nguyên nhân gọi là huyền vũ . Thất túc đẩu ở lại là bắc phương huyền vũ nguyên quy đứng đầu , do sáu viên tinh tổ thành , tình hình cũng như đẩu , một loại hiệu nó là nam đẩu , nó cùng bắc đẩu cùng một chỗ chưởng quản lấy sinh tử đại quyền , lại gọi là thiên miếu .

Tuổi trâu ở lại lục tinh , tình hình như sừng trâu . Nữ nhân ở lại tứ tinh , hình tình hình cũng tượng ki .

Nhẹ túc chủ tinh tức nghiêu điển tứ tinh của một của nhẹ tinh , có danh thiên tiết , có phần có bất thường tâm ý ,

Viễn cổ nhẹ tinh chủ thu , bao hàm khắc nghiệt tượng , vạn vật khô rơi , thực thật đáng buồn khóc vậy .

Nguy ở lại bên trong có phần mộ tinh tọa , nhẹ lương tinh tọa , lợp nhà tinh tọa , cũng không tường , phản ánh vậy cổ nhân tại cuối thu gặp đông của mùa vụ của nội tâm bất an . Thất ở lại có danh huyền cung , rõ ràng miếu , huyền minh ( thuỷ thần ) , nó xuất hiện nói cho mọi người phải thêm vững chắc phòng thất , lấy quá nghiêm khắc đông . Vách ở lại cùng thất ở lại tướng loại , khả năng bao hàm gia cố tường viện tâm ý . Bắc phương huyền vũ tinh tú địa vị rất cao , bắc kinh có từ lâu chân võ miếu ( phục hưng cửa ngoại ) , tức cung phụng chân võ đại đế .

Phương tây phương thất túc

( khuê , phần , dạ dày , mão , tất , tuy , tham gia )

Phương tây phương thất túc tổng cộng có 54 cái chòm sao , hơn bảy trăm sao , bọn chúng hợp thành bạch hổ đồ án .

Khuê ở lại do mười sáu sao không quá sáng của sao tạo thành , tình hình như đế giày , nó xem như bạch hổ chi thần miệng .

Phần ở lại tam tinh , phụ cận có trái càng , phải càng , Thiên thương , thiên đại chiếu tướng các loại sao kỵ .

Dạ dày ở lại tam tinh nương tựa ở chung một chỗ , phụ cận có thiên lẫm , thiên thuyền , tích thi , nước đọng các loại sao kỵ ,

Xem ra khẩu vị quá nhỏ khó mà tiêu hóa như thế thêm đích thực vật , có giờ tiêu hóa kém .

Mão ở lại tức nổi tiếng của mão tinh đoàn , có quan hệ nó truyền thuyết thần thoại đặc biệt nhiều , mão ở lại bên trong có lưỡi cuốn ,

Thiên thèm chi tinh , tựa hồ là họa từ miệng mà ra ý nghĩa . Tất ở lại bát tinh , tình hình như xiên trảo ,

Cổ đại đem lưới nhỏ mà chuôi trường giả gọi là tất , tất tinh lại số hiệu vũ sư ( ki tinh là gió bá ) , có danh bình ế , số bình , huyền minh ( cùng thất ở lại tướng đồng ); nước ta lấy tất ở lại là mưa tinh . Tuy ở lại tam tinh gần như hoàn toàn dựa vào ở chung một chỗ , thật sự là miệng anh đào nhỏ một chút nhỏ. Tham gia ở lại thất tinh , ở giữa tam tinh xếp thành một loạt , hai bên đều có hai ngôi sao , bảy viên tinh đều rất sáng , tại thiên không bên trong phi thường dễ thấy , nó cùng đại hỏa tinh vừa vặn tương đối , chúng ta hôm nay xứng ý gặp bất đồng để ý gặp tham thương , cùng huynh đệ không êm thấm là tham thương không gặp gỡ , đều là nguồn gốc tại đây.

Nam phương thất túc

Nam phương thất túc là giếng , quỷ , liễu , tinh , trương , cánh , chẩn , tính có bốn mươi hai cái chòm sao ,

Năm trăm thêm sao , nó hình ảnh là một giương cánh bay lượn của chu tước .

Giếng ở lại bát tinh như giếng , phương tây phương gọi là song tử , phụ cận có bắc hà , nam hà ( tức chó con tinh tọa ) , nước đọng , thủy phủ các loại sao kỵ . Quỷ ở lại tứ tinh , nghe nói một ống dành dụm ngựa , một ống dành dụm binh sĩ ,

Một ống dành dụm vải vóc , một ống dành dụm kim ngọc , phụ cận vẫn còn thiên cẩu , thiên xã , ngoại trù các loại sao kỵ . Liễu ở lại bát tinh , tình hình như liễu rũ , nó là chu tước của miệng . Tinh tú thất tinh , là chu tước của cái cổ , phụ cận là hiên viên mười bảy tinh . Trương ở lại lục tinh là chu tước của diều gà , phụ cận có thiên miếu mười bốn tinh . Cánh ở lại hai mươi hai tinh , coi như là chu tước của dực cùng cái đuôi . Chẩn ở lại tứ tinh có danh cần trục chuyền , tứ tinh ở ở bên trong, bàng có trái hạt , phải hạt hai sao , "Xe tượng vậy".

—— tinh tú thuyết minh ——

Đông phương thất túc

Giác túc thành khẩn hòa hợp , phúc duyên thâm hậu , bình dị gần gũi không câu nệ tiểu tiết , có phong phú nhân sinh trải qua , am hiểu quyết sách , đâu vào đấy . Nếu là thái quá tự mình , cho dịch tự tìm phiền não , mà bảo thủ .

Cang ở lại tinh minh quyết sách , đồ có sức thuyết phục , kế hoạch thiếu nợ chu đáo , dễ dàng khí phách dụng sự , có ý chí chiến đấu nhưng vận trình có liên tục , tính tình cho dễ xung động . Thường bởi vì cao ngạo cùng ái mộ hư vinh ra xuất hiện tổn thất .

Để ở lại khéo hiểu lòng người , dễ được người khác trợ giúp , giỏi về mưu lược , khéo léo gồm có dã tâm , hành động quả quyết cũng không mất người có văn hoá hòa khí . Thường bởi vì không muốn được trói buộc mà lộ ra du đãng .

Phòng ở lại sanh ra may mắn , gồm có tài vận , cần có làm đến nơi đến chốn , nếu không bò cao té thương yêu , phải duy trì thấp mức độ , để tránh gây nên ghen tỵ với . Không kiêu không ngạo , điều này có thể tại sự nghiệp bên trên có thành tựu .

Tâm túc kiên nghị chăm chỉ , Kỵ ác dương thiện , không sợ chịu khổ , tích cực gồm có tinh thần trọng nghĩa , thuộc về biết lắm khổ nhiều . Không đủ của mà mới là lòng nghi ngờ quá trọng , có khi sẽ ảnh hưởng tài năng phát triển cùng sự nghiệp phát triển .

Đuôi ở lại cá tính nghiêm túc , tài giỏi cẩn thận , vui mừng cạnh tranh , phải chú ý tu dưỡng cùng nội hàm , mới có thể thành tựu tài phú . Phải chú ý mà phương: ngoại linh nội nóng , dễ dàng biến khéo thành vụng , mang đến hiệu quả trái ngược .

Ki ở lại đồ trí tuệ cùng tài cán , không sợ quyền uy , vô câu vô thúc của hưởng thụ chủ nghĩa giả , gặp được ngăn trở cũng không sẽ bi quan . Nếu là tư tưởng quá mở bỏ , tại hiện nay của xã hội , có thể thúc đẩy quan niệm gia đình mờ nhạt , đây là cần phải chú ý của mà phương .

Bắc phương thất túc

Đẩu ở lại gặp cường tắc cường , gặp yếu thì nhược cảm xúc biến hóa khá lớn , gồm có đột phá nghịch cảnh của năng lực , giàu có sức sáng tạo . Cá tính thâm tàng bất lộ , dễ dàng nhận người hiểu lầm , cần có một viên yên ổn trái tim.

Tuổi trâu ở lại lòng tự trọng mạnh, phải tranh mạnh, không chịu thua , đối mặt mạnh cạnh tranh đối tay , càng có lực hơn , có tài hoa , không phải đùa nghịch tâm cơ thủ đoạn , là một cái tại chỗ thực , vùi đầu đau khổ can , làm từng bước làm việc người, bình thường không phải biểu hiện minh tâm ý .

Nữ nhân ở lại lấy giúp người làm niềm vui , thích hợp học tập chuyên môn của kỹ năng , suy xét nhanh nhẹn , vì tín niệm của mình sẽ cố gắng phấn đấu . Thất bại của nguyên nhân , thường bởi vì cá tính kiên cường , không hiểu tình cảm , hay là quá thẳng thắn .

Nhẹ ở lại phú quý trời sinh , nhân duyên tốt , gồm có cứng cỏi của sức chịu đựng , đối huyền học có hứng thú , lòng hiếu kỳ trọng . Nhưng bởi vì chủ quan mạnh thích tranh chấp , mà khiến tinh thần của mình được kiềm chế .

Nguy ở lại tính tình dễ dàng vội vàng xao động , tính tình kiên cường , bản tính thiện lương mà vô tâm cơ , dễ dàng tại nhân tế quan hệ bên trên có hại chịu thiệt . Tốt xấu hai cái tột cùng , tương đối rõ ràng , bởi vì vì bản thân gồm có thực lực , phải xem nắm chắc phương hướng .

Thất ở lại uy vũ cương liệt , gồm có ý chí chiến đấu cùng cạnh tranh tâm , tích cực lạc quan , dục vọng mãnh liệt . Khuyết điểm là tay cụt độc hành , nhẹ tỉ lệ vội vàng xao động , cần thận trọng suy xét , hiểu được ôn nhu , qua phân của hào bỏ sẽ mang đến thất bại .

Vách ở lại hướng nội tỉnh táo , tâm tư rất thân , xử sự chu đáo , cho ý được cấp trên thơ bất luận cái gì , nhưng nhân duyên vận không được tốt . Cố chấp cùng quái gở , sẽ sử dụng vốn có tinh thần trọng nghĩa , mà không được người khác lý phân giải , tốt nhất rời xa thị phi địa, tránh khỏi khẩu thiệt .

Phương tây phương thất túc

Khuê ở lại cảm tình phong phú , ngay thẳng mà thân mật nhiệt tình , truy cầu chân thiện mỹ , nhân sinh nhất định khá may mắn . Khiếm khuyết can đảm cùng sức chịu đựng , chỉ cần bỏ xuống cố chấp , hạnh phúc đang ở bên người .

Phần ở lại tư tưởng nhanh nhẹn , làm việc hiệu suất cao , tinh lực dồi dào , tò mò mạnh, lấy giúp người làm niềm vui . Có tùy hứng cùng phản loạn của tiềm thức , nếu lộ ra lãnh khốc một mặt , liền tăng cường cá nhân chủ ý sắc thái .

Dạ dày ở lại kiên cường bất khuất , bằng vào không sờn lòng tinh thần có thể một bước lên mây , nhưng cũng bởi vì lãnh khốc vô tình , tạo thành lên xuống khá lớn đích nhân sinh . Cố gắng làm tốt nhân tế quan hệ , mới hơn nữa có sức cạnh tranh .

Mão ở lại chất phác hiền hoà , chăm chỉ hiếu học , ăn nói khéo léo , cương nhu hòa hợp . Nhưng mà khiếm khuyết phong thú , ở bên trong cá tính mãnh liệt , năng lực càng là xuất nhiều , càng cần phải khiêm tốn đối xử mọi người .

Tất ở lại kiên nghị ổn trọng , an tường hài hòa , nhất định khá chủ nghĩa lý tưởng , có tài vận hiểu đắc ý kế hoạch . Phải chú ý tăng cao chính mình của năng lực ứng biến , làm việc có mới có cuối cùng , mới không được được người khác cho rằng mắt cao thủ cuối cùng .

Tuy ở lại lời nói và việc làm cẩn thận , chú trọng nguyên tắc , giỏi về biểu đạt , không thích quần cưỡng bức , tâm địa thiện lương tràn ngập ái tâm . Thiếu hụt tại , vượt quá giới hạn tự tin dễ dàng gây thù hằn , bởi vì nhân duyên bị quản chế mà có thất bại .

Tham gia ở lại có tài cán giữ uy tín , gặp nguy không loạn , khiếm khuyết tính nhẫn nại , cho dễ xung động , mang theo phản loạn hoặc giả thấp thỏm của ý tứ . Nếu là nhịn không được người khác phê bình cùng chỉ trích , thì sẽ tạo thành cô lập của cục diện .

Nam phương thất túc

Giếng ở lại trọng cảm tình , dí dỏm hài hước , bản tính trung hậu , thuộc về giàu cảm xúc , có hai tầng của tính cách , sáng sủa cùng trầm ổn . Chỉ là có khi bởi vì lòng tự trọng quá mạnh , không biết vu vi .

Quỷ ở lại bình dị gần gũi , chính nghĩa lẫm nhiên , dễ dàng được hoan nghênh , cảm tình phong phú , cả đời biến hóa lớn . Rất nhanh mà có thể đem không vui sự việc quên ghi chép , chán ghét nhận được trói buộc , sức chịu đựng không đủ dễ dàng mất đi cơ hội tốt .

Liễu ở lại thiện ác phân minh , cá tính mãnh liệt , một khi tức giận không thể vãn hồi , phải cẩn thận bởi vì xung động mà bị lừa . Bề ngoài ôn nhu hiền hoà , nội tại tâm cao khí ngạo , thường lấy tự mình làm trung tâm , sẽ tạo thành Ly nhóm mà cô lập .

Tinh tú thiên tư thông minh , khắc khổ chịu được vất vả , hướng về tự do biến hóa bất định , thuộc về đại tài trưởng thành trể của loại hình . Bởi vì cá tính cao , không thích ba kết lấy lòng nịnh nọt , dễ dàng tạo thành nhân duyên khá kém , ảnh hưởng tài năng phát triển .

Trương ở lại hiểu được làm cho người vui quần , có mưu kế , coi trọng an nhàn của cuộc sống , vui mừng nghiên cứu tri thức . Nếu là vững chắc cầm hiếu thắng , cả đời thì khó khăn trắc trở không ngừng , đồ có thành công của tình trạng , còn muốn đem nắm cơ hội mới được.

Cánh ở lại gồm có nghệ thuật khí chất , không thích quần cạnh tranh , say mê tại tự thế giới của ta , thông thường tại nơi khác phát triển có thu hoạch . Bởi vì chủ quan mạnh, ngôn từ bén nhọn , dễ dàng gây nên thị phi hoặc giả hiểu lầm .

Chẩn ở lại tư tưởng nhanh nhẹn , năng lực thích ứng mạnh, ổn trọng có nội hàm , vui mừng thâm tàng bất lộ , có thể thành đại sự . Bởi vì xử thế khá thấp mức độ , nguyên do thích hợp đứng hàng mạc về sau, hoặc từ này sự tình quyết sách tính của công việc càng là thích hợp .

—— nhị thập bát tú trực nhật xem phong vũ âm tình ca quyết ——

Mùa xuân

Nhẹ nguy thất vách nhiều gió mưa , nếu gặp khuê tinh sắc trời trời trong xanh ,

Phần dạ dày ô gió trời lạnh đông lạnh , mão tất ôn hòa thiên lại minh ,

Tuy tham gia giếng quỷ thiên kiến nhật , liễu tinh trương dực âm vẫn trời trong xanh ,

Chẩn sừng hai sao thiên thiếu mưa , hoặc khởi phong vân dựa lĩnh hành ,

Cang ở lại gió lớn nổi lên sa thạch , để chính giữa phòng đuôi mưa gió âm thanh,

Thùng đựng mịt mờ thiên thiếu mưa , tuổi trâu nữ nhân có chút làm tiếng mưa rơi .

Mùa hạ

Nhẹ nguy thất vách ngày âm , khuê phần dạ dày ở lại mưa tối tăm ,

Mão tất hai ở lại thiên có mưa , tuy tham gia hai ở lại thiên lại âm ,

Giếng quỷ liễu tinh trời trong xanh hoặc mưa , trương tinh dực chẩn lại trời trong xanh minh ,

Sừng cang hai sao thái dương gặp, để phòng hai ở lại mưa to gió,

Tâm đuôi như thế ở lại làm mưa , thùng đựng tuổi trâu nữ nhân gặp trời trong .

Mùa thu

Nhẹ nguy thất vách chấn sét sợ , khuê phần dạ dày mão mưa lâm đình ,

Tất tuy tham gia giếng trời trong xanh lại mưa , quỷ liễu vân mở khách liền hành ,

Tinh trương dực chẩn thiên không mưa , sừng cang hai sao tiếng mưa gió ,

Để chính giữa phòng đuôi tất có mưa , thùng đựng tuổi trâu nữ nhân mưa mịt mờ .

Mùa đông

Nhẹ nguy thất vách nhiều gió mưa , nếu gặp khuê tinh sắc trời trời trong xanh ,

Phần dạ dày tiếng mưa rơi trời lạnh đông lạnh , mão tất kỳ hạn thiên lại trời trong xanh ,

Tuy tham gia hai ở lại tọa thời trời trong xanh , giếng quỷ hai sao sắc trời vàng,

Chớ nói liễu tinh vân phích lên, trời giá rét phong vũ có nghiêm sương ,

Trương dực phong vũ lại gặp nhật , chẩn sừng mưa đêm nhật vẫn trời trong xanh ,

Cang ở lại gió lớn nổi lên sa thạch , để chính giữa phòng đuôi mưa gió âm thanh,

Thùng đựng hai sao thiên có mưa , tuổi trâu nữ âm ngưng thiên lại trời trong xanh .

Xem bói âm tình chân diệu quyết , tiên hiền bí mật không giả danh ,

Nắm bên trên luân tinh thiên trên ứng với , định liền càn khôn âm cùng trời trong xanh .

—— tinh tú giải thích danh ——

Trương hành 《 linh hiến 》: "Thương Long ngay cả cuộn tròn tại trái, bạch hổ mãnh ở vào phải, chu tước phấn cánh tại trước, linh quy phạm vi thủ tại sau ."

Đông quan thanh long

Sừng , sừng rồng . Hoàng đạo tại đây hai sao ở giữa mặc qua , bởi vì nhật nguyệt cùng hành tinh thường sẽ ở đây hai ngôi sao phụ cận trải qua , cổ tịch hiệu sừng hai sao là trời quan hoặc thiên môn .

Cang , chính là rồng của cổ họng . 《 nhĩ nhã giải thích chim 》 thượng vân: "Cang , chim lung ", chú hiệu: "Cang tức nuốt , tục làm lên tiếng ."

Để , 《 thuyết văn 》: "Để , đến vậy; từ họ , dưới lấy , , mà vậy ."《 nhĩ nhã giải thích thiên 》: "Thiên căn , để vậy ."Chú hiệu: "Sừng , cang dưới hệ tại để , nếu mộc có cây ."Bởi vì để có thể lý phân giải là rồng của chân trước .

Phòng là ngực phòng . 《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Phòng là phủ , thiên tứ vậy ."Phủ thông phủ . 《 nhĩ nhã giải thích thiên 》: "Thiên tứ , phòng vậy ."Chú hiệu: "Rồng là trời mã , nguyên nhân phòng tứ tinh gọi là của thiên tứ ."

Tâm là tim rồng . Tâm tinh , tức nổi tiếng tâm ở lại hai ( thiên hạt alph a ) , cổ đại gọi là hỏa , đại hỏa , hoặc buôn bán tinh .

Đuôi tức đuôi rồng , 《 trái truyện »: "Đồng dao mây' bính của làm theo , đuôi rồng nằm thần' ", chú hiệu: "Đuôi rồng giả , đuôi tinh vậy . Nhật nguyệt của sẽ nói thần , nhật tại đuôi , nguyên nhân đuôi tinh nằm không thấy ."

Ki , hình thức như hoa thị của vân tay . 《 thơ tiểu nhã 》: "Duy nam có ki , không thể lấy bá Dương ."Chỉ chính là nó .

Phương tây quan bạch hổ

Khuê , 《 thuyết văn 》: "Lưỡng bễ ở giữa ", 《 rộng thanh nhã 》: "Hông , khuê vậy ."Khuê ở lại mười sáu tinh , tả hữu hai nửa chính như lưỡng bễ của hình hình. 《 vị thiên ca 》 trong thì đem khuê ở lại miêu tả thành: "Eo tinh tế đầu nhọn lại tựa như phá hài , mười sáu tinh quấn giày sinh ."

Phần , thông ôm . Ôm , 《 thuyết văn 》: "Kéo tụ vậy", 《 tụ tập vận 》: "Kéo vậy. Thông làm phần ", 《 hình dương 》: "Trâu ngựa duy phần ", chú hiệu: "Hệ mã nói duy , hệ tuổi trâu nói phần ."《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Phần là tụ nhiều ."Cổ đại thiên văn điển tịch trong đem phần ở lại xem làm chủ chăn thả hi sinh hoặc hưng binh tụ nhiều của mà phương .

Dạ dày , 《 giải thích danh 》: "Dạ dày , bao quanh vậy. Bao quanh được đồ ăn vậy ."《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Dạ dày là trời kho ."

Mão , 《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Mão nói mao đầu ", mao , 《 thuyết văn 》: "Phát sinh vậy". Mão lại gọi là lưu lại , lưu lại đám tụ , đoàn chúc tâm ý . Cổ nhân dụng mão ở lại đến định bốn lúc, 《 thượng thư nghiêu điển 》: "Nhật ngắn tinh mão , lấy chính giữa đông ", là chỉ nếu như mặt trời lặn thời đoán tới mão ở tại trung thiên , liền có thể biết rõ đông cho tới .

Tất , 《 nghi lễ 》: "Tông người cầm tất trước nhập ", chú hiệu: "Tất tình hình như nghệ ". 《 thơ tiểu nhã 》: "Có cứu thiên tất ", chu hi chú thích: "Thiên tất , tất tinh vậy. Tình hình như đậy thỏ của tất ". 《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》 đã nói: "Mão tất ở giữa là trời đường phố ", là chỉ nhật nguyệt hành tinh thường đi qua nơi này , thủy tinh chính ở vào hai cái này tinh tú ở giữa . 《 thơ kinh » hiệu: "Nguyệt Ly tại tất , tỷ mưa lớn vậy ". Là chỉ ánh trăng trải qua tất ở lại Shigure cuối kỳ đến gặp .

Tham gia , 《 phương tây vị thiên ca 》: "Tham gia ở lại thất tinh minh chúc tiêu , hai vai hai chân ba là eo ". Tham gia ở tại bầu trời đêm bên trong chói mắt mức độ bởi vậy có thể thấy được lốm đốm . Từ mùa đông đến năm sau của đầu hạ , tham gia ở lại cũng là bầu trời đêm trong bắt mắt nhất của một cái chòm sao . 《 đường phong 》: "Tam tinh , tham gia vậy ."Tham gia là tượng hình của cách viết , tượng đi xa vậy eo vùng tam tinh . 《 trái truyện » bên trên chở: "Tích cao tân thị có hai con trai , bá nói át bá , cuối kỳ nói thực thẩm , ở vào bỏ Lâm , không được tướng năng lượng vậy . Nhật tìm can qua , lấy tướng đi xa đòi . Sau đế không được tang , thiên át bá tại thương khâu , chủ thần . Thương nhân là bởi vì , nguyên nhân thần là buôn bán tinh . Thiên thực thẩm tại đại hạ , chủ tham gia ."Thần tức tâm túc , tham gia ở lại vừa cùng tâm túc hai của đỏ qua tướng khác ước 18 0 độ , đồng một địa phương mọi người không được trong cùng một lúc đoán tới bọn chúng , bởi vì dân gian có "Tham thương không gặp gỡ "Thuyết pháp .

Tuy , 《 thuyết văn 》: "Si phấn đầu thượng giác tuy vậy", chú hiệu: "Phàm vũ tộc của trụ duệ , nguyên nhân chim trụ nói tuy ."Tuy ở lại ba sao nhỏ ở vào tham gia ở lại hai vai bên trên phương , hình tình hình có thể cùng sừng tình hình của miệng chim cùng liên hệ , do vậy gọi .

Chú thích: chủ yếu thư mục tham khảo là phan nãi lấy 《 trung quốc hằng tinh quan trắc lịch sử 》 vân vân. Có ở đây không cùng nơi phương khác biệt thời gian làm sao quan trắc cái này chút ít tinh tú của chi tiết ta liền không nhiều viết rồi, hứng thú bằng hữu có thể mượn Sky m ap .

Bắc quan huyền vũ

Đẩu , vậy hiệu nam đẩu . Cùng Bắc đẩu thất tinh như nhau , nam đẩu lục tinh tại thiên không bên trong hình tình hình cũng rất giống như đẩu , do vậy gọi , nhưng nam đẩu của phạm vi cùng độ sáng khá phía bắc đẩu tất có chỗ không bằng .

Tuổi trâu , cổ hiệu khiên ngưu; nữ nhân , cổ hiệu vụ nữ nhân hoặc cần nữ nhân . Cái từ này tuổi trâu ở lại cùng nữ nhân ở lại của tên là từ ngưu lang cùng chức nữ hai sao chuyển mà tới. Năm 1978 tại hồ bắc theo huyện khám phá xuất chiến nước lúc đầu của Từng Hầu Ất mộ , đồ cổ đào được bên trong có một cái sơn rương , nó nắp rương bên trên lấy chữ triện sách có nhị thập bát tú của danh hiệu , trong đó tuổi trâu , nữ nhân hai ở lại sáng tác khiên ngưu cùng vụ nữ nhân , có thể thấy được cái này lưỡng ở lại của danh tự từ xưa đến nay . 《 lễ ghi chép nguyệt lệnh 》 trong nói: "Tháng đầu hạ chi nguyệt . . . Sáng vụ nữ nhân trong ."Chính là chỉ nếu như lê dân minh thời đoán tới nữ nhân ở tại nam phương trung thiên của vị trí , liền hiểu được đầu hạ đến phút cuối cùng .

Nhẹ , 《 thuyết văn 》: "Khâu gọi là của nhẹ ."Cổ đại thành thị , thường thường là khâu ở đấy, tại thành thị hủy diệt về sau, khâu liền sửa gọi là khư . Nhẹ ở vào bắc quan của trung ương , 《 nhĩ nhã giải thích thiên 》: "Huyền hiêu , nhẹ vậy ."Chú hiệu: "Nhẹ tại chính bắc , bắc phương màu đen , hiêu chi ngôn hao tổn , hao tổn cũng nhẹ ý ."Bởi vì hư hữu gò đất lớn , nguyên nhân mà cùng Hư Hao ý nghĩa . Nhẹ ở tại viễn cổ thời tức đã tương đương nổi tiếng , thành sách tại tuần thay mặt của 《 thượng thư nghiêu điển 》 trong ghi lại bốn trọng trong tinh bên trong liền có nhẹ ở lại , "Tiêu trong tinh nhẹ , lấy ân giữa mùa thu ."Cái đó thời nhẹ ở tại thu phân trước sau dựa muộn xuất hiện tại nam phương trung thiên . Từ tuổi trâu ở lại hai hướng nữ nhân ở lại vừa làm giả tưởng của liên tuyến , đồng thời kéo dài ước gấp một rưỡi , chỗ đụng phải của một viên ba các loại sao chính là nhẹ ở lại một .

Nguy , là phòng tòa nhà của bên trên ý nghĩa . 《 lịch sử ghi chép tác ẩn 》 trong dẫn 《 lễ ký » hiệu: "Trong phòng lý nguy , đóng lên chức phòng để tránh lính vậy ."《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Nguy là lợp nhà ."《 tấn sách thiên văn chí 》: "Nguy tam tinh , chủ thiên phủ thị đỡ phòng ."Tam tinh của hình tình hình liền có như một cái nhọn nóc nhà .

Thất cùng vách là tương liên của lưỡng ở lại , cổ hữu doanh thất , đông bích của hiệu . Doanh thất bắt đầu là tứ tinh , thành hình vuông , có đông bích , phương tây vách mỗi bên hai sao , chính như cung thất tượng . 《 tuần quan tử người 》: "Quy tỵ bốn du lịch , lấy tượng doanh thất vậy ."Nó sau đông bích từ doanh thất trong phân ra , thành vì thất , vách lưỡng ở lại . Từng Hầu Ất mộ sơn nắp rương bên trên hiệu cái này lưỡng ở lại là phương tây oanh cùng đông oanh . Đông bích , phương tây vách tứ tinh , chính là nổi tiếng của chòm sao Phi Mã tứ giác . 《 thơ ? 123; gió 》: "Định của phương ở bên trong, làm tại sở cung ."Thời kỳ xuân thu thất ở tại cuối thu bắt đầu vào mùa đông của dựa muộn xuất hiện tại nam phương trung thiên , lúc này là nông nhàn thời tiết , mọi người sử dụng trong khoảng thời gian này kiến tạo phòng ốc là mùa đông làm chuẩn bị , bởi vì có doanh thất danh xưng, từ vách ở lại hai hướng vách ở lại liên tiếp tuyến đồng thời ước kéo dài gấp bội , liền có thể tìm được xuân phân giờ của đại khái vị trí .

Nam quan chu tước

Giếng , 《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Đông giếng là thủy sự tình ", giếng ở lại bát tinh của hình tình hình có như một cái giếng nước , do vậy gọi . Giếng ở lại thuộc về chòm sao song nam , giếng ở lại liền ở vào bắc hà cùng tham gia ở lại ở giữa , đây là tìm kiếm giếng ở lại của một cái phương pháp .

Quỷ , lại hiệu dư quỷ . Dư , 《 tụ tập vận 》: "Nhiều vậy", bởi vì dư quỷ có thể lý phân giải là bầy quỷ tâm ý; 《 thuyết văn 》: "Dư , đáy xe vậy", quỷ ở lại tứ tinh một đường hình vuông , lại tựa như xe , cái này hoặc là một tầng khác ý tứ . 《 vị thiên ca 》: "Tứ tinh sách phương lại tựa như tủ gỗ , trung ương bạch giả tích thi khí ", 《 xem tượng đùa xem 》: "Quỷ trung ương màu trắng như bột nhứ giả , gọi là của tích thi khí . Nhất viết thiên thi , chủ chết tang từ ."

Liễu , bắt đầu danh là trụ , trụ là miệng chim ý nghĩa , cái này cùng sừng là sừng rồng ý nghĩa tương tự . 《 nhĩ nhã giải thích thiên 》: "Trụ gọi là của liễu , liễu , chim cút hỏa vậy", chú hiệu: "Chim cút , chim danh; hỏa chúc nam phương ". Liễu ở lại bát tinh , hình tình hình uốn lượn , như miệng chim , cũng giống liễu rũ , 《 vị thiên ca 》: "Liễu bát tinh , khúc đầu trọng như liễu ".

Tinh , 《 lễ ghi chép nguyệt lệnh 》 hiệu: "Tháng đầu xuân chi nguyệt , sáng thất tinh trong ", chỉ chính là nó . 《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Thất tinh , cái cổ , là viên quan , chủ việc gấp ", 《 lịch sử ghi chép tác ẩn 》: "Cái cổ , chim hồng tước cái cổ vậy . Viên quan , cổ họng vậy . Vật tại yết hầu , cuối cùng không lâu lưu lại , nguyên nhân chủ việc gấp ."Tinh tú ở vào trường xà trái tim . 《 vị thiên ca 》: "Thất tinh như câu liễu dưới sinh , tinh bên trên mười bảy hiên viên hình ", chỉ ra tinh tú của tương đối vị trí .

Trương , 《 nhĩ nhã 》: "Chim trương tố ", chú hiệu: "Tố , chim được ăn chỗ vậy ."Có thể thấy được trương ở lại lấy ý tại chim hồng tước . 《 lịch sử ghi chép quy tắc sách 》 có ám chỉ gì khác: "Trương , nói vạn vật đều dựng vậy ."Trương ở lại lục tinh , hình thức tình hình như mở ra của cung tiễn .

Cánh , vậy lấy ý tại chim hồng tước , 《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Cánh là lông cách ". Cánh ở lại hai mươi hai tinh , hình tình hình liền như mở ra của cánh chim .

Chẩn , tại Từng Hầu Ất mộ của sơn nắp rương trên viết làm xe , 《 lịch sử ghi chép thiên quan sách 》: "Chẩn là xe ", 《 tác ẩn 》: "Chẩn tứ tinh ở ở bên trong, lại có hai sao là tả hữu hạt , xe tượng vậy ."《 thuyết văn 》: "Chẩn , xe sau then vậy", hạt là chỉ trục xe cắm vào lấy của tiểu Thiết côn , có thể khiến bánh xe không thoát rơi . Chẩn ở lại tứ tinh cùng tả hữu hạt đều thuộc về tại ô nha kỵ , 《 phương tây vị thiên ca 》: "Chẩn ở lại tứ châu không được chờ phương , trường sa tối sầm ở giữa giấu ".

Càng

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p