zyhzypzybHoặcPhong thuỷHoặcDính những phong thủy này của nhà cửa , hộ loại cho dù tốt vậy khác mua !

Chia sẻ

Dính những phong thủy này của nhà cửa , hộ loại cho dù tốt vậy khác mua !

2 0 16- 0 7- 0 2zyhzypzyb

Hiện tại mua nhà cửa thế nhưng mà một kiện đại sự , phải xem phong thủy , phải xem diện tích , vẫn phải xem hộ loại , xung quanh vòng cảnh cũng phải tất cả đều tốt . Dù sao hiện tại động một tí mấy chục trên một triệu của mua phòng khoản tiền lớn , mua nhà tử gần như móc sạch trong nhà mấy thế hệ của tiền để dành , ai không muốn mua một hài lòng như ý của nhà cửa đây? Ở đây, một chút biên soạn nhắc nhở mọi người đang chăm chú hộ loại ưu khuyết của đồng thời , nhất định cần tăng cường đối xung quanh vòng cảnh phong thủy khảo sát cùng coi trọng , nếu như nơi ở phụ cận xuất hiện phía dưới những phong thủy này vấn đề , hộ loại cho dù tốt vậy khác mua !

Một , cầu vượt

Chúng ta tại mua nhà hoặc giả phòng cho thuê của thời gian phải tận lực tránh đi cầu vượt , bởi vì cao trên kệ nhanh chóng giòng xe chạy mang tới phong sát mạnh phi thường , tạp âm vậy lớn vô cùng . Nếu như nơi ở cùng cầu vượt không sai biệt bao cao , cao trên kệ đèn đường năng lượng cả đêm chiếu sáng gian phòng vậy thì càng phải loại bỏ ra ngoài , đặc biệt là cao giá phản cung của một mặt , sát lực mạnh nhất , trong nhà một loại nhiều hơn thị phi mà lại không giữ được tiền tài , vẫn dễ dàng dẫn phát sinh bất trắc sự cố , thậm chí tai nạn đổ máu !

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

Hai , góc tường sát

Có một loại tình hình là nhà bên trong cửa sổ và câu đối hai bên cánh cửa lấy người khác góc tường , nhưng cái này góc tường đúng lúc là thẳng đứng một đường tuyến bay thẳng mà đến , cái này ở phong thuỷ bên trên gọi là vách đao sát , ý là mặt tường này như một thanh sắc bén của đao nhọn gào thét mà tới , sát thương lực đương nhiên không cần phải nói , đưa tới hậu quả nhẹ thì làm việc gặp ngăn trở nặng thì uống thuốc bệnh tật thậm chí trêu chọc bất trắc tai ương !

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

Ba , mộ bia sát

Mọi người nhìn xem hình dưới cái này nơi ở , thông qua bệ cửa sổ nhìn ra phía ngoài , bên ngoài một cái thẳng tắp con đường bay thẳng mà đến , cách đó không xa một tòa lầu cao như một cái mộ bia như nhau dựng đứng ở trước mắt . Có nó hành nó nhất định có tượng , lâu ngày thì nhất định sinh nó họa , ở tại nơi này chỗ nơi ở của người nhất định vận xui không ngừng , tai hoạ quấn thân , chích uống thuốc như đồng chuyện thường ngày !

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

Bốn , cái kéo sát

Xung quanh(chu vi) hai con đường như cái kéo như nhau nghiêm khắc đem nhà ở xen lẫn trong đó , hình thành áp bách kết quả . Ở lâu phòng trong dễ dàng xuất hiện tai nạn xe cộ chờ bất trắc sự cố , sự nghiệp bị ngăn trở , nhân tế kết giao bất thuận , nỗ lực rất nhiều, thu hoạch quá mức bé nhỏ .

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

Năm , phản cung đường

Tại con đường góc rẽ , hình thành một thanh kéo cung , tên trên dây cung bên trên, nghiêm khắc địa thứ vào ở phòng trái tim . Chúng ta trước không được thảo luận hình thức hình, chỉ nhìn một cách đơn thuần giữ chắc phòng đặt ở dạng này góc rẽ , đường bên trên ngựa xe như nước , ở vào rẽ ngoặt mà vùng được phòng xuất hiện tai nạn xe cộ của mấy tỉ lệ liền so với nó anh ấy nhà ở xa xa cao hơn một mảng lớn . Ở tại loại này nhà ở của người dễ dàng xảy ra tai nạn xe cộ trí tàn chờ bất trắc sự cố , gia vận dần dần suy bại .

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

Sáu , thủy khuynh hướng khí tiết

Cái này liền không cần nhiều lời , mọi người đoán đồ liền hiểu , ở tại nơi này cái nơi ở của người dễ dàng tật bệnh quấn thân , trăm sự bất thuận , thê ly tử tán .

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

Bảy , thiên trảm sát

Loại sát khí này chỉ là phòng ốc đối diện lưỡng tòa cao ốc ở giữa của khe hở , từ bên trên xem xong giống như là phòng ốc từ giữa đó bị đánh mở như nhau , chỉ nhìn một cách đơn thuần hình tình hình liền biết nó là phi thường lợi hại một loại sát khí , thời gian dài nơi sinh sống , nhất định thu nhận nằm viện giải phẫu , tai nạn đổ máu !

沾了这些风水的房子,户型再好也别买!

----------- ta là hoa lệ lệ của đường phân cách -----------

Vậy phân giải càng thêm tương quan tri thức , xin chú ý nguyên bản làm giả khấu trừ . Khấu trừ uy . Thơ: 168775 1 199

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p