Thật tốt YuukoHoặcNhân sinh cảm ngộHoặcGần đây tại giới phong thủy náo động nhất của một thiên văn chương , không đoán đáng tiếc

Chia sẻ

Gần đây tại giới phong thủy náo động nhất của một thiên văn chương , không đoán đáng tiếc

2 0 14- 0 3- 0 5Thật tốt Yuuko

Tại 2 0 1 1 năm tháng 6 , vân du bốn phương triều bái Phổ Đà sơn của hồ bắc trên đường , dịch đàn thái đẩu thiệu vĩ hoa của con gái thiệu quân từng đi theo ngã cùng một chỗ vân du bốn phương , ngã hướng tha(nữ) thỉnh giáo ngã đối phong thủy nhận thức đúng hay không , tha(nữ) biểu thị rất tán thành .


Trong mắt của ta , "Phong" chính là bầu không khí cùng trường năng lượng , "Thủy" chính là lưu động cùng biến hóa . Phong thuỷ có năm phương diện:


  Thứ một khía cạnh chính là con mắt


Đoán tới của mà mới là không phải mỹ lệ , phải không là để cho chúng ta cảm thấy thoải mái . Nếu như đoán tới của mà mới là mỹ hảo đấy, thoải mái , cái này địa phương phong thuỷ thì tốt .


  Cái thứ hai phương diện chính là nhĩ


Nghe được thanh âm là duyệt tai hay sao? Hay là tạp âm? Thanh âm êm tai , phong thuỷ thì tốt; có tạp âm , phong thuỷ sẽ không tốt. So với như tới gần đường cao tốc bên cạnh của nhà cửa , tạp âm rất lớn, phong thuỷ tự nhiên là không tốt lắm .


Kỳ thực , lớn nhất của tạp âm là trong phòng phát sinh , đó chính là gia đình không êm thấm —— cãi lộn , đây đối với người của tổn thương rất lớn, đối vận mệnh của chướng ngại rất lớn, đối con cái của trưởng thành ảnh hưởng lớn hơn.


Nguyên do , nhà nhất định cần hòa, nhà ở giữa phải khơi thông với nhau , như vậy mới không có chướng ngại , mới là phong thủy tốt . Nguyên do cổ nhân nói , nhà hòa thuận ( phong thủy tốt ) vạn sự hứng .


  Cái thứ ba phương diện chính là mũi


Nghe được của mùi tốt không dễ ngửi? Nếu như trong nhà năng lượng thường thường nhiên hương , hoặc giả bày bỏ hương thơm của hoa tươi , một vào cửa nhà nghe được mùi vị rất ngon , phong thuỷ tự nhiên là tốt.


Nếu như vị trí của mà phương mùi không tốt, sẽ không là phong thủy tốt .


  Thứ tư phương diện chính là thân thể


Đoán xem trong nhà có không có quá nhiều thép không rỉ , quá thêm của thủy tinh cùng quá thêm bén nhọn của đông tây? Thép không rỉ cho người cảm giác là lạnh buốt đấy, thủy tinh cũng là lạnh buốt đấy, mà mà lại dễ vỡ . Cái này chút ít đông tây rất dễ dàng xúc phạm tới thân thể của chúng ta thể , nguyên do không phải phong thủy tốt , trong nhà cái này chút ít đông tây không được quá nhiều.


Trong nhà nuôi của thực vật vậy phải đặc biệt chú ý , phải nuôi lá cây to bè thực vật , nuôi châm diệp thực vật rất dễ dàng đâm bị thương thân thể . Ngã từng tại một cái công ti , đoán tới mấy chậu cây tiên nhân cầu nuôi ở nơi đó , liền hỏi: "Nuôi nó có chỗ tốt gì?" Bọn hắn trả lời nói: "Cây tiên nhân cầu trừ tà ." Ta nói: "Tha đặt mông tọa ở phía trên liền trừ tà ." Kỳ thực , chân chính trừ tà của là cái gì? Là chính biết , chính gặp, chính niệm ! Nếu như không có cái này chút ít , dựa vào cây tiên nhân cầu trừ tà năng lượng có gì hữu dụng đâu?


  Cái thứ năm phương diện chính là ý thức


Chính là nhắm mắt lại dụng tâm cảm giác một cái mà mới là không phải an lành , phải không là thoải mái . Đây là đối hữu hình bất trắc của từ trường hòa khí tức cảm giác . So với như một cái phòng , bố trí được sạch sẽ mỹ quan , có thể làm cho nhóm cảm giác được trong lòng rất vui sướng , rất tốt đẹp , cái phòng này của phong thuỷ cũng rất tốt . Nếu như bên trong lộn xộn , làm cho xem xét cũng cảm giác được kiềm chế cùng bực bội , đây chính là hỏng bét của phong thuỷ . Cái này cũng là nhắc nhở chúng ta bình thường nhất định cần chú ý duy trì trong nhà cùng công việc vòng cảnh của sạch sạch có thứ tự , sạch sẽ bản thân liền là một loại chính diện của năng lượng .


Dù sao cũng phải nói , chính là thông qua cái này năm phương diện đến phán đoán phong thuỷ: mắt , tai , mũi , thân , ý . Chính là phật giáo nói sáu cái trừ khi cuống lưỡi sau còn lại ở dưới năm cái , phương pháp này người người cũng năng lượng học hội.


Như vậy , trong nhà dễ dàng nhất cải biến phong thuỷ là cái gì đây?


Rất nhiều người vui mừng đem giá để giày bỏ ở cửa , khiến người nhà cùng khách nhân vừa vào cửa đã nhìn thấy một đống phá hài tử , đẹp mắt không dễ nhìn? Không dễ nhìn liền biết không phải phong thủy tốt .


Nguyên do ngã đến một cái cư sĩ nhà , đem bọn họ nhà của tủ giày chuyển qua phòng vệ sinh , cổng treo một bức di lặc bồ tát như , tất cả người vừa vào cửa đầu tiên xem đến cười hì hì di lặc bồ tát , liền theo chúng ta của chùa chiền bố trí trí đồng dạng. Xem xét đến di lặc bồ tát , lòng của chúng ta nghi ngờ liền rộng lớn , tâm tình liền vui mừng , đây chính là phong thủy tốt .


Trong phòng của bài trí vậy rất trọng yếu , phải trong công ty hoặc giả trong nhà , thêm bỏ chút ít lá cây to bè của thực vật , khiến người ta cảm thấy có cơ hội sống , có cơ hội sống liền có buôn bán , đây chính là phong thủy tốt .


2 0 0 4 năm ngã dạo chơi đến Hoàng Sơn của thời gian , ở tại hoàng phía dưới núi của một cái miếu nhỏ . Gặp được mỗi cá nhân , anh ấy nói cho ngã anh ấy đối phong thuỷ có nghiên cứu , sau đó liền chỉ trích phê bình xã hội không tốt, người nào đó không tốt, cái này mà phương không tốt, chủ nhân tu kiến được không tốt . . .


Ngã đối anh ấy nói , "Ngã cảm giác ngươi không biết phong thủy ."


Anh ấy chăm chú mà mạnh mức độ nói , anh ấy thật của biết phong thủy .


Ngã lại mạnh triệu hồi nói ra "Tha thật không hiểu phong thuỷ" . . .


Vì cái gì đây? Anh ấy hiểu cũng là phong thủy ngoại tướng , không được biết phong thủy tâm pháp .


Tại phật pháp xem ra , hễ là dừng lại ở sự vật ngoại tướng mà không biết chuyện vật bản chất chân tướng của người cũng là mê tín . Anh ấy còn không hiểu , mỗi cá nhân con mắt đi nhìn cái gì cũng là phong thuỷ ( nhìn người khuyết điểm hay là nhìn người ưu điểm , đoán cưỡng bức phim hay là từ bi phim ) , nhĩ đi nghe cái gì cũng là phong thuỷ ( nghe thị phi vẫn là nghe chính năng lượng ) , miệng đi nói cái gì cũng là phong thuỷ ( nói ác hay là nói hòa hợp ) , thân thể đi làm gì cũng là phong thuỷ ( là sát trộm dâm hay là thật thiện mỹ ) , trong lòng đi suy nghĩ gì càng dễ như vậy cực kỳ của phong thuỷ ( tham sân si mê hay là giới định tuệ ) . Mỗi cá nhân chỉ nói phương vị , bài trí , không được nói người nhân tố , thực tế bên trên còn không tính hoàn toàn biết phong thủy .


Tất cả phong thuỷ ở bên trong, thứ nhất phong thuỷ là cái gì? Là người . Người của thứ nhất phong thuỷ là cái gì? Là tâm .


Người của thứ hai phong thuỷ là cái gì? Là miệng .


Người của thứ ba phong thuỷ là cái gì? Là hành vi .


Người của thứ tư phong thuỷ là cái gì? Là biểu lộ cùng hình ảnh , nói cách khác bao gồm chúng ta phát sinh loại cùng ăn mặc cũng là phong thuỷ .


Nguyên do , tối trọng yếu của phong thuỷ phải từ chính mình cải biến , chính mình cải biến , tâm cải biến , do phong thuỷ đưa tới các loại vấn đề , như bất thuận lợi cùng tật bệnh cũng là tự nhiên biến mất .


Phong thủy nguyên lý là cái gì đây? Chính là phật pháp bên trong phi thường trọng tâm của bốn chữ —— "Tâm sinh vạn pháp ", vô cùng đơn giản , nhưng mà đại đạo chí giản .


Bên ngoài sự vật ảnh hưởng tới tâm , tâm trái lại liền sẽ ảnh hưởng mọi thứ , nguyên do cải biến phong thuỷ từ căn bản bên trên nói chính là cải biến tâm , chỉ cần có thể khiến tâm cảm thấy mỹ hảo , cảm thấy vui sướng , chính là phong thủy tốt .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p