Nật hiệu 5884 1992HoặcĐợi phân loạiHoặcGiá trị năm phi tinh tìm năm ngũ hoàng đáo sơn

Chia sẻ

Giá trị năm phi tinh tìm năm ngũ hoàng đáo sơn

2 0 19- 1 1- 1 1Nật hiệu 5884 1 . . .

Cái gì là giá trị năm phi tinh đây? Chính là hàng năm trực luân phiên của phi tinh , chính là giá trị năm phi tinh , nó là chết , cố định , từ cổ đại liền đã định xong .

So với như , 2 0 17 năm , là nhất bạch Khảm của năm , lại nâng mấy cái ví dụ , 35 0 4 năm , giá trị năm phi tinh là cái gì? Giá trị năm phi tinh liền bát bạch cấn . Đây là như thế nào tới chứ? Giá trị năm phi tinh , là nghịch lấy đi , từ cửu tử rời khỏi bắt đầu , sau đó chính là bát bạch cấn , sau đó chính là thất xích Đoài , theo như vậy suy luận tương tự , Ví dụ như: 2 0 17 năm , nhất bạch Khảm của năm , 2 0 18 năm , chính là cửu tử Ly của năm .

Như vậy , đây là như thế nào tới chứ? Như vậy , ta giáo cho mọi người một ngón tay nắm tiết , ba cái ngón tay là được rồi.

值年飞星找年五黄到山

Đầu tiên , chúng ta phải biết, công nguyên 1 năm là cái gì năm , công nguyên 1 năm , cổ nhân cũng cho chúng ta định xong rồi, chính là nhất bạch Khảm của năm .

Như vậy , đến cùng tính thế nào đây? Như vậy , lại cho mọi người đánh dấu hạ xuống, sắp xếp Sơn nắm đẩy ngược , từ vừa mở bắt đầu .

值年飞星找年五黄到山

Liền nói năm nay đi, 2 0 19 năm , như vậy tính thế nào đây? 2+ 1+9= 12 , 12-9=3 , gặp 9 thật là tiếp đi 9 . Chúng ta thì phải từ 1 đếm tới 3 , xem phía trên chỉ nắm tiết đồ , chúng ta đếm tới 3 , chính là bát bạch cấn , năm nay , giá trị năm phi tinh chính là bát bạch cấn . Tám nhập tết nguyên đán trong bàn cung thuận phi chín đến càn , vừa đến Đoài , hai đến cấn , ba đến Ly , bốn đến Khảm , năm đến khôn , tức 2 0 19 năm ngũ hoàng đến quẻ khôn .

值年飞星找年五黄到山

Lại ví dụ: 2 0 2 0 năm 2+ 0 +2+ 0 =4 đoán bên trên phía trên chỉ chưởng tiết đồ , chúng ta nghịch đếm đến 4 , chính là bảy quẻ đoái , bảy nhập Trung cung thuận phi tám đến càn , chín đến Đoài , vừa đến cấn , hai đến Ly , ba đến Khảm , bốn đến khôn , năm đến chấn , tức 2 0 2 0 năm ngũ hoàng đến quẻ chấn .

3 0 54 năm đây? 3+ 0 +5+4= 12 , cái này đến 12 rồi, tính thế nào đây? 12-9=3 , chúng ta từ khẽ đếm đến 3 , là cái nào? Bát bạch cấn . Tức bát bạch nhập trong thuận phi . . .3 0 54 năm ngũ hoàng đến quẻ khôn .

Chính là năm con số tăng theo cấp số cộng , sau đó đẩy ngược , so với như năm 1983 , tại đây chúng ta phải chú ý một cái bí quyết nhỏ , có 9 của có thể trực tiếp không tính , hai cái tăng theo cấp số cộng được 9 của cũng có thể đi mất , chúng ta xem xét , 1+9+8+3 , trong đó có 9 , đi mất , còn lại dưới 1+8+3 , 1+8=9 , đi mất , liền còn lại dưới ba rồi, như vậy , năm 1983 là cái gì năm? Bát bạch của năm , tám nhập trong thuận phi cũng là ngũ hoàng đến quẻ khôn .

Cũng có thể suy sau đó , so với như năm 3856 , 3+8+5+6 , 3+6=9 , đi mất , còn lại dưới 8+5= 13 , 13-9=4 , đếm tới bốn , thất xích Đoài của năm , chỉ cần học tiểu học một năm kiến thức , nhớ kỹ chỉ chưởng tiết , tha liền khẳng định biết tính toán . Đơn giản a? Ta đây tốt nói mọi người có thể tiếp thu a? Mọi người chỉ phải nhớ kỹ , là 9 vào vị , chỉ cần là lớn hơn 9 đấy, liền giảm đi 9 , thẳng đến giảm không được , còn lại dưới mấy chính là mấy , chính mình số là được rồi . Tìm giá trị năm ngũ hoàng đơn giản a?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p