zyhzypzybHoặcPhong thuỷHoặcXuất hiện đại gia ở phong thuỷ phong thuỷ tiên sinh nói qua: "Đại môn lái như vậy . . .

Chia sẻ

Xuất hiện đại gia ở phong thuỷ phong thuỷ tiên sinh nói qua: "Đại môn lái như vậy , không lo tài thần không được vào cửa !"

2 0 17- 0 8-22zyhzypzyb

"Dương trạch xem trọng đại môn giả , lấy đại môn là khí khẩu vậy!" Hành vi dương trạch phong thuỷ bố cục của trọng trong của trọng , đại môn là cả nơi ở cát hung của đầu mối then chốt , nó phương vị càng là trọng yếu , nếu lựa chọn phương vị đối nơi sinh sống giả có lợi , người nhà tự nhiên thân thể sức khỏe , tài nguyên tự sẽ cuồn cuộn đến, quý nhân vậy sẽ tự động tới cửa hộ giá ! Phía dưới do đầu đề số gia cư phong thuỷ nhất điểm thông liền cho mọi người phân tích một cái đại môn của phương vị phong thuỷ !

Đại môn mở ở đông phương

现代家居风水 风水先生说过:“大门这么开,不愁财神不进门!”

Đại môn hướng đông phương , mộc vượng , là trưởng thành , phấn đấu , bên trên vào của tượng đi xa . Nơi sinh sống giả có nhiều lòng cầu tiến , hành động lực cùng lực chấp hành mạnh, đặc biệt khác thích hợp lập nghiệp giả cùng người làm ăn . Bên ngoài đông phương lợi nhuận trưởng tử , nếu như ngươi là trong nhà trưởng tử , hiện tại độc lập xuất hiện nghĩ muốn xông ra một phen thiên địa , đề nghị lựa chọn đại môn nhắm hướng đông nhà ở nơi sinh sống .

Đại môn mở ở nam phương

现代家居风水 风水先生说过:“大门这么开,不愁财神不进门!”

Đại môn hướng nam phương , lửa mạnh , là lễ tiết , văn hóa , nghệ thuật tượng đi xa . Nơi sinh sống giả đại thể nghệ thuật tu dưỡng cao , mà lại hăng hái cố gắng , tư tưởng , kiến thức , tình cảm nhiều phương diện phát sinh phát triển không tệ . Nếu như nơi sinh sống từ này sự tình phương diện văn hóa nghệ thuật của công việc , lựa chọn đại môn sớm nam nhà ở thì đặc biệt có lợi cho sự nghiệp của mình cùng danh vọng của nói lên chức .

Đại môn mở ở phương tây phương

现代家居风水 风水先生说过:“大门这么开,不愁财神不进门!”

Đại môn hướng tây phương , kim vượng , là khẩu tài , nhân tế , tình cảm của tượng đi xa . Nơi sinh sống giả thêm thiệt xán liên hoa , giỏi về biểu đạt , sẽ có không tệ của khác giới quý nhân giúp đỡ . Chính tây lợi nhuận thiếu nữ , nếu như ngươi là trong nhà thiếu nữ , nghĩ muốn thúc tài vượng nhân duyên , có thể lựa chọn đại môn về phía tây nhà ở nơi sinh sống .

Đại môn mở ở bắc phương

现代家居风水 风水先生说过:“大门这么开,不愁财神不进门!”

Đại môn hướng bắc phương , thủy vượng , là trí tuệ , tài hoa , công danh của tượng đi xa . Nơi sinh sống giả phần lớn là có tài hoa , có chủ kiến của đại trí tuệ giả , có lợi cho người nhà thăng chức , khảo thí cùng nói lên chức danh tiếng . Nguyên do trong nhà có ngay tại đọc sách của thành viên , có thể lựa chọn đại môn sớm bắc nhà ở .

Đại môn phương vị cùng nhan sắc

现代家居风水 风水先生说过:“大门这么开,不愁财神不进门!”

Đại môn mở ở đông phương , thích hợp lục sắc , màu xanh

Đông phương ngũ hành thuộc mộc , kim khắc mộc , không đề nghị dụng màu trắng chờ thuộc kim của nhan sắc , nếu không dịch đụng đến đông phương của thanh long . Mộc sinh hỏa , không đề nghị dụng màu đỏ chờ ngũ hành thuộc hỏa của nhan sắc , sẽ sử dụng hoả khí vượng hơn , dễ dàng dẫn đến nơi sinh sống giả tánh khí nóng nảy bất an , đồng thời e rằng có hoả hoạn phát sinh .Dùng tốt nhất lục sắc , màu xanh chờ ngũ hành thuộc mộc của nhan sắc , cùng thanh long làm bằng hữu. Nếu như thực đang muốn dùng màu đỏ loại này vui mừng sắc , có thể dựng phối hợp màu đen thảm để ở cửa , màu vàng tủ giày , tốt nhất hình thành ngũ hành tướng sinh của cục diện .

Đại môn mở ở nam phương , thích hợp màu vàng , cà sắc

Nam phương ngũ hành thuộc hỏa , hỏa khắc kim , nếu như đại môn sử dụng màu trắng chờ thuộc kim của nhan sắc , sẽ tạo thành nam phương hoả khí trực tiếp xâm nhập nơi ở bên trong, khiến nơi sinh sống giả phạm khô nóng loại tật bệnh .Dùng tốt nhất màu vàng , cà sắc chờ ngũ hành thuộc thổ của nhan sắc, đến tiêu hao nam phương của hoả khí , như vậy hỏa sinh thổ sẽ tăng vượng nơi sinh sống giả của tài vận .

Đại môn mở ở phương tây phương , thích hợp màu đen , màu lam

Phương tây phương ngũ hành thuộc tính kim , hỏa khắc kim , không đề nghị dụng màu đỏ chờ ngũ hành thuộc hỏa của nhan sắc , nếu không sẽ đụng đến bạch gan bàn tay đụng bạch hổ là tốt cũng là xấu , nơi sinh sống giả mệnh cách đủ cứng năng lượng ngăn chặn bạch hổ tốt nhất , ép không được liền dễ dàng phát sinh cãi lộn sự tình phương diện .Dùng tốt nhất màu đen chờ ngũ hành thuộc thủy của nhan sắc ,Kim sinh thủy , tức tiết bạch hổ của lệ khí , lại sinh vượng vậy nơi ở của tài vận , vượng nhất chủ nhân vận thế .

Đại môn mở ở bắc phương , thích hợp lục sắc , màu xanh

Bắc phương ngũ hành thuộc thủy, thổ khắc thủy , nếu như sử dụng màu vàng chờ ngũ hành thuộc thổ của nhan sắc , sẽ khắc chế huyền vũ của thủy khí , mà thủy là tiền tài , bất lợi nơi sinh sống giả cầu tài . Vậy không đề nghị dụng màu đỏ chờ ngũ hành thuộc hỏa của nhan sắc , sẽ hình thành thủy hỏa đối xung của cách cục .Dùng tốt nhất lục sắc , màu xanh chờ ngũ hành thuộc mộc của nhan sắc ,Thủy sinh mộc , lợi cho nơi sinh sống giả của sức khỏe cùng phẩm tính .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p