Cổ nhuận dịch tượngHoặcHoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ . . .HoặcHoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình (1)

Chia sẻ

Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình (1)

2 0 19- 0 7- 15Cổ nhuận dịch tượng
Thứ1Tụ tập

Cổ nhân coi trọng táo , bởi vì táo của quái vị lớn, hiện tại cũng nhỏ . Mà mà lại trước kia cũng là trúc đất tạo .

Bốn thú

Âm trạch cùng dương trạch , ngoài bốn thú ngoại , cái khác của cơ bản bên trên không được thông dụng .

Thanh long cát , huyền vũ cát .

Thanh long của chịu đựng Kỵ khá ít.

Bạch hổ Kỵ hãm , dịch đả thương người . Như , bên phải phòng dưới có nhà để xe , dịch đả thương người . Hổ bên cạnh không thích hợp có nước trì , có nước thì khí tụ , khiến bạch hổ vượng . Nếu như hạ xuống không được nghiêm trọng , như bên phải có đầu đường, nhưng trước phương hạ xuống không được nghiêm trọng đến sau phương mới hạ xuống , có thể bỏ bồn hoa hoặc thực vật hoặc một thùng nước lấy chậm phân giải . Qua thích hợp khi thời gian có thể đổi mới , nhưng không thể đem thủy mất hết . ( thủy có thể tụ khí , nhưng mới đào của hồ nước chẳng những không được tụ khí ngược lại tán khí . Mới đào hồ nước ba năm khô , tổn thương nhỏ đinh )

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Bạch hổ bên cạnh Kỵ bức hổ , đặc biệt là giường chiếu .

Giường chiếu bức hổ , dịch làm bị thương chân , đặc biệt là nữ hài tử .

Thần vị vậy Kỵ bức hổ .

Hổ bên cạnh Kỵ bẩn , loạn .

Hổ không sợ xú , là chỉ hổ của tiếp sau không sợ nhăn nhíu bẩn thỉu .

Hổ Kỵ cao , rồng bên cạnh đại biểu quân tử , hổ bên cạnh đại biểu tiểu nhân . Rồng bên cạnh đại biểu nam chủ nhân , hổ bên cạnh đại biểu nữ chủ nhân . Nếu như hổ bên cạnh cao hơn quá nhiều, phạm tiểu nhân . Thất nội thất ngoại cũng phải chú ý hổ bên cạnh không nên quá cao .

Thứ2Tụ tập

Bốn thú , thích hợp với nội ngoại vòng cảnh . Phải trước phương mở miệng , là bạch hổ mở miệng .

Bạch hổ Kỵ mở miệng , đả thương người , diệt tử , khó thụ thai , lấy chính phải phương nghiêm nhất trọng . Nhưng bất kể là mở miệng bên phải trước, phải, phải về sau, đều gặp phải đả thương người , mà lại là bất trắc phần lớn . Chu tước thích đuổi ánh sáng, mổ mắt người . Chu tước Kỵ mở miệng .

Hai nhà cửa tương đối , tất có một nhà thoái . Tương đương với chu tước mở miệng .

Nếu như đối diện là một nhà khác cửa phòng , ở giữa không có cách đường xe chạy mà quá gần , mở cửa phòng ra hoặc cửa sổ , thoái khí .

Chu tước phương mở miệng lớn , như cửa phòng , thoái khí . Nếu như mở miệng nhỏ, như trước trực tiếp tường vây trên có miệng , chu tước mở miệng , dịch đả thương mắt người con ngươi .

Phải trước phương mở miệng , nếu như tại trước nhà phương thêm chút ít thì là chu tước mở miệng . Huyền vũ độ sáng không được vượt qua chu tước , nguyên do đi ngủ hoặc làm việc không được thuộc lòng cửa sổ . Huyền vũ độ sáng không được vượt qua chu tước , nguyên do đi ngủ hoặc làm việc không được thuộc lòng cửa sổ .

Huyền vũ lấy vuông vức vững chắc là cát , Kỵ không Kỵ hãm Kỵ động , tiếp sau đừng có đường xe chạy , dòng sông .

Từ tiếp sau vào , là hậu quỷ đường, sẽ trở nên âm trầm , phản bội nghịch . Có ít người cũng không sẽ bị ảnh hưởng của phong thủy: đạo đức đặc biệt tốt hoặc xấu , tu hành đặc biệt tốt . Dịch kinh

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Thứ 3 tụ tập

Hà đồ: thông thường khí ngũ hành không thay đổi

Lạc thư: biến hóa bát quái

Nuôi cá , thông thường phải nuôi số lẻ , chỉ có số lẻ mới có thể lấy rả thành đan đôi số

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Thứ4Tụ tập

Bốn lập ( lập xuân lập hạ lập thu lập đông ) lúc trước của 18 thiên, là màu vàng đất nhật , không thể động thổ . Địa chi tận lực không dùng , tận lực tuyển dụng thiên can .

Tọa Tý Ngọ mão dậu , nếu như là tọa tại chính Tý Ngọ mão dậu bên trên là miếu địa, miếu mà thông thường ở cửa chính thức bái sư nội tọa hướng cũng không sẽ biến .

Miếu địa, thông thường cũng sẽ có tài , nhưng tài đến tài đi , sẽ dùng mất .

Nếu như sẽ biến , như con biến là quý , thì là đào hoa địa. Đào hoa mà không nhất định phạm đào hoa , nhưng khí trường nhất định rất mạnh .

Nếu như chỉ là phòng khách hoặc gian nào đó phòng tại Tý Ngọ mão dậu , thì này phòng sẽ có đào hoa , bằng hữu hoặc người vừa tới sẽ rất nhiều.

Nếu như tại chính Tý Ngọ mão dậu , chữ chính giữa , vậy vi không vong , đại không vong một loại .

Dương trạch của tọa hướng khả năng sẽ biến , là bởi vì địa khí tại biến .

Nếu như tọa vào thái tuế Sơn , không thích tất có buồn , nếu như không có lớn việc vui e rằng có buồn . Tốt nhất chọn lựa "Thủ" . Đừng có đại đầu tư .

Cửa cùng cổng chính nhà máy tướng thuộc lòng , mà mà lại trong ở giữa có rất nhiều nhà máy , đóng không được khí . Rơi vào liễu không vong trên tuyến . Tại bên cửa loại ba cái cây , lấy nạp khí . 15 ngày sau

Có thể thấy được hiệu quả . Bởi vì 15 ngày là một cái tiết khí .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Thông thường giữa phu thê không đồng lòng đấy, có một phương không tin , thông thường không đi đoán .

Nếu như đụng phải trọng đại sự tình , nếu như an thần vị , thần bàn , dưới la bàn thời có thể nghĩ: thỉnh thần linh chỉ thị , nếu như vị trí chính xác liền rơi vào không vong tuyến .

Nếu như đụng phải linh tính vật thể , khả năng trên thân thể sẽ có không được thích hợp ( đặc biệt là thân thể kém , hoặc trên người bạc nhược yếu kém bộ phận vị ) , hoặc đến mỗi mà trở về sau không được thích hợp , có thể tại của nhà , trái tay nâng lên, song tay cầm quyền ( ngón cái tại nội ) , hít một hơi , đánh ngực hoặc không được thích hợp chỗ , dùng sức đánh , lấy chính mình năng lượng nhận được không được tổn thương là độ , đánh của trong quá trình nín thở . Đánh xong sử dụng sau này lực phun một ngụm khí . Lại tả hữu thay tay . Có thể thêm đánh mấy lần .

Thứ 5 tụ tập

Chùa miếu , nếu như tại sinh vượng phương , là cát , trợ giúp tài . Hướng đường , nếu như xung tới cát phương , càng lên càng vượng .

Mệnh của người có hai loại ngũ hành: đông tây tứ mệnh cho ra quẻ . Năm mệnh nạp âm .

12 0 cuối cùng phân kim , phải sinh nạp âm mà không phải khắc năm mệnh nạp âm . Như tiểu hài tử nạp âm là kim , phân kim làm lửa, không phải thân thể không tốt chính là dễ dàng cảm mạo hoặc ngủ không yên . Nạp âm cùng phân kim quan hệ trong đó . Thông thường chỉ theo thân thể có quan hệ . Nếu như thân thể không tốt hoặc ngủ không yên , mới nhìn phân kim cùng nạp âm , bình thường rất ít khi dùng đến phân kim . Âm trạch coi trọng phân kim , trọng hướng . Dương trạch trọng tọa , không quá coi trọng phân kim của tác dụng . Âm trạch , cho dù là cái huyệt địa, nếu như phân kim lỗi lầm cũng sẽ biến thành sát . Có dương trạch thông qua đổi cửa , muốn tới cải biến phân kim , thực tế bên trên không có tác dụng gì , tối đa chỉ là đối người nào đó có lợi . Mà mà lại dễ dàng dẫn đến minh đường nghiêng lệch , minh đường nghiêng lệch thì đóng tà khí , phạm tiểu nhân , được hãm hại . Giao bằng hữu bất chính , hoặc công ty trướng không dễ dàng thu hồi , trướng tương đối loạn . Phân kim tuy nhiên điều chỉnh đến cát rồi, nhưng minh đường nghiêng lệch , bởi vì nhỏ mất lớn .

Nạp âm là kim của tiểu hài tử thông thường đối ngũ hành tương đối nhạy cảm .

Nạp âm phân kim không tốt , nếu như khắc chủ nhà , thì đến lưu niên khả năng sẽ không tốt . Bình thường thì không được thường dùng .

Nắm bên trên suy nạp âm phương pháp .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)
完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Xung sát , trước nhà trực tiếp có , nhất định phải khảo thi suy nghĩ , xung phương vị rất đúng xung phương được trong khi xung , trong nhà thường thường có cái này thuộc tướng người.

Đoán phương vị , lấy trước phòng trung tâm tích thủy chỗ hạ bàn .

Cái này chút ít xung sát , thông thường chỉ nhìn ngoại cục , không đoán nội cục .

Tam sát Sơn

Mỗi cá nhân đều có ba cái địa chi không thể làm là nhà tọa sơn . Tọa tại tam sát Sơn , mới có thể có không được phát triển . Nếu như trong nhà có mấy người , lấy trong nhà kiếm tiền , chủ sự của làm chủ .

Năm mệnh tam hợp khắc của ba sẽ là tam sát Sơn . Như , sửu người sinh năm , tị dậu sửu , dậu khắc mão , dần mão thần là tam sát Sơn .

Lưu niên thái tuế tam sát Sơn . Như giáp thân năm , tam hợp thân tý thìn , khắc ba sẽ tị ngọ mùi là tam sát , ở giữa của bính đinh là giáp sát . Cũng không thể dùng . Không thể động thổ . Năm mệnh của tam sát cùng thái tuế của tam sát chỗ khác biệt: thái tuế tam sát , khảo thi suy nghĩ thiên can giáp sát .

Thông thường xuyên thấu qua thiên phòng ( nhà trệt ) muốn kiểm tra suy nghĩ tam sát của tác dụng , mà nhà lầu thì không phải rất trọng yếu , nhưng nhà lầu của lầu một cũng phải khảo thi suy nghĩ . Bởi vì tam sát là địa chi , là địa khí .

Xuyên thấu qua thiên phòng , giả thiết có lầu ba , ba tầng tất cả đều là chính mình đấy, phải xem tam sát .

Đoán nhà lầu của lầu một , nếu có một chút ít xây dựng toàn bộ cũng vây quanh ở một cái trong tường vây , lấy cuối cùng cổng vào để xem . Nếu như không có vây quanh , lấy lầu một của cao ốc tổng môn để xem .

Thứ6Tụ tập

Càn khôn cấn tốn Tý Ngọ mão dậu , ứng 147 phòng . Giáp canh bính nhâm thìn tuất sửu mùi , ứng 258 phòng ất đinh tân quý dần thân tị hợi , ứng 369 phòng . Quy nguyên vị

Không được thường dùng . Nhưng nếu như không có một cái độc lập thái cực lúc, thì phải dùng đến quy nguyên vị . Như một cái cửa trực tiếp , cửa toàn bộ triển khai , không có đơn độc cửa nhỏ , khí không được tụ , hình thành không dứt thái cực , liền dụng quy nguyên vị .

Đại diện hoặc cỗ xe bảo dưỡng nhà máy , đại môn toàn bộ triển khai , thì phải đoán quầy thu ngân hoặc tiếp đãi khách nhân của mà phương . Đoán quy nguyên vị . Quy nguyên vị , lấy tọa sơn để xem . Theo như quy nguyên của quẻ ba trong núi ở giữa một núi là chính xác . Như tọa sửu , quy nguyên vị trí tại quẻ đoái của dậu . Tọa tử , quy nguyên vị trí tại quẻ khảm ở giữa của tử . Tọa giáp , quy nguyên vị trí tại quẻ càn ở giữa của càn . Tọa càn , quy nguyên vị trí tại giáp .

Đem quầy thu ngân của trung tâm đặt ở quy nguyên vị .

Càn ── giáp . Tọa giáp , quy nguyên vị trí tại quẻ càn ở giữa của càn .

Đoài ── đinh tị dậu sửu . Đinh tị dậu sửu Sơn , quy nguyên vị trí tại quẻ đoái ở giữa của dậu .

Ly ── nhâm dần ngọ tuất chấn ── canh hợi mão mùi tốn ── tân Khảm ── quý thân tý thìn cấn ── bính khôn ── ất

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Ngoại cục so với nội cục trọng yếu . Nội cục không tốt, chỉ là hôn nhân , sự nghiệp loại thuận mà thôi, mà ngoại cục không tốt, sẽ khiến tai nạn . Thông thường tai nạn lớn cũng là ngoại cục gây ra đó. Bát trạch

Càn đoái khôn cấn là tây tứ mệnh , tốn chấn khảm Ly là đông tứ mệnh . Sinh khí tham lang Mộc tinh ( Đoài ) , thiên chữa bệnh cự môn thổ tinh ( cấn ) , cả đời vũ khúc kim tinh ( khôn ) , nằm vị phụ bật Mộc tinh ( càn ) lành nhất , hai cát , tam cát , tứ cát tuyệt mệnh phá quân kim tinh ( Ly ) , ngũ quỷ liêm trinh Hỏa Tinh ( chấn ) , lục sát văn khúc thủy tinh ( Khảm ) , họa hại lộc tồn thổ tinh ( tốn ) hung nhất , thứ hung (biểu thị không quá hung)? ?

Khắc dưới, như sinh khí tham lang mộc , tại cấn khôn quẻ , khắc , tiểu cát .

Thất hãm , như sinh khí tham lang mộc , tại quẻ càn , được khắc , đại hung , không tốt ngược lại hung . Đắc vị , quái vị đến sinh tinh , như Mộc tinh tại khảm cung , đại cát . Tiết khí , tinh sinh quái vị , Mộc tinh rơi vào Ly vị , tiểu hung .

Thần minh thích hợp tại đặt ở chấn tốn vị , mộc hỏa thông minh , mà không nghệ an tại càn vị , lửa đốt càn kim . Nhưng cũng chỉ là nhằm vào lầu một hoặc xuyên thấu qua thiên phòng . Đối với nhà lầu hoặc nhà trọ thì không được Kỵ . Bởi vì lầu một trở lên thì cùng địa khí quan hệ không lớn , cùng quái vị quan hệ không lớn. Cùng thần vị của tầng lầu người ở hoặc bên cạnh có nhà cầu , vậy quan hệ không lớn , chỉ cần thành tâm là đủ.

Thứ 7 tụ tập

Quẻ mệnh ngũ hành , bát trạch phái quẻ mệnh của sắp xếp dương trạch nội dung giới thiệu vắn tắt:

Trạch bên trong, xu cát tị hung . Hình nhà tránh hung , lý gia xu thế cát . Trạch nội xu thế cát làm chủ , thông thường không được như thế nào sẽ phát sinh hung . Trạch ngoại , xu cát tị hung . Nhưng thành thị bên trong , xu thế cát ý nghĩa không lớn , tránh hung làm chủ . Lưu niên , năm sát ( thiên sát địa sát hình sát ) , nguyệt sát . Lập hướng

Địa khí dán đất hành , dán vách mà hành , từng bước mà lên .

Xuyên thấu qua thiên phòng , địa khí thời tiết đều có , tầng cao nhất của khí so với tầng 1 yếu.

Nhà trọ , ngoài lầu một , chỉ có tinh khí . Tầng cao nhất của khí cùng phía dưới lâu đồng dạng. Xuyên thấu qua thiên phòng , là tĩnh trạch . Nhà trọ cao ốc , là động trạch .

Lầu trọ , lấy vào cửa phòng khách là hướng . Thường gian phòng ốc lấy vào nhà cửa là hướng . Riêng phần mình là một cái nhỏ thái cực . Trạch tinh , tọa sơn nhập bên trong bay tinh

Cùng Trung cung tướng đồng ngũ hành đấy, vượng khí phương . Trung cung khắc giả , tử khí phương . Khắc ngã giả , sát khí phương .

Sinh ngã giả , sinh khí phương , là tài vị ! ! ! Ngã sinh giả , tiết khí phương ( thoái khí phương ) .

5 vàng, quan sát . Trạch tinh phi xuất của ngũ hoàng là nội quan sát , thông thường không được khảo thi suy nghĩ .

Sinh khí phương , là tài vị . Vượng khí phương , cũng là tài vị , nhưng bình thường là đột phát sinh tính . Vượng khí phương thông thường không làm thúc tài . Tài vị , lấy thứ nhất minh đường ( phòng khách ) làm chủ , mà không là căn phòng đơn độc . Trừ phi là văn phòng .

Sinh khí phương , không thích hợp làm tiểu đứa bé của phòng ngủ . Văn phòng đích sinh khí phương , không thích hợp kế toán cùng tài vụ , tài khoản nhân viên , thích hợp nhân viên nghiệp vụ . Ngăn chứa , không thích hợp bỏ đang tức giận phương , thích hợp tử khí phương . Tài chính tồn tại bỏ của vị trí tốt nhất đặt ở tử khí phương , miễn cưỡng có thể dùng tiết khí phương .

Sinh khí phương phải tụ khí mới có thể sử dụng , nếu không khí không được tụ , cũng là vô dụng . Vượng khí phương , khí không được tụ cũng có thể dùng , nếu như vượng khí phương xung cửa liền có thể dụng . Tụ khí dưỡng khí , phải hai mặt hoặc ba mặt có tường hoặc vật thể , mới có thể tụ . Vượng khí phương tận lực không dùng , nhưng cũng lấy bỏ cát phát sinh tương tự , không thích hợp làm thúc tài .

Dương trạch sinh nền tảng , không được phải đặt ở vượng khí phương . Nhằm vào chủ nhân cá nhân tới làm đấy, chuyện gì cũng không thuận , sự nghiệp tài vận cũng không tốt, có thể dùng sinh nền tảng . 15~ 25 thiên sẽ gặp lộ ra hiệu quả . Mua một cái tiểu nhân vò ( trang phục dưa muối chao loại chủng loại nhỏ vò ) , tìm ngày tháng tốt , chứa vào móng tay của mình cùng tóc phát sinh , dụng vải đỏ dây đỏ ém miệng , bỏ ở phòng khách sinh khí phương . Nhất định phải chính mình chứa vào , không được để cho người khác đoán tới bên trong đông tây . Nghĩ đến vậy liền dâng hương , hoặc thường thứ kéo móng tay thời liền dâng hương . Thường thứ kéo dưới sau để vào vò trong . Vò không được đặt ở mà bên trên, bỏ bàn bên trên hoặc cái khác đông tây bên trên, đầu gối ~ eo cao là đủ. Trạch tinh , hung vị không dùng , sau cùng thêm cũng chỉ phải không được nó cát mà thôi . Dụng cát vị . Phát sinh hung , bình thường là năm tinh của hung tinh chỗ đến .

Thứ8Tụ tập

Trạch thể , chỉ thích hợp xuyên thấu qua thiên phòng

Nếu như mỗi xuyên thấu qua thiên phòng , lầu hai cho người khác mướn , lên lầu hai của mà phương , trang cửa , thì lầu một của khí không cách nào lên lầu . Trực tiếp ảnh hưởng tới cái tĩnh trạch . Này trạch của tiểu hài tử không nghe lời , phản bội nghịch .

( thần vị chọn không , hoặc phụ mẫu phòng chọn không , tiểu hài tử cũng không nghe nói . Từ tiếp sau vào cửa cũng sẽ làm cho người nhà phản nghịch , âm trầm ) ảnh hưởng trạch thể nhân tố: tọa sơn , số tầng , ở giữa số , khai môn , phân khác là quân thần tá sử . Hướng của âm dương: càn cấn chấn khảm là dương , Ly khôn Đoài tốn là âm .

Ở giữa số , lấy từ trước đến nay định âm dương , tại trước nhà hai mặt hướng nhà cửa , dương trái âm phải số .

Số tầng: là cuối cùng số tầng . Như tầng cao nhất ở trên lại đóng một tầng , có ba mặt tường dán đủ , thì tính một tầng , nếu không không phải một tầng , ngược lại là sát: phòng lớn ở trên điệp phòng nhỏ . Nếu như ba mặt không có dán đủ , nhưng chiều dài siêu qua phòng ốc tổng trưởng của 3 hoặc5 , cũng coi như vậy một tầng . Nếu như nhà cửa rất dài , vượt qua 1 trượng 2 ( 12 xích ) , cũng coi như vậy một tầng . Tọa sơn , lấy quái vị đến định ngũ hành . Số tầng , ở giữa số , lấy hà đồ định ngũ hành .

Khai môn , lấy cửa chỗ của trạch tinh phi bàn , theo như lạc thư ( nhất bạch Khảm nhị hắc khôn tam bích chấn ) định ngũ hành . Hà đồ , thông thường chỉ ở đoán trạch thể thì mới dụng . Trạch thể , lấy ngũ hành sinh khắc làm chủ . Tham sinh quên khắc , ngã khắc là tài , khắc ngã là bệnh . Sinh ngã thì vượng người , ngã khắc thì vượng tài . Trạch thể tốt nhất là: có mọc khắc , sinh khắc thoả đáng , cả người cả của lưỡng vượng . Ví dụ: tọa chấn động tới Đoài , 4 tầng , Ly cửa

Tọa sơn chấn , mộc số tầng 4 , kim ở giữa số cửa , Ly vị phi đến 7 , là kim nếu như ở giữa số là 1 , ở giữa số ngũ hành là thủy . Mộc kim thủy kim

Mộc được thủy sinh , được kim khắc , bởi vì tham sinh quên khắc , kim không khắc mộc . Mưu sinh khắc thoả đáng , nhưng một thủy lưỡng kim , vẫn là được khắc . Không có khắc xuất , nguyên do tài không tốt, nhưng bởi vì có nước sinh vẫn là có người khí , có người đến vào xem mặt tiền cửa hàng , . Nhưng được sinh , mặc dù không thật là vượng người , nhưng sẽ có tử nữ ở bên người , tử nữ không phải đến đầy đủ nơi khác đi . Được kim khắc thương , là bệnh , chủ yếu là gan mật hoặc mộc phương diện của tật bệnh .

Nếu như là mộc kim thủy hỏa , tuy có thủy sinh , nhưng có hỏa sinh ra , buôn bán không tốt lắm . Nếu như đổi cửa sau là mộc kim thủy mộc , so với bên trên một cái tốt nhiều, trạch thể trở nên mạnh mẻ .

Nếu như đổi cửa ở giữa , mở trong không được Kỵ: thì cửa không có ngũ hành của chịu đựng Kỵ , không được khảo thi suy nghĩ cửa của ngũ hành . Mà lại không nhất định quản cửa của vị trí là ngũ hoàng , vẫn còn tốt đem ngũ hoàng tiết xuất đi .

Khai môn theo như hình gia lai nói , mở rồng bên cạnh cho thỏa đáng , nhưng nếu như theo như trạch thể mở ở bên phải tốt lúc, vẫn phải mở bên phải . Giả thiết , mộc kim hỏa hỏa . Trạch thể rất yếu . Cả người cả của cũng không vượng , gan mật vấn đề nghiêm trọng .

Giả thiết là , mộc kim mộc hỏa , sinh khắc thoả đáng , mặc dù không có khắc xuất , nhưng bởi vì trạch thể tốt, đến tốt lưu niên cũng sẽ phát tài .

Giả thiết là , mộc kim mộc mộc , thì mộc quá vượng , ngược lại khiến kim tổn thương , kim phương diện sẽ có sự tình . Lúc này có thể mở trung môn , cửa của ngũ hành không được Kỵ , thì là mộc kim mộc . Giả thiết là , mộc kim kim hỏa , mộc tổn thương , mở cửa gỗ lấy trợ giúp quân .

Giả thiết là , mộc kim thổ hỏa , mộc yếu khắc thổ , mộc đã yếu đi , lại đi khắc thổ , bởi vì tự thân là có khắc đấy, có tiền vậy là phi thường vất vả kiếm được tiền . Mở cửa gỗ thì cát , có tài .

Giả thiết là , mộc hỏa thổ hỏa , cũng là kiếm tiền rất khổ cực , nhưng cũng mộc kim thổ hỏa bất đồng chính là , chính mình tiết khí , không có ngoại lực đến khắc , thuyết minh nỗ lực vô cùng nhiều, khả năng kiêm chức .

Giả thiết là , mộc kim thổ mộc , mộc vượng có thể khắc tài , có tài . Nhưng không có sinh nhập , nhân khí không được vượng . Nếu như là cửa hàng bán lẻ đại diện , cùng người khí có quan hệ , thì tài vận tương đối khá kém . Nếu như là công ti , lấy nghiệp vụ đơn đặt hàng làm chủ , tuy nhiên nhân khí không được vượng hoặc nhân viên lực hướng tâm không mạnh, nhưng tài vẫn có thể . Căn cứ bất đồng của ngành nghề đến phân ra tốt xấu . Trạch vận thiên vận , mà vận

Gặp may nhưng nếu như trạch thể kém cũng vô dụng. Trạch thể so với trạch vận càng nặng phải . Trạch vận không phải rất thường dùng . Thông thường Khảm trạch , chấn trạch , gặp may thời gian sẽ tương đối lâu

Thứ9Tụ tập

Trạch thể

Nếu như chỉ có một gian , chỉ đóng một gian , là thủy . Là cô dương tạo , nếu như nhà cửa rất lớn, có 3 0 vài thước , cũng không là cô dương tạo . Nếu như phụ cận chỉ có chỉ duy nhất một cái nhà , hoặc xung quanh(chu vi) đều rất thấp , là cô lâu duy nhất tủng .

Nếu như chỉ có 4 , vi không nhẹ sát , bên trái hai gian phòng không con , bên phải hai gian miễn cưỡng vẫn còn tốt . Nếu như chỉ có 5 , 5 ở giữa nhất định sẽ có một gian không . Sẽ có một gian không người ở .

Trạch thể , nếu như ngũ hành duy nhất mạnh, số tầng ở giữa số cũng đến sinh trợ tọa sơn , thì bất lợi , cái này trong đó không thích nhất hỏa trạch ( tọa nam nhìn về bắc ) .

Kim vượng , như quân là thủy , tá sử cũng là kim , tuy nhiên trạch thể vượng , nhưng kim nhiều nước trọc ,TàiKhông được xuất hiện , kiếm tiền nhưng tài lai lịch không được minh , tài khó lưu lại . Mộc vượng , khắc thổ ,Thân thểKhông tốt .

Thủy vượng , cùngCá tínhCó quan hệ , lưu dời của đặc tính , người nhà không sống được , không được nhớ nhà , không nhất định đi ra ngoài tại ngoại , nhưng không thích quần ở nhà ngây người . Thổ vượng , khắc thủy , tiềnTàiCủa ra vào bị ngăn trở .

Tọa nam nhìn về bắc , là hỏa trạch , nếu như quân thần tá sử cũng làm lửa, rõ ràng lửa mạnh , tai nạn đổ máu . Cái nào đó ngũ hành duy nhất vượng , lại gặp đến trạch nền tảng của thiếu sót , phát sinh họa lớn nhất .

Trước phòng vuông vức , phòng sau trái trường phải ngắn . Huyết quang . Tọa nam nhìn về bắc của hỏa trạch lại thêm bên trên trạch thể lửa mạnh càng nghiệm .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Trái ngắn phải lâu là? ? ? Địa khuyết so với phòng thiếu nghiêm trọng . Mà nền tảng liền có thiếu mà nền tảng:

Ốc trạch thiếu tuất hợi giáp , nhưng thiếu đinh . Ốc trạch thiếu cấn sừng , ở của không có gì đáng ngại . ( cấn là quỷ môn , nếu như phòng khách khai môn tại cấn Sơn , là quỷ môn . Dương trạch tọa tại cấn khôn Sơn trên tuyến , là tọa quỷ môn đường, là thổ không . Phạm tiểu nhân , phán đoán , đầu tư lỗi lầm . Khôn là quỷ đường. Hình nhà của mở quỷ môn , là chỉ , cửa mở môn khách phòng phía trước 2 hoặc3 , càng đến gần trước càng không tốt .Ngũ quỷ vận tài , không phải chỉ cấn khôn . Mà là dụng khác phép tính tính ra )

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)
完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Ốc trạch trước hẹp sau khoát . Cua huyệt . Cát . Ốc trạch trước rộng sau hẹp , không tốt . Nhưng trước mặt minh đường không thích hợp trước hẹp sau khoát , thì là minh đường không trống trải . Minh đường lái ra ngoài , trước khoát mở hẹp không sao .

Ốc trạch trước nhọn sau khoát , bất kể là mà nền tảng hay là trạch hình , cho dù phía trước nhọn hay là tiếp sau nhọn cũng không tốt.

Trước khoát sau nhọn , Hỏa Tinh kéo đuôi , ngoài có người tự sát hoặc thiếu niên bởi vì bệnh mà chết ngoại , đề phòng hoả hoạn .

Trước viên (tròn) sau phương . Mà nền tảng trước viên (tròn) sau phương càng cát . Là thổ kim tướng sinh , có tài .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Trạch vận

Thiên vận , mà vận thiên vận , hà đồ năm vận , ba vận cửu vận

Mà vận , mà vận cũng cùng thái tuế tại quan hệ . Chuyên dẫn Sơn vận , thống dẫn Sơn vận . Thiên vận cùng tài có quan hệ , mà vận cùng người có quan hệ . Chấn trạch gặp may nhiều hơn , hai cái mà vận cũng giao , nhân khí khá vượng , làm bán trường thì vận khí không tệ . Ly trạch , gặp may vậy nhiều hơn , thiên địa vận cũng giao , bính tý năm sau giao ba vận . Thiên vận

Hà đồ năm vận , có danh ngũ tử vận

16 vận tải đường thuỷ , từ giáp năm tý khởi , 12 năm nội cũng là thủy vận . 27 hỏa , từ bính năm tý khởi . 38 mộc , từ năm mậu tý lên. 49 kim , từ canh năm tý khởi . Năm mười thổ , từ năm nhâm lên.

Vận sinh trạch là được vận , khắc nhập khắc xuất cũng vì không được vận như quý năm mùi , giáp thân năm , hỏa vận .

Hỏa vận ở bên trong, thổ hỏa là được vận , cấn khôn Ly trạch cũng là gặp may . Mộc vận ở bên trong, Ly trạch vẫn được vận , nhưng cấn khôn trạch là mất vận . Tam nguyên cửu vận: bên trên trong dưới nguyên , nhất nguyên 6 0 năm . Nhất bạch nhị hắc tam bích tứ lục ngũ hoàng lục bạch thất xích bát bạch cửu tử . Mà vận , chuyên dẫn Sơn vận , thống dẫn Sơn vận .
完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Thượng nguyên là nhất bạch Khảm , trung nguyên là bốn xanh tốn , dưới nguyên là thất xích Đoài .

Đem tuần thủ bạc tại tam nguyên vận rất đúng ứng cung vị , theo như cửu cung nghịch sắp xếp đến Trung cung , Trung cung của can chi là thống dẫn của Sơn vận . Như quý năm mùi , là giáp tuất tuần . Là dưới nguyên , giáp tuất nhập thất xích Đoài , nghịch xếp tới Trung cung là bính tý vận .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Vận của nạp âm sinh tọa sơn , là được vận . Vẫn phải xem trạch của tọa sơn chỗ bạc của can chi nạp âm phải chăng khắc tọa

Sơn , không khắc mới là được vận . Như bính tý vận , nạp âm là thủy , Khảm chấn tốn trạch được thống dẫn Sơn vận . Chấn trạch , bạc mậu dần , mậu dần là thổ , thổ không khắc chấn mộc , chấn mộc được vận tải đường thuỷ của sinh , là được vận .

Chuyên dẫn Sơn vận . Trước theo như thống dẫn Sơn vận phương pháp , tìm tới tọa sơn chỗ cung vị chỗ bạc của can chi nạp âm . Lại đem tọa sơn cung vị của can chi nhập Trung cung thuận phi đoán phi đến tọa sơn của can chi .

Lấy phi đến của can chi nạp âm đoán tọa sơn phải chăng được vận , lại xem chỗ bạc của nạp âm cùng tọa sơn của sinh khắc đoán phải chăng đắc lực . Như Khảm trạch . Chỗ bạc canh thìn là kim

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Canh thìn nhập ở bên trong, thuận phi

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Phi đến ất dậu , nạp âm là thủy

Khảm trạch , được vận tải đường thuỷ trợ giúp , lại được bạc đến kim sinh , được vận mà lại vượng . Chấn trạch , bạc mậu dần , mậu dần nhập trong thuận phi

Phi đến ất dậu nạp âm là thủy

Chấn trạch , được thủy trợ giúp được vận . Mậu dần nạp âm là thổ , chấn trạch thì hơi yếu một chút , nhưng vẫn là được vận . Trạch vận , rất ít khi dùng đến .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Thứ1 0Tụ tập

Bắt đầu phòng vận luận

Trạch vận , vĩnh viễn lấy tọa sơn làm chủ .

Trạch thể

Nhà cửa đắp kín 1 0 năm bên trong, trạch thể lấy tọa sơn làm chủ . Quân thần tá sử . 1 0 năm nội lấy quân làm chủ .

1 0 năm sau lấy thần làm chủ , số tầng làm chủ . Số tầng , đi số năm có mấy tầng đã đi vài thập niên . Số tầng đi đến lại đi ở giữa số .

Ở giữa số 1 0 năm , ở giữa đếm được số năm đi đến lại trở lại tọa sơn . Nếu như ở giữa số vượt qua 1 0 , còn phải đi cửa 1 0 năm , lại trở lại tọa sơn . 1 0 ở giữa trở lên, đoán vị trí định ngũ hành . Không trông cửa năm

Lấy thần làm chủ lúc, lúc đầu quân thần tá sử lần lượt biến vi thần quân tá sử . Lấy tá làm chủ lúc, lúc đầu quân thần tá sử lần lượt biến vi thần tá quân sử .

Như 3 0 tầng , trước 1 0 năm , lấy tọa làm chủ , lại 3 0 năm , lấy số tầng làm chủ , lại hướng sau 1 0 năm lấy ở giữa số làm chủ . Không đi cửa năm .

Như: quân thần tá sử là thủy mộc hỏa , cửa mở trung môn . 1 0 năm nội lấy quân làm chủ , sinh ra , khắc xuất , thân nhược nhưng có tài , kiếm tiền vất vả .

Thứ 15 tuổi , lấy thần làm chủ , mộc được sinh , tiết xuất , sinh khắc thoả đáng , mặc dù không có khắc xuất , nhưng vượng người , nếu như cùng nhân khí có liên quan sự nghiệp , cũng có thể bởi vì người đắc tài .

Nếu như tọa sơn năm số đã đến , đi đến số tầng là quân , nếu như số tầng không tốt dẫn đến trạch thể không tốt, có thể gia tăng tầng , khiến trạch thể biến tốt .

Nếu như lúc đầu tọa sơn rất tốt , đến 1 0 năm sau không muốn đổi được tầng , có thể một lần nữa thay cửa , đem nguyên là của khí khẩu ( nhập cửa phòng khách ) tháo dỡ mất hoặc đánh mất 15 ngày trở lên, lại trang bị nặng . Trang phục sau có người ở nhập mới mở mới bắt đầu tính , nếu như ba năm sau lại không người ở , tính toán thời gian lại phải một lần nữa bắt đầu , lấy lại có người ở nhập là chính xác

Văn xương đến ở giữa

Cửu tinh của bốn lục văn xương cùng cửu tử Ly , không tốt không được hung , gặp cát thì cát , gặp hung thì hung .

Xuyên thấu qua thiên phòng , văn xương đến ở giữa của chọn pháp , ấn về phía của âm dương định ở giữa số , theo như tọa sơn chỗ của cửu tinh từ gian thứ nhất xếp tới bốn xanh .

Như tọa Khảm hướng Ly , Ly là âm , từ phải là gian thứ nhất , Khảm là nhất bạch , gian thứ hai là nhị hắc , căn thứ ba là tam bích , căn thứ tư là bốn xanh . Văn xương đến ở giữa là thứ 4 .

Như tọa chấn động tới Đoài , phải số gian thứ nhất là tam bích , gian thứ hai là bốn xanh , văn xương đến .

Văn xương đến ở giữa của nhà cửa , lợi cho học hành học tập .

Nhưng cũng muốn kiểm tra suy nghĩ trạch thể của cường nhược , cùng vượng tài cùng vượng người , vượng văn ở giữa lấy hay bỏ .

Bố trí sát , rất trọng yếu

Thiên sát , tử bạch cửu tinh địa sát , thái tuế hình sát , ngũ hổ sát

Thiên sát , tử bạch cửu tinh , theo như tọa sơn cho ra cửu tinh làm nhà tinh . Theo như lưu niên bài xuất của là năm tinh .

Như: 2 0 0 3 năm , lục bạch nhập trong thuận phi .

Trạch tinh bất luận tính chất sao . Như tọa càn , sinh Trung cung đích sinh khí phương 2 , 8 có thể dùng , mà không khảo thi suy nghĩ nhị hắc tinh là Bệnh Phù .

Năm tinh , luận tính chất sao

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Sơn đến hướng đến cửa đến phương .

Như 2 0 0 3 năm , tọa Ly hướng Khảm , nhất bạch Khảm đáo sơn , quan tinh đến . Như ngũ hổ sát vậy đến , thì nhất bạch Khảm cát tinh có thể phân giải mất một bộ phân ngũ hổ sát của hung tính , thông thường hung thần trong ngũ hổ sát tương đối khó phân giải . Tọa bính Sơn , bởi vì không có ngũ hổ sát đến , có nhất bạch Khảm quan tinh đến , người nhà khả năng sẽ thăng quan .

Như , hướng trên có xung sát , bởi vì có lưu niên cát tinh đến , không phải phát sinh hung .

Cửu tinh , ngoài văn xương có thể rơi vào mỗi một cái thái cực giờ của ngoại , cái khác của sao rơi của giờ chỉ có ngoại cục cùng phòng khách . Gian phòng không dùng sắp xếp ngũ hổ sát , cũng không dụng sắp xếp tử bạch cửu tinh . Gian phòng nội bài cửu tinh cũng là vì tìm văn xương mà thôi .

Mỗi phương vị nếu như không có hung thần , không có không cát đấy, lại thêm bên trên cát tinh đến , dù cho không phải tài vị , vậy cát . Như nhất bạch quan tinh đến , cát . Lại gặp tài vị , càng cát . Nhất bạch Khảm quan tinh đến cửa , không có không cát của sát , thì cát .

Lục bạch càn tài tinh , nhập ở bên trong, không được từng cái phương vị , là tài tinh không hiện .

Bát bạch vận tinh .

16 bát bạch cát tinh , có thể phân giải hung thần , hoặc đưa đến chậm phân giải .

Cửu tử thích tinh , bốn lục văn xương , không được phân giải hung , ngược lại sẽ vì hung mà buồn , văn nhân thất hãm .

Thất xích sao đổi ngôi , hung tinh , phá tài . Nếu như lại có hung tinh đến , càng hung . Nếu như đáo sơn , gia tăng thêm khác nhân tố không tốt, dẫn hung .

Cửu tinh bên trong chỉ có ngũ hoàng là quan sát , có thể chỉ duy nhất phát sinh hung , mà cái khác của đều phải nhà cửa bản thân có vấn đề hoặc có khác sát , điệp sát mới phải phát sinh tác dụng . Nếu như gần thất xích đáo sơn , nhưng không có vấn đề khác cùng hung thần , chỉ là không tốt mà thôi, không phải phát sinh hung .

Thất xích đến cửa , mặc dù không nhất định sẽ phát sinh hung , nhưng sao đổi ngôi đến cửa , mỗi ngày đi lại , bất lợi cho tài , khó gặp đến tài .

Hung tinh đến phương , chỉ cần không đi dụng cái đó phương vị là được, nếu như có cát phát sinh , tại năm trước dời đi .

Hung tinh đến hướng , nếu như không có nhà cửa không có rõ ràng khuyết điểm , không nhất định sẽ phát sinh hung .

Nhị hắc Bệnh Phù , dịch bệnh .

Tam bích xi vưu , vui mừng tìm người phiền phức , tranh giành dũng hiếu chiến .

Ngũ hoàng là quan sát , là ngoại quan sát , không giống khác tinh phải thêm bên trên khác không tốt mới phải phát sinh hung , chỉ duy nhất xuất hiện cũng sẽ phát sinh hung , lưu niên lưu nguyệt cũng phải chú ý quan sát chỗ . Đáo sơn dễ dàng phát sinh hung .

Ngũ hoàng , có thể dùng đồng tiền hoặc chuông đồng đến hóa phân giải , phải dùng thuần đồng mà không thể là từ khí làm đấy, vậy đừng dùng sắt lá làm đấy, nếu không tác dụng sẽ giảm bớt khấu trừ , chuông đồng phát ra âm thanh càng năng lượng hóa phân giải ngũ hoàng . Đồng tiền tốt nhất là cổ đại đồng tiền , hiện tại của đồng tiền khả năng màu đồng của thành phân quá thấp . Nếu như là đào được của đồng tiền , mua về thời dụng một bao muối hột , đặt ở muối ăn bên trong xoa nhất chà xát tẩy một chút , lại xả nước lấy can . Dụng tơ tằm tiền ( thông thường dụng đỏ ) mặc thành một ngang xuyến , đinh cũng may ngũ hoàng của phương vị tường bên trên.

Thứ1 1Tụ tập

Ngũ hoàng hóa phân giải , nếu như đáo sơn , đem chuông đồng hoặc đồng tiền đặt ở tọa sơn của tường bên trên, độ cao lấy người đứng thẳng bàn tay thẳng là chính xác . Hoặc tầng lầu của một nửa cao . Nếu như đến hướng , treo ở hướng của tường bên trên, nếu như có cửa sổ có thể treo ở cửa sổ bên trên. Cao một chút không sao , nhưng không được quá thấp . Đến cửa , thì treo ở cửa lương bên trên. Đến phương , treo ở phương vị bên trên

Địa sát

Thái tuế tương xung của là tuổi phá . Tọa thái tuế hoặc ngồi tuổi phá cũng vì không cát , nhưng không nhất định hung .

Tam sát , thái tuế của tam hợp khắc của ba hội. Năm mùi , hợi mão mùi, thân dậu tuất là tam sát . Tam sát bên trong hai cái thiên can là giáp sát .

Thiên sát , chỉ cần không đi động nó liền không có hung . Địa sát , chỉ cần không đi động thổ , sửa chữa lại , thì không có sao .

Nếu như tam sát tại phía tây , trong phòng khách phía tây có cát phát sinh , không sao . Nhưng nếu như tại phía tây viện tử động thổ hoặc đóng cái phòng bếp , sẽ không thể .

Thái tuế hình thành là địa sát , là địa khí .

Nếu như phải an hương hỏa , an thần , cũng không có thể tại tam sát phương . Có thể dùng di chuyển lô phương pháp , dụng ổ đĩa cứng giường trên vải đỏ , đem thần minh hoặc tổ tiên nhãn hiệu vị bỏ ở phía trên , tam sát năm qua lại đem nhãn hiệu vị hoặc thần vị cất kỹ .

Hướng sát , tam sát của tương xung ba sẽ là hướng sát , năm mùi , hợi mão mùi, thân dậu tuất là tam sát , dần mão thần là hướng sát . Hướng sát xem xét dụng . Nếu có năm tinh của cát tinh hoặc cái khác của cát thần trí phân giải , có thể dùng .

Ốc trạch nếu có khuyết điểm , đụng phải nữa tam sát , thái tuế , tuổi phá , cũng là địa sát , bất kể là đáo sơn hay là đến hướng đến cửa đến phương , chỉ là không được nó cát mà thôi, chỉ cần không động tác , sẽ không sẽ dẫn hung .

Nếu như tam sát đến lại thêm bên trên ngũ hoàng , liền không thể dụng .

Ngũ hoàng tăng lực sĩ , đại hung . Ngũ hoàng là năm tinh là trời sát , lực sĩ là thái tuế biến ra là địa sát . Ngũ hoàng tăng lực sĩ là trời mà giáp sát , hung rất lớn.

Thái tuế biến ra của sát , chỉ cần không động thổ liền không sao , chân chính phải chú ý là thiên sát của ngũ hoàng cùng hình sát của ngũ hổ sát .

Hình sát

Ngũ hổ sát ( cũng thiên mậu kỉ sát , năm phương sát ) . Sắp xếp pháp , giáp kỷ năm độn bính dần , tháng giêng bắt đầu bính dần , ất năm canh độn mậu dần , bính tân năm độn canh dần , đinh nhâm năm độn

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Như quý năm mùi , quý năm độn giáp dần , thuận xếp tới mậu kỉ là ngọ mùi , ngọ mùi ở giữa của thiên can là đinh là cũng thiên giáp sát vậy hung , nhưng cũng thiên giáp sát của hung tính thông thường không lớn , nếu có cát tinh đến cũng thiên giáp sát vẫn có thể miễn vì đó dụng .

Ngũ hổ sát nếu như đến hướng , nhưng hướng bên trên không có xung sát , thì không sao , sau cùng Kỵ động thổ .

Địa sát , chỉ cần không động thổ thì không có sao , thiên sát , chỉ cần không dời đi động đông tây liền không sao , hình sát , bất luận động thổ hoặc di chuyển đông tây cũng không được. Hình sát của sát thương lực so với thiên địa sát đều lớn hơn, động thổ càng liệt .

Như , ngũ hổ sát tại ngọ mùi , ngọ mới có xung sát hoặc phá bại , thì tử cầm tinh ( địa chi) của người nhất định cần chú ý . Nếu như không có xung sát tương tự , nhưng ở ngọ phương động thổ , vậy hung . Nếu như trước kia là trồng rau đấy, có thể tiếp tục trồng , lấy trước kia lần thứ nhất động thổ là chính xác .

Ngũ hổ sát không cách nào phân giải , chỉ có thể tránh .

Sát của tổng hợp ứng dụng

Như giáp thân năm

Thiên sát , năm tinh

492

357

8 16

Các vị quy vị , năng lực tăng lớn . Cát hung rõ ràng hơn .

Địa sát , thái tuế tại thân , dần là tuổi phá . Tam sát tại tị bính ngọ Đinh Mùi . Hướng sát tại hợi tý sửu xem xét dụng . Thuần túy từ thái tuế đến nói đại lợi đông tây bất lợi nam bắc . Nhưng phương tây phương thất xích đến bản vị , sao đổi ngôi đến , đông phương tam bích xi vưu tranh đấu tinh đến , đáo sơn hoặc đến hướng của trạch phải chú ý đề phòng . Hướng sát , chỉ khảo thi suy nghĩ năm được của tác dụng , có 168 bạch cát tinh đến , có thể dùng .

Hình sát , ngũ hổ sát tại thìn tị , tị lại là tam sát , tọa tị của trạch đặc biệt là chú ý . Tốn vị không có cát tinh đến phân giải , mà mà lại tam sát gia tăng ngũ hổ sát lực vượng rất mạnh . Bốn xanh tốn gặp hung thì hung , văn nhân thất hãm . Ngũ hổ sát tam sát thông thường dùng cho phòng khách cùng ngoại cục , nguyên do ở phòng khách tốn vị không thể làm bàn đọc sách hoặc học hành tác dụng , nhưng gian phòng nội có thể , gian phòng nội không có hung , có thể đi làm văn xương .

Tổng hợp phân tích , hung nhất chính là tị , ngũ hổ sát gia tăng tam sát . Ngũ hoàng nhập ở bên trong, không hiện . Thân mùi cũng không cát , bởi vì thái tuế , tam sát đến , gia tăng thêm nhị hắc . Phương tây phương cũng không cát , thất xích sao đổi ngôi đến . Nếu như tài vị có hung tinh đến , tiến hành thúc tài cũng sẽ đắc tài , nhưng sẽ có tác dụng phụ , như gặp nhị hắc , thân thể sẽ không tốt, gặp thất xích phát tài cũng sẽ bị lừa hoặc bị trộm .

Nguyệt sát

Ám xây sát , chỉ là không thể động thổ mà thôi . Động thổ thì đả thương người , mà lại đả thương người rất nặng . Phạm vào ám xây sát khả năng sẽ so với ngũ hoàng vẫn nghiêm trọng .

Tý Ngọ mão dậu năm , theo như bát bạch bắt đầu tháng giêng , nghịch sắp xếp , tháng hai là thất xích , tháng ba là lục bạch , tháng tư ngũ hoàng , tháng năm bốn xanh? ?

Thìn tuất sửu mùi , ngũ hoàng bắt đầu tháng giêng

Thân dần tị hợi , nhị hắc bắt đầu tháng giêng

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Mỗi tháng nhập trong cái này chữ của cung đó vị là ám xây sát . Ngũ hoàng không có ám xây sát .

Như năm thân , tháng tám ám xây sát là bốn xanh tốn cung .

Ám xây sát , rất ít khi dùng đến , đang động thổ thời phải xem .

Thứ12Tụ tập

Ám xây sát của nguyệt phân , không được có thể động thổ .

Mũi kiếm sát của nguyệt phân , không được sửa chữa và chế tạo , không được bắt đầu tạo nhà mới .

Cũng không là tất cả kiến thức đều phải dụng , có chỉ ở đặc biệt thời gian mới dụng .

Không thích hợp động thổ: năm tinh của ngũ hoàng , thái tuế , tuổi phá , ngũ hổ sát , ám xây sát , mũi kiếm sát

Nếu như phạm vào mũi kiếm sát mà phát động thổ , nhà cửa đắp kín sau sẽ là không phải không ngừng , gió sóng không ngừng .

Mũi kiếm sát

Như nhà cửa là tọa Khảm hướng Ly , mũi kiếm sát tại Khảm , thì không thể động thổ .

Như quý năm mùi tháng 6 , phải đóng Khảm trạch , tam sát là dần mão thần , hướng sát là thân dậu tuất , đông tây bất lợi , nam bắc lợi nhuận , từ năm đi lên nói không sao . Tra nữa mũi kiếm sátA theo như ngũ hổ độn tướng đồng phương pháp , tháng 6 thiên can là bản thân ( xem đệ nhất đồ ) B theo như lưu nguyệt phi tinh tra được tháng 6 đang trực là Ly ( xem đệ nhị đồ )

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

C ,Đem thái tuế nhập ở bên trong, lưu niên thuận phi   ( đoán bên trên đệ tam đồ )

D ,Tìm tới đang trực nguyệt của cung chỗ đang can chi ( ly cung là đinh hợi ) , nhập Trung cung theo như can chi thuận phi tìm tới ngũ hổ của thiên can chỗ , tức làm kiếm phong sát .

Quý năm mùi tháng 6 , mũi kiếm sát là đoài cung . Tọa bắc triều nam đấy, không đáng mũi kiếm sát .

Giá trị nguyệt phi tinh

Tháng giêng cùng 1 0 nguyệt , bát bạch nhập ở bên trong, ngũ hoàng đến thân , là phát sinh hung nguyệt . ( đoán bên trên đệ tứ đồ ) nếu như tháng giêng không có phát sinh hung , 1 0 nguyệt nhất định cần lưu ý .

Nếu như nhà cửa mỗi phương vị có hung , theo như lưu niên đoán ngũ hoàng , cùng ngũ hổ sát các loại, đến đây phương vị thì là phát sinh năm mất mùa . Lại xem lưu nguyệt ngũ hoàng phi đến thì là phát sinh hung nguyệt .

Trạch tinh cùng năm tinh , vẫn phải xem đồng cung của sao của tổ hợp cát hung ── đồng cung sát .

Phát sinh hung thông thường tại 15 ngày hoặc 3 tháng , thông thường 3 tháng khả năng khá lớn . Biết có hung , liền sớm đem hung vị của đông tây dọn đi . Như Đoài vị có đấu bò sát , vừa vặn có cát phát sinh , sớm đem cát phát sinh lấy đi để tránh thường ngồi ở nơi đó hoặc dẫn động .

Trạch của tọa sơn lấy nhập cửa phòng khách là chính xác . Như Khảm trạch , quý năm mùi ( dưới một đồ )

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Được khắc sát , tinh được cung khắc , như nhị hắc đến chấn tốn cung , được khắc , cũng không là chuyện xấu , nhị hắc hung tính giảm ít. Nếu như lục bạch càn tài tinh đến ly cung được khắc , cũng không sẽ giảm lực thêm ít, như thường cát , chỉ là năng lực không có ở cung vị khác lớn. Thông thường không phải tinh tinh tế luận đoán lúc, được khắc sát cơ bản không dùng .

Giao kiếm sát , lục bạch thất xích , cẩn thận tổn tài , đạo tặc . Vẫn phải xem phải chăng đáo sơn đến hướng đến mới vừa tới cửa các loại khu đừng.

Nếu như đến cửa , mặc dù không có khác khuyết điểm , nhưng cũng phải chú ý , bởi vì cửa thường xuyên khởi động , sẽ có tiểu hung .

Hai năm sát , hung nhất , bệnh nặng hoặc bất trắc , làm sao phòng ốc không có khuyết điểm cũng không sẽ phát sinh hung , nếu như cung vị trước có vách đao hoặc hướng đường phát sinh hung sẽ rất khó tránh khỏi , ngũ hoàng có thể hóa nhưng nhị hắc khó hóa , nếu như trạch thể mạnh ngũ hoàng lại làm hóa phân giải , có thể giảm bớt phát sinh hung của năng lực .

Đấu bò sát , 38 đồng cung , kiện cáo hoặc khẩu thiệt thị phi .

Như Khảm trạch , quý năm mùi ( đoán bên trên hai đồ )

Đoài cung đấu bò sát . Đoán sau bao nhiêu thời gian phát sinh hung , lại lưu nguyệt phi tinh , ngũ hoàng đến thời phát sinh hung . Tháng giêng thất xích đến đoài cung , nếu như tháng giêng tức đã phát sinh hung , có thể là trạch thể quá yếu, thất xích liền dẫn động . Tháng hai lục bạch đến , tháng hai chắc chắn sẽ không có sự tình . Tháng ba ngũ hoàng đến , phát sinh hung , có kiện cáo tương tự .

Như càn trạch giáp thân năm ( đoán bên trên ba đồ )

Cung càn , giao kiếm sát , không phải tất cả càn trạch đến giáp thân năm đều gặp phải tổn tài hoặc tuyển kẻ trộm , chỉ cần không có lớn khuyết điểm , không nên đi vận dụng quẻ càn , sẽ không sẽ phát sinhHung .

Mặc tinh gặp đến bản cung . Loại này sát thông thường năng lực rất nhỏ . Như nhất bạch Khảm đến ly cung , bất kể là cung khắc tinh hay là tinh khắc cung cũng là xuyên tim sát . Tâm sát , đối cung

Chúc dung sát , chín bảy đồng cung , hoả hoạn , đặc biệt là hình tam giác của nhà cửa ( Hỏa Tinh kéo đuôi ) .

Thất thế sát , lục cửu đồng cung , huyết chứng , giải phẫu tương tự , ứng với trưởng nam , nếu như không có trưởng nam thì không nhất định phát sinh .

Nằm lánh sát , cung vị của hai chữ toàn bộ tướng đồng . Cát hung của năng lực cũng tăng cường , cát của cung càng cát , hung của cung càng hung .

Thứ13Tụ tập

Mười tám , trạch vận vượng suy luận: trạch có hành vận , tổng cộng có bốn vận có thể kết giao . Nếu như một vận đều mùi giao , dù có chế tạo quan sát đều là tránh , chỉ có thể nói thường thường bậc trung , bạn cũ gặp may của trọng yếu . Bốn vận giả "Hà đồ năm vận" sáu mươi năm lấy ngũ tử phân nguyên , thường vận mỗi bên quản mười hai năm ."Tam nguyên cửu vận" tam nguyên cùng một trăm tám mươi năm , nhất nguyên là sáu mươi năm , nhất nguyên lại phân ba vận , thường vận mỗi bên quản 20 năm ."Thống gặp Sơn vận " " chuyên gặp Sơn vận" lấy tuổi quân làm chủ , cũng hiệu mà vận , lấy lục giáp phân nguyên , thường vận mỗi bên quản mười năm , cái gọi là mười năm một vận tốt xấu căn cứ vòng , mười năm phong thủy luân chuyển , đại thể đàm vận này .

Mười chín , bắt đầu phòng vận luận: không phải cũ mới ốc trạch luận pháp đều như nhau , lấy mười năm một luận , có "Cây " " thân " " sao " " tử tôn" bốn giả vòng hắn. Hai mươi , ốc trạch bố trí sát: khám trạch không thể không có biết sát vậy . Bố trí sát mới biết năm nào có họa , tháng nào có tai họa , ứng với người nào , nào vị không được có thể động tác , nào phương không thể sử dụng . Tính có "Năm sát " " nguyệt sát " " phương sát" . Năm sát có: 49 , mười hai cũng trời đánh . Hàng năm cần bố trí này sát , bởi vậy sát có thể suy ốc trạch tháng nào được họa , theo thứ tự là: dương nhận sát , phi nhận sát , điệp lưỡi sát , máu Kỵ sát , đỏ la sát , Thiên Hỉ sát , trọng du sát , ám tiễn sát , mậu sát , kỷ sát , nhỏ lưỡi sát , trọng lưỡi sát .5 0 , phi tinh sát .5 1 , ngũ hổ sát . Khám trạch phong thuỷ địa lý không thể không biết này sát tại nào phương , nếu không làm hại người hại người mà không tự biết .52 , duy nhất hỏa sát .53 , tam sát .54 , thái tuế sát . Nguyệt sát có: 49 , ám xây sát . Lại hiệu phục ngâm , lại hiệu tháng đủ xây . Tức mỗi tháng không được xúc động đương mùa của phương , một loại hung thần nếu là cách sông thì không được Kỵ , riêng chỉ duy nhất ám xây sát cách sông cũng Kỵ , đủ thấy nó hung của liệt 1.5 0 , mũi kiếm sát .5 1 , nguyệt phi tinh sát . Phương sát có: 49 , đồng cung sát . Trạch tinh cùng năm tinh đồng cung khắc chế lẫn nhau sản sinh của hung thần , tính có: một , được khắc sát . Hai , giao kiếm sát . Ba , hai năm sát . Bốn , đấu bò sát . Năm , xuyên tâm sát . Sáu , chúc dung sát . Bảy , thất thế sát . Tám , phục ngâm sát: chờ tám giả .5 0 , diệu sát . Có thiên diệu sát , mà diệu sát , chính diệu sát ba giả .5 1 , cướp giết . Tường thuật mỗi bên sát bố pháp , cùng ứng dụng chi pháp . Chư sát mặc dù thêm riêng chỉ sợ điệp sát , cái gọi là nhóm sửu tụ sẽ phương gây họa vậy! Đối với nhiều lưu niên thần sát cùng cát tinh cát thần , tại những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường của cuối cùng , đem toàn bộ chỉnh lý đan là sáu mươi năm niên biểu , cùng trên dưới lưỡng sách bảy trăm hai mươi trang , lấy cung cấp nhanh chóng tra căn cứ , cùng cát hung phán đoán tác dụng .

Hai một , giá trị năm cửu tinh cùng đồng cung: có đơn thuần tử bạch cát hung , có độn nó đắc lực cùng không , có sửa chữa và chế tạo luận sinh khắc giả , dụng pháp cùng trường hợp bất đồng phân khác thuật hắn. Ví dụ như đinh sửu của năm , tị dậu sửu tam hợp kim cục , khắc dần mão thần ba sẽ mộc cục , nguyên nhân tam sát tại đông . Nhưng gặp tử bạch nhất bạch quan tinh đến chấn , bản có thể hơi phân giải nó hung , Dante năm Sửu độn được quý mão đến chấn , quý mão phân kim loại kim , quý mão kim khắc bản cung chấn mộc , nguyên nhân nhất bạch bất lực , không thể phân giải hung vậy .

Nhị nhị , trạch ngoại sinh sát luận: tức ngoại lục sự tường , phòng , càu , đường, miếu , cây , tháp , phòng đối diện trạch sinh ra ảnh hưởng . Tiến thêm một bước vậy phân giải ngoại sự vật dáng vẻ của ngũ hành , mới biết đối ngã ốc trạch ảnh hưởng có hay không hoặc cường nhược . Cái gọi là ngũ hành của hình , tức: mộc dài, thổ phương , kim viên (tròn) , hỏa nhọn , thủy động . Ngũ hành chi sắc , tức: mộc thanh , màu vàng đất , kim bạch , hỏa đỏ , thủy hắc .

Mười hai cũng thiên sát

Dùng cho suy đoán phát sinh nguyệt cùng nhật

Mười hai cũng thiên sát chỉ luận đáo sơn . Tọa sơn của phân kim khắc đến chủ mệnh của người mới phát sinh hung , mà mà lại đơn độc mười hai cũng thiên sát cũng không sẽ phát sinh hung , phải có khác hung thần ( điệp sát ) .

Mười hai cũng thiên sát bắt đầu pháp cùng loại với ngũ hổ sát . Sắp xếp pháp:

A giáp kỷ năm độn bính dần , tháng giêng bắt đầu bính dần , ất năm canh độn mậu dần , bính tân năm độn canh dần , đinh nhâm năm độn nhâm dần , mậu quý năm độn giáp dần .Từ cấn vị theo như bát quái thuận sắp xếp can chi thẳng đến năm can chi xuất hiện .

Như quý năm mùi , giáp dần xếp tại cấn cung , ất mão tại chấn , bính thìn tại tốn , xếp tới quý không tại Đoài .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

B lại từ thái tuế chỗ cung vị , theo như thiên can trình tự tại bát quái nghịch sắp xếp đến mậu tý .

Như quý năm mùi , lại từ Đoài sắp xếp quý mùi , khôn giáp thân , Ly ất dậu , mậu tý tại cấn .

C lại từ mậu tý cung vị , theo như xây ngoại trừ tràn đầy bình định cầm phá nguy thành thu vào đóng mở , theo như bát quái nghịch sắp xếp đến phá .

Như quý năm mùi , xây ở cấn , ngoại trừ tại Khảm , tràn đầy tại càn , bình tại Đoài , định tại khôn , cầm tại Ly , phá tại tốn .

D lưỡng từ phá vỡ bắt đầu , theo như dương nhận , phi nhận , điệp lưỡi , máu Kỵ , đỏ la , Thiên Hỉ , trọng du , ám tiễn theo như bát quái nghịch sắp xếp đến ám tiễn sát .

E lại từ phá chỗ của cung , theo như một hai tháng ba theo như bát quái thuận xếp tới 1 tháng 2 , gặp 36 tháng 9 nhập Trung cung .

F tự thái tuế nơi cư trú của cung nghịch đếm thiên can , sắp xếp mậu sát , kỷ sát , nhỏ lưỡi , trọng lưỡi , gặp chữ mậu tức bắt đầu mậu sát , này Tứ sát ở tứ chính nếu chữ mậu tại bốn chiều thì nghịch thoái một vị

G phàm năm tây hoặc nạp âm là kim lửa năm âm để mà bên trên phương pháp . Còn lại năm âm , tự phá chữ nghịch thoái một vị lại nghịch bố trí mười hai cũng thiên, thuận bố trí nguyệt phân ? ? ? ? ( lược bỏ )

Mười hai cũng thiên sát , không quá thường dùng .

Cầm năm cửu tinh

Cửu tinh phi gặp của vị , có riêng lấy cửu tinh luận cát hung , bản vị cửu tinh luận cát hung ( thông thường dùng cho sửa chữa và chế tạo ) .

Bình thường là đơn thuần cửu tinh cát hung , cùng ngũ hoàng vị trí , đồng cung cửu tinh tổ hợp ( đồng cung sát )

Nhất bạch lục bạch bát bạch , cát tinh đến lúc, có thể phân giải nhất định hung ( phá bại , ngũ hổ sát )

Bản vị cửu tinh luận cát hung ( thông thường dùng cho sửa chữa và chế tạo ) lấy cung làm chủ , phi đến năm tinh là khách . Lục bạch càn tại bản vị thời là kim , không tại bản vị thời là thủy , cửu tử Ly tại bản vị là hỏa không tại bản vị là kim , bát bạch cấn không tại bản cung là mộc , thất xích không tại bản cung làm lửa, ngũ hoàng không tại bản cung làm ác hỏa . Như quý năm mùi , lục bạch nhập trong thuận phi ly cung phi đến nhất bạch Khảm , thủy khắc hỏa , khôn cung tam bích chấn khắc thổ , khách khắc chủ , không tốt . Đoài cung bát bạch cấn phi bát bạch không tại bản cung là mộc , kim khắc mộc , chủ khắc khách , cát . Cung càn thất xích không tại bản cung làm lửa, khách khắc chủ , không tốt . Khảm cung , nhị hắc khắc khảm thủy , không tốt . Cấn cung , cửu tử Ly không tại bản cung là kim , chủ khách lạ , cát . Chấn cung , bốn xanh tốn sinh chấn cung , cát . Tốn cung , ngũ hoàng không tại bản cung làm ác hỏa , bất kể là sinh là khắc cũng không thể làm . Chỉ cần không khắc bản cung liền là cát .

Nếu như đông tây phương phi đến tam sát hoặc hướng sát , ban đầu không thể dùng , nhưng bởi vì cửu tinh có thể dùng , có thể hóa phân giải không tốt , hay là có thể dùng . Lại tìm một cái lưu nguyệt phi tinh cát của nguyệt sửa chữa và chế tạo ( lưu nguyệt phi tinh đối cung vị có lợi nguyệt )

Bản vị cửu tinh luận cát hung , chỉ dùng tại sửa chữa và chế tạo .

Sửa chữa và chế tạo thời nếu như không được bản vị cửu tinh của cát , nếu như có thể được tuổi âm của cát vậy miễn cưỡng có thể là .

Tuổi âm của cát , thái tuế nhập Trung cung thuận phi can chi . Lấy Trung cung của nạp âm là chính xác , đoán các cung nạp âm , sinh trợ Trung cung nạp âm thì là cát

Như quý năm mùi

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Ngoại cục

Ngoại cục của hung , là đột phát sinh tính . Nội cục có vấn đề , chỉ là bất thuận mà thôi .

Dương trạchNgoại lục sự, bên ngoài vật nhận thức trở lại khí , nếu có hung của phương vị trở về hung của khí , cát của phương vị trở về cát khí . Nhà trọ cao ốc lấy cả tòa lâu là một cái chỉnh thể , đoán ngoại vi vật thể tại cái gì phương vị . ( không phải lấy mỗi gian phòng dương trạch của nhân khí miệng là từ trước đến nay định phương vị? ? ? ) đối trạch thể mạnh nhà ở tổn thương nhỏ, đối trạch người yếu của tổn thương lớn .

Cột điện , cao lầu , không có máy biến thế của thiết tháp , có thể coi như hành văn sơn , rơi vào tử bạch cửu tinh đích sinh khí vượng khí phương , đối dương trạch là tốt đẹp ảnh hưởng , rơi chính là sát khí tử khí phương đối dương trạch là ảnh hưởng không tốt . Nếu như rơi vào tam cát ( mão hợi dậu . Chấn hợi canh , chấn chỉ là mão , hợi là hợi , canh chỉ là dậu ) sáu thanh tú phương ( cấn tốn Đoài , bính tân đinh ) , đặc biệt là sáu thanh tú phương , xảy ra mỹ nữ . Đối với âm trạch , cái này loại vật thể cũng là không tốt .

Lấy dương trạch tọa sơn nhập bên trong bay trạch tinh , xem ra tại cái gì phương vị? ? ?

Ngoại cục của nhà lầu hoặc miếu thờ thông thường khá lớn , không thể chỉ lấy vật thể của trung tâm để xem , phải xem toàn bộ ảnh hưởng .

Trạch ngoại xung sát

Hình sát ,

Xung sát , là chỉ ra chỗ sai trực tiếp của đông tây .

Thứ mười bốn tụ tập

Phong thủy căn bản là vòng cảnh , nhà cửa chung quanh vòng cảnh cũng hoặc nhiều hoặc ít có ảnh hưởng .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)
完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Ngoại sát: tướng sát ( phòng tướng ) , hình sát ( ngũ hành sát ) , xung sát , quan sát

8 0 loại tướng sát

Lấn chủ sát( hai nhà cao qua phòng chánh , tam hợp sân phổ biến )

Tức , hai nhà cao qua ở giữa của tổ phòng , hai nhà là tầng 2 hoặc cao qua tổ phòng phòng chánh .

Gia đạo sa sút , dịch xuất quả phụ .

Duỗi tay sát

Hai nhà khá phòng chánh dài, nhưng ở giữa dụng tường nối liền , hoặc hai bên không tương thông , khí không được tới , là duỗi tay sát .

Ứng ý nghĩ nối liền đồng thời đả thông .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Như mỗi một nhà máy , nhà máy rất lớn, văn phòng rất nhỏ , không liên kết , cần phải nối liền . Nếu không là trước nhà lớn có phòng nhỏ .

完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)


完整阳宅加图组合讲义 <wbr> <wbr>(一)

Đồng một tổ nền tảng , chỉ có thể có một cái táo , mà không năng lượng riêng phần mình làm bếp , nếu không nhất định sẽ có gió sóng , bất thuận , sẽ bại Ly , chỉ sẽ có một nhà bình an . Như tổ đường mùi tháo dỡ , huynh đệ phân gia sau ở bên cạnh riêng phần mình cất phòng thành gia bắt đầu táo , nhưng tổ đường vẫn còn, định bất thuận , chỉ một nhà sẽ bình an . Như huynh đệ mấy người , đồng đóng một tòa nhà , thường nhà một tầng , không tại một cái táo , định bất thuận , chỉ một nhà sẽ bình an .

Bao hàm vai sát, hai nhà thấp , nhưng ở giữa dụng tường nối liền , khí không được tới , thì là bao hàm vai sát

Dần dần bại lui , nhân khẩu ngoại Ly .

Bao quanh sátHai nhà có nhân . ( trạch nền tảng trước hẹp sau rộng cát , nhưng minh đường không thể giáp ) thần đoạt quân vị ( trong nhà người không biết lớn nhỏ ) , trong nhà người tốt dâm lạt ngực sát song sương xung nhà trong nhà có nhân thiếu niên mà chết

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p