Dịch kết duyênHoặcĐợi phân loạiHoặcHuyền không 《 thứ ba pháp 》 đầu tiên xem kim long hơi một tí động được kim long vĩnh cửu . . .

Chia sẻ

Huyền không 《 thứ ba pháp 》 đầu tiên xem kim long hơi một tí động được kim long không bao giờ nghèo

2 0 2 0 - 0 8- 0 5Dịch kết duyên

Liên quan tới huyền không lục pháp của trước ba pháp công ích những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường , chính ta tại tiền văn đã đem mỗi một pháp làm sao học dụng suy sắp xếp tử tế luận phân , cũng nói qua sẽ đối với ba pháp làm một cái chỉnh thể luận thuật , kế tiếp chúng ta kế tiếp nối thứ ba pháp của quy đóng khán pháp:

Đối với kim long một từ của hàm nghĩa , mỗi bên phong thủy học phái đều có chính mình của một bộ giải thích phương pháp , đàm nuôi ta huyền không nghĩa gốc đề xuất lục pháp của lý luận , nó trong vô cùng trọng yếu bộ phận phân liền là đối với đại kim rồng ý nghĩa cùng với tại thực tiễn ứng dụng bên trên của yếu quyết , mọi thứ cát hung vượng suy của phán định , đều phải 【 đầu tiên xem kim long hơi một tí ] bắt đầu . Chúng ta cũng đã học xong đồng thời mà lại rõ ràng lấy ngũ hoàng là lớn kim long , có ở đây không đồng của vận ở bên trong, đại kim rồng của vị trí cũng không như nhau , nó suy tính chi pháp lấy vận số nhập Trung cung , sau đó phân âm dương , một ba bảy chín là lạ số thuần dương , hai bốn sáu tám là số chẵn là âm , dương thuận âm nghịch chi pháp tắc đi tiến hành luân chuyển , điên đảo ở giữa đơn giản chính là đoán ngũ hoàng rơi vào cung nào tức cung này vị là lớn kim long . Mà tìm xuất đại kim rồng của vị trí mục đích chính là vậy phán đoán cái vận trong chỗ nào là động khí của phương vị , thì tại này phương vị bên trên khai môn dẫn đường nạp khí , hoặc phối hợp trí cửa thoát nước , giao lộ chờ động khí của hình trạng thái , có thể vượng tài , đây chính là cái gọi là 【 động được kim long không bao giờ nghèo ] của hàm nghĩa .

Tại huyền không phi tinh phái của lý luận ở bên trong, là lấy vận tinh nhập trong đồng thời mà lại hết thảy thuận bài cửu cung , sau đó đoán ngũ hoàng rơi vào cung vị nào , cái phương vị tức động khí phương , có nước có thể vượng tài , dùng phương pháp này suy ngũ hoàng của phương , sẽ phát hiện ngũ hoàng nhất định đến ở vào cái cơ bản cung đối diện cung , Ví dụ như một vận của cơ bản cung là Khảm , thì ngũ hoàng nhất định rơi tại đối diện của ly cung , cùng lý hai vận của ngũ hoàng rơi vào khôn đối diện của cấn cung , cứ thế mà suy ra pháp vô luận số lẻ chẵn vận ngũ hoàng đều là sẽ rơi vào nó cơ bản cung đối diện cung vị . Chỉ lấy trước mắt bát vận để xem lấy phi tinh pháp của lý luận suy của , thì ngũ hoàng tại khôn cung , mà theo đàm nuôi ta huyền không nghĩa gốc nói lục pháp theo phi tinh phái ở giữa kém khác ngay tại ở vấn đề này , sẽ dẫn đến cát hung của phán đoán hoàn toàn trái ngược nhau , nếu như nói trên đời tồn tại vòng cảnh phong thuỷ cải biến do nhân tố của gen , thử hỏi kể từ đó cái này thuật phong thủy không chỉ điên đảo chúng sinh , vẫn sẽ vì này hoàn toàn ảnh hưởng đến mỗi cá nhân , một gia đình , một quốc gia của xã hội dân sinh chi kế , nguyên do hành vi cơ sở trước sống cũng tốt , phong thủy đại sư cũng được , nghiên cứu chân lý thuật số phương có thể phát dương quang đại truyền thừa chính thuật mới có thể nguyên viễn lưu trường tạo phúc quê cha đất tổ !

Đang nói sư của lục pháp lý luận ở bên trong, tìm xuất ngũ hoàng đại kim rồng của vị trí , kỳ chân chính ý nghĩa quan trọng là dụng lấy phán đoán số không thần chánh thần của phân bố tình trạng . Đang bay tinh phái của lý luận trong là lấy đương vận của cơ bản cung là chánh thần , đối diện cung ( ngũ hoàng phương ) là không thần , nguyên do chánh thần cùng số không thần mỗi bên xem một cái phương vị . Mà nói nuôi ta của huyền không pháp ở bên trong, chánh thần cùng số không thần tại tám phương ở bên trong mỗi bên xem bốn vị , lý của nó là lấy đại kim rồng chỗ cung là chính xác , sau đó theo như nguyên vận của trên dưới , bát quái của âm dương , cùng tranh thuỷ mặc động tĩnh thư hùng lý lẽ đem của chia hai tổ , này là 【 hai mảnh ] mà nói , cái gọi là thượng nguyên một mảnh , dưới nguyên một mảnh , âm một mảnh , dương một mảnh , Sơn một mảnh , thủy một mảnh đều là này lý .

Lấy trước mắt bát vận mà nói , ngũ hoàng đại kim rồng tai hậu thiên cấn cung tức tiên thiên quẻ chấn , nguyên do cùng quẻ chấn đồng một tổ của càn , Khảm , cấn đều là không thần , mà tương đối khôn , Ly , Đoài thì là chánh thần , chuyển đổi thành là hậu thiên quẻ phương vị tức bắc phương một cung , tây nam hai cung , đông phương ba cung , đông nam bốn cung này bốn cái phương vị là chánh thần phương , thích hợp tĩnh không thích hợp động có Sơn có thể vượng người sinh con trai mà phát sinh quý . Tây bắc sáu cung , phương tây phương bảy cung , đông bắc tám cung , nam phương cửu cung này bốn cái phương vị là không thần phương , thích hợp không động đậy thích hợp tĩnh có nước có thể vượng tài . Trải qua ta hôm nay như vậy trình bày phải không là liền năng lượng sử dụng phía trước ta chỗ nói của ba pháp những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường thuần thục sau đó , liền năng lượng căn cứ cái phương đi điều chỉnh gia cư phong thuỷ bố trí trí , phải không là liền có thể thông qua quan sát số không thần chánh thần phương động tĩnh cơ hội mà minh bạch nhà mình phòng ốc phải chăng thân ở suy vượng của vị , cái gọi là Sơn tình thủy ý không chỉ liền nhất định là cao sơn hà lưu , phóng tới thành thị phòng ốc cũng là đồ dùng trong nhà bài trí thư hùng an trí chi sơn tình thủy ý .

Mấy ngày gần đây nhất mọi người đều có đang hỏi , tam nguyên cửu vận lưỡng nguyên bát vận , tranh thuỷ mặc vận pháp tắc thực sự giả , lại có hiệu chính mình cái gì tam nguyên lưỡng nguyên nhất nguyên loại thiên cơ tiết bí mật , kỳ thực không thiếu cũng là hành nội nhân , người ngoài nghề cũng không hiểu được hỏi như vậy a, tạm mà lại bỏ xuống ai đúng ai sai thật thật giả giả của khái niệm đi, bổn đường năng lượng công ích nói lục pháp thậm chí kế tiếp càng chuyên nghiệp tính thuật văn , chính là phải tại này phong thủy thật giả không phân biệt thời kì giáp hạt của thời thay mặt , cùng lấy mới một thay mặt chuyên nghiệp thầy phong thủy tìm kiếm tiên hiền kinh điển kinh thư nguyên văn , tại cửu vận văn hóa đại nhiệt môn trong phong thủy văn hóa xem hai chỗ của địa.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p