Nật hiệu 539 19894HoặcCặp văn kiện 1HoặcKhông vong tuyến đối phong thủy âm dương trạch ảnh hưởng

Chia sẻ

Không vong tuyến đối phong thủy âm dương trạch ảnh hưởng

2 0 18- 0 4-26Nật hiệu 539 19 . . .

Mọi người trong sinh hoạt tối trọng yếu nhân tố: áo , ăn , ở , được, phải không có thể hoặc thiếu .
Trong đó , "Ở" chính là chúng ta của nơi sinh sống tình trạng .
Cái gọi là "An cư lạc nghiệp , chỉ có "An cư" về sau, mới có thể "Lạc nghiệp ", chúng ta nói tới của "An cư ", là phải ở đến hài hòa !
Từ khi có vậy nhân loại , nhân loại có vậy trí tuệ , liền biết được tìm một nơi chốn che gió che mưa , tại địa bên trên lập bốn cái cột gỗ , tứ phía dụng chiếu rơm bao quanh che chở , đóng bên trên mao đỉnh , chính là một căn phòng , là người loại sớm nhất kỳ của xây dựng .
Tại người nhóm nơi sinh sống trong quá trình , phát hiện: giống nhau hình tình hình của nhà cửa , có ở được thoải mái yên tĩnh , có ở được không được! Những người khác tiến vào ở cũng phải đến đồng dạng cảm thụ !
Người trung quốc có một loại ương ngạnh không ngừng để lộ tự nhiên huyền bí tinh thần , nguyên do , giống nhau cũng tại trăm phương ngàn kế mà dụng các loại phương pháp để lộ đối phòng ốc cát hung ảnh hưởng nhân tố , đây chính là cái gọi là "Phong thuỷHọc" .
Sớm tại tuần triều, liền có khương tử nha bốc mà xây cũng của ghi chép lại !
Đến trước công nguyên hơn 700 năm của xuân thu chiến quốc thời kì , người trung quốc phát sinh phát minh nam châm , cho người ta loại chỉ hiểu biết phương hướng . Tại thực tiễn kiểm nghiệm trong quá trình , phát hiện , cư trú của cát hung cùng phòng ốc của tọa hướng có lấy liên quan , thẳng đến tây tấn , mới phát sinh hiểu biết tám cung 24 Sơn cùng cửu cung phi tinh , dụng tam nguyên cửu vận lý luận đến luận thuật phòng ốc có ở đây không cùng lúc bất đồng tọa hướng của vượng suy cát hung .
Một cái địa bàn gia tăng thêm 24 Sơn , liền gọi là la bàn . Chính châm 24 Sơn là sau cùng thực chất , hậu nhân gia tăng thêm kim phút , trung châm 24 Sơn , gặp châm 24 Sơn , quẻ bàn , thần sát , tinh tú các loại, đại đa số là vẽ rắn thêm chân !
Tám cung 24 Sơn ở bên trong, Sơn cùng Sơn ở giữa đường ranh giới gọi là "Nhỏ không vong ", cung cùng cung ở giữa đường ranh giới gọi là "Đại không vong" .
"Nhỏ không vong" tiểu hung , nhưng cũng lấy theo như thay quẻ đến tính toán , vẫn còn tốt cứu vãn .
"Đại không vong" đại hung , phải so với bại cục vẫn phải hung , căn bản không cách nào cứu vãn ! Nguyên do , là hung nhất .
Tại sao hung nhất đây? Đây chính là kinh nghiệm thực tiễn cuối cùng kết , còn như có cái gì "Khoa học căn cứ ", đến trước mắt là dừng lại còn không có ! Tựu giống như người có "Linh hồn" như nhau , là không có khoa học căn cứ đấy, chỉ là người tự thân cảm giác mà thôi !
Đại không vong là không có phi tinh chỗ sắp xếp đấy, theo đạo lý là không biết nó cát hung . Nhưng tại sao hết lần này tới lần khác lộ ra hung tính , mà không hiện ra cát tính đây? Đây có đợi mọi người lại đi kinh nghiệm thực tiễn ! Xác thực , có ít người dũng cảm tự mình hi sinh , xây không được thiếu "Đại không vong" trạch , nhưng mà , đến trước mắt là dừng lại , còn không có người báo tin vui đấy!
Một thành phố , nếu như đường xe chạy tất cả đều là không vong , phòng ốc vậy tiếp theo không vong , như vậy , cái thành phố này sớm muộn phải chơi xong .
Nếu như một ngôi nhà nơi ở là "Không vong trạch ", nghĩ đến đến bình an , thì rất khó !
"Không vong trạch" sẽ sử dụng nơi sinh sống giả xuất hiện nơi sinh sống không hài hòa , xuất hiện hung tai họa .
Ví dụ 1 , quốc lộ không vong tai nạn xe cộ nhiều, lái xe đường qua vậy run rẩy
Ta có một vị cùng thôn huynh đệ , nhận thầu tu kiến một cái đường cao tốc , còn chưa hoàn thành , một ngày giữa trưa tại công mà bộ chỉ huy nghỉ trưa , làm một cái ác mộng: mộng thấy thêm chiếc xe hàng lớn chạm vào nhau , xe bên trên máu người rơi đấy, bộ dáng tương đối đáng sợ ! Lúc này , anh ấy đem mộng cảnh nói cho những đồng nghiệp khác lúc, mọi người cũng cười anh ấy "Nằm mơ ban ngày" .
Thông xe sau không được ba tháng , thật của xảy ra tai nạn xe cộ , cùng nằm mơ tình cảnh đồng dạng.
Về sau , rất nhiều tài xế buổi tối đường qua đoạn đường này , tại không biết chút nào tình hình thực tế tình hình dưới, cũng cảm thấy sợ hãi , trong tâm run lập cập !
Có một thứ đường qua , ngã thực địa uyên đo hạ xuống, đoạn đường này rất thẳng , tầm mắt khoáng đạt , không ứng cái có xảy ra chuyện nguyên nhân của tình trạng ! Nhưng mà , dụng la bàn đo đạc vậy hạ xuống, đúng lúc là không vong tuyến .
Ngã từng đến hắc long giang thiếu mỗi thị thăm dò , phát hiện thành thị này bảy mươi phần trăm trở lên của đường phố là "Không vong ", nguyên do , cái này cổ đại cũng rất có danh tiếng của thành thị như thế nào vậy vượng không nổi !
Ví dụ 2 , quản lý chuyện gì không nghĩ ra , nhảy lầu họa bắt đầu phòng thất bại
Thượng Hải mỗi thị có một cái nhà xí nghiệp ký túc xá , tạo phải vô cùng xa hoa , nhưng mà , lại dụng tường vây đóng lại , không dám sử dụng .
Qua khách hàng của ta giới thiệu , mời ngã vì đó thăm dò , một cái la bàn liền biết là "Không vong" .
Lưu cuối cùng hỏi: "Thế nào?"
Ta nói: "Đại hung ."
Lưu luôn nói: "Tha một xem tình hình liền khẳng định biết là đại hung , cái này ai cũng biết , còn cần ngươi nói , có thể hay không lại cụ thể chút ít?"
Ta nói: "Này ký túc xá là ‘ đại không vong ’ , ảnh hưởng nghiêm trọng mọi người đại não thần kinh , có thể là bởi vì thần kinh vấn đề ra xuất hiện người chết loại hung họa đi!"
Lưu cuối cùng nghe xong , lập tức giơ ngón tay cái lên , nói: "Thật bén hại !"
Phó tay bắt đầu nói câu chuyện: lúc đầu giám đốc là một vị phi thường có tiền đồ , phi thường có quyết đoán thanh niên , mới hai mươi nhiều tuổi , huyết khí phương cương, căn bản không tin tưởng phong thuỷ , hao phí lượng lớn tài chính kiến tạo một tòa này đại lâu văn phòng , vào ở sau còn không đến một năm , có một ngày , giám đốc uống rượu say , trở lại văn phòng đừng tức , ngày thứ hai , mọi người đi làm thời phát hiện , giám đốc nhảy lầu chết đang làm việc lâu cửa chính .
Có người nghi ngờ nghi là được mưu sát , nhưng liên tục tra không được hung tay .
Công ti sách ghi chép kế bất luận cái gì giám đốc chức , ba tháng không được , lại phát sinh vậy đồng dạng ly kỳ nhảy lầu tử vong hung họa ! Mọi người cũng truyền thuyết ký túc xá cái này mà phương tại quốc dân đảng thời kì đã từng sát hại qua đảng viên cộng sản , nguyên do , xuất quỷ .
Ta cảm thấy buồn cười , nói: "Người đảng cộng sản không tin quỷ , lại vì sao lại có quỷ đâu !"
Lưu luôn nói: "Có dám hay không đem bắt đầu ký túc xá tháo dỡ ngoại trừ , trùng kiến mới ký túc xá? Lại có sự tình tha có trách nhiệm !"
Ta nói: "Quấn ở thân thể của ta lên!"
Về sau , ngã là cái công ti quy hoạch vượng hướng trạch cục , lại làm bố cục thiết kế , mọi thứ cũng rất thuận lợi ! Buôn bán thịnh vượng,may mắn .


Phong thuỷ huyền không bí kíp phân giải

Một , lãi hàng năm không

Năm tây ; Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm năm , lợi nhuận không tại đông tây phương;

Bất lợi nam bắc phương , bất không , bất lợi không .

Năm âm; ất , đinh , kỷ , Tân, Quý năm , lợi nhuận không tại nam bắc phương;

Bất lợi đông tây phương , bất không , bất lợi không .

Chú phân giải: bất lợi phương; bất không . Cũng chính là một năm này bất lợi cái này một phương , không có ở không .

1 , năm tây; Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm năm , lợi nhuận không tại đông tây phương , bất lợi nam bắc phương , bất không . Nếu như lựa chọn địa lý phong thuỷ vị trí loan đầu cùng tình hình cố định tọa sơn hướng , phong thủy lý khí thu vào thủy sinh vượng phương chỉ có tọa Bắc Sơn sớm nam hướng , hoặc là tọa nam sơn sớm bắc triều , là năm tây là không không san hướng , làm sao bây giờ? Chỉ có đợi đến năm sau âm san hướng lợi nhuận không lại tu kiến .

2 , năm âm; ất , đinh , kỷ , Tân, Quý năm , lợi nhuận không tại nam bắc phương , bất lợi đông tây phương , bất không . Nếu như lựa chọn địa lý phong thuỷ vị trí loan đầu cùng tình hình cố định tọa sơn hướng , phong thủy lý khí thu vào thủy sinh vượng phương chỉ có tọa tây sơn nhắm hướng đông hướng , hoặc là tọa Đông Sơn về phía tây hướng , là năm âm là không không san hướng , làm sao bây giờ? Chỉ có đợi đến đến năm tây san hướng lợi nhuận không lại tu kiến .

Chú phân giải : bất lợi phương; bất không . Cũng chính là một năm này bất lợi cái này một phương , không có ở không , "Bất lợi không" .

Phong thuỷ tọa sơn hướng bất không của một năm này sửa chữa và chế tạo vậy này trạch , đem tốt loan đầu cùng tình hình , lý khí phong thuỷ , sinh khí lại biến thành tử khí , đem phong thủy tốt tu chết , liền sản sinh "Không vong ", " phong thuỷ không vong" .

Hai , là cái gì phong thủy trong sẽ sản sinh "Phong thuỷ không vong ", phong thuỷ không vong "Bất lợi không" chỗ hại có có thể chút ít?

Phong thuỷ không vong là tại "Phong thuỷ bất không" của năm trong kiến tạo phòng trạch , "Bất không" là tốt so với thiên địa chi khí , không có không gian , đối loan đầu cùng tình hình của lý khí ngăn chặn , sinh khí bất thông . Bất không của năm kiến tạo âm dương của trạch , người đối diện trạch nhân khí , tài vận , suy sụp phá bại ."Xây nhà xây phòng , san hướng bất không , ba năm ở bên trong , hai năm phạm hung" . ( âm dương kiến tạo , lấy đồng không còn vong chỗ luận )

Đối với âm trạch phong thuỷ không vong như thế nào đối chờ xử lý?

( 1 ) đối với âm trạch "Phong thuỷ không vong" ; người nào đó nhà là gia gia nãi nãi của mình , hoặc là phụ mẫu , một là vì hiếu kính trưởng bối , tương lai trăm năm sau đó ngủ bên trên một khối phong thủy tốt bảo địa , hai là vì chính mình của vinh hoa phú quý , ba là tử tôn hưng vượng phát đạt , đã sớm mời nhiều cái gió thủy tiên sinh tầm long phân đường kính đuổi bắt mạch , lựa chọn đánh giá vậy một cái phong thủy tốt bảo địa . Từ nơi này phong thuỷ bảo địa của loan đầu , tình hình cùng lý khí , sinh vượng lụt kỷ xác định san hướng , tọa hợi Sơn —— tị hướng ( càn —— tốn ) gồm nhâm —— bính , tọa bắc triều nam . Nếu như lão nhân trăm năm sau đó phương tây tẩm quy tiên đi ở "Năm tây ", căn cứ phong thuỷ bảo địa "An táng rơi quách" núi này , này hướng ( tọa bắc triều nam ) , đây chính là "San hướng bất không ", đem phong thủy tốt bảo địa , sống rồng sống mạch phá hư , táng thành tử khí , "Phong thuỷ không vong" .

(2 ) âm trạch san hướng bất không "Phong thuỷ không vong" biện pháp xử lý; trước theo như căn cứ chánh quy âm trạch an táng trình tự , tiến hành xử lý , bên ngoài tìm kiếm cái khác mà phương an táng ( hiệu là phái táng , phái táng thời quan tài không được rơi đôn , rơi địa, dụng     gỗ hoặc gạch đệm ở quan tài cuối cùng dưới lộ không ) . Chờ đến năm sau phong thuỷ lợi nhuận không của năm , tại tết thanh minh trong lúc ( trước sau ) chọn ngày lành tháng tốt , chọn ngày lành tháng tốt phong thuỷ lợi nhuận không nguyệt nhật lúc, buổi tối dời mộ phần an táng rơi đôn .

(3 ) mồ mả tổ tiên mộ mà nếu như không có phong thủy tốt; bọn tử tôn vì tạo phúc môn đình , hưng vượng phát đạt , tìm phong thủy tốt bảo địa cho mồ mả tổ tiên mộ dời mộ phần , chọn ngày lành tháng tốt phong thuỷ lợi nhuận không của năm , tại tết thanh minh trong lúc ( trước sau ) chọn ngày lành tháng tốt , tìm kiếm phong thuỷ lợi nhuận không nguyệt nhật lúc, buổi tối dời mộ phần an táng rơi đôn .

Ba , năm tây xây nhà lợi nhuận không

Năm tây; lợi nhuận không tại đông tây phương , bất lợi nam bắc phương , bất không .

Năm tây xây nhà lợi tức hàng tháng không

Tu kiến âm dương trạch , mỗi tháng đông tây mười hai tọa sơn cùng hướng nguyệt xây lợi nhuận không .

( 1 ) phong thuỷ tiên sinh tại vận dụng lợi nhuận không thời chỉ năng lượng lấy dân tộc trung hoa của âm lịch vận dụng thời đại , không được lấy dương lịch là dụng; nếu như năm đến nguyệt không được , lấy năm là chuẩn vận dụng lợi nhuận không . Như trăng đến tiết không được , lấy nguyệt là chính xác vận dụng lợi nhuận không . Một năm này có tháng nhuận , giống nhau lấy tháng nhuận là dụng lợi nhuận không , không được lấy tiết khí luận dụng lợi nhuận không .

(2 ) tại sao không thể cùng tiết khí vận dụng lợi nhuận không? Dân tộc trung hoa âm lịch , cũng là âm lịch , là lấy Nhật Nguyệt Tinh thần hai mươi tám tinh túc luân chuyển , thu vào tinh hoa của nhật nguyệt , nguyệt rất có ba mươi ngày , nguyệt nhỏ hai mươi chín ngày . Nguyệt đại mùng 3 ánh trăng lên, mười sáu của ánh trăng viên (tròn) . Nguyệt nhỏ cũng là mùng 3 ánh trăng lên, mười tháng năm sáng viên (tròn) . Lấy phong thuỷ vận dụng "San hướng" chỉ luận thời đại , bất luận tiết khí .

(3 ) năm đến nguyệt không được; là chỉ năm tháng giêng kỷ đã tới vậy mười ba , mười bốn của mới lập xuân . ( tại tứ trụ mệnh lý là lấy tiết luận bát tự , bất luận thời đại ) nếu như tháng giêng của lợi nhuận không được hợp phải tại ngày bảy , tám chín nhật của tiến hành kiến tạo âm dương trạch , vẫn là phải lấy năm đến nguyệt đến tháng giêng luận sự tình .

(4 ) nguyệt đến tiết không được; là chỉ tháng tư đến , tháng tư của tiết khí mười một mới lập hạ , cần phải tại sơ mấy luận sự tình , phong thuỷ lợi nhuận không hay là lấy tháng tư của lợi nhuận nói suông sự tình .

Bốn , năm tây xây nhà lợi tức hàng tháng không tọa sơn hướng

Tháng giêng xây dần; lợi nhuận không tọa sơn tại "Tân hướng ất ", "Dậu hướng mão" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng hai kiến mão; lợi nhuận không tọa sơn tại "Canh hướng giáp ", "Thân hướng dần" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng ba xây thần ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Tuất hướng thần ", "Thần hướng Tuất" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng tư xây tị ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Ất hướng tân ", "Mão hướng dậu" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng năm xây ngọ ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Giáp hướng canh ", "Dần hướng thân" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng sáu xây mùi ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Thần hướng Tuất ", "Tuất hướng thần" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng bảy xây thân ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Canh hướng giáp ", "Thân hướng dần" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng tám xây dậu ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Tân hướng ất ", "Dậu hướng mão" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng chín xây Tuất ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Thần hướng Tuất ", "Tuất hướng thần" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng mười xây hợi ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Tân hướng ất ", "Dậu hướng mão" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng 11 xây tử ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Canh hướng giáp ", "Thân hướng dần" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng chạp xây sửu ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Tuất hướng thần ", "Thần hướng Tuất" .

Cái khác san hướng bất không .

Năm , năm âm xây nhà lợi nhuận không

Năm âm; "Ất đinh kỷ tân quý năm" lợi nhuận không tại nam bắc phương , bất lợi đông tây

Bất không , bất lợi không .

Năm âm xây nhà lợi tức hàng tháng không tọa sơn hướng

Tu kiến âm dương trạch mỗi tháng đông tây mười hai tọa sơn cùng hướng nguyệt xây lợi nhuận không .

Tháng giêng xây dần ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Quý hướng đinh ", "Sửu hướng mùi" .

Cái khác san hướng bất không . ( Tý Ngọ hướng là xây chùa miếu Kỵ dụng )

Tháng hai kiến mão ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Nhâm hướng bính ", "Hợi hướng tị" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng ba xây thần ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Sửu hướng mùi ", "Mùi hướng sửu" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng tư xây tị ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Nhâm hướng bính ", "Tị hướng hợi" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng năm xây ngọ ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Đinh hướng quý ", "Mùi hướng sửu" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng sáu xây mùi ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Mùi hướng sửu ", "Sửu hướng mùi" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng bảy xây thân ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Nhâm hướng bính ", "Tị hướng hợi" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng tám xây dậu ; lợi nhuận không tọa sơn tại "Đinh hướng quý ", "Mùi hướng sửu" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng chín xây Tuất; lợi nhuận không tọa sơn tại "Mùi hướng sửu ", "Sửu hướng mùi" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng mười xây hợi; lợi nhuận không tọa sơn tại "Quý hướng đinh ", "Sửu hướng mùi" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng 11 xây tử; lợi nhuận không tọa sơn tại "Nhâm hướng bính ", "Hợi hướng tị" .

Cái khác san hướng bất không .

Tháng chạp xây sửu; lợi nhuận không tọa sơn tại "Sửu hướng mùi ", "Mùi hướng sửu" .

Cái khác san hướng bất không .

Sáu , phong thuỷ huyền không năm tam sát phương của nguồn gốc

Tam sát phương "Tam sát" là hung nhất của một sát tinh , trời đánh , người sát , mà sát .

Lại luận; năm sát , nguyệt sát , nhật sát , không thể phạm vậy. Động thổ bất không .

1 , dương trạch: phong thuỷ huyền không quan sát tam sát phương , 6 mễ cao nhà cửa sát phương phải Ly 1 0 0 lấy ngoại , quyển sách tại phong thuỷ huyền không 《 nhập môn đoán 》 "Du lịch Sơn quyết" có tường phân giải: ( vậy chính là hiện tại không chuyên môn phong thuỷ tiên sinh nói tới của "Cái gì qua đường âm dương phong thuỷ" không tốt biếm hiệu ) .

2 , huyền không tam sát của nguồn gốc là lấy của tại địa chi tam hợp cục "Dần ngọ Tuất , thân tý thìn , hợi mão mùi , tị dậu sửu ", không hợp của một phe là tam sát phương .

Ví dụ như: la bàn trong; đông phương của giáp ất , dần mão thần;

Nam phương của bính đinh , tị ngọ mùi;

Phương tây phương của canh tân , thân dậu Tuất;

Bắc phương của Nhâm Quý , hợi tý sửu .

3 , bất không năm tam sát ( sát )

Gặp dần năm , năm ngọ , Tuất năm , tam hợp "Dần ngọ Tuất ", dần tại đông phương , ngọ tại nam phương , Tuất tại phương tây phương , bắc phương không hợp , phàm thuộc về "Dần ngọ Tuất" năm tam sát tại bắc . Bất lợi không .

Gặp năm thân , năm Tý , năm thìn , tam hợp "Thân tý thìn ", thần tại đông phương , tử tại bắc phương , thân tại phương tây phương , nam phương không hợp , phàm thuộc về "Thân tý thìn" năm tam sát tại nam . Bất lợi không .

Gặp năm Hợi , năm mão , năm mùi , tam hợp "Hợi mão mùi ", mão tại đông phương , hợi tại bắc phương , không tại nam phương , phương tây phương không hợp , phàm thuộc về "Hợi mão mùi" năm tam sát tại phương tây . Bất lợi không .

Gặp tị năm , dậu năm , năm Sửu , tam hợp "Tị dậu sửu ", tị tại nam phương , dậu tại phương tây phương , sửu tại bắc phương , đông phương không hợp , phàm thuộc về "Tị dậu sửu" năm tam sát tại đông . Bất lợi không .

( 1 ) phong thuỷ huyền không năm tam sát phương chỉ luận địa chi , bất luận thiên can .

Bất không nguyệt tam sát ( sát )

Gặp tháng dần , ngọ nguyệt , Tuất nguyệt , tam hợp "Dần ngọ Tuất ", dần tại đông phương , ngọ tại nam phương , Tuất tại phương tây phương , bắc phương không hợp , phàm thuộc về "Dần ngọ Tuất" nguyệt của tam sát tại bắc . Bất lợi không .

Gặp tháng Thân , tháng Tý , tháng Thìn , tam hợp "Thân tý thìn ", thần tại đông phương , tử tại bắc phương , thân tại phương tây phương , nam phương không hợp , phàm thuộc về "Thân tý thìn" nguyệt của tam sát tại nam . Bất lợi không .

Gặp tháng Hợi , mão nguyệt , tháng Mùi , tam hợp "Hợi mão mùi ", mão tại đông phương , hợi tại bắc phương , không tại nam phương , phương tây phương không hợp , phàm thuộc về "Hợi mão mùi" nguyệt của tam sát tại phương tây . Bất lợi không .

Gặp tháng Tị , tháng Dậu , tháng Sửu , tam hợp "Tị dậu sửu ", tị tại nam phương , dậu tại phương tây phương , sửu tại bắc phương , đông phương không hợp , phàm thuộc về "Tị dậu sửu" nguyệt của tam sát tại đông . Bất lợi không .

Huyền không nhật tam sát ( sát )

Gặp dần nhật , ngọ nhật , Tuất nhật , tam hợp "Dần ngọ Tuất ", dần tại đông phương , ngọ tại nam phương , Tuất tại phương tây phương , bắc phương không hợp , phàm thuộc về "Dần ngọ Tuất" nhật của tam sát tại bắc . Bất lợi không .

Gặp thân nhật , tử nhật , thần nhật , tam hợp "Thân tý thìn ", thần tại đông phương , tử tại bắc phương , thân tại phương tây phương , nam phương không hợp , phàm thuộc về "Thân tý thìn" nhật của tam sát tại nam . Bất lợi không .

Gặp hợi nhật , mão nhật , mùi nhật , tam hợp "Hợi mão mùi ", mão tại đông phương , hợi tại bắc phương , không tại nam phương , phương tây phương không hợp , phàm thuộc về "Hợi mão mùi" nhật của tam sát tại phương tây . Bất lợi không .

Gặp tị nhật , dậu nhật , sửu nhật , tam hợp "Tị dậu sửu ", tị tại nam phương , dậu tại phương tây phương , sửu tại bắc phương , đông phương không hợp , phàm thuộc về "Tị dậu sửu" nhật của tam sát tại đông . Bất lợi không .

(2 ) trở lên "Năm tam sát , nguyệt tam sát , nhật tam sát phương" là bất lợi không .

Tam sát của nguồn gốc là la bàn bên trên của "Thiên nhân địa, trời đánh , người sát , mà sát" . Phàm tại tam sát phương động thổ ( xây đê , lấy thổ ) đại cỡ nhỏ mỗi bên loại xây dựng , hoặc là vận dụng chuyện khác hạng , đều bất lợi . Nếu như xúc phạm vậy tam sát , thậm chí bị bay tới tai vạ bất ngờ , hoặc có tai họa ngập đầu . Tam sát , chủ ngay cả bị ba người của tang .

(3 ) năm ( hoàng ) hoàng

Ngũ hoàng là cửu tử phi tinh ngũ hoàng , ngũ hoàng "Thiên hoàng ( hoàng ) , nhân hoàng ( hoàng ) , địa hoàng ( hoàng ) , thủy hoàng ( hoàng ) , Sơn hoàng ( hoàng ) ", không thể tùy tiện xâm phạm , như xâm phạm ngũ hoàng , phong thuỷ hung không nguy hại năm người bất an , tai họa đỉnh tai ương .

Xây âm dương trạch ( tu âm dương trạch ) đối xử như nhau , huyền không "Phi không " " phi tinh ", không thể xúc phạm "Tam sát ngũ hoàng" . ( mọi người cũng đoán qua 《 huyết sắc Tương tây 》 của truyền hình , chiến tranh kháng nhật thời kì , hồ nam chỉ sông huyện ma suối trải xây trạm ra đa , động mỗi mộ tổ Sơn , phá hủy mộ tổ phong thuỷ , đả thương long mạch , xúc phạm vậy tam sát , ngũ hoàng , kết quả toàn bộ ma suối trải trấn lọt vào không phải ngang tai họa ngập đầu . )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p