Chiếu xinh đẹp ki ng xinh đẹp chiếuHoặcDương trạchHoặcLý khí phái phong thuỷ cửu tinh cung pháp ( đề nghị chuyển phát sinh cất giữ )

Chia sẻ

Lý khí phái phong thuỷ cửu tinh cung pháp ( đề nghị chuyển phát sinh cất giữ )

2 0 17- 12- 0 5Chiếu xinh đẹp ki ng . . .

理气派风水九星宫法(建议转发收藏)

Tại vũ trụ thiên thể ở bên trong, sao Bắc Cực đều là ở vào hướng chánh bắc cái kia một bộ phân trong tinh không . Nó cùng bên ngoài sắp xếp rất có quy luật bảy viên tinh hình thành một cái mỹ lệ của đồ án . Gọi là "Vòng cực bắc" .

Cái này bảy viên tinh như một thanh múc nước của thìa , cho nên liền gọi là "Bắc đẩu thất tinh" . Tại bắc phương của người nhóm ở bên trong, cũng có gọi là nó "Muôi tinh" . Tại thìa miệng hai ngôi sao gọi thiên tuyền , thiên khu , tại đây hai ngôi sao phía trước gấp năm lần của mà mới có một viên lượng tinh , chính là sao Bắc Cực . Sao Bắc Cực vĩnh viễn ở vào bắc phương . Ban đêm đi đường , hàng hải có thể dùng nó chỉ thị phương hướng . Đêm muộn , thường qua một cái thời gian này đến xem xem xét sao Bắc Cực cùng Bắc đẩu thất tinh , tha liền sẽ phát hiện Bắc đẩu thất tinh là tại quấn lấy sao Bắc Cực tự đông hướng tây chuyển . Cái quy luật này , nước ta cổ đại tinh tượng học gia đem nó hình ảnh mà gọi là "Đẩu chuyển tinh di" .

"Đẩu chuyển tinh di" của quy luật là người cổ đại nhóm thông qua dài dằng dặc của quan sát trong tổng kết ra tới , đó là "Ngửa xem thiên văn" . Nó có thể giúp mọi người nhận thức hàng năm của mùa vụ cùng giờ . Nước ta từ xưa đến nay dân gian lưu truyền lấy một câu như vậy ngạn ngữ: "Cán chùm sao bắc đẩu chỉ đông , thiên hạ đều là xuân; cán chùm sao bắc đẩu chỉ bắc , thiên hạ đều là hạ; cán chùm sao bắc đẩu chỉ phương tây , thiên hạ đều là thu; cán chùm sao bắc đẩu chỉ nam , thiên hạ đều là đông ." Là ý nói , mùa xuân , sao Bắc đẩu của đấu bính triêu đông; mùa hè , sao Bắc đẩu của cán chùm sao bắc đẩu sớm bắc; mùa thu , sao Bắc đẩu của cán chùm sao bắc đẩu về phía tây; mùa đông , sao Bắc đẩu của cán chùm sao bắc đẩu sớm nam .

理气派风水九星宫法(建议转发收藏)

Bắc đẩu cửu tinh sắp xếp trình tự:

Viên thứ nhất tinh thiên khu: lại hiệu tham lang tinh , thiên bồng tinh , thuộc thủy , ở Khảm một cung .

Viên thứ hai tinh thiên toàn: lại hiệu cự môn tinh , thiên nhuế tinh , thuộc thổ , ở khôn nhị cung .

Khỏa tinh thứ ba thiên cơ: lại hiệu lộc tồn tinh , thiên xung tinh , thuộc mộc , ở chấn ba cung .

Viên thứ tư tinh thiên quyền: lại hiệu sao Văn Khúc , thiên phụ tinh , thuộc mộc , ở tốn tứ cung .

Thứ năm ngôi sao ngọc hành: lại hiệu Liêm Trinh , thiên cầm tinh , thuộc thổ , ở trong năm cung .

Thứ sáu sao khai dương: lại hiệu sao Vũ khúc , thiên tâm tinh , thuộc kim , ở càn sáu cung .

Sao thứ bẩy gieo ánh sáng: lại hiệu sao phá quân , thiên trụ tinh , thuộc kim , ở Đoài bảy cung .

Thứ tám sao tả phụ: lại hiệu thiên nhâm tinh , thuộc thổ , ở cấn tám cung .

Thứ chín sao hữu bật: lại hiệu thiên anh tinh , thuộc hỏa , ở ly cửu cung .

理气派风水九星宫法(建议转发收藏)

Cửu tinh của ngũ hành:

Nhất bạch tinh , là quẻ khảm , thuộc thủy; nhị hắc tinh , là quẻ khôn , thuộc thổ; tam bích tinh , là quẻ chấn , thuộc mộc; bốn xanh tinh , là quẻ tốn , thuộc mộc; ngũ hoàng tinh , ở Trung cung , không quẻ đối ứng; lục bạch tinh , là càn quẻ , thuộc kim; thất xích tinh , là quẻ đoái , thuộc kim; bát bạch tinh , là quẻ cấn , thuộc thổ; cửu tử tinh , là quẻ ly , thuộc hỏa .

Viên thứ nhất tinh gọi là 9 1 nhất bạch tham lang tinh 93 cát tinh , ngũ hành thuộc thủy . Nhất bạch tinh tại tuân lệnh của thời gian , đại biểu quan lên chức , danh tiếng , trúng trạng nguyên , quan vận cùng tài vận . Thất lệnh của thời gian , sao này là đào hoa kiếp , phá tài tổn hại nhà , thậm chí bệnh lây qua đường sinh dục , bệnh nan y , tha hương lưu vong .

Viên thứ hai tinh gọi là 9 1 nhị hắc cự môn tinh 93 hung tinh , ngũ hành thuộc thổ . Nhị hắc tinh đại biểu Bệnh Phù . Sao này tại tuân lệnh của thời gian cũng không phải Bệnh Phù , đại biểu đứng hàng tôn sùng , năng lượng thành bá nghiệp . Nhưng sao này thất lệnh của thời gian , là một cái thật lớn hung tinh , phá tài tổn hại nhà , đại biểu tử vong bệnh nan y , phá tài tai vạ bất ngờ , cùng ngũ hoàng tinh đặt song song là hung nhất chi tinh . Sao này cũng đại biểu đưa tới âm linh .

理气派风水九星宫法(建议转发收藏)

Khỏa tinh thứ ba gọi là 9 1 tam bích lộc tồn tinh 93 hung tinh , ngũ hành thuộc mộc . Tam bích tinh đại biểu thị phi . Sao này tại tuân lệnh thời đại biểu bởi vì khẩu tài mà thành danh , đại lợi luật sư , quan toà gấp gáp quỷ mới các chức . Nhưng sao này thất lệnh của thời gian , đại biểu thị phi quan phi , phá tài tuyển hình .

Viên thứ tư tinh gọi là 9 1 tứ lục văn khúc tinh 93 cát tinh , cũng gọi là 9 1 sao Văn Khúc 93 , ngũ hành thuộc mộc . Sao Văn Khúc tại tuân lệnh của thời đại biểu văn hóa nghệ thuật , tài hoa , văn tư mẫn tiệp . Nhưng thất lệnh thời là đào hoa kiếp tinh nhất định tuyển tửu sắc họa .

Thứ năm ngôi sao gọi là 9 1 ngũ hoàng Liêm Trinh 93 hung tinh , ngũ hành thuộc thổ . Liêm Trinh tuân lệnh thời đại biểu vị trí chỗ trong cực , uy sùng không gì so sánh được , như hoàng đế của sau cùng tôn quý quý nhất . Nhưng sao này thất lệnh của lúc, gọi là ngũ hoàng sát có danh chính quan sát , đại biểu tử vong bệnh nan y , tai nạn đổ máu , cửa nát nhà tan . Sao này cũng nhất định tuyển tà linh vật .

理气派风水九星宫法(建议转发收藏)

Thứ sáu sao gọi là 9 1 lục bạch sao Vũ khúc 93 cát tinh , ngũ hành thuộc tính kim . Lục bạch là thiên tài tinh , cùng nhất bạch , bát bạch hợp hiệu tam đại tài tinh . Lục bạch tuân lệnh thời đinh tài lưỡng vượng , thất lệnh lúc, là mất tiền tinh , có thể khiến khuynh hướng nhà xáo sản .

Sao thứ bẩy gọi là 9 1 thất xích sao phá quân 93 hung tinh , ngũ hành thuộc tính kim . Thất xích tinh đương vận của thời gian , đại lợi lấy khẩu tài công tác người , bao gồm sao ca nhạc , diễn thuyết gia , chiêm bặc gia các loại, đại lợi thông tin truyền bá . Nhưng thất xích tinh thoái vận thời gian , đại biểu khẩu thiệt thị phi , đao quang kiếm ảnh , thế chiến . Liền đại biểu bảo hiểm hoả hoạn , cùng trên thân thể hô hấp , phổi của mao bệnh .

Thứ tám sao gọi là 9 1 bát bạch tả phụ tinh 93 cát tinh , ngũ hành thuộc thổ . Bát bạch tinh tuân lệnh thời là thái bạch tài tinh , năng lượng mang đến công danh phú quý . Điền trạch khoa phát sinh , là cửu tinh trong thứ nhất cát tinh . Sao này thất lệnh của lúc, là mất tiền mất nghĩa , ôn dịch lưu hành , mất tiền tại sát .

理气派风水九星宫法(建议转发收藏)

Thứ chín sao gọi là 9 1 cửu tử hữu bật tinh 93 cát tinh , ngũ hành thuộc hỏa . Cửu tử tinh đương mùa thời là một cấp vui mừng tinh cùng tình yêu tinh , đại biểu đào hoa nhân duyên cùng thiên ất quý nhân , đại lợi trí nghiệp cùng xây dựng . Nhưng sao này thất lệnh của thời là đào hoa kiếp tinh , tổn hại đinh phá tài , cũng chủ hoả hoạn , bạo tạc , bệnh tim , nhanh mắt , đổ máu vân vân.

Vui mừng ngã văn chương bằng hữu có thể tăng thêm chú ý , hoan nghênh mọi người hỗ động nhắn lại giao lưu ! ! !

Chia sẻ là một loại mỹ đức , hy vọng mọi người đem này nội dung chia sẻ cho càng nhiều bằng hữu , đây là đối ngã tốt nhất giúp đỡ , "Cho con người hoa hồng , tay có dư hương" ! ! !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p