Thủy mộc niên hoa 138HoặcÂm trạch phong thuỷHoặcMộ bia tương đương với âm trạch đại môn là hút đóng bên ngoài nhà khí của cổ họng . . .

Chia sẻ

Mộ bia tương đương với âm trạch đại môn là hút đóng bên ngoài nhà khí của cổ họng , lập bia mấy giờ yếu tố tha biết thêm thiếu

2 0 16- 0 9- 1 0Thủy mộc niên hoa 1 . . .

Mộ bia tương đương với âm trạch của đại môn , là hút đóng bên ngoài nhà khí của cổ họng , nó hướng liên quan đến cát hung khá lớn , bởi vì lập bia thời bia hướng không được có thể tùy ý . Nhưng mà bình nguyên mà ( phong thuỷ bên trên gọi là bình dương rồng ) hiếm thấy chân sơn chân thủy , bên ngoài nhà khí một loại kém hơn , thông qua lập bia cải biến cát hung của năng lực vậy khá nhỏ , lập bia của cát hung hiệu ứng xa không được so với vùng núi rõ ràng . Lập bia có lấy mấy cái yếu tố:

Một , bia trực tiếp của chất mà nhan sắc

Vật liệu bia đá tốt nhất , lâu chịu đựng phong hoá . Bia trực tiếp của nhan sắc ứng là màu đen hoặc màu xám , màu đen cùng màu xám có ngưng trọng cảm giác , đồng thời mà lại sắc thái bên trên trương vĩnh đỏ thuộc lãnh sắc mức độ , là âm , vậy thích hợp tại âm trạch sử dụng , không thể dùng diễm lệ của sắc thái , bia có diễm sắc nhà xuất dâm sắc .

Trong đó căn cứ bia trực tiếp của hướng phương ( trước phương ) của bát quái cung vị , hướng nam phương thích hợp xám không thích hợp hắc , hướng đông phương cùng đông nam phương thích hợp hắc không thích hợp xám .

Hai , bia đá của lớn nhỏ hình tình hình

Không thích hợp quá cao qua thấp , một loại thấp chỉ vì bụng cao chỉ vì cái cổ , cũng không phải càng cao to hơn càng tốt . Một loại bách tính của mộ cũng không cao to lắm , không phải so với hoàng đế của lăng tẩm , cao lớn của bia đứng ở huyệt trước, đối mộ phần hình thành dồn ép thế , ngược lại ảnh hưởng hậu nhân của tiền trình , tử tôn cũng không vượng . Mộ bia hình hình, phải dịch giới thái đẩu hình chữ nhật , phải có quy có cự , không nên quá hẹp quá rộng . Mộ bia nếu như lại thấp vừa rộng , hậu nhân xuất mập lùn người .

Ba , bia kỵ

Một loại mộ bia đều có bia kỵ , kháng nền tảng ngồi xuống , bia lập kỵ bên trên là đủ. Nếu như có hương án , cần bỏ bia trước, không được hương án lúc bia kỵ dụng , đem mộ bia lập hương án bên trên, phạm của trăm sự không được sau đó .

Bốn , mộ bia của bi văn

Bi văn chủ yếu có dưới đây năm bộ phân tổ thành .

1 , ngẩng đầu: ngẩng đầu chủ yếu viết người chết khi còn sống chức vụ , chức nghiệp các loại, có cũng có thể giảm bớt không được viết .

2 , chánh văn: chủ yếu viết minh lập bia giả đối người chết hiệu gọi là cùng chết dịch học thái đẩu giả của tính danh . Như "Tiên khảo vương quân bờm người lớn mộ" .

3 , lạc khoản: viết minh lập bia người của thân phân , tính danh , lập bia thời gian có thể viết có thể không phải viết , có chiến tích cùng công tích của người nhóm vẫn phải khắc bên trên khắc mộ chí . Khắc mộ chí thường thường do tiêu đề , chánh văn cùng lạc khoản tam bộ phân tổ thành . Rất nhiều người vì bớt việc , đem sinh giả cùng người chết danh tự khắc ở chung một chỗ , so với như hai vợ chồng có một cái qua đời , đem sinh giả vậy điêu khắc tại mộ bia bên trên, cái này không rất thỏa đáng , sống lấy trung thiên phong thuỷ của người Thượng mộ bia cùng qua đời của người tướng bạn cuối cùng không được là một chuyện tốt . Tha có thể lưu xuống vị trí , chờ sau đó tu bổ bên trên, cũng có thể chờ sau đó cùng một chỗ lập bia cũng có thể .

4 , số lượng từ: số lượng từ thích hợp qua hoàng đạo . Hoàng đạo , bắt nguồn từ trương lăng đích đạo dạy , cùng 12 xây ngoại trừ trạch nhật nhất trí , theo tính toán , số lượng từ tổng số của vị trí là 1 , 2 , 4 , 6 , 7 , 9 giả là cát . Hoặc thích hợp qua bạch đạo , theo tính toán , tổng số chữ của vị trí là 1 , 2 , 6 , 7 là cát . Nhưng số lượng từ mà nói không cần câu nệ .

5 , chữ thể: chữ thể không thích hợp là hành thư , lối viết thảo , tốt nhất là trang nặng bia thời nguỵ thể , thể chữ lệ , chữ khải . Nét khắc trên bia phải nhất định nếu là âm khắc , tức lõm khắc , không thể là đột khắc .

Năm , lập bia thời gian

Cho qua đời thân nhân lập bia , muốn chọn tại 1 tròn năm , 3 tròn năm , 5 tuần năm đoạn , trong một năm có rõ ràng trà búp minh tiền về sau, âm lịch 1 0 sơ 1 trước về sau, vẫn còn cuối năm tháng chạp trước sau cho thỏa đáng , ngàn vạn không nên cùng đã nguyên nhân lập bia phạm nhân xung , phòng dừng lại cho thân nhân mang đến bất lợi chôn dưới sau trung thiên mệnh lý họa . Căn cứ lập bia của tọa sơn lựa chọn một cái ngày hoàng đạo , nếu như tại tết thanh minh lập bia , ứng tại tết thanh minh trước một tuần cùng sau một tuần của nửa tháng của bên trong, nếu như tại thời gian khác lập bia , nhất định phải chính xác lựa chọn thời gian , không qua loa được .

Tại sao tại tết thanh minh trước sau lập mộ bia không nhất định chính xác của lựa chọn thời gian thì sao? Tại phong thuỷ trạch nhật bên trên, một năm trong đó có lưỡng cái thời gian đoạn không nhất định trạch nhật , trong đó một cái thời gian đoạn chính là tết thanh minh trước sau tại phần mộ bên trên thêm thổ , lập bia , tài cây chờ mọi thứ âm trạch công việc trăm sự không được Kỵ , cái này cũng là mọi người đem mọi thứ âm trạch công việc đều tập trung ở tết thanh minh đến xử lý nguyên nhân .

Sáu , lập bia phương hướng

Lập bia muốn cùng điểm huyệt lập hướng của phương vị nhất trí , rất thêm bằng hữu đều biết âm trạch phong thủy chi tiết , lập hướng có 24 san hướng , 36 0 chia 24 phân là 15 độ , nói cách khác 15 độ một cái san hướng , nếu như lập bia của san hướng cùng mộ phần địa huyệt vị của san hướng không phù hợp , có thể năng lượng sẽ tạo thành lệch một ly kỳ môn độn giáp đi một nghìn dặm , điểm huyệt lập hướng là âm trạch phong thuỷ mấu chốt nhất khâu , không thể coi thường . Nước chảy tới lui của phương vị , địa thế cao thấp của phương vị , hố đường của phương vị chờ địa lý hình trạng thái phải dùng la bàn chuẩn xác định vị . Anh ấy quan hệ đến hậu nhân đích nhân khí vượng suy , sức khỏe , sự nghiệp , đối có thể cửa hậu nhân càng có lợi của vấn đề , nhớ kỹ đông bắc cấn phương vị , một loại tình hình dưới không được lập bia , bởi vì truyền thống của cấn phương là quỷ môn , ở đây lập bia cho người nhà họ dịch bất an , âm khí rất nặng , nháo quỷ khí quái khác sự tình .

Bảy , mộ bia cùng mộ huyệt của khoảng cách

Mộ bia cùng mộ huyệt của khoảng cách không được đặc biệt xa, cũng không năng lượng đặc biệt gần , bình thường là khoảng cách huyệt vị của 9 tấc đến 6 xích ở giữa là thích hợp , nhớ kỹ mộ bia cùng mộ huyệt tận lực không được số không khoảng cách tiếp xúc , đặc biệt gần , dễ dàng ảnh hưởng mộ huyệt của phong thuỷ hiệu quả , đặc biệt xa mộ bia cùng huyệt vị không được cùng nhau liên quan . Cụ thể xa gần phải căn cứ mộ bia cùng huyệt vị của kiến tạo tình hình đến định . Mộ bia có đứng ở quan tài đầu giả , cũng có đứng ở quan tài chân giả . Đứng ở quan tài đầu , hiệu âm bia , lợi nhuận nhân khẩu kéo duyên tự , đứng ở quan tài chân , lợi gia tài . Nhưng ngàn vạn lần phải chú ý , mộ bia cách mộ phần khoảng cách không được đè được quan tài , đè được quan tài đầu , hậu nhân đầu tật như đau đầu đần độn trì trệ bệnh tâm thần các loại, đè được quan tài chân , hậu nhân tật chân chân có tật . Ngoài ra, mộ bia của mà nền tảng phải cứng thực , phòng dừng lại nhật sau mềm hãm tạo thành mộ bia nghiêng , nếu không có bãi quan , ly hương , hậu nhân đi đường lệch ra mông đít của hung .

Sơn mà phần mộ trong nếu như hát hình hình tượng ( hát hình hình ảnh , chỉ huyệt chỉ bốn phía của dãy núi cực giống một loại nào đó động vật hình hình, như con kiến địa, con rết địa, hổ địa, tuổi trâu địa, linh miêu bắt chuột địa, mãnh hổ hạ sơn địa, giao long hí châu địa, phượng hoàng giương cánh mà các loại, hát hình là phong thuỷ bên trong chuyên môn của một hạng nội dung ) không thích hợp lập bia , mà mà tại thờ cúng thời phải có đặc biệt của nội dung , như hổ hình địa, thờ cúng thời phải có thịt , con kiến mà phải có ngũ cốc .

Mộ bia lập tốt sau đó phải chú ý bảo hộ , nghiêng lệch vậy phải chỉnh lý , rơi phân chim phải xoa sạch , băng liệt phải tu bổ hoặc càng thay . Theo như căn cứ phong thủy quan điểm , mộ bia liên quan đến cả nhà cát hung , Ví dụ như băng liệt , tại bia đỉnh hoặc thượng bộ nhà ra mặt tật , tại bia bên trái đích tôn ( anh cả ) có tai họa , tại bia thuộc lòng tổn thương phụ nữ các loại, mặc dù không thể tin hết , vậy hay là coi chừng cho thỏa đáng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p