Nật hiệu 36 lại thêm nhiềuyHoặcPhong thuỷ kiến thứcHoặcNhị hắc ngũ hoàng hóa phân giải

Chia sẻ

Nhị hắc ngũ hoàng hóa phân giải

2 0 19- 0 7- 15Nật hiệu 36 lại thêm nhiềuy

​ hóa phân giải nhị hắc ngũ hoàng của phương pháp tốt nhất

Thổ là ngũ hoàng sát , thổ sinh kim , kim chính là thổ của con trai , gõ cái chiêng ý nghĩa , là khiến kim của con trai kêu gọi mẫu thân trở về , làm con trai thở một cái gọi của thời gian , lại ác mẫu thân cũng mềm lòng xuống tới , cái đó ngũ hoàng sát mềm nhũn xuống tới , đại biểu không quay lại mạnh ngang , không quay lại tạo thành ảnh hưởng . Nguyên do bất luận cái gì ác nhất của phụ nữ , cũng bị quản chế tại thân tình . Có người đánh con của nàng hạ xuống, làm con trai vừa khóc của thời gian , mẫu thân liền phải đầu hàng nhận thua . Gõ cái chiêng chờ đồng khiến mẫu dạ xoa của con trai đại gọi là , khiến cho mẫu thân mềm lòng , ngũ hoàng sát tự nhiên biến mất .

Bởi vì trung quốc của thuật số triết học cao vô cùng minh , thiết kế một món phong thuỷ vật phẩm gọi là 9 1 trẻ cái chiêng 93 , cái này danh hiệu của nguồn gốc đến từ tử gọi mẫu về .

Gặp được nguy cấp tình hình , treo đồng tiền vậy ngại quá chậm , trước dụng đồng la ở nhà gõ một lần , có thể lập tức hóa phân giải ngũ hoàng nhị hắc .

1 , lục đế tiền cùng màu đồng hồ lô

Hóa phân giải nhị hắc ngũ hoàng của phương pháp tốt nhất

Phải hóa ngoại trừ hai năm đan xen nhất định tổn hại chủ đích sát , thường dùng nhất là đồng tiền , thông thường dụng lục cái đồng tiền , gọi là lục đế tiền . Có cái từ này nhận là tốt nhất dụng đã từng chôn cùng của đồng tiền , mà mà lại dùng tốt nhất rõ ràng thay mặt đồng tiền , cho rằng có đặc biệt khác mạnh công hiệu .

Hóa sát dụng khí cụ bằng đồng liền có thể lấy , vậy khí cụ bằng đồng của nguồn gốc cũng không trọng yếu , chỉ cần có thể dưỡng hóa của khí cụ bằng đồng liền có thể . Khí cụ bằng đồng dưỡng hóa của năng lực , mới khí cụ bằng đồng so với cũ khí cụ bằng đồng càng cao hơn , hóa sát của năng lực càng tăng mạnh hơn .

Một xâu tiền đồng nếu như đã dưỡng hóa , liền không còn hóa sát của năng lực , đã mất đi hóa hai năm hiệu ứng . Đồng tiền nhất định phải lấy có thể đạt thành dưỡng hóa tác dụng , phương là hữu hiệu phong thuỷ vật phẩm , màu đồng hồ lô cũng vậy .

Tại trong hiện thực sinh hoạt , hóa nhị hắc ngũ hoàng hữu hiệu nhất đông tây , chính là chuông đồng , nhất định phải lấy chân đồng đi làm , nhất là sẽ ảnh hưởng của chuông đồng , mỗi một dưới đinh đương thanh âm của , chờ như đồng la thanh âm của , tướng tương đương mỗi một thời gian này cũng gõ cái chiêng đi hóa sát , sẽ báo cáo thời của chuông đồng là phân giải nhị hắc ngũ hoàng của cực phẩm .

2 , an nhẫn thủy

Ngoài dụng kim đi hóa nhị hắc ngũ hoàng , nước muối cũng có thể lấy hóa sát . Nghiêm trọng nhị hắc ngũ hoàng , có thể dùng lượng lớn của muối thêm nước , lại thêm sáu đồng tiền đi hóa tiết , phong thủy học bên trên gọi là 9 1 an nhẫn thủy 93 . Chỉ vì ngã không thích dụng an nhẫn thủy , bởi vì lúc bày bỏ an nhẫn thủy một đoạn thời gian , những muối kia sẽ làm cho bên cạnh dành dụm rất thêm cấu vật , ta cảm thấy loại nước này cũng không vệ sinh , nguyên do không thích sử dụng .

3 , chuông gió

Phải hóa nhị hắc ngũ hoàng , chuông gió là một cái lựa chọn khác . Chỉ vì đây là một loại có phần được tranh cãi biện pháp , bởi vì có một phái cho rằng chuông gió sẽ khai quỷ . Theo khảo chứng , kỳ thực chuông gió cũng không sẽ khai quỷ . Linh giới thuộc ngũ hoàng nhị hắc , là một loại có ý thức nhưng không có năng lực tự kiềm chế của đông tây . Lúc xao động thanh âm của kim loại , linh giới sẽ bị thức tỉnh , sẽ nghe lệnh tại chuông gió thanh âm của ra xuất hiện phản ứng , bởi vì được ngô phân giải là gió linh sẽ khai quỷ . Chỉ vì bởi vì người bình thường cũng có ý nghĩ thế này , tạo thành một luồng niệm lực , quỷ quái cũng không phải do chuông gió chỗ thu hút , mà là ý thức của người cho rằng sẽ khai quỷ , liền sẽ thật của thu hút quỷ hồn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p