Hoa trong gương, trăng trong nước nhật2 1 lại thêm 0HoặcPhong thuỷHoặcGiải thích dương công phong thuỷ , dương công phong thuỷ dương trạch trạch nhật phương pháp là cái gì

Chia sẻ

Giải thích dương công phong thuỷ , dương công phong thuỷ dương trạch trạch nhật phương pháp là cái gì

2 0 2 0 - 0 9- 17Hoa trong gương, trăng trong nước r . . .
Dương công phong thuỷ dương trạch trạch nhật phương pháp:
1 ." Đầu tiên là 《 rồng kinh » của loan đầu tầm long điểm huyệt , tầm long trong quá trình phải kết hợp nhận kim long , xem xét huyết mạch , bắt đầu thiên tâm , phối hợp thư hùng , định san hướng , cuối cùng mới là lần lượt tinh lấy vận , lấy minh tác dụng thời cơ .

2 , lần lượt tinh sở dĩ "Đắt tiền nhất ", là bởi vì nó có thể đoán trước một mộ phần một trạch , phát ra khi nào , bại vào khi nào chân chính là "Thiên cơ" . Long huyệt san hướng là từ "Thư hùng" bên trên hợp với tới , là sớm đã định luận . Nếu lần lượt tinh lần lượt xuất hiện của sinh vượng khí độ , không được kề đến long huyệt san hướng thủy bên trên, liền nói minh huyệt này của thời cơ chưa tới .

3 , năng lượng liên châu chính là một nhà cốt nhục của thân , long chân huyệt đấy, thư hùng phối hợp , lại năng lượng lập được thật hướng , tự nhiên được long huyệt của che chở trợ giúp . Đọc dương công chi thư , nhất định phải nhận trước mở về sau, quán thông trên dưới văn ý , mới không tới mức được chư gia chú phân giải chỗ lừa dối .

4 , dương công là muốn đại gia nhận ra chân long sau đó , mới có thể tại lập huyệt chỗ tiêu cát đóng thủy là dụng , nếu chỉ cố tại lập huyệt mà thu vào cát thu vào thủy , coi nhẹ long huyệt thật giả , liền rơi vào bỏ bản trí mạt phía dưới nhân tác pháp . Được không được chân long , cát thủy đều không làm việc cho ta , dù rằng tiêu cát đóng làm bằng nước được khéo léo tuyệt vời , cũng là uổng công .

5 , mọi thứ họa phúc , đều tại long chân huyệt đấy, thu sơn xuất sát bên trên. Nếu là rồng không thật , huyệt không thể , thu vào không được núi đến , xuất không được giết tới , bất luận cái gì tha thất tinh làm sao đánh kiếp, đều là lời nói suông .

6 , "Nhận biết phụ mẫu ba loại quẻ" biết ngay "Thất tinh đả kiếp pháp" tác dụng pháp , cùng thiên văn sao Bắc đẩu không liên quan . Dương công của la bàn vô cùng đơn giản , tuyệt đối không có đủ loại đông tây; càng không có xuất hiện thay mặt công nghệ cao của độ giây phút , ba trăm tám mươi bốn hào , nhị thập bát tú số độ; bởi vì dương công huyền không phong thủy đại dụng , chỉ ở ba loại quẻ bên trên.

7 , nhận biết dương công của âm dương hai đường , dụng của tại tầm long điểm huyệt , tìm chi long , chỗ giờ huyệt , đều là là chân long chân huyệt , trăm làm trăm ứng , cho nên viết "Phú quý đạt đến kinh thành" . Ngược lại , không biết dương công của âm dương hai đường , liền không cách nào phân biệt "Đến rồng" đích thực cùng giả , liền không cách nào kiểm chứng thực "Của huyệt" có hay không . Thường thường liền táng được hoa trương giả bộ chi long huyệt , cầu phúc ngược lại họa , cho nên viết "Hố lửa vạn trượng sâu" .

8 , dương công long pháp , tinh giản mau lẹ , thật giả phân biệt . Nguyên nhân phàm nói: "Ba năm học tầm long , mười năm học điểm huyệt" giả , đều là không có dương công chân quyết của ngụy thuật phong thủy .

9 , thư hùng phối hợp , âm dương giao cấu , chính là "Tam sinh vạn vật" của huyền quan ."Sơn , thủy" giao cấu là người loại tạo phúc của diệu dụng , chính là vật vật mỗi bên một thái cực , vật vật tự đồ —— thư hùng thứ hai thể . Nguyên do Sơn một mảnh là tĩnh là âm , mà thủy một mảnh là động là dương , đây chính là Sơn quản Sơn , ống nước thủy của âm dương hai mảnh . Là "Sơn cùng thủy giao ", mà không là "Hình cùng trời giao" . Minh đây, thì thư hùng cùng tranh thuỷ mặc lý lẽ khí tận vậy .

1 0 , chánh thần chính vị trang phục , tức muốn đem "Rồng đỉnh" chứa ở chánh thần vị bên trên, chánh thần phương vị nội của sơn phong phải trăm vị bắt đầu thành long khí , mà số không thần phương vị bên trong của thủy , thì bất luận nó mặt nước của khoát hẹp , nguồn nước của dài ngắn , chỉ cần nó năng lượng tầng trời thấp mà không viết thực , liền có thể luận là cát tường .

1 1 , Sơn rồng là như thế dụng pháp , Thủy Long sau không cũng là như thế dụng pháp , ba loại quẻ âm dương cục pháp nguyên lý , là lấy bất biến ứng vạn biến , dụng của tại tứ hải mà đều là chính xác .

12 , giang đông , Giang Tây , nam bắc là bất đồng vậy thiên cơ diệu quyết . Thất tinh đả kiếp , cửa thành quyết các loại, đều là là bất đồng vậy thiên cơ diệu quyết . Mà những ngày này cơ diệu quyết , dương công nói chỉ dùng "Một quẻ" liền năng lượng toàn bộ thông đồng nó , khiến nó toàn bộ thống nhất lại , gom thành nhóm , làm việc cho ta .

13 , Chương Trọng Sơn một mạch , căn bản không biết dương công âm dương là vật gì , nó phi tinh phong thuỷ sai lầm lầm , chính là từ nơi này bắt đầu . Thúy ¤ nói "Một tý" khép đến thiên cơ , chính là "Ngũ hành điên đảo điên" . Mà chương thị nhất hệ lại nói phải "Lần lượt tinh sinh vượng ", lưỡng giả là phong mã ngưu không được cùng nhau ."Một tý" là chỉ âm dương , mà "Lần lượt tinh sinh vượng" là chỉ tam nguyên cửu vận tinh khí của vượng suy được mất; hai cái có một trời một vực của đừng. Cũng chính là tiên thiên lý khí tại quẻ hào , cùng hậu thiên thô lệ chất của đừng.

14 , âm dương ở đâu? Tại "Cũng thiên đại quẻ" bên trong . Có vậy cũng thiên đại quẻ" liền có thể xếp định tranh thuỷ mặc âm dương , tức có vậy chủ trương , biết ngay Hà Sơn cùng nào thủy hợp âm dương mà hữu tình , nhất sơn nhất thủy có thể cùng cũng thiên đại quẻ một âm một dương phối hợp lẫn nhau , mới là thật phối hợp , mới có thể gọi là chân âm dương .

15 , có chân long nhất định kết chân huyệt , có chân huyệt tất có thật minh đường . Nào gọi là thật minh đường? Dương công nói: "Minh trong nội đường phải đồng bằng , minh trong nội đường ngừng trư thủy , thứ nhất rộng bình bắt đầu là đắt ." Nhận biết minh đường thật giả , giống nhau nhận biết có hay không chân huyệt , có chân huyệt lại càng không cần phải nói đã được chân long .

16 , long chân huyệt chính mà lầm lập hướng , táng dưới như nhau có thể phát đạt , nó mặc dù phát đạt được công danh , nhưng có chút không đủ mà họa ẩn bất trắc . Lầm dựng lên âm dương sai lầm của hướng , thì hướng bên trên khí độ thu vào không tiến vào , chính là hướng bên trên chỗ bỏ chi thủy không được làm việc cho ta , thủy chủ tài lộc , lộc chính là phụng lộc —— quan lộc , quan lộc không được làm việc cho ta , thì mới có không được lột quan lý lẽ?

17 , long chân huyệt chính là phúc Sơn , còn phải lập được cát hướng , mới có thể "Thúc lộc thúc quan sắp tới ở giữa" . Nào gọi là cát hướng? Một phải âm dương không đáng sai lầm , hai phải lần lượt tinh gặp được sinh vượng , tam yếu sinh nhập khắc nhập .

18 , "Long Sơn hướng thủy" nhất định phải khép đến cục pháp của nguyên lý nguyên tắc —— Tý Ngọ mão dậu bốn Sơn rồng , tọa hướng càn khôn cấn tốn vị; thìn tuất sửu mùi bốn dốc núi , giáp canh nhâm bính táng mộ phần thêm; dần thân tị hợi cưỡi rồng đi , ất tân đinh quý thủy giao lưu . Năng lượng khép đến cục pháp giả , đều là phú quý đại địa .

19 , dần thân tị hợi chi lai rồng , được ất tân đinh quý chi thủy cùng phối hợp , lại nằm cạnh tham lang tinh đến , lập được điều khiển cửa , thiên môn , tốn gió cát hướng , thì Long Sơn hướng thủy của phối hợp trí hoàn mỹ vậy .

2 0 , dương công 《 tiền tệ căn cứ kinh » là vùng đồ "Vị rồng" —— phân âm dương , phân biệt thuần tạp , phối hợp thư hùng bí pháp . Chính là tại Sơn trong viết thành , từ thực tiễn bên trong chiếm được , là kinh nghiệm hội tụ tập của thực tiễn tâm đắc chỗ . Khai dương thành cục , phối hợp thủy đúng phương pháp , khép đến thư hùng , chính là thu được "Dương thần định ", nhất định "Quả quyết một táng liền thịnh vượng,may mắn , phụ phát sinh tử truyền vinh" của cát địa. 《 tiền tệ căn cứ kinh » được thúy ¤ kéo vào "Thủy Long" là "Chủ" đến giải thích , chương thị 《 thẳng phân giải 》 kế tục nó sai , mà thôi sai phân giải sai , di hại vô tận , có thể gọi là giới phong thủy của sau cùng bất hạnh lớn .

2 1 , dương công trọng điểm tại chân long hành độ đắt đến thủy , năng lượng minh nào là được thủy? Thì 《 tiền tệ căn cứ kinh » của mật chỉ tư hơn phân nửa vậy ! Minh được huyền không đại quái ba loại âm dương , đã biết được này "Thủy" dụng pháp , liền biết long huyệt thật giả , bất luận mà của lớn nhỏ , đều là "Đồng này đoán ", chính gọi là này vậy . Chân long chính huyệt không chỉ Sơn trong mới có , đồng bằng cương vị phụ khắp nơi đều có , chỉ cần khép đến thư hùng , tình hình đoàn tụ vòng , đều là năng lượng đoạn cuối . Nếu câu định Sơn trong đoạn cuối , thì bỏ qua bãi trong đại địa , quá mức là đáng tiếc .

22 , bình chi cương vị phụ không có rõ ràng sơn lĩnh , nguyên do không được lại theo như "Rồng qua" của sao pháp tầm long , ngoài tinh tế nhận mạch sống lưng của ngoại , chủ yếu lấy "Thuỷ thần sớm quấn" chỗ là cát , không được quá cưỡng cầu huyệt sau có tọa có Kháo."Lập huyệt động tĩnh ở giữa tìm ", động giả là thủy , tĩnh giả là thực địa. Nói đúng là vu thủy cùng thực mà ở giữa , tìm nó chư thủy quấn ôm lấy tình , âm dương tương đắc chỗ là huyệt .

23 , 《 tiền tệ căn cứ kinh » thông thiên đều là tường phẩu ba loại quẻ "Thư hùng" dụng pháp , là 《 thiên ngọc kinh » nguyên lý của ứng dụng pháp tắc .

24 , minh được "Huyền cơ quyết" liền biết nào là thật "Âm dương ", biết được thật "Âm dương" liền nhận biết "Điên đảo ", nhận biết "Điên đảo" liền biết được đến rồng "Vượng suy" . Nếu bình dương phần lớn "Sau không ", thì phải khiến "Tọa sau" là ba loại quẻ Thủy Long của vượng , liền đừng sợ táng sau không mộ phần , tạo sau không của trạch .

25 , cầu được chính xác của đến rồng xuất mạch chỗ . Sau đó , lại theo như "Huyền cơ quyết" phối hợp bắt đầu cục pháp , đã biết được Long Sơn hướng thủy của được mất tác dụng , có hay không phạm lấy âm dương sai lầm . Thúy ¤ nói là Sơn tình thủy ý chính là cửa thành một quyết , chính là thu sơn xuất sát dụng một quẻ pháp; cũng không phải nói cửa thành muốn xếp hạng đến vượng tinh . Cái gọi là "Rồng đến cùng" giả này vậy. "Này" làm nào phân giải , chỉ Sơn tình thủy ý vậy .

26 , chân long được thủy , rõ ràng có cái này nhiều loại thủy hình: một là "Thủy thành gập lại ôm thân quy ", tục cái gọi là eo vùng thủy , nhưng không phải một thủy "Khỏa đầu" của "Đoán thành" thủy . Hai là "Chữ ất thủy quấn ở huyệt trước ", tục cái gọi là của huyền thủy . Ba là "Trong đó cửu khúc đến sớm huyệt" ; bốn là "Lưỡng bờ sớm quy huyệt sau nghỉ" .

27 , Sơn được thủy phối hợp , thủy được Sơn hợp , âm dương lưu thông , thư hùng cấu tinh , cái này mới là thật âm dương , thật thư hùng . Kiểm chứng long huyệt , phân biệt âm dương , phối hợp thư hùng đều tại nội minh đường bên trên đòi xuất thật Tiêu tức .

28 , đến thủy của đầu đuôi hoặc hai đầu không được khép đến quẻ khí , mặc dù sớm đến bày chiết gập lại cũng không luận là cát .

29 , đến rồng quản đại số , nhà cục quản phòng phân , lại có thể kết hợp quẻ khí cùng năm mệnh phân tích , thì lại hoàn toàn bao hàm vậy .

3 0 , thu được núi đến thì ứng nó phòng phân của cát , xuất không được giết tới thì ứng nó phòng phân của hung . Chẳng những gặp thái tuế của năm ứng , cho dù là cùng thái tuế tam hợp của năm cũng nên .

3 1 , chỉ có minh được thư hùng , mới minh được âm dương phải chăng giao cấu , mới phân biệt được rồng thật giả , mới nhận biết huyệt của có hay không , dụng này thư hùng phối hợp , âm dương giao cấu phương pháp xử lý đến lượng Sơn vị thủy , tầm long điểm huyệt dễ như trở bàn tay .

32 , "Đại quẻ" là do huyền không đẩy ra , cổ nhân vì ẩn tàng chân quyết , nguyên nhân đem "Đại quẻ" biến mất , mà thôi "Huyền không" danh của , nguyên do không được gọi là huyền không đại quái , mà chỉ gọi là của huyền không . Thuận cùng nghịch không được qua lại là dụng , âm dương không được giao cấu lưu thông , đương nhiên sẽ có "Hầm lửa" của ứng ."Dương từ bên trái xoay quanh , âm từ cánh phải chuyển tương thông" bên trong , tương thông chính là "Âm dương hỗ cây" là dụng ý nghĩa , hỗ cây chính là đảo sắp xếp , cũng chính là vui vẻ đảo ý nghĩa .

33 , huyệt về sau rồng là tung là qua , huyệt trước ngang thuỷ quyển khí là vĩ . Khép đến ngang dọc giả , chính là "Giao cấu" ý nghĩa .

34 , loan đầu lý khí , thư hùng lần lượt tinh , là không thể cần di tướng cách . Phàm tướng Ly giả , đều không đủ cùng lời tuyên bố phong thuỷ địa lý . Đến mạch có đến mạch của âm dương , nhà cục có nhà cục của âm dương , tới mạch khí cùng thu nhà khí , đều không năng lượng phạm âm dương sai lầm của bệnh . Nếu không thì là điểm huyệt mùi chính .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p