Phong thuỷ có chú trọngHoặcĐợi phân loạiHoặcPhong thủy nhà có chú trọng: không thể không biết của thang lầu phong thuỷ chịu đựng Kỵ . . .

Chia sẻ

Phong thủy nhà có chú trọng: không thể không biết của thang lầu phong thuỷ chịu đựng Kỵ đại toàn bộ

2 0 2 0 - 0 7- 0 7Phong thuỷ có chú trọng

Một ngôi nhà của kiến tạo không riêng gì bao gồm phòng khách , phòng ngủ , phòng bếp , phòng vệ sinh cùng phòng ăn , vậy còn bao gồm thang lầu của thiết kế xây dựng vân vân. Mà ở trong phong thủy học , không chỉ có là cái này chút ít có lấy phong thuỷ mệnh lý , thang lầu cũng có . Không được như nhau của thang lầu hình hình, kiến tạo phương thức , vị trí của an bài cùng kiểu dáng đều tồn tại không được như nhau giảng cứu , có thể ở quy định của mức độ bên trên ảnh hưởng một ngôi nhà của vận thế . Như vậy , thang lầu có cái gì phong thủy chịu đựng Kỵ là chúng ta không thể không biết đây này? Cùng một chỗ đi xem một chút đi !

Thang lầu bản thân là một tiết một tiết đấy, nếu như "Khí" vừa vào cửa liền trước gặp phải thang lầu , thang lầu liền trước ngang lấy của từng đầu tiếp tuyến , hoặc là lập tức đem "Khí" toàn bộ cắt đứt , hoặc là liền khiến cho "Khí" không được thông thuận , đảo loạn khí trường . Khí trường vừa loạn , cư thất bên trong đại hoàn cảnh tự nhiên là cũng không khá hơn chút nào . Bởi vậy có thể thấy được , khai môn tức gặp thang lầu , lên lầu xuống lầu không hẳn thấy có bao nhiêu thuận tiện , ngược lại là nơi ở của chủ nhân sức khỏe có ở đây không biết không ngờ trong nhận được ảnh hưởng xấu .

Đầu tiên tại thang lầu trưng bày vị trí bên trên phải đặc biệt chú ý , nếu như đem thang lầu thiết lập trí trong phòng , thì lộ ra "Giọng khách át giọng chủ ", thang lầu dùng để rời đi , người bên trên trên dưới dưới , khiến cho cái này mà phương huyên náo không yên , không chỉ có lãng phí "Huyệt mắt" cái này một quý giá mà vùng , mà mà lại mang theo "Tiễn tại chỗ" của không kính ý vị , tự nhiên không phải cho phòng ốc chủ nhân mang đến hảo vận . Nguyên do đang thiết kế thang lầu lúc, tốt thiết kế sư đều gặp phải tận lực làm đến không đồng ý đầu bậc thang đối diện lấy đại môn , có thể chọn lựa phương pháp chủ yếu có ba loại:

Một là đối diện lấy đại môn tầng cao nhất bậc thang chuyển một cái phương hướng , so với như đem thang lầu của hình tình hình thiết kế thành hình cung , khiến cho cửa thang lầu đảo ngược phương hướng , đưa lưng về phía đại môn;

Hai là đem thang lầu che giấu , tốt nhất liền giấu ở vách tường của tiếp sau , dụng hai mặt tường đem thang lầu kẹp lấy , như vậy không chỉ có không có "Cắt tắt thở trường" của buồn , mà mà lại bội tăng chủ nhân bên trên xuống thang lầu thời của cảm giác an toàn , còn như thang lầu cuối cùng ở dưới không gian , hoàn toàn có thể thiết kế thành phòng chứa đồ hoặc nhà cầu;

Ba là dụng bình phong tại đại môn cùng thang lầu ở giữa bỏ trí một cái che đậy , khiến "Khí" năng lượng thuận lấy bình phong mà vào gia môn . Ngoài không thích hợp đối diện cửa chính của ngoại , tại cư gia phong thủy ở bên trong, có quan hệ thang lầu của một cái khác kiêng kị là đem nó thiết lập trí ở trạch của trung tâm . Bởi vì nhà trung ương được xưng là "Huyệt mắt ", là "Khí" của ngưng kết giờ . Một loại cho rằng , nơi này là toàn bộ trạch của linh hồn chỗ , là quý nhất của mà phương ."Huyệt mắt" loại này truyền thống thuyết pháp , lắng đọng đến nay , đã biến thành lấy trong vi thượng, ở ở bên trong, không thiên vị chờ trung quốc thẩm mỹ quen thuộc .

Cuối cùng , thang lầu thiết lập trí vẫn phải chú ý cùng toàn bộ nơi ở không gian vòng cảnh tổng thể phong cách tướng nhất trí . Hài hòa , thống một , là nhà trang phục phong thuỷ chủ yếu nhất nguyên tắc , nếu như thang lầu của thiết lập trí quá đột ngột , trang trí quá lòe người , tất nhiên sẽ khiến ở tại trong đó người cảm thấy không được thích hợp . Nguyên do ngàn vạn không được khiến thang lầu ảnh hưởng tới chỉnh thể của gia cư phong thuỷ , khiến thang lầu của xuất hiện chân chính vì ngài của cuộc sống thêm vinh dự , khiến ngài là sự nghiệp liên tiếp cao lên chức !

Dạng gì thang lầu thích hợp nhất?

Vì đạt tới tụ khí dưỡng khí mục đích , thang lầu của độ dốc phải tận lực nhỏ chút ít . Nếu như không gian khá lớn , có thể áp dụng có đừng tức nền tảng của đường gãy hình thang lầu , hoặc là khá là thoải mái mỹ quan của cung bậc thang . Đối với không gian tương đối khá nhỏ của không gian tới nói , tiết kiệm không gian của xoắn ốc mở thang lầu là lựa chọn tốt . Ba loại này thang lầu cũng năng lượng cho thất nội của khí trường lưu động lưu xuống khá lớn của không gian , tức thỏa mãn "Thích xoay xở , Kỵ bay thẳng "Của yêu cầu , lại chiếu cố vậy thực dụng tính và mỹ quan độ . Tại thiết lập trí thang lầu lúc, phải tận lực lựa chọn tới gần tường của vị trí . Biệt thự thang lầu cũng không năng lượng thiết lập tại đối diện đại môn của mà phương . Nơi ở là tụ khí dưỡng sinh của mà phương , hiền kim đại sư nhắc nhở , thang lầu cùng cửa bay thẳng , sẽ tạo thành tài vận cùng phúc khí xói mòn , cũng là đại Kỵ .

Thang lầu của vị trí

Có người cho rằng thang lầu cùng gian phòng bất đồng , chỉ là phát triển thông đạo của công năng lượng . Kỳ thực , thang lầu đã là trong nhà liên quan cùng đẩy hơi của chỗ , cũng là rất dễ dàng phát sinh sự cố của mà phương , nếu như tính sai thiết lập trí phương vị , liền sẽ cho trong nhà mang đến tổn hại . Thang lầu của lý tưởng vị trí là dựa vào tường mà lập . Lúc thang lầu nghênh đại môn mà lập lúc, vì tránh khỏi trên lầu nhân khí cùng tài vận còn mở cửa thời sẽ xung cửa ra , có ở bậc thang tại đại môn đối diện chỗ , bỏ một mặt gương lồi , lấy đem khí năng lượng phản xạ trở về phòng nội . Hiền kim đại sư nhắc nhở , thiết lập trí thang lầu thời tuyệt đối phải tránh khỏi chủ vị là phòng ốc của trung tâm , ở trạch của trung ương mặc qua thang lầu tương đương trông nom việc nhà một phân thành hai , cái này sẽ mang đến dẫn đến trong nhà lắm lời sừng , vợ chồng bất hòa thậm chí ly tán , tại phong thuỷ trong là rất bất lợi .

Thang lầu của loại hình

Gia cư thang lầu một loại có ba loại loại hình , một loại là xoắn ốc bậc thang , một loại là nghiêng bậc thang , một loại là nửa đường có chuyển biến nền tảng của thang lầu . Tương đối nghiêng bậc thang cùng nửa đường có chuyển biến nền tảng của thang lầu tới nói , thang lầu của thứ một bậc thang vị trí tại trong phòng vẫn không ngại , nếu như đến cuối thang lầu của nền tảng là trong phòng , chính là đại hung của cách cục .

Thang lầu của hình tình hình

Thang lầu là nhanh dời khí của ống dẫn , năng lượng khiến khí năng lượng trong nhà mình của một tầng hướng về một tầng khác di động , làm người nhóm tại bậc thang bên trên trên dưới dưới, liền sẽ quấy khí năng lượng , thúc đẩy nó dọc theo thang lầu nhanh chóng mà di động . Vì ở nhà ở trong đạt tới tàng phong tụ khí mục đích , khí lưu nhất định phải xoay xở mà Kỵ bay thẳng , bởi vì , thang lầu của độ dốc càng đột ngột , phong thuỷ bên trên của mặt trái hiệu quả càng mạnh , nguyên do thang lầu của độ dốc ứng lấy hòa hoãn khá tốt , tại hình tình hình bên trên, lấy xoắn ốc bậc thang cùng nửa đường có chuyển biến nền tảng của thang lầu đứng đầu chọn .

Thang lầu của vật liệu

Thang lầu của vật liệu tốt nhất là dụng liên quan cùng đẩy hơi khá chậm của làm bằng gỗ bậc thang , ít dùng vật liệu đá cùng kim loại chế thành bậc thang . Mộc tài là tự nhiên nhất của vật liệu , mà kim loại các loại tài liệu hoặc thêm hoặc thiếu đều gặp phải mang đến một chút ít tương đối bén nhọn của khí trường , đối sức khỏe bất lợi .

Thang lầu của tại nó nhà khác ở thiết bị

Thang lầu cuối cùng dưới có thể lấy bày bỏ thực vật , hoặc giả làm tủ chứa đồ , nhưng không thích hợp làm phòng ăn , phòng bếp , phòng ngủ vân vân. Cái này là bởi vì thang lầu của khí trường lưu động tương đối nhanh, dễ dàng đối phòng ăn , phòng bếp , phòng ngủ chờ không gian sản sinh ảnh hưởng . Này ngoại bên trên xuống thang lầu thanh âm của đối cần có an tĩnh phòng ngủ tới nói cũng là mười phần không thích hợp .

Thất nội lâu bậc thang hướng cùng phong thuỷ chịu đựng Kỵ

Tại truyền thống của xây dựng hình thế bên trong , thí như can ngăn cản thức xây dựng , nhà sàn các loại, thang lầu là tương đối trọng yếu tạo thành bộ phận phân , có nhận bên trên mở ở dưới tác dụng . Xuất hiện thay mặt nhà ở bởi vì phần lớn là bình diện của kết cấu , thang lầu thường xuyên chỉ là hành vi một loại công cộng của công trình , nguyên do không ít người đối tác dụng của nó cũng không coi trọng , nhưng mà cùng với phục thức , vọt thức , biệt thự , Town House chờ kết cấu nơi ở của lưu hành , gia cư nhiều cái phương diện của không gian ngăn cách phải nhờ vào thang lầu đến dính liền . Thời gian này , thang lầu liền được đặt vào nơi ở của nội bộ không gian , nó phương vị , hình tình hình từ đây liền đối nơi ở của nội bộ bố cục sinh ra mãnh liệt ảnh hưởng .

Biệt thự phục thức phòng thang lầu phong thuỷ

Thang đứng . Hiện tại đã rất ít gặp . Bởi vì chiếm dụng quá thêm của không gian . Cung bậc thang . Hiện tại vẫn còn một chút ít phục thức phòng dụng loại này thiết kế , nhưng cái này loại thiết kế chỉ thích hợp cỡ lớn của phục thức phòng . ( loại này thang lầu ứng xoay tròn thuận thẳng , không thể khúc chiết phương chánh , chính là phong thuỷ đại Kỵ ) chiết bậc thang . Đa số phục thức phòng thiết kế . ( không thể uốn lượn , giống như trên ) thang đu . Chiết bậc thang của biến tướng . ( giống như trên ) đương nhiên từ hình thức bên trên đoán là có rất nhiều loại , cũng rất khó một cái từ này tận , nhưng ở chất liệu bên trên mà nói , lại tương đối dễ dàng số xuất tới. Bậc thang có thể dùng bất luận cái gì trang trí nội thất bên trong vật liệu làm tới trang trí , Ví dụ như gỗ thật , phiến đá , gạch men sứ , thép tấm , thảm vân vân.

Bậc thang , mấu chốt là đở tay của thiết kế . Hiền kim đại sư cho rằng , đở tay thiết kế tốt xấu , là đánh giá một cái bậc thang của thiết kế tốt xấu của trọng trong của trọng . Thất nội của đở cản thiết kế sau cùng kiêng kị Kỵ dụng mặt kính thép không rỉ hoặc nó anh ấy ngân lượng trực tiếp kim loại . Nếu như ngươi thật sự muốn dùng thép không rỉ tới làm , đề nghị dụng câm trực tiếp của thép không rỉ . Căn cứ kinh nghiệm của ta , làm thang lầu đở cản của lý tưởng nhất vật liệu là dụng nung thép , cái thứ là gang , tiếp sau đó là mộc , tiếp sau đó là sứ . Lý tưởng nhất của đở tay vật liệu là mộc , mà lần là thạch .

Lâu cấp của thiết kế , thường thường là tại xây dựng trong đã định loại . Nhưng cũng có rất thêm chủ xí nghiệp là tháo dỡ ngoại trừ trang bị nặng . Mà vô luận làm sao của tạo loại , nếu như tha muốn lần nữa thiết kế , lý tưởng nhất của vật liệu là dùng xi măng bê tông , lại xuống tới là kết cấu bằng thép , mà hạ xuống mới là chất gỗ . Từ hướng này khảo thi suy nghĩ , tại đây nói ắt nhất định khiến thang lầu tại người đi đường lúc, tận lực mà thiếu phát ra tiếng vang . Một cái khác đáng giá lưu ý chính là gặp mặt vấn đề , ta thấy qua rất thêm gặp thời cải tạo thang lầu , lên thang lầu cũng là phải cẩn thận đấy, đây đối với phục thức phòng tới nói , liền thiếu đi một phân tiêu sái .

Thang lầu trang trí nó anh ấy cần thiết phải chú ý vấn đề

Thang lầu của độ dốc không thích hợp quá lớn . Cái này không những là cân nhắc đến lão nhân cùng tiểu hài tử , đối với một cái bình thường của người trưởng thành cũng là một món đáng giá chú ý sự tình . Thang lầu là cao mài mòn bộ phận vị , ứng sử dụng khá là kiên cố của vật liệu . Thang lầu của lan can của độ rộng nghi đại hoặc thích hợp nhỏ, dự thi suy nghĩ tiểu hài tử giáp đầu khả năng , hoặc là tiểu hài tử phần đầu vào không được đấy, hoặc là có thể tự do mặc qua . Có khe hở của thang lầu tại chỗ cấp , phải chú ý nữ sĩ mặc quần cụt giờ tý của nghi trạng thái vấn đề , tránh khỏi lúng túng tình hình xuất hiện .

Thang lầu của bàn đạp , phải chú ý làm viên (tròn) chỗ rẽ lý , tránh khỏi đối cước bộ tạo thành tổn thương . Thang lầu của vị số , phải cân nhắc đến tầng cao cùng chỉ vị cao , cũng phải cân nhắc đến vị đếm được cát hung , một loại lấy "Sinh vượng tử tuyệt" bốn chữ quyết là phải , tại chỗ nền tảng một bước cuối cùng phải "Sinh" hoặc "Vượng" chữ quyết , tránh đi "Tử" cùng "Tuyệt" chữ quyết , ngã nhiều năm phong thuỷ thiết kế kinh nghiệm thực tiễn , hắn ứng nghiệm tỉ lệ tại 8 0 % ! Đầu bậc thang không thể đối diện lấy đại môn , bởi vì thang lầu bản thân là một tiết một tiết đấy, nếu như "Khí" vừa vào cửa liền trước gặp phải thang lầu , thang lầu liền trước ngang lấy của từng đầu tiếp tuyến , hoặc là lập tức đem "Khí" toàn bộ cắt đứt , hoặc là liền khiến cho "Khí" không được thông thuận , đảo loạn khí trường . Khí trường vừa loạn , cư thất bên trong đại hoàn cảnh tự nhiên là cũng không khá hơn chút nào .

Bởi vậy có thể thấy được , khai môn tức gặp thang lầu , lên lầu xuống lầu không hẳn thấy có bao nhiêu thuận tiện , ngược lại là nơi ở của chủ nhân sức khỏe có ở đây không biết không ngờ trong nhận được ảnh hưởng xấu . Chúng ta chọn lựa phương pháp chủ yếu có ba loại: một là đối diện lấy đại môn tầng cao nhất bậc thang chuyển một cái phương hướng , so với như đem thang lầu của hình tình hình thiết kế thành hình cung , khiến cho cửa thang lầu đảo ngược phương hướng , đưa lưng về phía đại môn; hai là đem thang lầu che giấu , tốt nhất liền giấu ở vách tường của tiếp sau , dụng hai mặt tường đem thang lầu kẹp lấy , như vậy không chỉ có không có "Cắt tắt thở trường" của buồn , mà mà lại bội tăng chủ nhân bên trên xuống thang lầu thời của cảm giác an toàn , còn như thang lầu cuối cùng ở dưới không gian , hoàn toàn có thể thiết kế thành phòng chứa đồ hoặc nhà cầu; ba là dụng bình phong tại đại môn cùng thang lầu ở giữa bỏ trí một cái che đậy , khiến "Khí" năng lượng thuận lấy bình phong mà vào gia môn . Thang lầu không thể đem nó thiết lập trí ở trạch của trung tâm . Bởi vì nhà trung ương được xưng là "Huyệt mắt ", là "Khí" của ngưng kết giờ .

Một loại cho rằng , nơi này là toàn bộ trạch của linh hồn chỗ , là tôn quý nhất của mà phương ."Huyệt mắt" loại này truyền thống thuyết pháp , lắng đọng đến nay , đã biến thành lấy trong vi thượng, ở ở bên trong, không thiên vị chờ người trung quốc thẩm mỹ quen thuộc . Nếu như đem thang lầu thiết lập trí trong phòng , thì lộ ra "Giọng khách át giọng chủ ", thang lầu dùng để rời đi , người bên trên trên dưới dưới , khiến cho cái này mà phương huyên náo không yên , không chỉ có lãng phí "Huyệt mắt" cái này một quý giá mà vùng , mà mà lại mang theo "Tiễn tại chỗ" của không kính ý vị , tự nhiên không phải cho phòng ốc chủ nhân mang đến hảo vận .

Tám xử lý: thang lầu là biệt thự ( phục thức phòng ) thiết kế bên trong sáng điểm, cũng là trạch vận cát hung của trọng yếu một chút , anh ấy là liên tiếp không gian trạch khí đầu mối then chốt , sở dĩ chúng ta đang thiết kế thời muốn kiểm tra suy nghĩ hắn công năng lượng tính , mỹ quan tính , còn muốn đem ngã anh ấy cát hung tính ! Thang lầu của tác dụng là đem tất cả cục bộ liên hệ thành chỉnh thể của đầu mối then chốt , là tức ngay cả kết nối đạo, là liên quan cùng đẩy hơi của nơi mấu chốt , phải quay chung quanh đạt tới tốt nhất thông gió thuận khí hiệu quả .

Tầng hầm cùng thang lầu phong thuỷ chịu đựng Kỵ

Địa khố tại phong thuỷ bên trên thuần âm lạnh của khu vực . Nào gọi là âm hàn của khu vực? Ẩm ướt , lạnh đông không khí hướng xuống lưu , ấm áp , khô ráo của không khí hướng về bên trên lên chức . Hướng xuống đi khí lưu là âm tính , hướng bên trên lên chức là dương tính . Phàm là Sơn chi đỉnh , nhất định là linh khí chỗ tụ chỗ , tất cả uế khí cùng chướng khí , đều dành dụm tại đường chân trời trở xuống.

Có một loại hào trạch của thiết kế , lớn hơn hạ xây dựng vào bên cạnh ngọn núi , từ đại môn vào nhà về sau, hướng xuống của mấy tầng là phòng hoặc phòng bếp , hướng hơn mấy tầng là phòng ngủ . Loại này lâu vũ thiết kế không được được đề cử , lý do là nhập phòng sau hướng xuống hành , đại biểu khí lưu từ từ dưới đi , âm khí tụ tụ tập , dương khí không đủ , bất lợi cho phong thuỷ , trừ phi phòng bên trong có thái dương chiếu xạ , miễn cưỡng còn có thể tiếp thụ . Như mặt trời không được chiếu xạ vào nhà , cửa chính dưới đây của mà phương thuần âm tà của địa, không thích hợp nơi sinh sống , như tích làm toilet , phòng bếp hoặc công nhân phòng còn có thể , nhưng chủ nhân phòng tuyệt đối không thích hợp thiết lập tại nhập phòng sau hướng xuống của vị trí , chỉ thích hợp thiết lập tại nhập phòng sau hướng bên trên của vị trí .

Ngoại quốc đạt tới trạng thái tốt nhất bắc phương của phòng thường xuyên có địa khố , địa khố có thể dùng làm bãi đậu xe , trữ vật chờ công dụng , nhưng không thích hợp nơi sinh sống . Ở tại địa khố của người nhất định hành suy vận , trừ phi có thái dương nhập phòng , nếu không địa khố không được ở lâu , sẽ dẫn phát sinh bệnh nặng thậm chí tử vong . Hương cảng của phòng khá ít có địa khố , nhưng cũng có thang lầu cuối cùng , thang lầu cuối cùng của phong thuỷ , cùng địa khố tương đương , cùng thuộc âm sóng ngầm ẩm ướt của địa, là ngũ hoàng nhị hắc chỗ tụ chỗ , rất dễ dẫn phát sinh hung tai họa .

Có chút ít phòng của thiết kế , từ cửa chính tiến vào về sau, phải hướng bên dưới thứ mấy vị , mới vừa tới đại sảnh , một loại gián tiếp cũng là địa khố của phong thuỷ , ảnh hưởng nghiêm trọng gia vận , ở tại loại này phòng bên trong, tốt nhất muốn phương pháp đem mặt đất viết bình . Nếu không muốn kiểm tra suy nghĩ chuyển phòng . Hiền kim đại sư cho rằng , sau cùng phong thủy tốt của phòng , cũng chính là hút đóng sau cùng thêm dương khí phòng , nhất định là qua nhập đại môn về sau, lại hướng bên trên vị hành , mới đến trong phòng . Tất cả cung điện cùng đại hùng bảo điện , tất nhiên áp dụng loại này thiết kế , lý của nó cũng tại nơi này . Có chút ít phục thức đơn vị , trong nhà có thang lầu đấy, ngàn vạn quan trọng ghi chép , thang lầu cuối cùng không được an giường , phàm ngủ ở phía dưới cầu thang , sẽ dẫn đến thần kinh thất thường , bệnh nặng hoặc bệnh nan y , bố trí trí gia cư lúc, không được phớt lờ .

Hoằng Dương quốc học truyền thống kinh điển , truyền bá dịch học phong thuỷ tinh điển;

Hình ảnh nguồn gốc mạng lưới

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>