zyhzypzybHoặcPhong thuỷHoặcPhá tài phá sản phong thuỷ bố cục , nhà ngươi có mấy cái?

Chia sẻ

Phá tài phá sản phong thuỷ bố cục , nhà ngươi có mấy cái?

2 0 17- 1 1- 0 8zyhzypzyb

Gia cư phong thuỷ quan hệ lấy một gia đình của vận thế , bố cục hợp lý thoả đáng , có thể khiến người cả nhà hạnh phúc mỹ mãn; bố cục không tốt, sẽ làm được cửa nát nhà tan , thê ly tử tán . 《 trạch kinh » trong nói: "Phu trạch giả , chính là âm dương của đầu mối then chốt , luân lý làm người của quỹ mô hình ." Phía dưới liền là tha liệt kê một chút ít gia cư phong thuỷ trong sẽ dẫn đến phá tài phá sản bố cục , làm tham khảo .

Khai môn gặp cửa sổ

破财败家的风水布局,你家有几个?

Đại môn là tất cả mọi người , vật xuất nhập của nhất định qua chỗ , là phong thủy nhà của trọng trong của trọng , cửa sổ là tức trường lưu thông miệng , bọn chúng bố cục trực tiếp ảnh hưởng lấy gia đình nội bộ khí trường . Khai môn gặp cửa sổ sẽ khiến cho từ đại môn tiến vào của khí lưu trực tiếp từ đối diện của chỗ cửa sổ xói mòn , không phù hợp phong thuỷ bên trên "Tàng phong tụ khí" của nguyên lý , dễ dàng dẫn đến phá tài lọt tài . Tốt nhất tại chỗ cửa lớn thiết lập trí huyền quan hoặc giả bỏ một mặt bình phong đến hóa phân giải .

Tài vị nhăn nhíu bẩn thỉu không được tụ khí

破财败家的风水布局,你家有几个?

Mỗi một chỗ ở trạch , bất luận lớn nhỏ nghèo hèn , đều có tài vị tồn tại , nơi đây cần phải duy trì sạch sẽ gọn gàng , nếu như thời gian dài lộn xộn hoặc thanh âm ồn ào , chẳng những tài nguyên gian nan , vẫn sẽ hao tổn gia tài . Nguyên do tài vị không thể bỏ trí máy thu hình , âm hưởng chờ ồn ào thiết bị . Bên ngoài tài vị không thể được ép , nếu đem trầm nặng tủ quần áo , giá sách chờ vật nặng đặt ở tài vị bên trên, sẽ dẫn đến gia tài không cách nào tăng trưởng .

Cửa phòng bếp đối đại môn

破财败家的风水布局,你家有几个?

Phòng bếp là người một nhà của ăn uống của nguồn gốc , là nơi ở nội phát cáu nhiều hơn của mà phương , hoả khí khá nặng . Nếu như tiến vào đại môn sau trực tiếp nhìn thấy phòng bếp , liền sẽ đưa tới qua thêm của hoả khí , khiến cho người nhà tính tình kém , cãi lộn không ngừng , vẫn sẽ khiến sự nghiệp bất ổn , vận thế bất định . Tốt nhất tại chỗ cửa lớn thiết lập trí huyền quan hoặc giả bỏ một mặt bình phong đến hóa phân giải .

Cửa sổ thoát hơi lọt tài

破财败家的风水布局,你家有几个?

Cửa sổ là "Phong thuỷ mắt ", chủ khí vận của lưu thông , nếu như nơi ở nội mở của cửa sổ qua nhiều, quá lớn hoặc cửa sổ cùng cửa sổ tương đối , sẽ tạo thành gia đình khí trường khó mà tập trung , dễ dàng thoát hơi tiết tài , nghiêm trọng nói vẫn sẽ ảnh hưởng đến người nhà của thân thể sức khỏe .

Khai môn gặp nhà cầu

破财败家的风水布局,你家有几个?

Hễ là phong thuỷ xây dựng khi tiến vào đại môn sau đó nhất định cát tường cảnh quan , như bóng vách , phong thuỷ tường các loại, bọn chúng có thể tuyển đóng cửa ngoại cùng của đối ứng với nhau của cát tường khí độ vào cửa . Mà nhà cầu có khá nặng của ô uế khí trường , nếu như tiến vào đại môn sau trực tiếp nhìn thấy nhà cầu , sẽ đưa tới rất thêm không khí dơ bẩn , khiến cho chỉnh cá gia trạch của khí trường biến kém , tạo thành gia đình của danh dự , thanh danh bị hao tổn , đồng thời mang đến nát đào hoa .

Cửa phòng bếp đối ban công

破财败家的风水布局,你家有几个?

Phòng bếp tại phong thuỷ bên trên làm thức ăn lộc , là nơi ở của tài khố chỗ trên mặt đất, thích hợp giấu không thích hợp lộ . Mà ban công là xuất hiện thay mặt nơi ở trong sau cùng mở bỏ sau cùng lưu động của nơi chốn , cửa phòng bếp cùng ban công tương đối bố cục sẽ dẫn đến trong nhà tài khố lộ ra ngoài , dễ dàng nhận được bề ngoài sát khí chỗ xung , dẫn đến tài nguyên bất ổn , thêm tổn hại tiêu hao thêm .

Phòng ốc khuyết giác

破财败家的风水布局,你家有几个?

Trạch nền tảng là hình chữ nhật hoặc hình vuông của nhà cửa phù hợp "Thiên viên (tròn) mà phương ", "Tám phương hợp tràn đầy" của truyền thống quan niệm , nếu như phòng ốc của cái nào đó phương vị nổi trội hoặc thiếu sót vậy một bộ phân , tạo thành nơi ở bình diện là không phương chánh tức là phòng ốc khuyết giác . Chúng ta có thể đem trong nhà của hộ loại đồ xuất ra đến, phân chia thành tướng các loại cửu cung cách , nếu như thiếu số ít vị lớn hơn cái phương vị của ba phân của một , đó chính là khuyết giác , dạng này cách cục sẽ dẫn đến người nhà sức khỏe bị hao tổn , phá tài bại vận .

Tấm gương đối đại môn cửa sổ

破财败家的风水布局,你家有几个?

Tấm gương gồm có rất mạnh phản xạ tác dụng , đem tấm gương treo ở cùng đại môn hoặc cửa sổ đối diện của vị trí , sẽ đem mới vừa tiến vào gia đình của khí vận cho ngược lại bắn đi ra , khiến đại môn cùng cửa sổ khó mà phát triển nạp khí của tác dụng , bất lợi gia đình khí vận của lưu thông . Tấm gương đối diện cửa sổ vẫn sẽ ngăn cản quý nhân tới cửa , bất lợi người nhà của phát triển sự nghiệp , tốt nhất đem tấm gương dời xa cửa sổ đối diện phương hướng .

Được rồi , hôm nay phong thuỷ kiến thức liền chia sẻ đến nơi đây ."Nếu có mệnh lý , vấn đề phong thủy , có thể pm nhắn lại đạt được làm giả phương thức liên lạc "

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p