Chơi xấu của không đượcHoặcPhong thuỷ bảo địaHoặcCái gì là long mạch? Ba tòa siêu cấp đế vương lăng cũng ở vào tỉnh thiểm tây . . .

Chia sẻ

Cái gì là long mạch? Ba tòa siêu cấp đế vương lăng cũng ở vào tỉnh thiểm tây , trải qua qua mấy ngàn năm vẫn không tổn hao gì

2 0 19- 0 7-2 0Chơi xấu của phải . . .

Cái gì là long mạch? Ba tòa siêu cấp đế vương lăng tại sao cũng ở vào tỉnh thiểm tây?

Cái gì là long mạch? Ba tòa siêu cấp đế vương lăngTại saoCũng ở vào tỉnh thiểm tây? Mà lại trải qua qua mấy ngàn năm vẫn không tổn hao gì .

Ba tòa siêu cấp đế vương lăng phân khác là:

Một , lăng hoàng đế;

Hai , tần thủy hoàng lăng;

Ba , Võ Tắc Thiên càn lăng .

Đang nói ba tòa siêu cấp đế vương lăng tại sao cũng ở vào tỉnh thiểm tây trước, chúng ta tới trước nói một cái cái gì là long mạch .

Cái gì là long mạch?

Tại trung quốc năm ngàn năm của dòng sông lịch sử ở bên trong, Côn Luân Sơn giống nhau chiếm hữu cực cao địa vị , không chỉ có là cổ đại truyền thuyết trung thần Sơn , được danh tiếng là "Vạn sơn chi tổ ", "Trung quốc thứ nhất Thần sơn" các loại, tại phong thuỷ một mạch ở bên trong, càng được cho rằng là thiên hạ "Long mạch chi tổ ", riêng có thiên hạ long mạch xuất côn lôn thuyết pháp .

Long mạch hai chữ này cần phải rả thành ‘ rồng ’ cùng ‘ mạch ’ tới nói !

Rồng:

Bởi vì rồng hòa hợp biến hóa , có thể lớn có thể nhỏ , co được dãn được , năng lượng ẩn năng lượng xuất hiện , có thể phi năng lượng lặn . Thế núi liền như rồng như nhau biến hóa thêm phương diện , nguyên nhân phong thuỷ trong mượn rồng của danh hiệu đến đại biểu dãy núi hướng đi , chập trùng , chuyển hướng , biến hóa . Lại bởi vì núi có bất đồng của xu thế , bởi vì rồng liền có bất đồng của tư thế . Phong thủy học trong đem rồng thế ( Sơn của xu thế ) quy là chín loại , tức tầm long chín thế: về rồng , xuất dương rồng , Hàng Long , sinh rồng , cự long , châm rồng , nhảy rồng , dẫn quần long .

Khi như thế , cũng có người phân là 5 thế:

1 , đi hướng nam bắc gọi là chính thế .

2 , từ tây sang đông thành là bên cạnh thế .

3 , nghịch thủy mà lên gọi là nghịch thế .

4 , thuận dòng mà dưới thành là thuận thế .

5 , đầu đuôi nhìn nhau thành là về thế .

Nhung mà phương pháp phân loại bất đồng , bản chất là giống nhau !

Mạch:

Mạch , nghĩa gốc đầy máu quản; 《 xưa nay nghe nói mạch phải tinh vi luận 》: "Phu mạch giả , máu của phủ bao ." Dẫn thân là sự vật của tính liên quán . 《 quốc ngữ tuần bên trên 》: "Nông tường làm theo chính , nhật nguyệt cuối cùng với thiên miếu , thổ chính là mạch phát sinh ." Chỉ thổ nhưỡng khai băng , như nhân thân nhịp đập , hậu nhân thường rõ địa thế có trật tự cùng liên hệ . 《 lịch sử ghi chép mông điềm truyện »: "( trường thành ) bắt đầu gặp chọn , thuộc của liêu đông , thành hố hơn vạn dặm , này trong đó không được vô tuyệt địa mạch quá thay?" 《 ngô việt xuân thu việt vương hoàn toàn ngoại truyện »: "Đi đến danh sơn đại trạch , triệu kỳ thần mà hỏi chi sơn xuyên mạch lý ." Có thể thấy được , tiên dân đã sớm quen thuộc hiệu sông núi ở giữa liên hệ là mạch .

Nguyên do đoán ‘ long mạch ’ , đoán vậy không chỉ là Sơn của xu thế , Sơn của trật tự đường vân , càng dễ như vậy Sơn cùng Sơn , Sơn cùng thủy , con người cùng tự nhiên của mạch lý liên hệ , nó là không cách nào làm một cách máy móc đấy, là một môn không thua gì xuất hiện đại số , vật lý của đại học hỏi . Nguyên do rất nhiều người dù cho cầm lấy phong thuỷ danh lấy , thuộc lòng lấy tầm long khẩu quyết , như cũ là như lọt vào trong sương mù .

Này ngoại , tại phong thủy long mạch ở bên trong, cũng là có hứa thêm thuật ngữ chuyên nghiệp . So với như tổ tông Sơn , phụ mẫu Sơn , Thủy Long , chi rồng vân vân, cái gọi là tổ tông Sơn , chính là dãy núi của xuất xứ , dãy núi khởi nguyên chỗ , phụ mẫu Sơn chính là dãy núi của nhập thủ chỗ , xem xét khí mạch tức chỉ xem xét mong ước dãy núi phải chăng khúc nằm tinh tế , dãy núi phân sống lưng hợp sống lưng có hay không có vòng choáng , có vòng có choáng là cát , nếu không là hung .

Mà đối với phần lớn người mà nói , Côn Luân Sơn chính là thiên hạ dãy núi của tổ tông Sơn cùng phát nguyên địa.

Côn Luân Sơn phương tây bắt đầu Pami ngươi cao nguyên đông bộ ,Ngang quánTân cương , tây tạng; đông kéo duyên thanh biển cảnh mà bên trong, dài đến 25 0 0 thêm cây số . Nó phương tây đoạn là tháp lý mộc chậu mà cùng tạng bắc cao nguyên của giới Sơn , tây bắc đông nam đi hướng .

Đông đoạn thành đi hướng đông tây , phân ra ba chi; bắc chi là kỳ khắp nơi tháp cách Sơn; trong chi là A Nhĩ cách Sơn , đông kéo dài đến bố nhĩ vải lau mồ hôi đạt đến Sơn cùng a ni mã khanh Sơn; nam chi là khả khả tây lý Sơn , đông kéo duyên là ba nhan răng rắc Sơn , tại tứ xuyên bên cạnh cảnh cùng mân Sơn cùng Mang Sơn , giáp Sơn tướng hội hợp .

Nó hướng tây lan tràn , dọc theo lưỡng đầu long mạch , hướng đông lan tràn , rồng của chủ mạch rơi vào tỉnh thiểm tây của tây an thị ( tức cổ đều dài an ) , sau đó hiện lên ở phương đông Trung Nguyên ( hà nam ) , đồng thời triển khai bắc triều , nam hướng , đông hướng , phương tây hướng chi nhánh , hình thành giếng thể của dãy núi côn lôn hệ thống .

Côn Luân Sơn đến Trung Nguyên sau đó , hướng đông có sáu vòng quanh núi , tần lĩnh; thiên bắc lại có quá hành Sơn; thiên nam có Vu sơn , núi tuyết Sơn , Vũ Di Sơn; hướng nam là nam lĩnh; gia tăng thêm ngũ nhạc: bắc nhạc Hằng Sơn , đông nhạc Thái Sơn , tây nhạc Hoa Sơn , trung nhạc Tung Sơn , nam nhạc Hành Sơn . Vẫn còn phía đông của Hoàng Sơn cùng đài loan của ngọc Sơn ( độ cao so với mặt biển bốn ngàn mét ) , tây nam của núi Nga Mi .

Đem cái này chút ít dãy núi tụ lại , liền tạo thành trung quốc nổi danh nhất ba đầu long mạch , là bắc can , trong can cùng nam can .

1 , bắc long mạch:

Xuôi theo hoàng hà thông qua thanh biển , cam túc , Sơn Tây , hà bắc , ba tỉnh miền đông bắc chờ bắc bộ địa khu , mở rộng đến triều tiên bán đảo mà dừng lại . Thực tế bên trên, bắc rồng không đáp lời triều tiên liền cuối cùng kết , nó đụng vào nhau tại triều tiên của Bạch Đầu Sơn . Cũng chính là triều tiên của long mạch phát ra Bạch Đầu Sơn , nhưng cũng không ngừng dừng lại , chỉ là ẩn vào vậy biển ở bên trong, cuối cùng liên tiếp nhật bản quần đảo . Bắc kinh , thiên tân các thành phố ở vào bắc rồng của bên trên.

2 , trong long mạch:

Thông qua hoàng hà , trường giang ở giữa địa khu , bao gồm tứ xuyên , Thiểm Tây , hà bắc , hồ bắc , an huy , sơn đông , đến Bột hải cuối cùng dừng lại; tây an đào , tế nam các loại, đều là trong long khí tụ chỗ .

3 , nam long mạch:

Xuôi theo trường giang thông qua vân nam , quý châu , Quảng Tây , hồ nam , Giang Tây , quảng đông , phúc kiến , chiết giang , giang tô chờ khu vực phía nam vào biển mà ngừng dừng lại , thông thường đem hương cảng , quảng châu , phúc châu , nam kinh , Thượng Hải các thành phố hoạch là nam rồng .

Nghe nói , cái này ba đầu long mạch lại lấy trong can tôn quý nhất , thứ bắc can , lại nam can .

Lịch sử bên trên của hán cao tổ lưu bang , hán quang võ đế Lưu Tú , tống thái tổ triệu khuông dẫn , minh thái tổ chu nguyên chương cũng là sanh ra ở trong can rồng chi nhánh .

Gần thay mặt hồ bắc hoàng cương địa khu thêm vị khai quốc người có công lớn , cùng chư thêm khoa học vĩ đại đám người, cũng là được tại trong can rồng chi nhánh của Đại Biệt Sơn .

Phân giải bỏ về sau, năm 1955 thụ hàm lúc, chỉ là hồ bắc hoàng cương địa khu liền có hơn hai trăm chiếu tướng , hoàng cương địa khu ma thành huyện của ngồi ngựa cương vị một cái tiểu sơn thôn liền xuất vậy hai hơn mười chiếu tướng .

Đang nhìn một cái trung quốc lớn nhất chính tông nhất của long mạch , côn lôn long mạch dọc theo tới ba điều chủ yếu long mạch bên trên, ba tòa siêu cấp đế vương lăng cũng xây ở tỉnh thiểm tây , trải qua qua mấy ngàn năm vẫn không tổn hao gì .

Một , lăng hoàng đế

Lăng hoàng đế ở vào tỉnh thiểm tây duyên an thị , là dân tộc trung hoa của thuỷ tổ hiên viên hoàng đế của lăng mộ , có "Thiên hạ thứ nhất lăng" của hiệu . Lăng hoàng đế của tọa hướng không giống với hậu thế đế vương của tọa bắc triều nam hoặc ngồi phương tây nhắm hướng đông , mà là căn cứ địa lý , thuộc lòng hướng tây bắc , trực tiếp nhắm hướng đông nam , đồng càu Sơn , Tý Ngọ lĩnh cùng Côn Luân Sơn long mạch đi hướng hoàn toàn phù hợp .

Lăng hoàng đế có thể nói là trung quốc tốt nhất tìm của đế lăng , bởi vì nó liền lẳng lặng của ở nơi đó , gần như không có bất kỳ phòng vệ nào biện pháp . Nhưng mà lăng hoàng đế trải qua qua mấy ngàn năm , lại hoàn hảo không chút tổn hại . Có người nói cái này là bởi vì hoàng đế được công nhận hoa hạ chi tổ , hành vi con cháu viêm hoàng , thử hỏi ai dám đi trộm tổ tiên của phần mộ đây? Còn có một loại thuyết pháp là lăng hoàng đế chỉ là mộ quần áo , bên trong đồng thời không có bất luận cái gì trân bảo chôn cùng , nguyên do không có hấp dẫn trộm mộ .

Hai , tần thủy hoàng lăng

Tần thủy hoàng lăng ở vào tỉnh thiểm tây tây an thị , tọa phương tây hướng đông , là thế giới bên trên quy mô lớn nhất , kết cấu kỳ lạ nhất , nội hàm phong phú nhất đế vương lăng mộ của một .

Hành vi phong kiến xã hội cái thứ nhất đại nhất thống của hoàng đế , đóng lục quốc tài phú tại một người , tần thủy hoàng lăng của trân bảo có thể nói là nhiều vô số kể . Tần thủy hoàng lăng lấy địa cung làm trung tâm , bốn phía phân bố lấy lượng lớn của chôn cùng hố cùng hầm mộ , thiết kế hoàn thiện phức tạp , uyển như một tòa khổng lồ của địa hạ cung điện . Tượng binh mã hố gần hành vi chôn cùng hố liền bị liệt là thế giới thứ tám đại kỳ tích , mà tần thủy hoàng lăng của trọng tâm —— địa cung , trong đó rung động đã không thể nào tưởng tượng được .

Lịch sử bên trên nghĩ muốn trộm tần thủy hoàng lăng của người không phải số ít , mấy ngàn năm nay tuy nhiên ngoại bao quanh lọt vào phá hư cùng trộm đào , nhưng mà lại không người có thể vào vào địa cung . Nghe đồn tần thủy hoàng địa cung ở bên trong càng dễ như vậy che kín cơ quan cùng thủy ngân , tiến vào độ khó tương đối lớn . Dù cho bằng vào hiện tại của kỹ thuật tân tiến , quốc gia cũng không dám tùy tiện khai thác , bởi vì không chắc chắn kiểm chứng nhất định có thể hữu hiệu bảo hộ bên trong văn vật trân bảo . Tần thủy hoàng lăng từ phát hiện đến nay , chỉ là tiến hành bảo hộ nghiêm mật , không dám khai thác .

Ba , Võ Tắc Thiên càn lăng

Càn lăng ở vào tỉnh thiểm tây hàm dương thị , là đường cao tông lý trị cùng Võ Tắc Thiên của hợp táng mộ . Tương truyền càn lăng của tuyên chỉ? do đường sớm nổi tiếng của phong thủy đại sư Viên Thiên Cương , Lý Thuần Phong cùng đồng tuyển định , có thể nói là một chỗ vạn năm cát nhưỡng . Truyền thuyết trong càn lăng bởi vì lý trị cùng Võ Tắc Thiên hai người hao phí đại đường hai phần năm quốc lực , phong phú như vậy của bảo tàng , khiến cho càn lăng hấp dẫn lấy vô số người tiến đến trộm mộ .

Cuối đời đường của hoàng sào vùng dẫn 40 vạn quân khởi nghĩa trộm đào càn lăng , nhưng mà đào một cái bốn mươi mét sâu rãnh lớn vậy không tìm được mộ đạo cổng vào . Năm thay mặt của diệu châu tiết độ sứ ấm thao , đào khắp cả đường sớm hoàng đế của lăng mộ , nhưng mà khai thác Võ Tắc Thiên càn lăng lúc, thường thứ dẫn người thượng sơn cũng là phong vũ danh tác , nhân mã vừa rút lui , thời tiết lập tức chuyển tình , cuối cùng ấm thao không thể không từ bỏ . Dân quốc năm đầu của quân phiệt tôn ngay cả trọng , vận dụng một cái chỉnh biên sư người, lợi nhuận dùng thuốc nổ đại pháo khai sơn .

Tại mới vừa nổ đến mộ đạo của phong ấn thạch điều lúc, đột nhiên một luồng màu đen vòi rồng xoay quanh mà lên, bỗng nhiên thời thiên bất tỉnh mà ám , cát bay đá chạy . Cách gần đó của bảy tên lính lúc này bỏ mình , những người khác xem xét , toàn bộ cũng lớn hô lấy chạy trốn . Dọa đến tôn ngay cả trọng suất bộ đội tranh thủ thời gian rời khỏi .

Đến đây , càn lăng gặp phải của ba thứ đại quy mô trộm mộ cũng lấy thất bại báo cho biết cuối cùng . Bây giờ , càn lăng như thế hoàn hảo không chút tổn hại , mà mà lại đã trở thành quốc gia của trọng điểm bảo hộ văn vật , sau đó trộm mộ nghĩ muốn trộm càng dễ như vậy gần như không thể năng lượng chuyện !

Cái này ba tòa siêu cấp đế vương lăng cũng ở vào tỉnh thiểm tây , từ phong thủy long mạch bên trên đoán , vừa vặn tọa lạc tại trung quốc lớn nhất của côn lôn long mạch bên trên, không biết là không là trùng hợp !

Cái này ba điều rồng của can mạch lại lần nữa mở rộng ,Tại lớn như vậy thần châu đại lục bên trên,Sinh ra hứa nhiều chi mạch , chi mạch sinh ra chi mạch , còn như người thể mạch máu cùng kinh lạc như nhau , trải rộng tại trung hoa đại địa .

Được rồi hôm nay chỉ nói đến chỗ này bên trong , nói của không được tốt đẹp , hi vọng mọi người lượng phân giải .

Sáng tác không dễ , cảm thấy nói của vẫn còn tốt đấy, cho chúng ta giờ cái khen được không , tạ ơn trước . Phương diện kia nói không được vị , nói là không đối hoan nghênh chỉ ra chỗ sai . Chân lý luận , cần có càng nhiều người cùng đi luận chứng !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p