Theo thiên viênHoặcDương trạchHoặc《 dương trạch túm phải 》 phương pháp

Chia sẻ

《 dương trạch túm phải 》 phương pháp

2 0 18- 0 1- 0 2Theo thiên viên
Cửa có năm loại , đại môn , trung môn , tổng môn , cửa phụ , cửa phòng là vậy . Đại môn giả , hợp trạch của ngoại đại môn vậy. Sau cùng là chặc phải , thích hợp khổ sách trạch của bên trên cát phương . Trung môn giả , tại đại môn của bên trong, phòng của ngoại , tức nghi môn là vậy. Quan hệ lược bỏ nhẹ, ngoại trừ chấn tốn càn Đoài không thích hợp mở thẳng cửa ngoại , này bốn trạch , nếu mở thẳng cửa , thì là tuyệt mệnh cửa , hung . Còn lại từ phòng thẳng xuất . Có thể vậy . Nếu không hai lần cửa , thì trung môn tức đại môn , lại không thể khác bên trên cát phương . Tổng môn giả , tại phòng của bên trong, mỗi bên tòa nhà phòng ngủ của tổng môn đường vậy. Lợp nhà ít, thì phương diện luân đại môn cát hung , nếu phòng nhiều, thì mỗi bên phòng của đi đại môn tức xa. Cát hung cũng không quá mức nghiệm vậy . Theo pháp , đơn thuần mỗi bên tòa nhà của đường ra , trái cát thì bế phải mà đi trái, phải xem thì bế trái mà đi phải, cát hung lập nghiệm . Cửa phụ giả , hợp trạch của thông củi thủy , tả hữu nhỏ cửa phụ vậy . Cũng thích hợp tam cát phương , lấy trợ giúp trạch của cát . Cửa phụ có danh mặc cung , 《 sách 》 nói: mặc thiên môn không phải vậy hay là mặc bản trạch tai ! Đại môn cát , cửa phụ lại cát , chính là là toàn bộ cát . Cửa phòng giả , mỗi bên phòng lúc trước sau hộ vậy. Thích hợp tam cát phương .
Hẹp phòng nhỏ, thì đại môn trọng , mà thôi cửa phụ táo trợ giúp cát , nền tảng khoát phòng nhiều, thì đại môn xa mà không nghiệm , lại lấy phòng của tổng môn , cửa phụ là trọng , mà thôi cửa phòng táo trợ giúp cát . Đại môn cát , thì hợp trạch đều là cát vậy ! Tổng môn cát , thì này một cái nhà cát vậy ! Cửa phòng cát , thì tràn đầy phòng đều là cát vậy !
Trạch vô cát hung , thì phương pháp là cát hung . ’ đắp lên tọa sơn cùng chủ nhà bản mệnh chi tìm đường sống kéo duyên tam cát phương , thì cát khí người trạch , mà người của xuất nhập , từng bước cát đường, tự nhiên lấy được phúc vậy ! Nếu cùng người cùng tồn tại , chuyên không được bế , mà chi phối đều có phương pháp , thì khí tán mà trạch nhược họa phúc chẳng hề ứng vậy ! Này chờ phòng , duy táo tại cát phương giả cát; hoặc đại môn tại hung phương , giới hạn nền mà không thể thay đổi động , lúc vu cát phương khác mở một cửa phòng , lấy thu vào cát khí , hơi tu bổ tại trạch; hoặc đem phòng khách vẫn hướng về phía trước , phòng ngủ ngã về phía về sau, trước phòng Cát môn cát đường cũng cổ . Ngã về phía , thì phòng sau thích hợp bế tắc , trước phòng phải sân vườn . Trạch sau đó tường , không thích hợp chính trong khai môn tiết khí . Nguyên nhân cửa phụ nhất định tại hai sừng bên trên, chọn tam cát phương mở hắn. Phàm mở eo cửa . Chắc chắn la qua cách định lượng chính xác mới có thể . Pháp tự sau tòa nhà sau đó hiên , lượng đến trước tòa nhà lúc trước hiên , như được lục thập trượng , thì tại ba mươi trượng dưới, la qua lấy cát phương khai môn , mở thích hợp tại địa chi bên trên, cái gọi là hướng cửa mà trong hành vậy . Cửa không thích hợp lái nhiều , lái nhiều thì khí tán vậy ! Đường không thích hợp thêm kỳ , thêm kỳ thì trạch yếu vậy ! Cửa phòng đối nha môn , ngục cửa , cửa kho , cửa miếu , cửa thành giả hung , đường phố bay thẳng cửa giả hung , đường phố ngược lại xuất như cung thuộc lòng giả hung .
Đại môn ngay trước mặt nếu có điều huyền tự đường. Nó nhà tiền tài ngũ cốc định sẽ thêm vô số . Mà trước mặt đường như lại tựa như con giun bò hành hình. Trong nhà định ra thân họa ho lao tật bệnh thống khổ người .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p