Theo gió vượt sóng YXQHoặcĐợi phân loạiHoặcTrong nước huyền không tự như thế nhiều, dựa vào cái gì Hằng Sơn huyền không tự bằng cái này. . .

Chia sẻ

Trong nước huyền không tự như thế nhiều, dựa vào cái gì Hằng Sơn huyền không tự bằng như thế hỏa?

2 0 18- 0 2-2 0Theo gió vượt sóng Y . . .

Sơn Tây Hằng Sơn huyền không tự là trung quốc trọng điểm bảo vệ văn vật đơn vị , xây dựng vào 15 0 0 năm lúc trước , trải qua không ngừng của tu sửa mới giữ gìn lưu lại đến nay . Huyền không tự tu kiến tại thâm cốc ở giữa , lầu các huyền không thiết lập của phi thường tinh khéo léo , thuộc về trung quốc của một đại kỳ quan .

Hà bắc thương nham sơn phúc khánh chùa ở vào thương nham sơn cảnh khu , 《 ngọa hổ tàng long 》 liền từng ở chỗ này lấy cảnh , chùa miếu tu kiến tại cao tới 2 0 trượng vách núi bên trên, sườn núi dưới quái thạch đá lởm chởm , lâu cùng cảnh dung hợp ở chung một chỗ , đặc biệt một ô .

Vân nam tây sơn tam thanh các ở vào Thái Hoa Sơn mặt phía nam của la hán Sơn . La hán Sơn vách đá thẳng đứng , cùng mặt phía nam treo bảng Sơn của dựng đứng tương liên , tam thanh các liền tu kiến tại vách núi tuyệt bích của bên trên, là trung quốc nổi tiếng của tam đại huyền không tự của một .

Thanh hải tây thà rằng bắc thiện chùa sau cùng bắt đầu xây dựng vào bắc ngụy , bây giờ là nước ta thứ hai đại huyền không tự . Nơi này là con đường tơ lụa của nhất định qua của địa, chùa miếu xây dựng vào trong núi hang động , mấy ngàn năm của phong vũ đem tại đây rửa sạch thành một đạo kỳ lạ của phong cảnh .

Hà nam kỳ huyện mặt trời mới mọc huyền không tự ở vào mặt trời mới mọc Sơn chỗ giữa sườn núi , chùa miếu tuyệt bích mà sinh , là một cái nhà vàng son lộng lẫy , khí thế hùng vĩ của không trung lâu các , mười phần hùng vĩ .

Chiết giang xây đức đại từ mỏm đá huyền không tự , là một cái phật giáo văn hóa cùng tú sơn lệ thủy kết hợp hoàn mỹ du lịch thắng địa, tại vách núi bên trên tu kiến của hang động xây dựng lớn hơn từ mỏm đá của một đại đặc sắc . Chủ điện chùa miếu địa tạng vương đại điện một nửa khảm vào mỏm đá bụng , một nửa bao trùm huyền không , vô cùng kỳ hiểm .

Du Lâm huyền không tự hang đá ở vào tây hạ la ngột thành di chỉ vách núi bên trên, địa thế hiểm trở , phong cảnh tú lệ .

Thiểm Tây lũng huyện long môn động lịch sử lâu đời , bắt đầu tại xuân thu , xây dựng vào tây hán , chín tại kim nguyên . Đến nay hay là đạo nhà thanh tu của thánh khiết của địa, nó xảo diệu mà đem miếu thờ khảm nạm tại động rộng rãi khe hở ở bên trong, mạo hiểm tuyệt luân .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p