Duy ta anh tài:Du lịch đồ tập , xem . . .:Huyền không tự một tòa xây ở trên vách núi của chùa miếu là thế nào làm . . .

Huyền không tự một tòa xây ở trên vách núi của chùa miếu là làm sao làm được

2 0 16- 12- 0 3Duy ta anh tài

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

Huyền không tự ở vào Sơn tỉnh tây đại đồng thị hồn nguyên huyện Hằng Sơn kim long hạp phía tây thúy bình sơn của vách đá ở giữa , riêng có "Huyền không tự , nửa ngày cao , ba cộng lông ngựa không trung xâu" của từ địa phương , lấy như vào vực sâu của hiểm trở mà xưng . Xây thành như 14 0 0 năm trước bắc ngụy hậu kỳ , là trung quốc còn sót lại phật , đạo, nho tam giáo hợp nhất của đặc biệt chùa miếu .

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

Huyền không tự nguyên lai gọi "Huyền không các ", "Huyền" lấy từ ở trung quốc truyền thống tông giáo đạo giáo dạy lý do , "Không" thì bắt nguồn ở phật giáo của dạy lý do , về sau đổi tên là "Huyền không tự ", là bởi vì cả tòa chùa chiền tựa như treo ở trên vách đá , từng trúng tuyển 《 time magazine 》 thế giới thập đại không ổn định kiến trúc .

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

Huyền không tự lợi dụng cơ học nguyên lý nửa cắm phi lương làm cơ sở , xảo mượn nham thạch ngầm nắm , trên trụ xà tiếp theo thể , hành lang cột tả hữu tương liên , khúc chiết lạ thường , hư thực tương sinh .

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

Huyền không tự đem cơ học , mỹ học cùng tông giáo dung hợp làm một thể , làm đến thập toàn thập mỹ , dạng này kỳ lạ của nghệ thuật , ở trên thế giới là hiếm thấy .

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

Huyền không tự của tuyên chỉ? tới hiểm , kiến trúc tới kỳ , kết cấu tới xảo , phong phú nội hàm , có thể xưng thế giới nhất tuyệt .

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

悬空寺  一座建在悬崖上的寺庙  是怎么做到的

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Vi tín hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p