Hành giả không Kỵ thư việnHoặcVượt xa bình thường hiện tượng nghiên cứuHoặcTrung hoa có ba điều chính thống long mạch , ba cái siêu cấp lớn mộ tọa lạc nó . . .

Chia sẻ

Trung hoa có ba điều chính thống long mạch , ba cái siêu cấp lớn mộ tọa lạc nó bên trên, đến nay không người nào năng lượng trộm

2 0 17- 1 0 - 17Hành giả không Kỵ . . .

Trung hoa có ba điều chính thống long mạch , ba cái siêu cấp lớn mộ tọa lạc nó bên trên, đến nay không người nào năng lượng trộm

Người hiện đại đoán cổ đại 2 0 17- 1 0 - 14 22: 0 6

Trung quốc trải qua thay mặt vương sớm đế vương , cũng mong đợi trường sanh bất lão , cho dù không được trường sanh bất lão vậy hy vọng thân thể của mình chết chỗ , năng lượng tọa lạc tại phong thủy long mạch của địa. Đến một lần có thể bảo vệ vương sớm sinh sôi không giảm , thứ hai có thể tránh né trộm mộ của quấy nhiễu .

中华有三条正统龙脉,三个超级大墓坐落其上,至今无人能盗

Có người nói trung hoa long mạch có mười bốn điều , theo thứ tự là chín đầu địa long cùng năm điều Thủy Long . Chín đầu địa long theo thứ tự làThiên Sơn , Côn Luân Sơn , Kỳ Liên sơn , âm Sơn , tần lĩnh , nam lĩnh , núi đại hưng an , nhỏ hưng an lĩnhChín dãy núi lớn , năm điều Thủy Long theo thứ tự làHắc long giang , trường giang , châu giang , hoàng hà , sông hoàiNăm đại giang hà . Phong thủy học lại nói hoa hạ của long mạch đều là bắt nguồn từ tại Côn Luân Sơn , chỉ có từ Côn Luân Sơn dọc theo của dãy núi mới là chính thống long mạch . Ở chỗ này đáng giá một nói đúng lắm, Côn Luân Sơn dư mạch bên trên quả thật có lấy ba tòa đế vương cấp siêu cấp lớn mộ , trải qua qua mấy ngàn năm hoàn hảo không chút tổn hại , không người nào năng lượng trộm .

Lăng hoàng đế

Lăng hoàng đế lịch sử lâu đời , cách nay năm ngàn năm trở lên, cũng là tốt nhất tìm của một cái đế vương lăng mộ . Trộm mộ giả chỉ cần muốn trộm theo thời đều có thể lấy ra vào , hoàn toàn không giống nó anh ấy hoàng đế của lăng mộ , vẫn còn trấn giữ giả . Chỉ vì làm cho kỳ quái là lăng hoàng đế như thế hoàn hảo , hành vi trung hoa của thứ nhất lăng mộ , toà lăng mộ này được cho rằng con cháu viêm hoàng huyết mạch ngọn nguồn . Tình hình mà lại hoàng đế là đến từ thượng cổ truyền thuyết chính là nhân vật , mượn người nào lá gan cũng không dám đi trộm . Cũng có người nói lăng hoàng đế là một cái mộ quần áo , bên trong trống trơn như vậy. Tự nhiên vậy dẫn không khởi trộm mộ của hứng thú .

中华有三条正统龙脉,三个超级大墓坐落其上,至今无人能盗

Càn lăng

Ở vào tỉnh thiểm tây vị sông phía bắc của càn lăng , là trung quốc mấy ngàn năm lịch sử trong riêng chỉ một của hai cái đế vương hợp táng của lăng mộ , mộ trong chôn táng chính là đường cao tông lý trị cùng tuần hoàng đế Võ Tắc Thiên , bọn hắn của hợp táng mộ liên tục không có yên tĩnh qua . Chức nghiệp trộm mộ giả , đại tướng nơi biên cương , thổ phỉ , quân phiệt , vẫn còn khởi nghĩa nông dân quân cũng từng đánh qua chủ kiến . Cuối đời đường tạo phản đầu mục hoàng sào , vài chục vạn ngược lại quân công vào trường an về sau, điên cuồng đốt nhà cướp của một phen , liền đánh lên hoàng lăng của chủ kiến . Anh ấy đem nửa toà Lương Sơn cũng đào bình rồi, càn lăng thế mà như không có cổng vào đồng dạng. Về sau , đường sớm quân đội hướng trường an khởi xướng phản công , hoàng sào chỉ năng lượng từ bỏ , chạy trối chết .

中华有三条正统龙脉,三个超级大墓坐落其上,至今无人能盗

Cái thứ hai hướng càn lăng duỗi tay của người là năm thay mặt của diệu châu tiết độ sứ ấm thao , hắn cùng hoàng sào như nhau , vậy vận dụng đại quân đi đào , thế nhưng mà thường thứ thượng sơn cũng tao ngộ tự nhiên thời tiết của trở ngại , chỉ cần người cũng xuống núi về sau, thời tiết lập tức chuyển tình , cái này khiến anh ấy không rét mà run , từ đây bỏ đi suy nghĩ . Nói lên mạnh nhất của không ai qua được dân quốc thời kỳ một vị quân phiệt , thuốc nổ cũng dụng bên trên , nổ tung mộ huyệt ba tầng tảng đá về sau, đang chuẩn bị tiến vào , đột nhiên toát ra một luồng có vẻ như vòi rồng sương mù , trong chốc lát bụi đất phi Dương , khiến anh ấy thất kinh . Có lẽ cái này chút ít đều rất huyền diệu , có lẽ là thật của hai vị hoàng đế của vảy rồng không thể xúc động , bất kể là tự nhiên nhân tố hay là nó anh ấy nhân tố , nhưng bọn hắn của mộ liên tục bảo tồn hoàn hảo .

中华有三条正统龙脉,三个超级大墓坐落其上,至今无人能盗

Tần thủy hoàng lăng

Trung quốc trải qua thay mặt hoàng lăng , khả năng liền số tần thủy hoàng của lăng mộ thần bí nhất rồi, mà tần thủy hoàng của hoàng lăng , có thể nói là một cái cự đại của tụ bảo bồn . Mà theo chuyên gia tính ra nếu phải đào xuất tần Thủy Hoàng lăng mộ , thế mà muốn chỉnh chẵn 15 0 năm thời gian mới có thể khai thác hoàn tất , mà mà lại hoàng lăng trong trải rộng thủy ngân cùng các loại cơ quan . Trộm mộ cho dù đánh đạo động tiến vào tần thủy hoàng mộ thất , chỉ sợ cũng là có đi không về , cái này làm siêu cấp lớn mộ lẳng lặng của nằm ly chân núi dưới , khiến cho trải qua thay mặt trộm mộ chùn bước .

中华有三条正统龙脉,三个超级大墓坐落其上,至今无人能盗

Cái này ba tòa đế vương lăng tẩm từ địa lý vị trí bên trên, cũng xác thực thuộc về Côn Luân Sơn của long mạch mở rộng , trải qua qua ngàn năm hoàn hảo không chút tổn hại .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p