L SLFS DHoặcCặp văn kiện 1HoặcThương nham sơn huyền không tự giấu tại thâm sơn ngàn năm không được đảo trung quốc cổ đại xây . . .

Chia sẻ

Thương nham sơn huyền không tự giấu tại thâm sơn ngàn năm không được đảo trung quốc cổ đại xây dựng của điển hình

2 0 18- 0 4-29L SLFS D

Thương nham sơn huyền không tự ở vào tỉnh hà bắc giếng hình huyện thương nham sơn phong cảnh khu , là nước ta tam đại huyền không tự của một . Càu bên trên của lâu điện phúc khánh chùa là đường thay mặt xây dựng , kiến tạo tại cầu đá của bên trên, theo nghiên cứu cầu đá là tùy thay mặt xây dựng , lược bỏ sớm hơn Triệu châu an tế càu , cách nay đã 14 0 0 thêm năm lịch sử không được ngã, chịu hiệu trung quốc cổ đại xây dựng của điển hình !

苍岩山悬空寺藏于深山千年不倒 中国古代建筑的典范

Chỗ này thạch củng kiều thật không đơn giản đây này. Từ cơ học góc độ đoán , cầu hình vòm bên trên của xây dựng trọng lượng cùng du khách tràn đầy chở lúc, cuối cùng trọng lượng ước tại 35 tấn tả hữu , theo như này suy tính , càu của củng ghi chép ứng tại 3.5 đến 4 mét ở giữa , mà cái càu lại củng cao chỉ có 2.8 mễ , lại năng lượng chịu đựng nổi to lớn như vậy trọng lượng , cổ nhân của kiến tạo trí tuệ , bây giờ làm cho bội phục .

苍岩山悬空寺藏于深山千年不倒 中国古代建筑的典范

14 0 0 nhiều năm trước , tại Sơn dưới tu cái nhà cửa cũng là việc khó , huống chi tại Sơn bên trên kiến tạo khí thế như vậy bàng bạc xây dựng? Mà mà lại chỗ này xây dựng vẫn như thế của có sáng tạo , trách không được tại 14 0 0 năm về sau, nhất cử khiến thương nham sơn huyền không tự thành là trung quốc tam đại huyền không tự của một .

苍岩山悬空寺藏于深山千年不倒 中国古代建筑的典范

Thương nham sơn huyền không tự do 3 điều cầu hình vòm , 3 kỵ chùa chiền cấu thành , nơi này là một cái của kỳ lạ không gian , tất cả xây dựng dựa vào núi nhân thể , khéo léo đẹp đẽ , hoặc xây dựng vào đoán mỏm đá , hoặc vượt tại hiểm vách , cây xanh thấp thoáng dưới cho người ta một loại không được ăn người ta khói lửa cảm giác , phân ngoại của thoát tục . Tại trăm nhận vách đá ở giữa , ngưỡng mộ trời xanh một tuyến , cúi đầu vực sâu vạn trượng , tại đây mặc dù không phải tiên cảnh nhưng mà hơn hẳn tiên cảnh .

苍岩山悬空寺藏于深山千年不倒 中国古代建筑的典范

Bởi vì địa lý vị trí hẻo lánh , tại đây liên tục không muốn người biết , dù cho bởi vì quay chụp 《 ngọa hổ tàng long 》 bên trên ống kính , nhưng cũng vẻn vẹn hoa quỳnh một xuất hiện . Nếu có cơ hội , sẽ tới đây bên trong nhìn một cái đi ! Bên ngoài , thương nham sơn huyền không tự vé vào cửa 7 0 nguyên .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p