Tìm lữHoặcĐợi phân loạiHoặcMột tòa xây ở vách núi bên trên 15 0 0 năm không được đảo của chùa miếu , từng đánh giá là . . .

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Một tòa xây ở vách núi bên trên 15 0 0 năm không được đảo của chùa miếu , từng đánh giá là thế giới thập đại không ổn định xây dựng

2 0 19- 1 1- 12Tìm lữ

Cả nước chùa miếu có ngàn ngàn vạn kỵ , gần gọi là huyền không tự của liền có mười thêm kỵ , có điều, nổi danh nhất hay là Sơn Tây đại đồng Hằng Sơn huyền không tự .

Hằng Sơn huyền không tự cách nay đã có 15 0 0 nhiều năm , so với thiếu lâm tự còn phải sớm hơn . Tại trung quốc ngàn năm chùa miếu rất nhiều, như thiếu lâm tự , chùa bạch mã , linh ẩn tự . Mà như Hằng Sơn huyền không tự dạng này ngàn năm chùa miếu vẫn thật không có .

Chùa miếu một loại tu kiến tại bình mà hoặc giả đỉnh núi , Hằng Sơn huyền không tự lại tu kiến tại vách đá thẳng đứng của bên trên.

Chẵn ngôi chùa miếu là chất gỗ cấu trúc thức kết cấu , tại dốc đứng của vách núi bên trên tạc động cắm treo lương là nền tảng , lầu các ở giữa lấy sạn đạo tương thông , lưng tựa dốc đứng của tuyệt bích , chân núi dưới chính là hồn sông . Huyền không tự của tuyên chỉ? của hiểm , xây dựng của số lẻ , kết cấu của khéo léo , phong phú nội hàm , chịu hiệu thế giới nhất tuyệt .

Lý bạch du lãm Hằng Sơn huyền không tự sau đó , tại vách đá trên viết vậy hùng vĩ" hai chữ .

Hằng Sơn huyền không tự từng trúng tuyển 《 time magazine 》 thế giới thập đại không ổn định xây dựng .

Nhìn từ đằng xa , Hằng Sơn huyền không tự do mười mấy cây to cở miệng chén của cột gỗ chống đở , đại đa số người sẽ cho rằng huyền không tự sở dĩ ngàn năm không được ngã, là bởi vì có cái này chút ít gỗ chống đỡ .

Mà thực tế bên trên cái này chút ít cột gỗ là có thể tuỳ tiện lắc lư đấy, căn bản bắt đầu không được chống đở của tác dụng . Hằng Sơn huyền không tự chân chính nhận trọng điểm là 27 cây huyền tí lương . Cái này chút ít huyền tí lương cũng là do bản địa của đặc biệt sản sắt gỗ sam chế thành , chất đất cứng , sử dụng lúc trước sự tình trước dụng cây trẩu ngâm qua , có thể tạo được chống phân huỷ , phòng trùng của tác dụng .

Khi như thế , chỉ vẹn vẹn có cái này chút ít huyền tí lương là không thể bảo đảm chùa miếu trải qua qua ngàn năm không được ngã, trải qua địa chấn không được đảo .

Tại kiến tạo chỗ này huyền không tự của thời gian , người cổ đại mượn dùng cơ học nguyên lý . Đem cái này chút ít huyền tí lương đinh vào vách đá bên trên của thạch lỗ lúc, đỉnh phương diện được đỉnh bên trên phần đệm , đánh vào động nội phần đệm sẽ chống ra huyền tí lương , một mực của kẹt tại vách đá bên trên. Nó nguyên lý cùng loại với hôm nay tăng thêm bu lông , đánh của càng sâu , cố định lại càng vững chắc .

Tại bây giờ bã đậu công trình liên tiếp xuất hiện của hôm nay , chúng ta không thể không bội phục cổ đại công tượng của vượt qua trí tuệ cùng tinh xảo của kỹ nghệ .

Nước anh một vị kiến trúc học nhà viết: "Trung quốc của huyền không tự đem cơ học , mỹ học cùng tông giáo dung hợp là nhất thể , làm đến thập toàn thập mỹ , như vậy kỳ lạ của nghệ thuật , tại thế giới bên trên là hiếm thấy .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p