Phúc tại tấm lòng bồ tátHoặcPhật Sơn phật tự hang đáHoặcVạch trần: cái này chút ít vách núi bên trên của chùa miếu , dùng cái gì sừng sững ngàn năm mà . . .

Chia sẻ

Vạch trần: cái này chút ít vách núi bên trên của chùa miếu , dùng cái gì sừng sững ngàn năm mà không đảo?

2 0 19- 0 4- 17Phúc tại tấm lòng bồ tát

Có hay không có như vậy một khu chùa miếu , khiến ngươi ở đây mới gặp nó một sát na , liền có "Không dám cao giọng nói , sợ kinh thiên bề trên" cảm giác?

Bằng không to cở miệng chén của chống đở lập mộc , đem từng tòa treo ở vách đá ở giữa xây dựng dựng lên , cái này chút ít tại trong mây hòa hợp lấy như ẩn như hiện chùa miếu kết cấu , làm cho người ta cảm thấy một loại tựa như ảo mộng cảm giác , phảng phất tại ở giữa một khi cao giọng lời dâm , liền sẽ không cẩn thận rơi vào phàm trần .

Sơn Tây đại đồng huyền không tự

Loại này giống như bước vào tiên cảnh của chùa miếu xây dựng , chính là được 《 thời thay mặt 》 bình chọn là thế giới thập đại sau cùng kỳ hiểm xây dựngCủa một của huyền không tự .

Hành vi cổ nhân tạo vật của trí tuệ kết tinh , nó không chỉ có lấy lịch sử lâu đời , tại kết cấu bên trên cũng có lấy nó tinh chính xác xảo diệu chỗ . Còn nó tại sao có thể tại cái này trăm ngàn năm xây dựng thay đổi thủy triều của quét sạch ở bên trong, loá mắt mà chiếm cứ chính mình của hai chỗ của địa, để cho chúng ta đi vào thế giới của nó , tại chỗ rất nhỏ thấy được chân lý .

Cổ huấn thông kim của bắt đầu danh uyên nguồn gốc

Tại trong nước nổi danh nhất bát đại kỵ huyền không tự bên trong , tuổi tác thấp nhất giả cũng có bảy hơn trăm tuổi .

Mà đối với "Huyền không tự" danh tự của nguồn gốc , còn phải nhắc tới sau cùng nổi danh trên đời của Sơn Tây đại đồng huyền không tự . Dân gian lưu truyền phiên bản không được một , trong đó tương đối thú vị là như vậy:

Sơn trong một khu chùa miếu của hòa thượng , nhân duyên trùng hợp phát hiện ngàn năm nhân sâm hóa thành trẻ con trẻ con , đem của mang về chùa miếu về sau, lại được tiểu hòa thượng nhóm ăn lầm . Ăn tất , đem súp nhân sâm tạt vào mà bên trên lúc, chẵn chỗ chùa miếu bỗng nhiên bắt đầu không ngừng bên trên lên chức , thẳng đến dừng ở vách đá thẳng đứng bên trên.

Đại từ mỏm đá huyền không tự

Truyền thuyết tự nhiênChỉ là bác người cười một tiếng , sự thực bên trên, huyền không tự vốn là nhân duyên "Bên trên kéo duyên tiêu khách , dưới tuyệt rầm rĩ di chuyển" của răn dạy mà thành . CổNgười đối với ồn ào náo động phù hoa của vứt bỏ , cùng đối ninh tĩnh trí viễn tinh thần truy cầu , thực tế bên trên vậy liên tục kéo duyên tiếp nối đến nay .

Phật nói tĩnh ta tâm , vậy chút ít đăng bên trên huyền không tự của du khách thơ nhiều , cũng không một không là tại phồn hoa phố xá sầm uất trong tìm được vậy một chỗ tâm linh của gửi chỗ .

Số lẻ , treo , khéo léo của kết cấu

Từ Tào Ngụy thời kì liền đã tu kiến của thanh hải tây thà rằng huyền không tự ( có danh thổ lâu xem ) , đến bắc ngụy thời kì xây thành của danh tiếng tối thịnh của Sơn Tây đại đồng huyền không tự , đều là đã trải qua hơn một nghìn năm thời gian thanh tẩy . Vẫn như cũ được để bảo tồn đến nay của nguyên nhân , dựa vào chính là nó kết cấu trong "Số lẻ , treo , khéo léo" đặc sắc bên trong "Khéo léo" chữ .

Tây trữ huyền không tự

Mà theo sau lần lượt tại hà bắc phúc khánh , Thiểm Tây du Lâm , phúc kiến Thái thà rằng , chiết giang xây đức chờ mà xây thành của huyền không tự , cũng tại bất đồng của hoa hạ sơn hà , triển khai xuất hiện lấy loại này xây dựng kết cấu của phong vận .

Huyền không tự vì sao xây dựng vào vách núi mà không đảo? Mới gặp nó cảnh , không tránh được kinh tâm động phách , khó có thể tưởng tượng vậy mấy cây đứng ở vách đá bên trên của tinh tế mộc , là chống đở qua lại như dệt của du khách ở phía trên hành tẩu gốc rễ nền tảng .

Huyền không tự cột trụ

Nhưng thực thì không phải vậy , vậy mấy cây cột trụ thậm chí chỉ là dùng để đưa đến thị giác bên trên của giảm xóc tác dụng , sở dĩ nó có thể tại vách núi tuyệt bích bên trên đứng lặng của nguyên nhân căn bản , là bởi vì huyền không tự của trọng tâm được đặt ở vách đá bên trên của cứng rắn nham thạch bên trong , nó lấy tầm thường nhất của thấp mức độ trầm ổn , cứng nhận vậy mấy trăm năm của trọng lượng .

Vân khởi vân lạc , phong hoá là tuế nguyệt lưu tại huyền không tự bên trên của vết tích , vận vị là nó mang theo qua ngàn vạn dân nhiều của tín ngưỡng .

Một trường ngàn năm của tu hành

Huyền không tự , treo mà không không , cùng nó thanh tĩnh cao nhã của xây dựng đặc sắc hoàn toàn bất đồng chính là , nó là một cái chân chính bao dung thế gian trăm trạng thái của mà phương .

Chiến loạn thời kì , du Lâm huyền không tự bởi vì nó dễ thủ khó công thế , từng tiếp đóng qua một nhóm chạy nạn đến đây lưu dân , đến nay vẫn có thể tại trong đó phát hiện không ít đồ sứ khí cùng bàn một loại của tống thay mặt văn vật .

Vô luận đã từng thân là hoàng đế của hóng mát nghỉ mát chỗ , hay là hành vi quan lại quyền quý thỉnh cầu phù hộ của hương hỏa của địa, cũng hoặc là xem như lính cách hỗ hứng thời của phân giải dân treo ngược chỗ , từng tòa huyền không tự chưa hề cự tuyệt qua đến nó bên người mỗi một cái cầu phúc người .

Trường suốt nghìn năm của tu hành lý , huyền không tự sớm đã thoát ly nguyên nhân của nó xây ở vách núi bên trên mà có chỗ táo bạo của khí chất , chân chính thành vì làm cho lòng người thành thì linh của tu hành của địa.

Làm giả: tiêu tiểu vi

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p