Mục đồng sáo 123HoặcTạp vănHoặcPhong thủy học thanh long bạch hổ của biện chứng quan hệ thanh long trắng bệch hổ sát sao . . .

Chia sẻ

Phong thủy học thanh long bạch hổ của biện chứng quan hệ thanh long trắng bệch hổ sát làm sao hóa giải thích

2 0 17- 0 1- 0 1Mục đồng sáo 1 . . .

Trái thanh long phải bạch hổ , không sợ thanh long cao vạn trượng , chỉ sợ bạch hổ hồi đầu nhìn . Thanh long thấp tốt, cao cũng không sợ , cho dù là cao vạn trượng , sợ nhất bạch hổ hồi đầu , nếu như không có hồi đầu cũng không có cái gì . Thanh long chỉ bên trái của cát , bạch hổ chỉ bên phải của cát , mà không phải tả hữu bên cạnh của sơn phong . Huyền vũ cúi đầu , chu tước bay múa , thanh long uốn lượn , bạch hổ thuần cúi . Tình hình ngược lại đây, pháp lúc phá chết. Nguyên nhân hổ ngồi xổm gọi là ngậm thi , rồng cưa gọi là đố kị chủ , huyền vũ không được rủ xuống nhân theo thi , chu tước không được vũ giả bay đi . Huyệt trái của thanh long cát cùng huyệt phải của bạch hổ cát cũng không thích hợp quá cao , bạch hổ cát càng thấp hơn cúi một chút:

Một , là quá cao hội ép huyệt tràng .
Hai , là rồng tận khí chuông chỗ của huyệt tràng , nếu như long hổ cát quá cao , khiến "Sinh khí" theo lấy long hổ cát mà đi .
三 , là huyệt tràng tả hữu của long hổ cát quá cao , khiến huyệt vị minh đường nhỏ hẹp , thậm chí không có minh đường , cứ thế không thể dẫn đạo khách sáo tụ tập ở nội khí .
Bốn , thanh long cùng bạch hổ hai cát đều phải hướng huyệt tràng uốn lượn , không thể hướng ra ngoài , kiêng kị "Hổ ngồi xổm" ( tức hổ cát cao mà trong triều ) , "Rồng cưa ", long hổ đều trong triều vây quanh , mới có thể khiến khách sáo tụ vào trong khí , mới có khả năng đạt tới "Long hổ vệ khu huyệt" của mục đích .

Trong phong thủy nhấn mạnh tàng phong tụ khí , tứ linh vị cùng phối hợp , minh đường khoáng đạt , thanh long có nước, trạch sau có Kháo. Hiện đại nơi ở , thanh long có nước, khó bảo đảm , nhưng chú trọng trạch sau có Kháo.

1 , không được dựa vào cùng sơn . Núi có xanh um tươi tốt của rõ ràng Sơn cùng trụi lủi của cùng sơn , rõ ràng Sơn cây xanh thanh thúy tươi tốt , là tự nhiên của dưỡng khí đi. Cùng sơn thì là quái thạch san sát , tấc cỏ không được sinh , thường có đá rơi lăn xuống , phong thuỷ thượng gọi là liêm trinh Sơn .

2 , xây của chân núi ly hôn chỗ dựa quá gần của nhà cửa , không tốt . Chỗ dựa quá gần , khí ẩm trùng , dễ dàng ngọn núi đất lỡ , cho người ta cảm giác đè nén . Phong thuỷ thượng giảng của chỗ dựa , là Sơn của hình thái phải bao phủ lấy chỗ ở , lại muốn cùng chỗ ở bảo trì giữ khoảng cách nhứt định của khoảng cách , giống như chỗ ở chính dựa vào sơn hình ôm ấp hoài bão bên trong . Không thể bức quá gần , nếu không vật cực tất phản .

3 , không được dựa vào" xi măng Sơn" . Có một trương tiên sinh , nhà ở lầu hai , cả tòa nhà lầu rời núi thể rất gần , nhà đầu tư vì phòng ngừa ngọn núi đất lỡ , đem ngọn núi dùng xi măng làm phòng hộ , lúc đầu chỗ dựa liền thành "Xi măng Sơn ", xi măng hấp nhiệt nhanh, giải nhiệt cũng mau , tán phát nhiệt khí đi qua trong nhà chạy , tạo thành trong nhà mùa hè rất nóng , mùa đông cũng rất lạnh .

4 , không được dựa vào đường xe chạy . Trạch sau có đường xe chạy , chỗ dựa bị hao tổn . Con đường tại phía sau nhà , trên đường tro bụi , tạp âm tất cả đều dụng tuôn ra vào trong phòng , hình thành không ổn định của từ tràng , ở người ở chỗ này nhà dễ dàng phát sinh tai hoạ . Nếu một con đường chính xung lấy nhà ngươi sau phòng , là phạm sát khí .

5 , thích hợp dựa vào cao lầu . Nếu như nhà mình lâu vũ phía sau có một tòa lầu cao , so với nhà mình thoáng cao một chút . Liền thuộc về "Tọa sau có dựa vào" của cách cục , về tâm lý cho người ta cảm giác thật . Đằng sau tòa nhà này vậy có thể cho ngươi ngăn trở đến từ hậu phương của gió mạnh . Nhưng nếu như phía trước có Sơn , liền không thể gọi là chỗ dựa . Nếu trước mới có Sơn hoặc cao lầu , tâm lý tự nhiên sẽ có một cỗ cảm giác bị áp bách , dễ dàng cho người tạo thành thần kinh căng thẳng .

6 , không tới sườn núi , không được dựa vào sườn núi . Có nhà lầu chỗ dựa sườn núi , nhất là biệt thự , có khi vì duy trì địa, biệt thự xây ở giữa sườn núi , phòng ốc phía sau cao phía trước thấp , mặt ngoài phù hợp phong thuỷ trước thấp hậu cao nguyên lý . Nhưng phía trước thấp , chỉ có thể là địa thế chậm rãi giảm sườn núi , tối kỵ tầng tầng hạ xuống , cấp hàng sườn núi , hoặc là vách núi , để cho người ta có phát triển mạnh mẽ của phụ diện của cảm thụ . Không...nhất lợi nhuận sự nghiệp cùng trong nhà thân lão nhân thể . Nếu biệt thự sau phòng là vách núi , thì càng hung .

7 , chỗ dựa vào kiến trúc quá cao , không tốt . Có dồn ép lấn chủ thế , nhất là biệt thự , không thích hợp dựa vào so với bản trạch cao hơn rất nhiều của cao ốc .

Có vị lý nữ sĩ nhà ở biệt thự . Ban đầu mua nhà lúc, biệt thự hoàn cảnh chung quanh rất tốt , tầm mắt khoáng đạt . Mấy năm sau , tại phía sau biệt thự đóng một tòa 3 0 mấy tầng cao cao ốc . Cái này vị bằng hữu hết sức buồn bực , nàng người một nhà nguyên lai đều thích tại tiểu hoa viên uống trà phơi nắng , hiện tại cũng không dám tọa vườn hoa rồi, bởi vì già cảm thấy cao lầu nhân thăm dò chính mình.

8 , chỗ dựa vào chi sơn qua thấp , thích hợp thật Sơn , kị giả sơn . Sau phòng dựa vào thật Sơn , là tọa thật cách cục tốt . Dù cho so với nhà mình nhà lầu hơi thấp một chút vậy không quan hệ , dù sao cũng là cây xanh bóng mát đích thực Sơn . Nếu sau phòng dựa vào nhà lầu , mà so với bản trạch thấp rất nhiều , sẽ không tàng phong tụ khí , ngược lại hình thành "Gió thổi đầu" của lọt tài cách cục .

9 , chỗ dựa vào kiến trúc thích hợp cùng bản trạch song song mà hình dạng chỉnh tề , nếu hình dạng kỳ lạ hoặc có sừng nhọn , thì phạm mũi kiếm sát , dễ có huyết quang tai họa .

1 0 , không được dựa vào thủyRất nhiều bằng hữu thích lựa chọn dựa vào hồ nước , hoặc tới gần dòng sông của cư xá , cho rằng thủy năng lực vượng tài . Gần nước của cư xá phong quang nghi nhân , khiến cho tâm tình người ta vui vẻ . Nhưng lựa chọn dựa vào thủy của cư xá phải nghiêm túc khám xét , bởi vì dòng nước của vị trí bất đồng , cũng sẽ cho hộ gia đình mang đến bất đồng của ảnh hưởng .

Nhà cơ bộ phận cùng giang hà , biển hồ , hồ nước thiếp được gần , bị dòng nước cọ rửa , phong thuỷ thượng gọi là cắt chân thủy , ốc trạch dựa vào cắt chân thủy là phạm "Cắt chân sát" . Cắt chân thủy hội dẫn đến tài vận phản phục . Đương vận trình tốt lúc, đại phú đại quý , mất vận lúc, rớt xuống ngàn trượng . Cắt chân thủy , vẫn tồn tại an toàn ẩn mắc . Dòng nước dễ dàng cọ rửa nền tảng , mà khí ẩm trùng , đối cư ngụ nhân của thân thể khỏe mạnh có ảnh hưởng .

Cổ nhân cho rằng: "Lý tưởng nhất của phong thủy bảo địa phải là: trái thanh long , phải bạch hổ , trước chu tước , hậu huyền vũ ." Tức: ốc trạch của phía đông có uốn lượn nước chảy gọi là thanh long; phía tây có kéo dài đại đạo xưng chi bạch hổ; mặt phía nam có thanh tịnh hồ nước là chu tước; mặt phía bắc có đồi núi phủ phục là huyền vũ . Cái này bốn loại điều kiện đầy đủ của địa hình mới là phong thủy bảo địa .

Trong phong thủy thanh long vị đại biểu nam nhân , học nghiệp , quý nhân . Thanh long vị xảy ra vấn đề , ảnh hưởng phát triển sự nghiệp . Bạch hổ vị đại biểu nữ nhân , tài vận , bạch hổ vị nếu xảy ra vấn đề: khả năng phát sinh tai hoạ , khẩu thiệt , kiện cáo . Liên quan tới thanh long vị cùng bạch hổ vị của phán không ngừng tiêu chuẩn có ba loại:

Một , đông thanh long , tây bạch gan bàn tay loại quan điểm này cho rằng phòng ốc phía đông là thanh long , phía tây là bạch hổ .

Hai , trái thanh long , phải bạch gan bàn tay nhà cửa bên trái tức thanh long vị , cũng không thèm để ý có phải là hay không đông phương .

三 , nam thanh long , nữ nhân bạch gan bàn tay lấy người của bên trái là thanh long , bên phải là bạch hổ , nam nữ đồng hành thời điểm , nam bên trái , nữ nhân bên phải . Cái quan điểm này cũng là nam trái nữ phải thuyết pháp lai lịch .

Như thanh long thủ có tranh thuỷ mặc đến , nhất định thuận rồng xoay người nghịch kết liễu , nhất định thanh long cát sanh ra tới trước đến nhà , đương lập vượng hướng hoặc mộ hướng huyệt , đóng thanh long chính là thuận dòng của cát , nếu nghịch rồng gặp của , ngược lại làm tiến thần ." Sách nói: "Nghịch long nhược gặp thuận dòng cát , xa xưa phú quý nhà ."
Thanh long vị là phong thủy học thượng của cái phương vị . Trái thanh long , phải bạch hổ , là làm chúng ta từ tọa sơn hướng về phía trước nhìn thời điểm , trái, phải hai bên đều xuất hiện * Sơn , giống như cá nhân duỗi ra hai đầu cánh tay ca , ôm trước mặt không gian . Bên trái thanh long vị đại biểu cương dương , đại biểu nam tính . Thanh long vị cường tráng vượng , đại biểu quý nhân cùng sở hữu trấn áp của năng lực . Bên phải bạch hổ vị đại biểu âm nhu , đại biểu nữ tính . Bạch hổ vị cường tráng vượng , đại biểu sở hữu bảo vệ của âm nhu năng lực .


Nếu gia đình thiên trái hoặc liền phải, tạo thành thanh long ngắn , bạch hổ dài, hoặc là thanh long dài, bạch hổ ngắn , đại biểu âm dương năng lực cũng không điều hòa , nam nữ quyền lực mạnh yếu không được đều , bạch hổ quá vượng đại biểu sai trái tai ương , thanh long , bạch hổ nhất định phải bình hoành , phương gọi là phong thủy tốt . Trước phòng ôm không gian gọi là chu tước , cũng gọi là là minh đường . Minh đường chỉ ở vào trước phòng trũng của không gian . Minh đường tốt nhất có phòng cũng có nước, phía trước toàn bộ nhìn thủy , khiến cho người sản sinh về hưu suy nghĩ , toàn bộ gặp phòng , dễ dàng biến thành cuồng công việc . Minh đường của phía trước , nhất định phải có quan cản , một loại chỉ có gọi là tàng phong tụ khí chi cục . Không có khóa cản , khí tràng không cách nào ở ngoài sáng nhà ngưng tụ cùng lưu chuyển , cũng tức là tài phú không thể ở ngoài sáng trong đường đi lại , cho nên muốn làm tàng phong tụ khí , nhất định phải có che chắn .
Phòng cõng chỗ theo như của địa phương gọi là huyền vũ , bất kỳ cái gì bố trí phong thủy phải có ở trên đặc chất , mới tính gọi là phong thủy tốt .


Lúc đến ngày hôm nay , nhất phong thủy tốt của phòng , cũng tức là người giàu có nhất chỗ ở của phòng , đều nhất định là vậy loại sắp xếp . Phong thuỷ đã nói của đại môn mở ở rồng bên cạnh ( bên trái ) , nói cách khác là làm chúng ta từ tọa sơn hướng về phía trước nhìn thời điểm lộ tuyến , nói đơn giản một chút là chỉ chúng ta tại ra cửa bên ngoài phương hướng bên trái . Trong phong thủy , thanh long vị cùng bạch hổ vị của sắp xếp thật là coi trọng đấy, chúng ta chú ý trở xuống mấy điểm:

1 , bạch hổ sát:Thanh long thích hợp động , bạch hổ thích hợp tĩnh . Phòng ốc phải mới có động thổ đấy, phạm bạch hổ sát , nhẹ thì người nhà nhiều bệnh hoặc phá tài , nặng thì thương vong . Có thể tại bên ngoài căn nhà tường , treo bát quái gương lồi hóa giải thích .

2 , bạch hổ mở miệng:Nơi ở phía tây của hướng đường trong nhà , hoặc phòng ốc phía tây có hồ nước . Chủ gia đình không bình yên , có tai hoạ . Hóa giải thích: phía tây tài trồng trúc ngăn trở hướng đường , viết hồ nước .

3 , bạch hổ ngẩng đầu:Phòng bên phải có một cái khác tòa nhà nơi ở , so với đã biết khu dân cư cao , người nhà dễ dàng có huyết quang tai họa , hoặc gặp trên tiền tài tổn thất . Hóa giải thích: tại phòng ốc bên trái thanh long vị , treo cao cao của cột cờ .

4 , có hổ vô rồng:Nhà mình phòng ốc bên phải có cao lầu , mà bên trái vô lâu . Dạng này nơi ở , nữ tính khống chế vậy chủ quyền , không được vượng nam tính sự nghiệp . Hóa giải thích: tại phòng ốc bên trái thanh long vị , treo cao cao của cột cờ , hoặc trồng cây cối cao to .

5 , có rồng vô hổ:Nhà mình phòng ốc bên trái có cao lầu , mà bên phải vô lâu . Loại này nơi ở sẽ sử dụng trong nhà của nữ nhân lâm vào buồn rầu chi cảnh . Hóa giải thích: tại gia trạch bên phải bày ra cao lớn của thực vật xanh .

6 , long hổ mất cân bằng:Phòng ốc đại môn cùng hai cái khác tường vây , phải giống nhau cao , nếu như bên trái tường cao , nam chủ nhân sẽ có ngoại tình; bên phải tường cao , thì nữ chủ nhân hung bạo . Loại tình huống này tại nông thôn cùng biệt thự có khả năng xuất hiện .

Phong thuỷ thượng coi trọng rồng mạnh hơn gan bàn tay rồng mạnh hơn hổ có trở xuống bốn giống như:

Rồng ngang hổ nằm: cao ốc trái phương của lâu vũ tương đối cao , mà phải phương của lâu vũ khá thấp .

Rồng trường hổ ngắn: cao ốc trái phương của lâu vũ dài mà nhiều, phải phương của lâu vũ hơi ngắn mà ít.

Rồng gần hổ xa: cao ốc trái phương của lâu vũ Ly chính mình gần , mà phải phương của lâu vũ khoảng cách khá xa .

Long thịnh hổ suy: cao ốc trái phương của lâu vũ đặc biệt nhiều , mà phải phương của lâu vũ đặc biệt ít .

Đối với trong phòng của thanh long bạch hổ coi trọng:

1 , đại môn:Người đứng trong phòng , mặt hướng ngoài cửa , bên trái là thanh long , bên phải là bạch gan bàn tay mọi người phổ biến cho rằng: lấy mở cửa bên trái tương đối tốt , bởi vì trái thanh long , thanh long cát . Phải bạch hổ , bạch hổ hung , cho nên kị mở cửa bên phải . Nhưng là bây giờ , phần lớn là nhà trọ phòng , không có khả năng thống nhất ở bên trái khai môn , vậy không có khả năng tất cả cửa bên trái đều êm xuôi . Thanh long bạch hổ tả hữu cần bình hoành . Nhà trọ phòng làm không được cổng vị trí , lớn nhỏ , chiều dài , tả hữu đối gọi là . Nhưng chúng ta có thể ở ngoài cửa thiếp câu đối , dạng này cũng là trái thanh long phải bạch hổ âm dương hòa hợp . Cho nên , ngoài cửa lớn của bên trái thanh long vị , không được phải bày ra thùng rác , trong cửa lớn của bên trái vậy không nên để tủ giày .

2 , bàn đọc sách:Người ngồi ở trước bàn , bàn đọc sách bên trái là thanh long vị , bên phải bạch hổ vị . Bàn đọc sách bên phải bạch hổ vị của vật dụng , kị bày ra được cao hơn đầu , để tránh sự nghiệp kiềm chế , khó mà ra mặt . Nam tính bằng hữu , phải chú ý hơn , trái tay thanh long vị thích hợp cao thích hợp động , phải tay bạch hổ vị thích hợp thấp thích hợp tĩnh , nguyên nhân điện thoại , máy fax , đèn điện vân vân đều ứng đặt ở trái phương . Nữ tính , thì ứng tăng cường phải phương bạch hổ vị , trọng yếu vật phẩm có thể phóng đặt phải phương , mà bên phải sạch sẽ gọn gàng .

3 , giường:Người nằm ở trên giường , bên trái là thanh long , bên phải là bạch hổ . Bên phải tủ đầu giường , không nên để hình kết hôn . Phu thê thân mật chiếu , hẳn là thả ở bên trái thanh long vị , dạng này tình yêu ngọt ngào . Càng không thể chỉ có một cái tủ đầu giường , thanh long bạch hổ cũng không thể thiếu .

4 , táo:Trái thanh long phải bạch hổ cũng không thể thiếu , cho nên gia đình lấy song táo là cát , không có thể mở chỉ táo , dạng này chỉ có âm dương hòa hợp .

Thanh long chi sơn hẳn là trong vắt giãn ra , uốn lượn hiền thục , kỳ thế hơi cao hơn bạch hổ , cùng bạch hổ hô ứng lẫn nhau , trái vòng bên phải lách , vây quanh minh đường . Huyệt bên trái nếu như không có thanh long , là tả hữu giai không , là mười tiện chi địa , táng chi chủ người nhà không tốt , mất phu ở goá , cơm áo sinh sầu . Có thanh long mà vô củng cầm thái độ , tựa như muốn bay đi , cũng là tiện huyệt . Dương trạch chi địa , nếu hướng phía đông có bên trong lõm lỗ hổng , phong thủy học thượng là thanh long mở miệng thành phúc lộc đất lành , trúc trạch mà ở , nhân khẩu thịnh vượng , tài vận phát đạt .

1 , thanh long há miệng sát:Này sát chủ phải chỉ nhà máy , xưởng , nhà khách tửu điếm , nhà lầu vân vân ở bên trái trên tường khai môn . Này sát đại hung , tổn thất lớn nhân khẩu , đánh bại tài vận , dễ xuất hiện đột phát sự tình nguyên nhân . Nếu như xí nghiệp chỉ vị phạm này sát , chủ nên chỉ vị dịch đả thương người bại tài , dễ phạm quan phi khẩu thiệt . Nếu nơi ở nhà lầu phạm này sát , trong nhà nam đinh dịch mắc gan tật bệnh , cũng dịch chịu giải phẫu nổi khổ . Trấn áp hóa giải thích phương pháp: này sát không đáng lành nhất , có thể tránh khỏi thì tận lực không được phải ở bên trái tường khai môn . Như thực sự tránh không được , có thể dùng tiên thiên bát quái nhãn hiệu , phong thuỷ chuông , phong thuỷ cầu , ngọc Sơn , tiền tệ quy vân vân trấn áp hóa giải thích .

2 , thanh long tiết tài sát:Này sát chủ phải chỉ lâu vũ hoặc nơi ở bên trái có song song con đường hoặc dòng sông trải qua . Phạm này sát nhân gia đình hôn nhân bất hòa, tinh thần cô tịch , nam nhân bại tài , dễ xuất hiện cá cược chơi gái sự tình; trong nhà thành viên dễ dàng xuất hiện ngoài ý muốn tổn thương , trong nhà dễ dàng hồi đạo tặc vào xem; người nhà tứ chi cùng gan dễ xuất hiện chứng bệnh , cảm xúc không ổn định vân vân. Trấn áp hóa giải thích phương pháp: này sát có thể dùng ngọc Sơn , ngọc quy , màu đồng quy , kỳ lân , cát tường sư , trung quốc kết liễu vân vân vật biểu tượng , tại ngày tốt giờ lành bày ra tại sát khí phương vị .

3 , thanh long vẫy đuôi sát:Này sát chủ phải chỉ tại lâu vũ hoặc nơi ở của bên trái đằng sau có xây một loạt nhà cửa . Phạm này sát nhân dịch khiến trong nhà nam đinh sự nghiệp bất thuận , vận thế không mạnh, ngủ không được , tinh thần lo nghĩ . Xí nghiệp chỉ vị phạm này sát , dịch khiến lãnh đạo chủ yếu quan vận bất ổn , công việc lực cản lớn, thành công khó . Trấn áp hóa giải thích phương pháp: này sát có thể dùng phong thuỷ cầu , thần tiên tượng thánh , phong thuỷ thực vật , chân sát bảo tháp vân vân trấn trạch chi vật , chọn giờ lành ngày tốt bày ra tại sát khí phương vị .

4 , thanh long hồi đầu sát:Này sát chủ phải chỉ lâu vũ hoặc nơi ở trái trước phương kiến có một góc vuông hình nhà cửa . Phạm này sát nhân dịch khiến trong nhà nam đinh bên ngoài trêu chọc đào hoa , phu thê ly tán , sự nghiệp phá bại , thành công khó khăn , kiện cáo thị phi không được không ngừng . Xí nghiệp chỉ vị phạm này sát , chủ chỉ vị sự nghiệp bất thuận , vận thế chập trùng bất định , công nhân viên chức dịch mắc gan tật bệnh , lãnh đạo quan vận không mạnh, năng lực chính mình khó được đến thể hiện từ đó công việc bất lợi , khó mà đạt được đề bạt . Phá giải thích hóa giải thích phương pháp: chọn ngày tốt giờ lành tại chủ nhà cung mệnh tài vị thượng hoặc đối ứng hung thần của vị , cất đặt ngọc khí khí cụ bằng đồng trấn trạch chi vật , như bảo đao , bảo kiếm , tiền tệ phủ , sư tử , kỳ lân vân vân vật biểu tượng .

5 , thanh long thăm dò sát:Này sát chủ phải chỉ lâu vũ hoặc nơi ở bên trái có xây một loạt công trình kiến trúc , cũng cùng lầu chính ngay cả ở chung một chỗ . Phạm này sát nhân dịch khiến trong nhà nam đinh vận thế bất ổn , tính tình táo bạo dễ nộ , chỗ lá gan , chân , gân cốt cùng hệ thần kinh xảy ra vấn đề , phát triển sự nghiệp thượng dễ dàng nhận được tiểu nhân đả kích cùng kẻ khác đạp xẹp , lũ phạm khẩu thiệt , phát triển khó khăn , tài vận không được vượng , tình cảm vợ chồng bất hòa, hôn nhân tan vỡ vân vân. Nếu như xí nghiệp chỉ vị phạm này sát , tất chủ nhân viên bị bệnh nhân nhiều, chỉ vị an toàn sự tình nguyên nhân không được không ngừng , lãnh đạo bất hòa, sự nghiệp không thịnh hành , tài nguyên không được vượng . Hóa giải thích phương pháp: lựa chọn giờ lành ngày tốt , tại chủ nhà cung mệnh tài vị thượng đặt ở đạo gia thần đường phát ra ánh sáng trấn trạch tiền tệ phủ , bảo đao , trấn trạch vật biểu tượng , phong thuỷ thực vật vân vân.

Tại trong phong thủy , tương trụ trạch của phương tây phương ( phải phương ) gọi là là bạch hổ phương , là quẻ đoái , này phương vị cát thì chủ gia đình vui sướng , người nhà phát vũ quý vũ chức , kiếm bộn , trong nhà nữ nhi đẹp; hung nhẹ thì chủ hồi khẩu thiệt thị phi , nặng thì có xe họa , hình tổn thương , quan phi , lao ngục , phổi tật bệnh vân vân. Bởi vì , trong phong thủy học đem bạch hổ phương của cát hung đem so với nặng hơn , nếu nơi ở phạm vào bạch hổ sát , thì trong gia đình đặc biệt dễ dàng xuất hiện tai hoạ , nhất định phải giúp cho hóa giải thích .

1 , bạch hổ ngẩng đầu:Trong phong thủy học nói tới của bạch hổ ngẩng đầu , chính là chỉ Ly nhà mình nơi ở rất gần của chính tây mới có rất cao nhà lầu , nơi ở ngoại cục của chính tây mới có nhà cao tầng , cao thiết tháp , điện cao thế cán , máy biến thế , biến áp đứng , oa lô phòng vân vân; chắc chắn trạch phía đông của công trình kiến trúc lộ vẻ rất yếu ớt , thậm chí không có dưới tình huống , đều gọi bạch hổ ngẩng đầu . Giống như là bạch hổ đứng thẳng lên , sẽ cho gia đình đưa tới bất hạnh , nhẹ thì có huyết quang phá tài , trọng giả có người thân thương vong . Mà gia cư nội cục của chính tây mới là phòng bếp , hoặc là bày ra có tủ quần áo lớn , truyền hình , lớn dương tính vật , đây cũng là bạch hổ ngẩng đầu một loại .

2 , bạch hổ mở miệng:Chính là nơi ở về phía tây ( hoặc bên phải ) có cửa hoặc là có miệng giống nhau hình dạng đồ vật , từ đại môn đối diện phải vừa bắt đầu đoán , chỉ cần có tình huống như vậy liền có thể gọi là là bạch hổ mở miệng . Bạch hổ mở miệng tại phong thủy học thượng là nghiêm trọng nhất hình sát một ! Phạm này sát nhân thị phi nhiều, nhiều tiểu nhân , gia đình không hòa thuận , phụ khoa tật bệnh , sanh thiếu tháng , nghiêm trọng chính là không được dục không được thai nghén cùng tai nạn đổ máu !

3 , bạch hổ hạ xuống:Chính là nơi ở về phía tây ( hoặc bên phải ) trũng . Phạm này sát nhân trong nhà nữ nhân dễ dàng sanh thiếu tháng , hoặc có phụ khoa tật bệnh , không được dục không được thai nghén , tài vận không ổn định , nhiều tiểu nhân .

Như thế nào hóa giải thích bạch hổ sát?

1 , hễ là nơi ở phạm bạch hổ sát , có thể tại chịu sát của vị trí dụng thực vật cùng thủy , hoặc thả một đôi kỳ lân , lấy hóa giải thích bạch hổ sát khí .

2 , có thể tại của nhà vị tả hữu bố trí một đôi kỳ lân , tốt nhất là mang dực đấy, tại của nhà trước cửa hoá trang một bức ( sơn hải trấn ) tả hữu treo hai chuỗi tiền ngũ đế , này pháp bảo so với kiếng bát quái mạnh mấy chục bồi , ở trên phối hợp vận dụng , so với quả rất tốt .

3 , bạch hổ sát phân hai loại , một là tại cửa của bên phải , như là cao lớn , tất sẽ trở thành sát; hai là lưu niên phương vị nếu là động thổ , có chướng ngại vật cũng sẽ thành sát . Nếu là gặp gỡ lưu niên , càng hung mãnh , hóa giải thích phương pháp là tế bạch hổ .

4 , bày ra thanh long là sai lầm đấy, long hổ đấu tất có một bị thương , huống mà rồng đấu không lại hổ , tỵ đấu không lại chồn . Đẩu đi đẩu đến, cuối cùng tất cả mọi người thụ thương . Phải hóa giải thích không thể đẩu . Cũng có thể tại phòng trạch của bên trái thanh long vị an trí ba con màu đồng rồng đến tu bổ thanh long khí tràng của không đủ .

5 , lựa chọn cát nguyệt ngày tốt , ở trạch đông phương lập một khối 15 0 cân ở trên của đá xanh , dụng Chu cát viết "Thanh long" hai chữ , hoặc đứng một cây cán cũng có thể .


Thái dương sáng sớm mọc lên từ phương đông , triều khí phồn thịnh , ngũ hành thuần dương . Bình thường cho rằng thanh long phương đại biểu nam tính cùng nhân khẩu , là phong thủy học nói bên trong của dương cực năng lực . Đồng dạng lý do , thái dương chạng vạng tối phương tây dưới, hoàng hôn ai ai , ngũ hành thuần âm . Bạch hổ phương đại biểu nữ tính cùng tài phú , là phong thủy học nói bên trong của âm cực năng lực . Truyền thống phong thuỷ cho rằng thanh long phương hẳn là lược bỏ mạnh hơn bạch hổ phương của tình hình . Bởi vì hiện giờ có thể thắng mộc , mộc tự nhiên là muốn nhiều hơi cao một chút , chỉ có có thể giữ ưu thế , rất nhiều mộc ở chung một chỗ , kim liền không thể chặt đoạn mất , như thế mộc mới có thể cùng kim bảo trì năng lực của bình hoành . Cho nên thanh long phương cao hơn , bạch hổ phương yếu lược thấp một một ít . Long hổ hai Sơn cũng đại biểu con cháu của ngươi hậu đại . Phối hợp tốt, tử nữ hiếu thuận , thành tài , sẽ làm phụ mẫu bớt lo; phối hợp không tốt, bất hiếu , gây tai hoạ , không nên thân , bại gia .


Nhọn viên phương chánh là cát tinh cát cát , lấy không trọn vẹn phá toái nhân là hung tinh hung cát . Cát cát hung báo trước lấy người của họa phúc , phong thủy học cho rằng: Sơn dày người mập , Sơn gầy người cơ , sơn thanh người bần , Sơn phá người bi thương , Sơn người về tụ , Sơn rời đi Ly , sơn trưởng người dũng , Sơn co lại người thấp , Sơn Minh người đạt đến , Sơn ngầm người mê , Sơn thuận người hiếu , Sơn nghịch người ngỗ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Vi tín hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p