Cổ nhuận dịch tượngHoặcDịch kinhHoặcBình thường thời nghe được thuật phong thủy nói thanh long bạch hổ chu tước huyền vũ

Chia sẻ

Bình thường thời nghe được thuật phong thủy nói thanh long bạch hổ chu tước huyền vũ

2 0 18- 0 2- 25Cổ nhuận dịch tượng

( văn chương nguồn gốc: hoằng dịch văn hóa làm giả: lâm thạch ngọc ) chúng ta tiếp xúc đến của phong thuỷ , bình thường nghe được giảng được sau cùng "Thanh long ", "Bạch hổ" cái này loại thuật phong thủy nói . Người bình thường cũng biết "Trái là thanh long , phải là bạch hổ , trước là chu tước , sau là huyền vũ" . Đây là một cái đơn giản nhất nguyên thủy nhất , cũng là thực dụng nhất của thuật phong thủy nói khẩu quyết .平常时听到的风水术语青龙白虎朱雀玄武

Cái này thuật phong thủy nói là hai mươi tám tinh túc đưa tới một loại thiên tượng bố cục , sở dĩ chúng ta bình thường ứng dụng vào của thanh long , bạch hổ luận nơi ở cát hung ứng nghiệm tỉ lệ tương đối cao , là bởi vì nó kết hợp thiên, địa, nhân chờ vũ trụ vạn vật tổng hợp mà đến .

Thanh long , bạch hổ , thông thường chỉ là nơi ở tọa sơn là lập , hai bên trái phải của Sơn ( phong thuỷ bên trên hiệu Sơn là "Cát" ) . Tại thành thị , lấy nơi ở tọa sơn luận , hai bên trái phải của lâu ( cao lớn của xây dựng ) luận thanh long bạch gan bàn tay thanh long bạch hổ phân biệt cư tại hai bên trái phải , hướng về phía trước mở rộng , vây quanh thành một cái trước mới có thể lấy tàng phong tụ khí minh đường , thanh long cùng bạch hổ thế lực cân đối , hổ không được ép rồng , long hổ hữu tình là tốt nhất phong thuỷ .

Bên trái của thanh long , tại phong thủy học trong đại biểu dương , cũng đại biểu tốt năng lực quyền lực .

Bên phải của bạch hổ , tại phong thủy học trong đại biểu âm , đại biểu âm nhu của năng lực , ám muội sự vật .

Giả như nhà cửa thanh long ngắn , bạch hổ dài, qua lại năng lực không cân đối , âm dương không được hài hòa , trong nhà liền sẽ xảy ra vấn đề , nặng thì tổn hại đinh . Bởi vì là bạch hổ là một loại động vật hung mãnh , bạch hổ nếu như ngẩng đầu , hoặc giả xa so với thanh long của năng lực mạnh, thế tới nhanh, tổn thương đầu của lực lượng là tương đối lớn , loại này tình hình , liền phải chú ý trong nhà sự tình , hơn nữa còn phải phòng dừng lại sinh bệnh hoặc giả hung tai họa . Nguyên do bình thường tu kiến phòng ốc , hoặc giả thành thị mua sắm nhà ở của thời gian , thanh long bạch hổ là không thể coi nhẹ .

Trước phòng của vị trí là chu tước , vậy chính là mọi người bình thường chỗ nói của minh đường . Minh đường thấp hơn , tốt nhất phong thuỷ là có thể gặp được thủy . Minh đường trước mặt của phải có quan cản , đem trước phòng của khí tụ lại . Nếu chu tước vị trí cao ngất , không có khóa cản , khí không được tụ mà tán của , liền xảy ra xuất hiện chúng bạn xa lánh , người nhà Ly chính mình mà đi của cục diện . Loại này tình hình , một loại hôn nhân bất thuận .

Phòng sau gọi là huyền vũ , giả như nơi ở phía sau không dựa vào, phòng ốc như vậy nơi sinh sống lộ ra tâm mệt mỏi .

Xuất hiện thay mặt xây dựng ở bên trong, đã rất khó tìm hoàn toàn hợp cục của phòng ốc , nguyên do tốt nhất phong thuỷ ở đến là thiếu của lại ít. Xuất hiện thay mặt thành thị tòa nhà trong rất điển hình ví dụ , là nhân tạo phong thủy cục , thanh long , bạch hổ cùng huyền vũ phân đừng có dùng phía sau cao lầu để thay thế , hàng trước nhất của biệt thự liền tương đối tốt .

Nếu như bốn thú cũng năng lượng có ở trên chỗ nói của đặc biệt đi xa , như vậy cái này nơi ở của ngoại vòng cảnh chính là êm xuôi đấy, có thể gọi là cho thỏa đáng của phong thuỷ . Loại này tốt phong thuỷ , tốt địa lý vòng cảnh , sẽ ở sau bao nhiêu thời gian tài vận tốt nhất đây? Cái này liền liền phải kết hợp lý khí .

Ngã tha dưới một thiên văn chương trở lại nói cửu cung bố cục phương pháp , học tập cửu cung bố cục về sau, mọi người liền biết đạo dạng gì hướng vượng nhất , kết hợp bố cục , sao tốt lựa chọn một đông lạnh tốt nhà ở nơi sinh sống liền sẽ trở nên tương đối buông lỏng hơn nhiều. Hy vọng mọi người kế tiếp nối chú ý hoằng dịch văn hóa .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p