Dù che mưa dưới cảm xúc fwHoặcCặp văn kiện 1Hoặc"Bốn thú" tại phong thuỷ bên trong định vị mới phân giải

Chia sẻ

"Bốn thú" tại phong thuỷ bên trong định vị mới phân giải

2 0 19- 0 2- 1 1Dù che mưa ở dưới . . .

“四兽”在风水中的定位新解

Phong thuỷ bên trong "Bốn thú" tức thanh long , bạch hổ , chu tước , huyền vũ .

Phàm nghiên cứu phong thủy người đều biết cái này tứ đại linh thú tại phong thuỷ bên trong tác dụng trọng yếu .

Một , thanh long

“四兽”在风水中的定位新解

Thanh long là cổ đại truyền thuyết thần thoại bên trong linh thú , thuộc về truyền thống văn hóa của tứ tượng của một , đại biểu thái hạo cùng đông phương thất túc của thần thú , thanh long là tứ tượng đứng đầu .

Hai , bạch hổ

“四兽”在风水中的定位新解

Bạch hổ là cổ đại truyền thuyết thần thoại bên trong linh thú , thuộc về truyền thống văn hóa của tứ tượng của một , đại biểu phương tây phương thất túc của thần thú , hình thức tượng hổ , ở vào phương tây phương , do vậy gọi bạch hổ .

Ba , chu tước

“四兽”在风水中的定位新解

Chu tước là phong thuỷ bên trong tứ linh của một , nhan sắc là màu đỏ , ngũ hành thuộc hỏa . Chu tước là nam phương thất túc của cuối cùng hiệu , là trung quốc viễn cổ tiên dân đối tinh tú sùng bái mà sinh ra thần thoại hình ảnh .

Bốn , huyền vũ

“四兽”在风水中的定位新解

Huyền vũ đại biểu bắc phương thất túc của thần thú , lại hiệu huyền minh , quy tỵ hợp thể , là thủy thần , ở bắc hải , quy trường thọ , huyền minh liền trở thành trường sinh bất lão tượng đi xa , là bắc phương chi thần . Huyền vũ có khác với nó anh ấy ba linh , được gọi là "Chân võ đại đế" .

Hiện tại của thầy phong thủy đối "Bốn thú" định vị tồn tại phổ biến lỗi lầm , vô luận âm dương trạch lập cái gì san hướng , cũng là "Trái thanh long , phải bạch hổ , trước chu tước , sau huyền vũ" . Kỳ thực cái này "Bốn thú" của định vị là vĩnh viễn không đổi , tức đông thanh long , tây bạch hổ , nam chu tước , bắc huyền vũ ."Bốn thú" của vị trí cũng không bởi vì âm dương trạch của tọa hướng cải biến mà theo của cải biến .

“四兽”在风水中的定位新解

Trạch của bên trái là thanh long phương vị , bên phải là bạch hổ phương vị , phía trước là chu tước phương vị , tiếp sau là huyền vũ phương vị . Cái này là bởi vì nước ta cổ thay mặt hoàng đế của cung điện cùng nổi tiếng của chùa miếu cũng là tọa bắc triều nam , phong thủy học tương trụ trạch phòng ốc bốn phía của vòng cảnh rõ lấy bốn loại bất đồng của khí ngũ hành .

Một , thanh long là đông phương , ngũ hành thuộc mộc , ở vào nơi ở của bên trái . Thanh long thích động , không sợ cao lớn . Thanh long bắt đầu sơn vượng nam đinh , phú quý song toàn .

Hai , bạch hổ là phương tây phương , ngũ hành thuộc tính kim , ở vào nơi ở của bên phải . Bạch hổ yêu thích yên tĩnh , thích hợp thấp không thích hợp cao . Tục ngữ nói "Không sợ thanh long cao vạn trượng , chỉ sợ bạch hổ ngẩng đầu nhìn" . Bên phải bạch hổ quá cao lớn bất lợi cho phụ nữ .

Ba , chu tước là nam phương , ngũ hành thuộc hỏa , ở vào nơi ở của trước phương . Lại hiệu "Minh đường ", chỗ gần gọi là nội minh đường , khá xa gọi là ngoại minh đường . Này phương thích hợp sạch sạch , rộng rãi , tụ khí tất có tài . Ngồi đầy sớm không , trước phương không thích hợp bế tắc . Trước cửa có ngăn trở , nhà ở chịu khổ .

Bốn , huyền vũ là bắc phương , ngũ hành thuộc thủy , ở vào nơi ở của tiếp sau . Phòng sau có Sơn gọi là chỗ dựa , nhất định phải xa gần cao lớn thích hợp , quá xa, quá gần , quá thấp cũng không cát lợi . Tọa sau có chỗ dựa nhất định nhân khẩu thịnh vượng .

Ngã trải qua ba mươi năm của thực tiễn kiểm nghiệm , kiểm chứng minh cổ nhân nói của "Trái thanh long , phải bạch hổ , trước chu tước , sau huyền vũ ", là chuyên chỉ tọa bắc ( quẻ khảm ) sớm nam ( quẻ ly ) của âm dương trạch , cũng không phải chỉ tất cả hai mươi bốn san hướng cũng là như thế ( dưới đây bắc bên trên nam của bát quái đồ là chính xác ) , chỉ là hiện tại của thầy phong thủy hiểu lầm cổ nhân ý nghĩa .

Giả như trái lại tọa nam nhìn về bắc của âm dương trạch , tức trái bạch hổ ( phương tây phương ) , phải thanh long ( đông phương ) , trước huyền vũ ( bắc phương ) , sau chu tước ( nam phương ) . Tọa nam nhìn về bắc của âm dương trạch lấy huyền không phong thủy học đã nói của "Tọa không sớm tràn đầy" là cát .

Vô luận lập cái gì san hướng , đông là thanh long , phương tây là bạch hổ , vĩnh viễn bất biến . Chỉ cần thủy phá quẻ chấn thanh long vị , thiết khẩu thẳng đoán , tổn hại nam đinh , đích tôn thủ đương nó xung . Ngã từng đến một cái bằng hữu nông thôn quê quán , anh ấy thôn trái trước mới có một thôn trang , ngã dùng điện thoại di động la bàn nhìn một cái đại khái phương vị , toàn thôn cũng là tọa quẻ tốn hướng quẻ càn của nhà cửa , thôn trước một con sông lớn từ canh dậu phương đến, đổ quẻ chấn giáp mão phương xuất . Ngã đối bằng hữu nói: phía trước thôn trang này phổ biến nam nhân chết sớm , thường xuyên chết thanh tráng niên nam nhân , mà còn có phạm tội ngồi tù người. Bằng hữu nghe rất kinh ngạc , nói ngã hoàn toàn nói chính xác . Kỳ thực ta chính là bằng thủy phá quẻ chấn thanh long vị , thiết khẩu thẳng đoán . Hứng thú bằng hữu có thể đến thực tiễn trong kiểm nghiệm . Nhưng nhất định phải là khá lớn của lưu động chi thủy , Sơn mà vô thủy cục không có này nghiệm . Bởi vì Sơn mà đối thủy của định nghĩa cùng khán pháp bất đồng . Rất thêm học phong thủy của người không hiểu vô thủy cục cùng minh thủy cục của khu khác là cái gì .

Đoán hiện tại của một chút ít phong thuỷ video , không nói cho âm dương trạch của tọa hướng , đem ống kính nhất chuyển chính là trái thanh long , phải bạch hổ làm sao đẹp vân vân. Chân chính phong thuỷ bảo địa , cũng không là đoán tả hữu cát liền năng lượng định cát hung . Có chút ít mà trái cát cao phải cát thấp là hung , có chút ít mà phải cát cao trái cát thấp là cát . Đây chính là âm dương trạch phương hướng biến , thanh long bạch hổ của vị trí không đổi nguyên lý .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p