Trường giang thuật số lướiHoặcĐợi phân loạiHoặcHồng nước trân phong thuỷ kỹ thuật _ dương trạch tử bạch nhập phòng định cát hung pháp

Chia sẻ

Hồng nước trân phong thuỷ kỹ thuật _ dương trạch tử bạch nhập phòng định cát hung pháp

2 0 2 0 - 0 5- 19Trường giang thuật số lưới

Bên trên tiếp < lay long phong thủy: xem phong thủy bí pháp -- bó pháp cùng gieo lột pháp > một văn


Chú thích: bản thiên là dương trạch phong thủy mấu chốt kỹ thuật thiên , lấy [ mà ] tọa sơn , tầng ( vào ) số , ở giữa số , [ thiên ] thiên vận may vận số ( phân ngũ tử vận cùng tam nguyên vận ) , [ nhân ] mệnh thuộc . Thảo luận "Địa, thiên, người "Ba giả ở giữa ảnh hưởng quan hệ , lấy lập thể đa duy trực tiếp ngũ hành sinh khắc tạm thích ứng phối hợp , đạt được dương trạch phong thuỷ đối nơi sinh sống người của cát hung cát hung ảnh hưởng . Bởi vậy xem của , phong thuỷ sản sinh cát hung , là vũ trụ thiên nhiên trong tất nhiên quy luật tự nhiên , cũng không phải người bình thường chỗ ý đoán phong kiến mê tín , một loại mà học phong thủy giả đều có ba trọng cảnh giới:

Một trọng cảnh giới: đoán Sơn là Sơn , đoán thủy là thủy .

Hai trọng cảnh giới: đoán Sơn là rồng , đoán thủy là tài . Này cảnh giới bên trong học giả cũng có một chút của mê tín hoặc mê hoặc không hiểu hiện tượng .

Ba trọng cảnh giới: đoán Sơn hay là Sơn , đoán thủy hay là thủy . Này cảnh giới cũng do một nghĩa ấy như xan hà đạo nhân chính là , xem thấu phong thủy bản chất là sử dụng vũ trụ tinh không của thiên lúc, cùng sơn hình thủy thế hướng gió nhật căn cứ dương quang phương hướng chờ địa lợi thế , phối hợp địa cầu vận động tam nguyên cửu vận suy diễn nhân loại nơi ở xây dựng trước mặt tích thể tích không gian ( tầng ở giữa cao thấp số ) , đến quyết định nơi sinh sống người đang này không gian nội phải chăng có thể thu được được vũ trụ thiên nhiên cho người của năng lượng cùng phúc báo , cổ nhân dùng cái này phức tạp phương pháp đến là người nhóm phá cát tránh hung của tri thức chính là chúng ta hiện tại người đàm chi sắc biến , chạy theo như vịt của thần bí phong thủy học !

Lay long phong thủy hồng nước trân hồng chấn hào

2 0 2 0.5 . 1 9 ngày tại vũ hán vạn khoa nhà


1: năm bạch nhân gian pháp


《 nguyên bí mật tụ tập 》 nói: như ngọ hướng tây thủ gian thứ nhất , ở giữa tinh là nhất bạch , năm nay năm tinh là cửu tử nhập Trung cung , sắp cửu tử tinh nhập gian thứ nhất bên trong, gian thứ hai là nhị hắc , cũng đem cửu tử phi nhập gian thứ hai bên trong, ba bốn năm sáu các gian , đều đem cửu tử nhập ở bên trong, cùng bản ở giữa bắt đầu tọa tinh khá sinh khắc , sắp cửu tử làm chủ , vòng bố tám phương . Có phương pháp giường táo các hạng xung động không , lấy đoán cát hung .

Xan hà đạo nhân nói: phòng chánh hoặc tầng một tầng hai , ba bốn tầng , có hai nhà giả , căn cứ trước gieo lột pháp bó pháp , vòng lần lượt cửu tinh . Như chỉ có phòng chánh tầng một tầng hai , ba bốn tầng , mà không lưỡng sương giả , thì một tầng gian thứ nhất nhất bạch , hai gian nhị hắc , ba gian tam bích . Tầng hai gian thứ nhất nhị hắc , hai gian tam bích , ba gian bốn xanh . Ba tầng gian thứ nhất tam bích , hai gian bốn xanh , ba gian ngũ hoàng . Thứ tư năm sáu tầng bảy tám chín , đều dụng bản tầng tầng tinh khởi số gian thứ nhất vậy .

Số của nó pháp , căn cứ trước hợi sửu cấn dần giáp ất thần ngọ khôn canh dậu tân chờ hướng , từ trái lên, còn lại phải lên, trực tiếp phòng ứng trái ứng phải, đuổi ở giữa loại bỏ . Này thiên sổ pháp tức thượng văn < xem phong thủy bí pháp -- bó pháp cùng gieo lột pháp > trong "24 hướng âm dương khởi đầu quyết" :

Càn tuất nhâm thân hướng bên trên hành ,

Mùi đinh mão vị một đồng vòng ,

Nếu thưởng thức tử quý tốn tị bính ,

Thanh long khởi đầu là nhất định .

( hồng chú thích: trở lên mười hai là âm hướng , nguyên văn là "Từ trái nghịch hành vi nhất định" đổi là: thanh long khởi đầu là nhất định , phương tiện học giả ghi nhớ để tránh điên sai )

Ngọ vị tướng bởi vì canh dậu tân ,

Sửu hướng lại gồm giáp ất thần ,

Hợi dần cấn khôn đều là từ phải,

Bạch hổ khởi đầu có bí mật dạy .

( hồng chú thích: trở lên mười hai là dương hướng , nguyên văn là "Thuận hành mười hai có bí mật dạy" đổi là: bạch hổ khởi đầu có bí mật dạy , phương tiện học giả ghi nhớ để tránh điên sai )


2: bắt đầu vận chuyển pháp


《 trạch kinh » nói: phòng có cây , có chửa có sao , có tử tôn , phàm tọa sơn , cây vậy. Trọng số là thân , hình thức kết cấu số là , mười gian ngoại của số không ở giữa số là tử tôn .

Như phòng thành sau đó , sơ ở mười năm cây hành vận , thích cùng số tầng phòng vận tướng sinh , vừa vui cùng tam nguyên vận ngũ tử vận tướng sinh . Không thích hợp tiết khí , tiết thì phá tài , coi như hình thức kết cấu , lấy tu bổ long vận .

Sơn vận mười năm xong về sau, thứ hành phòng vận , mỗi một tầng quản mười năm vận , tướng sinh tướng vượng là cát , nếu như có khắc tiết , coi như hình thức kết cấu lấy tu bổ phòng vận cũng tốt .

Phòng vận mười năm hành xong, vòng hành sao vận mười năm , cũng thích cùng cây vận thân vận tướng sinh là cát .

Sao vận mười năm lại xong, mạt của nợ tôn vận , cũng mười năm . Tổng cộng cây thân sao tử tôn , phàm bốn vận , cùng hành vài thập niên , hành tất , phục hành cây vận . Nó hành vận thích sinh nhi ác khắc , khắc thì đả thương người , tiết thì bị thương .

Phàm vận nếu gặp ngũ hành tướng sinh , thì có thể bắt đầu vận chuyển , như gặp tương khắc , thì không vận vậy . Không nhất định bắt đầu vận chuyển .

Giả như Nhâm Tý quý trạch , thuộc quẻ khảm , thủy cục vậy. Làm năm tầng , thổ số vậy. Lại mười năm gian , mười thuộc thổ , năm lại chỉ như thổ , chính là ba thổ khắc một thủy vậy. Điềm đại hung . Nguyên nhân không vận có thể lên.

Phàm chánh đường cùng phòng chánh vi chủ nhân , nguyên nhân bắt đầu vận chuyển trước bắt đầu phòng chánh , nó hai nhà phòng bên cạnh từ phòng , là nhà người không khởi vận .

Nếu tai bàng ở giữa nhiều lần cùng long vận tướng sinh , cũng có thể bắt đầu vận chuyển , như tương khắc thì không khởi vận .

Con người nhà đã bại giả , nhất định phải sửa chữa , thì lại hành sơ vận khởi vậy , hoặc thay nhà khác nhập phòng ở của , thì cũng lại hành sơ vận khởi vậy . Nó tạo phòng đã thành , không có người ở , thì không sử dụng vận , nhất định phải tại nhập trạch ở phòng của năm , vừa khởi vận vậy . Bởi vì lấy cây vận , thân vận , sao vận , tử tôn vận , thứ thứ luận hắn.

Nguyên nhân như Khảm Sơn thuộc thủy , Khảm làm gốc , phòng ba tầng , thuộc mộc , là thân , dù sao cũng phải mười tám , mười thuộc thổ , là , tám thuộc mộc là tử tôn . Trước lấy thủy Sơn quản vận mười năm , cùng tầng vận ở giữa vận thủy mộc tướng sinh , nguyên nhân cát .

Thứ tầng thứ nhất quản mười năm , tầng thứ hai quản mười năm , tầng thứ ba quản mười năm , hoặc bốn tầng năm tầng , đều chính xác này số , lấy quản hành vận vậy .

Tính Sơn vận mười năm , ba tầng phòng vận ba mươi năm . Tự bốn mười một năm đến năm mươi năm sao vận , mười gian thổ , là lấy thổ sao khắc thủy Sơn vậy . Mà lại ba tầng của mộc , lại khắc mười gian chi thổ , nguyên nhân hung .

Thứ sáu mươi năm tử tôn vận , lẻ tám , phòng mộc , là lấy thủy Sơn sinh số không mộc vậy. Lại cùng ba tầng của phòng bỉ hòa , nguyên nhân lại chủ cát .

Đến sáu mươi năm ngoại , thì lại Sơn vận quản lý sự vụ vậy , vòng đi vòng lại , hơn Sơn đều có thể suy luận tương tự .


3: hà đồ ngũ tử vận pháp


《 tìm vi 》 nói: như tầng thứ nhất gian thứ nhất , hoặc 5 tầng sáu gian , là số tầng ở giữa số thuộc thủy , như giá trị Giáp Tý đến ất hợi năm , cùng mười hai năm , vận tải đường thuỷ , thủy gặp thủy là bỉ hòa cát , vượng thời lấy được phúc mà đột nhiên phú .

Như giá trị bính tý đến đinh hợi mười hai năm , hỏa vận , thủy khắc hỏa không tốt .

Như giá trị mậu tý đến kỷ hợi mười hai năm , mộc vận , thủy sinh mộc là nhỏ vận , ông chủ nhỏ lợi nhuận .

Như giá trị canh tý đến tân hợi mười hai năm , kim vận , kim sinh thủy , là đại vận , chủ đại lợi .

Như giá trị Nhâm Tý đến năm quý hợi , thổ vận , thổ khắc thủy , đại hung , thường trụ bất động cũng không lớn trở ngại , nhưng không được phát sinh mà thôi. Dời ra vững hơn , thiên vào bất lợi . Tàn lửa mộc kim thổ tầng ở giữa giá trị vận cũng vậy .

Thủy gặp thủy là trời đức , chủ sinh tử . Thủy gặp kim là thái dương , chủ được tử . Thủy gặp mộc vi nguyệt đức , chủ sinh tử . Thủy gặp hỏa là lớn thoái , chủ tổn tài . Thủy gặp thổ là lớn sát , chủ mẹ goá con côi đại bại .

Trở lên là hà đồ ngũ tử vận luận sinh khắc .


4: lạc thư tam nguyên vận pháp


Như nước tầng trong nước , giá trị thượng nguyên long vận nhất bạch thủy càng tốt , giá trị trung nguyên long vận bốn xanh mộc thoái khí , giá trị dưới nguyên thất xích kim vận đại cát .

Dưới đây nguyên nhất nguyên luận của , nó sơ 20 năm , nhỏ vận cũng thất xích kim quản , đại cát . Trong 20 năm , nhỏ vận bát bạch thổ quản , thổ khắc thủy phòng không tốt . Mạt 20 năm , nhỏ vận cửu tử hỏa quản , phòng khắc vận bình bình , nó mộc kim thổ tầng , đều dựa theo này suy .

Trở lên là lạc thư vận luận sinh khắc .


Xan hà đạo nhân nói: phàm phòng chi sơn cùng tầng , cuối cùng phải âm dương phối hợp , sinh khắc chế hóa thoả đáng , có dương không âm tắc không được sinh , có âm vô dương thì không được thành , âm dương tương tế , vạn vật hóa sinh , có sinh không khắc thì không được vượng tài , có khắc không sinh thì không được vượng đinh , sinh khắc tất cả đều hợp , cả người cả của lưỡng chín . Nguyên nhân ngũ hành cần phải trung hoà , không thể cầm định lấy sinh đoán cát , lấy khắc đoán hung . Như hỏa khắc kim , nguyên nhân không được là cát , mà kim thêm mà không hỏa chế , thì ngoan kim không rèn luyện , cả người cả của ngược lại không được vượng . Thổ sinh kim cát vậy , khiến thổ trọng chôn vàng , cả người cả của cũng chủ bất lợi . Thủy khắc hỏa vững chắc vì không hòa hợp , nhưng liệu nguyên lửa thế vô thủy bình phục nồng nhiệt , sợ bị quan phạm hỏa . Mộc có thể sinh hỏa là cát , hoặc mộc chín lửa mạnh , kỳ hỏa quá mạnh , hoả hoạn huyết chứng không thể tránh được . Kim đến khắc mộc lúc này lấy hung đoán , nhưng mộc chín vô kim lấy đoán tước của , khó thành tòa nhà lương khí . Thủy sinh mộc ứng đoán thành phúc , khiến thủy hiện mộc di chuyển , cả người cả của trống rỗng mà không định . Mộc khắc thổ , bản chủ bất lợi , khiến mộc vô thượng lấy khơi thông , thì là ngoan thổ . Hỏa sinh thổ chủ cát , như thế hỏa thêm thổ khô , vạn vật không được phát sinh . Thổ khắc thủy mặc dù nói không tốt , khiến thủy vô thượng , thì tràn lan không quy . Kim sinh thủy rất hay vậy. Nếu kim nhiều nước vượng , ông chủ nữ nhân dâm dục .

Cuối cùng của ngũ hành sinh khắc , lấy trong hòa vi quý , thái quá thì tổn hại người , bằng không thì không tài . Thần kì tại biến báo , không thể cầm một ... mà ... Luận , nguyên nhân tử bạch toàn bộ bí mật nói: gặp sát không thể nói sát , cần tìm hóa sát sinh quyền . Gặp sinh không thể nói sinh , còn sợ ân tinh bị quản chế , thành quá thay là nói vậy .

Phàm gặp người nơi ở , nếu gặp kim thịnh , thì thích hợp dụng phương pháp lửa sổ dĩ khắc của , thủy sổ dĩ tiết hắn. Kim yếu thì thích hợp dụng phương pháp chi thổ sổ dĩ sinh của , kim sổ dĩ so với của , thì chuyển quyền , làm của tự mình , nào họa không tham ngộ tạo hóa cơ hội , mà dịch họa phúc tại trở bàn tay ở giữa quá thay . Nó mộc thủy hỏa thổ , đều có thể suy luận tương tự , nhưng kim mộc thổ tam tinh thích sinh nhi không thích quá khắc , thủy hỏa hai diệu , thích khắc mà không thích hợp quá sinh , cũng không thể không có biết . ( bản thiên xong ) ( 2565 chữ )

Hoan nghênh đăng lại đồng thời mời chú minh xuất xứ , xâm phạm bản quyền phải điều tra !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p