w Sy3347HoặcXem phong thủy mời tìm taHoặcDương trạch phong thuỷ điều chỉnh cùng hóa phân giải ( 3)

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Dương trạch phong thuỷ điều chỉnh cùng hóa phân giải ( 3)

2 0 12- 0 6- 0 9w Sy3347

Tiết thứ ba song tinh sẽ tọa6Cục của phong thuỷ điều chỉnh cùng hóa phân giải

Song vượng tinh sẽ tọa kết quả , Sơn bên trên cùng hướng lên đương vận vượng tinh song song hội tụ đến tọa sơn , từ đó khiến tọa sơn quẻ vuông là hiển cát hiển hung của tiêu giờ .Này cục tọa sơn phương của thực tế cát thủy hình thế thích hợp có núi có nước , hoặc Sơn ngoại có nước, hoặc thủy ngoài có Sơn , cát thủy kiêm được là cát , chủ đinh tài lưỡng phát sinh . Nếu tọa sơn mới có Sơn vô thủy , thì chủ vượng đinh không được vượng tài . Nếu tọa sơn mới có thủy không Sơn , thì chủ vượng tài không được vượng đinh . Song vượng sẽ tọa kết quả , nếu năng lượng toàn bộ sinh thành tạo thành chữ thập kết quả , gồm của loan đầu cát thủy phối hợp đúng phương pháp , năng lượng tu bổ thủy tinh thượng sơn của thất vọng , cũng có thể đinh tài lưỡng vượng

Bảy vận song tinh sẽ tọa tài tinh thượng sơn cục có6Cục: Tử Sơn ngọ hướng. Quý sơn đinh hướng. Cấn Sơn khôn hướng. Dần Sơn thân hướng. Bính Sơn nhâm hướng. Mùi Sơn sửu hướng.. Này lục cục , tại xuất hiện thay mặt thành thị bài mục nơi ở trong chiếm tỉ lệ rất lớn, đặc biệt là Tử Sơn ngọ quý sơn đinh , càng thêm chỗ nào cũng có . Làm tốt thượng sơn cục của phong thuỷ điều chỉnh , đối thành thị dương trạch phong thuỷ rất trọng yếu . Này lục cục tuy là suy cục , nhưng không phải hung cục , thậm chí còn là cát cục.

1 ,Tử Sơn ngọ hướng ( quý sơn đinh hướng )

1 . Tử Sơn ngọ hướng ( quý sơn đinh hướng ) quẻ hạ đồ

4 1Sáu

86Hai

68Bốn

59

Năm

32

Bảy

14

Chín

95

Một

77

Ba

23

Tám

Từ trạch mệnh bàn đoán , này cục song7Vượng tinh sẽ tại tọa sơn , sinh khí đinh tinh8Bạch xuống nước , là suy cục . Như tọa phương gặp Sơn , hướng phương gặp thủy , làHoặcTổn hại đinh phá tài . Nếu tọa sơn mới có nước tiểu , thủy ngoài có Sơn , hướng thủ gặp Sơn , thì là hợp cục , cả người cả của lưỡng vượng . Này cục tại thành thị bài mục nơi ở trong sau cùng nhiều, quan tâm lấy tọa bắc triều nam thông gió tốt đẹp của ưu điểm .

Tiến vào bát vận về sau, đối với cái này cục sao tốt tiến hành phong thuỷ điều chỉnh đây?

1 ,Phương khôn bát bạch tài tinh phi gặp , là lành nhất chi tinh . Thích hợp ở đây phương khai môn hoặc mở cửa sổ tríĐộng thủy thi , như bánh xe gió ,

Phong thuỷ cầu , chậu cá vàng , vụ hóa bồn cây cảnh , thủy trì các loại, có thể thúc vượng tài .

2, ngọ phương8Bạch đinh tinh phi gặp , thích hợp thường đóng cửa sổ , bố trí vượng đinh phòng , như thất ngoại Ly mới có caoLâu , thì đại lợi nam đinh .

3, nhập hộ cửa tại dậu phương , bốn xanh sát khí nhập môn , là đào hoa môn , mặc dù không đến nỗi đại hung , vậyVì không cát , như có thể đem cửa đổi là phương khôn khai môn thì đại cát . Như không thể thay đổi , thì tại cửa này vị bỏ một tử sắc thủy tinh cầu hóa phân giải .

4, tốn phương phòng ngủ phi tinh là4 1Sáu , văn xương đại cát vị , nhất là thích hợp bát tự dụng thần là thủy

Mộc nhỏ đứa bé ở đây bày bàn đọc sách đồng thời làm phòng ngủ , như năng lượng chọn chính xác cát thời ở đây phương vị gia bố văn xương cục ,

Định phần kết trên có thích , có hiệu quả không tưởng được .

5, tử , quý tọa sơn phương song bảy phi gặp , đến bát vận thời thất xích phá quân hung tính bắt đầu bại lộ ,

Đặc biệt là đến bát vận của sau1 0Năm tệ hơn , vì vậy cung này không thích hợp gặp thủy , không thích hợp có động tượng , dẹp an tĩnh là tốt .

6, mão , cấn phương phi tinh95Tổ hợp là hung , tử hoàng độc dược , cần dùng kim hóa phân giải . Thích nhất tám

Chữ là hỏa thổ người nơi sinh sống , bát tự dụng thần là thủy người , thì dẫn tai họa .

7, Trung cung , cung càn là23Đấu bò sát , không thích hợp có động tượng , có ở này phương vị mỗi bên bày bỏ một

Thỏi vàng long hóa phân giải , hoặc ở đây phương vị phối hợp phát hỏa của nhan sắc , lấy thông mộc thổ giao chiến của quan , hóa phân giải sau cung càn có thể làm phòng ngủ hoặc phòng bếp .

Hiện tại thành thị bài mục nơi ở ở bên trong, này cục của nhà cửa rất nhiều, đến bát vận về sau, mấu chốt nhất là phải xem phương khôn phải chăng thông khí , tức có hay không có ban công , cửa sổ lớn , nhập hộ cửa , thất ngoại phải chăng khoáng đạt , phải chăng gặp thủy , gặp đường, như không thì này cục đến bát vận tức là chân chính của thoái vận phòng , ứng tìm cái khác chỗ ở là tốt . Như phương khôn thông khí , thì tại này phương vị bố trí động thủy trang phục trí , tại bát vận lúc, cái phòng hay là một cái đại cát đại lợi của trạch cục .

2 , Cấn Sơn khôn hướng ( dần Sơn thân hướng )

Này cục song tinh sẽ tọa , hướng thủ không thấy lúc vượng tài tinh , sinh khí bát bạch tài tinh phi gặp ngọ phương , là vượng đinh không được vượng tài của thượng sơn cục . Như ngồi đầy sớm không , trạch pháp không phối hợp , ly cung lại bất thông khí , thì này cục là chân chính của thượng sơn cục , đinh miệng mặc dù vượng , nhưng mưu ăn gian nan , một nhóm lạnh đinh thì có ích lợi gì? Nhưng như tọa sau có nước, thủy ngoài có Sơn , hướng thủ bình địa, ngọ phương gặp thủy , gặp đường hữu tình , thì này hai ván cũng là vượng cát của trạch , chủ tài đinh thịnh vượng . Đặc biệt là tọa , hướng , Trung cung hợp thành147Phụ mẫu ba loại quẻ, Sao văn xương đại vượng mà lại quán thông toàn bộ trạch,Chủ xuất văn quý.

2 . Cấn Sơn khôn hướng ( dần Sơn thân hướng)Quẻ hạ đồ

23Sáu

68Hai

4 1Bốn

32

Năm

14

Bảy

86

Chín

77

Một

59

Ba

95

Tám

Tiến vào bát vận sau, Đối với cái này cục sao tốt tiến hành phong thuỷ điều chỉnh đâu?

1 .Này cục mấu chốt là ngọ mới là không thông khí, Bởi vì8Bạch tài tinh phi gặp nàyPhương,Mà lại này phương phi tinh là68Hai, Tết nguyên đán bàn là chín, Hỏa thổ kim tướngSinh, Mặc dù8Bạch tài tinh sinh ra, Nhưng bởi vì8Làm cho chơi vượng, Cho dù sinh raCũng là vượng, Mà lạiCó nhị cửu hỏa thổ tướng sinh tương trợ,8Bạch tài tinh thực là cực vượng chi tinh. Như ngọ phương thấtNgoại vô thủy Lộ Khoáng đạt bình mà, Thất nội lại không cửa cửa sổ, Thì ly cung của8Bạch tài tinh là vô dụng củaTinh đến bát vận thời, Này cục là bại càng thêm bại, Tài vận cực kém, Mà lại phá tài liên tục. Như thất ngoại không đượcThông,Cho dù thất bên trong có cửa sổ, Cũng là chuyện vô bổ, Hay là bại trạch chắc chắn. Đụng phải kể trên tình hình,Đề nghị tìm cái khác nhà mới. Nhưng như ngọ phương thủy, Hướng đường đến, Thất nội lại có cửa Cửa sổ liên quan, "Vọt lên vui vẻ cung vô giá tiền tệ", Thất nội của ngọ phương lại bố trí động thủy trang phục trí, Trí bỏ phong thủy luân chờ,Thì bát vận thời này cục tài vận thuận lợi.

2 . Nhập hộ cửa tại cung càn,Phi nhập5Hoàng sát khí,Mà lại95Tổ hợp hung,Thích hợp dụng"Kim"Hóa phân giải,Như bỏ kim thiềm,Kim linh,Chuông gió,6Mai càn long tiền chờ.

3 .Tại chấn tốn cung,Lần lượt tinh32Khí độ là đấu bò sát,Chủ khẩu thiệt thị phi, 25Đan xen,Chính xác tử vong đồng thời tật bệnh,Ở đây phương vị bệ cửa sổ bên trên bỏ kim thiềm,Kim linh,Đồng thời treo một cái hồ lô hóa phân giải.Hóa phân giải sau bát tự dụng thần"Thổ"Giả có thể nơi sinh sống.

4 .Tại khảm cung,Đặt vào95Khí độ,Hỏa thổ quá vượng,Cũng thích hợp dụng kim hóa phân giải,Hóa phân giải sau vẫn không rõ lắm cát.

5 .Hướng thủ khôn cung ai tinh4 1Bốn,Một bốn đồng cung vượng văn xương,Như bát tự dụng thần là thủy mộc của tiểu hài tử ở đây làm phòng ngủ bày bàn đọc sách,Đại lợi học hành khảo thí.

6 .Tại đoài cung,Lần lượt tinh8Chín,Dương đinh tinh bát bạch phi gặp,Là vượng đinh vị,Vị này không thể khai môn mở cửa sổ,Nếu không,Đinh tinh xuống nước sẽ tổn hại đinh.

3, bính Sơn nhâm hướng

Này cụcSong tinh sẽ tọa , tuy là thượng sơn cục , nhưng bởi vì sinh khí tài tinh bát bạch đến hướng , thực là hai đầu

Tài của vượng cục , mà lại đến bát vận thời vượng hơn , là thượng sơn cục trong tốt nhất trạch cục . Như khách sáo tình hình tọa sau có núi có nước , thủy sau có Sơn nắm che chở , hướng bên trên gặp thủy , đang hướng về khai môn , thì chủ đinh tài lưỡng vượng .

3 . Bính Sơn nhâm hướng xuống quẻ đồ

32Sáu

77Hai

59Bốn

4 1

Năm

23

Bảy

95

Chín

86

Một

68

Ba

14

Tám

Tiến vào bát vận sau, Đối với cái này cục sao tốt tiến hành phong thuỷ điều chỉnh đâu?

1, hướng thủ nhâm phương phi tinh68Ba , sinh khí tài tinh8Bạch đến bát vận thời đã đương mùa chủ quản quyền , chỉ cần hướng thủ Khảm phương khoáng đạt , thấy lớn minh đường hoặc gặp chân thủy , mở chánh đại cửa , này cục tại bát vận đã lớn vượng , không dùng lại làm thúc vượng xử lý . Như hướng thủ không mở cửa , chỉ thấy ban công một góc , tuy có khí trường tiến vào , nhưng khí trường không lớn , vẫn cần tại nhâm phương tức cửa ban công bên cạnh bỏ một hồ cá , lấy tiếp vượng khí , thúc vượng bát bạch tài vận .

2, tại phương khôn đặt vào59Khí độ , mặc dù9Vì tức giận tài tinh , nhưng95Tổ hợp là hung , cần dùng "Kim" hóa phân giải , như tại bệ cửa sổ bên trên phân khác bày bỏ kim thiềm ,6Mai càn long tiền . Hóa phân giải sau có thể làm phòng ngủ , thích hợp bát tự dụng thần là hỏa thổ người nơi sinh sống .

3, tại chấn cung , đặt vào nhất bạch cát khí , bát vận thời nhất bạch khí vì tức giận , cửu vận vậy vì tức giận , đến một vận thời là vượng khí , vì vậy cửa là cát , hĩnh hai vận mới thoái khí . Mà lại14Đồng cung , chủ khoa danh của hiển , văn tinh đại học vượng , chủ xuất thông minh tú sĩ .

4, cung càn đặt vào14Khí độ , có thể làm phòng ngủ , bố trí văn xương phòng , như tại bệ cửa sổ bên trên bày bỏ văn xương tháp , sắc nhất học hành khảo thí . Tại chấn cung nhập hộ cửa đặt vào4 1Khí trường vượng văn xương , có thể ở cửa bày bỏ phong thủy luân thúc vượng văn xương tài vận .

5, tại tốn cung , phi tinh32Đấu bò sát. Có thể treoĐèn đỏ pháo lấy hoả táng phân giải , cũng có thể tại thần phương cửa sổ bên trên treo một cái hồ lô lấy hóa hai ngu Bệnh Phù .

6, tại khảm cung , lần lượt tinh68Ba đến , này phương vị đại cát , ứng đầy đủ sử dụng , thiết lập đại ban công , khai môn mở cửa sổ , đặt vào bát bạch tài vận , thúc vượng bát bạch tài tinh .

7, cấn cung bát bạch đinh tinh phi gặp , lại có đại ban công nạp khí , có hại đinh của ngại , có thể trồng cây , loại trúc che ánh sáng, cứu bát bạch đinh tinh .

8, tọa sơn phương ai tinh song bảy sẽ tọa , này phương vị sau cùng thích hợp làm phòng ngủ , không thể ở đây phương an trí nhà cầu , nếu không , tổn hại đinh bại tài .

4, mùi Sơn sửu hướng

Bảy vận mùi Sơn sửu hướng , song vượng tinh đáo sơn , như ngồi đầy sớm không , thì vượng đinh nghèo khó . Nhưng trung ương ( hướng thủ , Trung cung , tọa sơn ) thiên địa quẻ đều nối thành147Văn xương hợp cục chi tinh , lộ ra văn khôi khí độ , chủ xuất văn cao tám đẩu chi tử tôn .Như tọa sau có nước, thủy ngoài có Sơn , cửa mở giáp phương , đóng8Bạch tài tinh vượng khí nhập trạch , thì có thể đinh tài lưỡng phát sinh .

4 . Mùi Sơn sửu hướng xuống quẻ đồ

59Sáu

95Hai

77Bốn

68

Năm

4 1

Bảy

23

Chín

14

Một

86

Ba

32

Tám

Tiến vào bát vận sau, Đối với cái này cục sao tốt tiến hành phong thuỷ điều chỉnh đâu?

1, mấu chốt là đoán giáp mới là không thông khí , toàn bộ trạch của đầu mối then chốt ở chỗ này . Như giáp mới có Sơn , hoặc cao lầu ngăn trở , thì này cục ban đầu là phá tài cục , đến bát vận thì càng bại , không cách nào cứu vãn , lại càng không dụng điêu cứ vậy mà làm . Như giáp phương có nước, đường, tam xoa miệng , nhà cục khoáng đạt , có thể mở đại môn , thì này cục là bại bên trong có cứu , bát vận còn có thể phát tài . Tại giáp phương bố trí động thủy trang phục trí , như phong thuỷ vòng , phong thuỷ cầu , chậu cá vàng các loại, khởi động bát bạch tài tinh , vẫn là đại cát kết quả .

2, nhập hộ cửa tại thần phương , đặt vào9Tử sinh khí , nhưng95Tổ hợp , nguyên cục có lục bạch kim hóa phân giải , là nguyên cục có thể cứu tinh , ở đây phương bày một cái kim thiềm về sau, cửa này cũng là vượng cửa có thể dùng .

3, phòng bếp tại tốn ly cung , chủ yếu đặt vào ly cung95Khí trường là hung , tết nguyên đán bàn vừa là9Tử hỏa , xuất hiện phòng bếp lại làm lửa, một cái biển lửa , dụng "Kim" như vàng thiềm , kim linh , càn long tiền chờ hóa phân giải sau sao là giảm hung , cuối cùng khó lấy được phúc . Nhưng như nữ chủ nhân bát tự dụng thần là hỏa thổ thì không được Kỵ .

4, phòng ngủ chính tại càn đoài cung , đặt vào32,23Khí trường là đấu bò sát , dụng "Hỏa" thông mộc thổ tương chiến của quan , dụng hồ lô hóa phân giải Bệnh Phù , dụng kim thiềm , kim linh cũng có thể .

5, khảm cung phi tinh86Ba , làm vượng đinh phòng . Như thất ngoại vô thủy , không đường bay thẳng đồng thời có cao lầu ngăn trở , thì cung vị này là rất tốt của vượng đinh phòng , chủ thân thể sức khỏe , vượng nam đinh . Nhưng như thất ngoại có nước, có đường bay thẳng , thì là tổn hại đinh phòng , chủ tật bệnh , tổn thương tai nạn , bất trắc tai hoạ phát sinh , rất khó hóa phân giải , như dụng Thái Sơn Thạch Cảm Đương an trí ở đây phương vị , cũng thuộc tiểu tu tiểu bổ , tác dụng tuy có nhưng không lớn , đặc biệt là bốn , năm tầng dưới đây bài mục ứng nghiệm càng nhanh , trong cao tầng thì có thể giảm hung .

6, tọa phương song bảy hội tụ , có thể làm phòng ngủ , nhưng không thể thiết lập trí phòng vệ sinh , nếu không , tật bệnh , tổn hại đinh , phá tài , khó mà hóa phân giải .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p