Đỏ cây cảnh thiênHoặcDu lịch: phong thuỷHoặcDương trạch kiến thức căn bản , phong thuỷ , hương hỏa , thần vị

Chia sẻ

Dương trạch kiến thức căn bản , phong thuỷ , hương hỏa , thần vị

2 0 0 9- 0 6- 0 7Đỏ cây cảnh thiên
Dương trạch kiến thức căn bản , phong thuỷ , hương hỏa , thần vị
1, tốt dương trạch thêm mà nền tảng phương chánh , nhìn thuận mắt , như phòng ốc quá cao , quá khoát , quá chật nhỏ, hoặc nói nhăng nói cuội , đông đại phương tây nhỏ, định chủ tài vật nhân khẩu có tổn thất , tổn thương .
2, người giàu sang của nơi ở , thêm phòng hình đoan chánh nghiêm túc , khí tượng hào hùng , vách tường chu đáo chặt chẽ , bốn vách tường quang minh , sân vườn minh sạch , xây dựng quy củ mà tụ tập trong . Ngược lại phòng nhỏ mà cao , trước không nơi nương tựa , bốn phía không dựa vào, cô hàn của trạch . Công trình kiến trúc , ngã trái ngã phải , tòa nhà tích lương nghiêng , phong vũ nhập thất , nhà chính cũng do một nghĩa ấy có bệnh đau nhức .
3, phòng ốc hắc ám , quá khoát thái hẹp , yêu quái trạch vậy . Nhà cửa xây dựng không chỉnh tề , bốn vách tường trang trí phá toái , cửa cửa sổ nhe răng , chủ tài lưỡng thoái .
4, phòng thấp đất rộng , chủ một thay mặt mập ra .
5, nơi ở cùng văn phòng bất đồng , văn phòng thích khoát đại hùng vĩ , nơi ở thì thích lớn nhỏ thích hợp ở bên trong, phòng khách tụ tập ở bên trong, là cát .
6, phòng ngủ cùng phòng khách của xây dựng pháp bất đồng , phòng khách trước có thể khoát , đại phòng ngủ thì không thích hợp quá lớn .
7, tiền sảnh thích không cao không thấp , thì chủ khách tướng hiệu chủ phúc , tiền sảnh quá cao giả , chủ bị người lấn , quá thấp giả , chủ khách không được xứng ý , quá gần giả người được bức bách , quá xa giả bỏ .
8, trước phòng nhận gần , thì thích hợp thấp , trước hiên xa hơn một chút , thì có thể hơi cao .
9, nơi ở nghi nhân thêm phòng ít, phòng là người khắc chủ cát , trạch nhiều người ít, làm nhà thắng người chủ động hung .
1 0, công trình kiến trúc như ở giữa là phòng cũ , hai bên trở lại trúc mới phòng , chủ nhân vô viễn chí phát triển , ngược lại , hai bên cạnh là nơi ở cũ , ở giữa dựng lại mới phòng , chủ phát đạt danh lợi , mới nguyên nhân nửa này nửa kia , thì cát hung nửa nọ nửa kia , công trình kiến trúc của vật liệu mới mà tốt , chủ nhân miệng chín vượng , mọt ăn mộc không , chủ có tự mù tai điếc người .
1 1, phòng chỉ có một nửa người nơi sinh sống , chủ nhân tán , cột như treo lơ lửng giữa trời , chủ gia chủ mệnh ngắn , lương lệch ra tòa nhà nghiêng , chủ thị phi liên tục .

Hai , lâu

1, tầng lầu là trời , lâu dưới là địa, thích hợp lâu nhỏ mà lâu dưới lớn, ngược lại lâu phòng lớn tiểu chủ không tốt . Tầng lầu nhà dưới cửa như mỗi bên sớm thời gian qua , chủ gia có nghịch thân , hoặc tuyển trộm , trên lầu độ cao so với lâu dưới là cao , chủ ở người treo cổ tự tử hấp độc .
2, lâu không thể trúc vu chính phòng của bên trên, cũng không có thể trúc tại phòng khách của bên trên, tốt nhất lâu trúc tại phòng khách riêng của bên trên ( chỉ nhà trệt ) .
3, bên phòng có cao lầu ép bản phòng , ép trái trái phòng vị của người hung , phải ép phải phòng ở người hung .

Ba , phòng ốc của ở giữa số

Gian phòng tổng số hỉ đan số , Kỵ số chẵn , ba gian cát , bốn gian hung , năm gian nhất định có một gian không người ở đấy, bảy gian liền có hai gian hung .

Bốn , cửa cùng đường
1, cửa có năm loại , đại môn , trung môn , tổng môn , cửa phụ , bàng môn .
2, đại môn gồm có chỉnh cá gia trạch của ngoại đại môn , là cửa phòng trong trọng yếu nhất, thích hợp hướng bản mệnh của cát phương , trung môn tại đại môn của nội ( hiện nay kiểu nhà trọ phòng thêm không trung môn ) , quan hệ lược bỏ nhẹ, chỉ cần không phải bản mệnh chủ hung phương là được, tổng môn giả , mỗi bên tòa nhà phòng ngủ của tổng môn đường, cũng thích hợp tránh khỏi hung phương . Cửa phụ gồm có không phải kiểu nhà trọ phòng mà có sân nhà của phòng ốc , ngoại trừ đại môn ngoại , đều là cửa phụ , cũng thích hợp cát phương , hoặc sinh trợ đại môn ngũ hành của phương , lấy trợ giúp gia đình của cát , đại môn cát , cửa phụ lại cát , chính là là toàn bộ cát . Nếu có hung hướng chi tiện cửa , thì thích hợp quan bế của , trái cát thì bế phải đi trái, phải cát thì tránh trái đi phải, cát hung lập kiến .
3, bàng môn gồm có mỗi bên phòng ngủ cánh cửa , cũng thích cát , phương Kỵ hung , phương nếu có nhị môn , trái đại chủ thay thê , phải đại chủ mẹ goá con côi .
4, luận phòng tướng , vẫn lấy đại môn là trọng , đại môn cát , toàn bộ phòng đều là cát , tổng môn cát , thì này một cái nhà cát , bàng môn cát , thì này một cửa phòng đều là cát .
5, phàm mở eo cửa , thiết yếu đem la qua cách định , lượng chính xác trượng xích , mới có thể mở, nó phương pháp hệ sau đó tòa nhà của mái hiên , lượng đến trước tòa nhà lúc trước hiên , như được lục thập trượng , thì tại ba mươi trượng dưới la qua , lấy cát phương khai môn , khai môn thích hợp tại địa chi bên trên, cái gọi là hướng cửa mà trong hành vậy .
6, cửa không thích hợp lái nhiều , lái nhiều thì tán trạch khí , đường không thích hợp có thêm xiên đường, thêm kỳ thì trạch yếu.
7, phòng ốc đại môn không thích hợp đối mặt quân đoàn thể văn phòng , cửa kho hàng , cửa miếu , cửa thành , đều là chủ hung , đường phố bay thẳng cửa giả hung , trước cổng chính đường phố uốn lượn như cung hình chữ cũng chủ hung .
8, cửa lầu không thể chuyên chế chính sảnh , nếu không thích hợp tuyển quan phi bất lợi tiểu hài tử .

Năm , dương trạch của chịu đựng Kỵ

49.Phòng ốc trước cao sau thấp , chủ xuất mẹ goá con côi .
5 0.Phòng ốc trước sau chờ cao , ở giữa bắt đầu cao lầu , chủ hôn nhân có quan hệ tay ba .
5 1.Bốn phía có phòng , ở giữa sân vườn xuất nhập không tường , chủ nhân miệng có hung vong .
52.Phòng ốc tả hữu thấp , trong cao , chủ gia trạch bất an .
53.Trước cửa phòng có rừng rậm chủ xuất quỷ quái .
54.Phòng nhà có lương mộc dựng tấm , ám trong trí có hiên đỡ , chủ nhân có bệnh hao tổn .
55.Phòng sau như tiễn ám xung , chủ bất lợi nhân khẩu .
56.Phòng sau lưỡng bàng có thẳng phòng , chủ không tốt .
57.Trước phòng chánh của phía sau , bất luận phương hướng trung ương , có một gian hoặc hai gian phòng loạn khởi , chủ bất lợi cho tử nữ .
1 0 .Phòng ốc trước sau nhà hiên , xuống nước nhỏ tại giai hiên bên trên giả , chủ huyết bệnh .
1 1 .Một phòng ngay cả mở ba môn như hình tam giác giả , chủ lắm lời lưỡi .
12 .Trước cửa tả hữu có tiểu Đường , thủy trì , chủ khóc tang .
13 .Trước cửa có loạn thạch , chủ không tốt .
14 .Ở trước phòng sau không thích hợp có chùa miếu .
15 .Trước cổng chính có đường ba điều thành chữ xuyên , chủ không tốt .
16 .Giường bên trên trí có kỳ trụ , chủ bất lợi đứa trẻ .
17 .Phòng , đại lương lại gia tăng bát tự mộc giả , chủ bất lợi xuất ngoại .
18 .Cửa phòng bên trên trục xoay lộ ra , chủ bất lợi sinh sản .
19 .Hai phòng nhị môn đối diện , chủ gia trạch bất hòa.
2 0 .Trước phòng hiên giọt nước sau hiên , hai tầng phòng tương liên không thích hợp .
2 1 .Phòng ngủ trước không thích hợp đống giả sơn , đất đá , chủ nữ nhân phá thai .

Sáu , hố

Bất luận ở nông thôn hoặc đô thị , nếu tại nơi ở đến rồng chỗ , mở một hố , thì tại chủ nhà bất lợi , nhỏ thì quan phi nhân mệnh ,
Hố ở đông bắc chủ không được gửi công văn đi mới , ở tây nam hoặc chính tây lão mẫu bé gái thêm bệnh , ở chính bắc chủ bệnh mắt , ở chánh đông hoặc chính
Phương tây chủ xuất mẹ goá con côi , ở tây bắc bất lợi cho người già .

Bảy , hố xí

Hố xí đều là xuất uế vật , đứng hàng bản mệnh của hung phương , trấn trụ hung thần ngược lại mập ra , như mệnh phía tây là cát phương , thì nam là hung phương , đông là Kỵ phương , thì hố xí ở vào đông nam mới là cát , ngược lại nếu xuất uế vật ở vào bản mệnh của cát phương , chế trụ cát thần ngược lại hung .

Tám , hương hỏa , thần vị

Thổ mà từ thần , tổ tiên từ đường , thần vị , đều là hương hỏa của vị , nghệ an bản mệnh cát phương thì lấy được phúc , hung phương tất có tội .

Chín , giường vị

1, an giường không thích hợp nhận lương , sau nhận kim loại âm , chủ mộng mị ép , trước nhận kim loại dương , chủ có ợ tật .
2, giường vị lấy cửa phòng làm chủ , thích hợp sớm cát hướng , Kỵ hung phương , đều là hung gần cát , tự nhiên hóa khó sinh ân .
3, giường phương hướng thích hợp minh không thích hợp ám - ám thì chủ khóc , như phòng kẹt tiền mướn phòng gặp dương ánh sáng, có thể đem giường an hướng về phía trước nghênh đón dương quang là cát .
4, giường Kỵ cùng cửa phòng tương xung , kiếm chỗ trốn chi pháp , có thể bình phong ngăn trở là tốt , dương trạch mọi việc , duy giường rất dễ , thích hợp hợp mệnh của cát phương .

Mười , bàn trang điểm

Xuất hiện phòng ngủ gia câu có nhiều bàn trang điểm của thiết lập trí , bàn trang điểm tốt nhất cùng giường đồng phương , Kỵ cùng giường đối hướng , chủ mộng mị , tai nạn bệnh tật không tốt .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p