Tiêu Dao bang chủHoặcPhong thuỷHoặcHoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình ( hai

Chia sẻ

Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình ( hai

2 0 16- 0 3- 0 3Tiêu Dao bang chủ
Trạch vận

Thiên vận , mà vận thiên vận , hà đồ năm vận , ba vận cửu vận

Mà vận , mà vận cũng cùng thái tuế tại quan hệ . Chuyên dẫn Sơn vận , thống dẫn Sơn vận . Thiên vận cùng tài có quan hệ , mà vận cùng người có quan hệ . Chấn trạch gặp may nhiều hơn , hai cái mà vận cũng giao , nhân khí khá vượng , làm bán trường thì vận khí không tệ . Ly trạch , gặp may vậy nhiều hơn , thiên địa vận cũng giao , bính tý năm sau giao ba vận . Thiên vận

Hà đồ năm vận , có danh ngũ tử vận

16 vận tải đường thuỷ , từ giáp năm tý khởi , 12 năm nội cũng là thủy vận . 27 hỏa , từ bính năm tý khởi . 38 mộc , từ năm mậu tý lên. 49 kim , từ canh năm tý khởi . Năm mười thổ , từ năm nhâm lên.

Vận sinh trạch là được vận , khắc nhập khắc xuất cũng vì không được vận như quý năm mùi , giáp thân năm , hỏa vận .

Hỏa vận ở bên trong, thổ hỏa là được vận , cấn khôn Ly trạch cũng là gặp may . Mộc vận ở bên trong, Ly trạch vẫn được vận , nhưng cấn khôn trạch là mất vận . Tam nguyên cửu vận: bên trên trong dưới nguyên , nhất nguyên 6 0 năm . Nhất bạch nhị hắc tam bích tứ lục ngũ hoàng lục bạch thất xích bát bạch cửu tử . Mà vận , chuyên dẫn Sơn vận , thống dẫn Sơn vận .
(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" ac tion-d at a= "http%3A%2F%2F khắc 1 . Tửn AI m lại thêm . Vn%2F m w69 0 %2F 0 0 3Di3yTzy6Ie8Kucwq7 a%2669 0" ac tion-type= "Show- sắc langide" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Thượng nguyên là nhất bạch Khảm , trung nguyên là bốn xanh tốn , dưới nguyên là thất xích Đoài .

Đem tuần thủ bạc tại tam nguyên vận rất đúng ứng cung vị , theo như cửu cung nghịch sắp xếp đến Trung cung , Trung cung của can chi là thống dẫn của Sơn vận . Như quý năm mùi , là giáp tuất tuần . Là dưới nguyên , giáp tuất nhập thất xích Đoài , nghịch xếp tới Trung cung là bính tý vận .

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" ac tion-d at a= "http%3A%2F%2F S5 . Tửn AI m lại thêm . Vn%2F m w69 0 %2F 0 0 3Di3yTzy6IfvQ2YrGb4%2669 0" ac tion-type= "Show- sắc langide" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Vận của nạp âm sinh tọa sơn , là được vận . Vẫn phải xem trạch của tọa sơn chỗ bạc của can chi nạp âm phải chăng khắc tọa

Sơn , không khắc mới là được vận . Như bính tý vận , nạp âm là thủy , Khảm chấn tốn trạch được thống dẫn Sơn vận . Chấn trạch , bạc mậu dần , mậu dần là thổ , thổ không khắc chấn mộc , chấn mộc được vận tải đường thuỷ của sinh , là được vận .

Chuyên dẫn Sơn vận . Trước theo như thống dẫn Sơn vận phương pháp , tìm tới tọa sơn chỗ cung vị chỗ bạc của can chi nạp âm . Lại đem tọa sơn cung vị của can chi nhập Trung cung thuận phi đoán phi đến tọa sơn của can chi .

Lấy phi đến của can chi nạp âm đoán tọa sơn phải chăng được vận , lại xem chỗ bạc của nạp âm cùng tọa sơn của sinh khắc đoán phải chăng đắc lực . Như Khảm trạch . Chỗ bạc canh thìn là kim

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" ac tion-d at a= "http%3A%2F%2F khắc . Tửn AI m lại thêm . Vn%2F m w69 0 %2F 0 0 3Di3yTzy6Ie8Uh a nhiềui9 0 %2669 0" ac tion-type= "Show- sắc langide" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Canh thìn nhập ở bên trong, thuận phi

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" ac tion-d at a= "http%3A%2F%2F khắc4 . Tửn AI m lại thêm . Vn%2F m w69 0 %2F 0 0 3Di3yTzy6Ie8WBQ m 1 1d%2669 0" ac tion-type= "Show- sắc langide" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Phi đến ất dậu , nạp âm là thủy

Khảm trạch , được vận tải đường thuỷ trợ giúp , lại được bạc đến kim sinh , được vận mà lại vượng . Chấn trạch , bạc mậu dần , mậu dần nhập trong thuận phi

Phi đến ất dậu nạp âm là thủy

Chấn trạch , được thủy trợ giúp được vận . Mậu dần nạp âm là thổ , chấn trạch thì hơi yếu một chút , nhưng vẫn là được vận . Trạch vận , rất ít khi dùng đến .

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Thứ1 0Tụ tập

Bắt đầu phòng vận luận

Trạch vận , vĩnh viễn lấy tọa sơn làm chủ .

Trạch thể

Nhà cửa đắp kín 1 0 năm bên trong, trạch thể lấy tọa sơn làm chủ . Quân thần tá sử . 1 0 năm nội lấy quân làm chủ .

1 0 năm sau lấy thần làm chủ , số tầng làm chủ . Số tầng , đi số năm có mấy tầng đã đi vài thập niên . Số tầng đi đến lại đi ở giữa số .

Ở giữa số 1 0 năm , ở giữa đếm được số năm đi đến lại trở lại tọa sơn . Nếu như ở giữa số vượt qua 1 0 , còn phải đi cửa 1 0 năm , lại trở lại tọa sơn . 1 0 ở giữa trở lên, đoán vị trí định ngũ hành . Không trông cửa năm

Lấy thần làm chủ lúc, lúc đầu quân thần tá sử lần lượt biến vi thần quân tá sử . Lấy tá làm chủ lúc, lúc đầu quân thần tá sử lần lượt biến vi thần tá quân sử .

Như 3 0 tầng , trước 1 0 năm , lấy tọa làm chủ , lại 3 0 năm , lấy số tầng làm chủ , lại hướng sau 1 0 năm lấy ở giữa số làm chủ . Không đi cửa năm .

Như: quân thần tá sử là thủy mộc hỏa , cửa mở trung môn . 1 0 năm nội lấy quân làm chủ , sinh ra , khắc xuất , thân nhược nhưng có tài , kiếm tiền vất vả .

Thứ 15 tuổi , lấy thần làm chủ , mộc được sinh , tiết xuất , sinh khắc thoả đáng , mặc dù không có khắc xuất , nhưng vượng người , nếu như cùng nhân khí có liên quan sự nghiệp , cũng có thể bởi vì người đắc tài .

Nếu như tọa sơn năm số đã đến , đi đến số tầng là quân , nếu như số tầng không tốt dẫn đến trạch thể không tốt, có thể gia tăng tầng , khiến trạch thể biến tốt .

Nếu như lúc đầu tọa sơn rất tốt , đến 1 0 năm sau không muốn đổi được tầng , có thể một lần nữa thay cửa , đem nguyên là của khí khẩu ( nhập cửa phòng khách ) tháo dỡ mất hoặc đánh mất 15 ngày trở lên, lại trang bị nặng . Trang phục sau có người ở nhập mới mở mới bắt đầu tính , nếu như ba năm sau lại không người ở , tính toán thời gian lại phải một lần nữa bắt đầu , lấy lại có người ở nhập là chính xác

Văn xương đến ở giữa

Cửu tinh của bốn lục văn xương cùng cửu tử Ly , không tốt không được hung , gặp cát thì cát , gặp hung thì hung .

Xuyên thấu qua thiên phòng , văn xương đến ở giữa của chọn pháp , ấn về phía của âm dương định ở giữa số , theo như tọa sơn chỗ của cửu tinh từ gian thứ nhất xếp tới bốn xanh .

Như tọa Khảm hướng Ly , Ly là âm , từ phải là gian thứ nhất , Khảm là nhất bạch , gian thứ hai là nhị hắc , căn thứ ba là tam bích , căn thứ tư là bốn xanh . Văn xương đến ở giữa là thứ 4 .

Như tọa chấn động tới Đoài , phải số gian thứ nhất là tam bích , gian thứ hai là bốn xanh , văn xương đến .

Văn xương đến ở giữa của nhà cửa , lợi cho học hành học tập .

Nhưng cũng muốn kiểm tra suy nghĩ trạch thể của cường nhược , cùng vượng tài cùng vượng người , vượng văn ở giữa lấy hay bỏ .

Bố trí sát , rất trọng yếu

Thiên sát , tử bạch cửu tinh địa sát , thái tuế hình sát , ngũ hổ sát

Thiên sát , tử bạch cửu tinh , theo như tọa sơn cho ra cửu tinh làm nhà tinh . Theo như lưu niên bài xuất của là năm tinh .

Như: 2 0 0 3 năm , lục bạch nhập trong thuận phi .

Trạch tinh bất luận tính chất sao . Như tọa càn , sinh Trung cung đích sinh khí phương 2 , 8 có thể dùng , mà không khảo thi suy nghĩ nhị hắc tinh là Bệnh Phù .

Năm tinh , luận tính chất sao

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Sơn đến hướng đến cửa đến phương .

Như 2 0 0 3 năm , tọa Ly hướng Khảm , nhất bạch Khảm đáo sơn , quan tinh đến . Như ngũ hổ sát vậy đến , thì nhất bạch Khảm cát tinh có thể phân giải mất một bộ phân ngũ hổ sát của hung tính , thông thường hung thần trong ngũ hổ sát tương đối khó phân giải . Tọa bính Sơn , bởi vì không có ngũ hổ sát đến , có nhất bạch Khảm quan tinh đến , người nhà khả năng sẽ thăng quan .

Như , hướng trên có xung sát , bởi vì có lưu niên cát tinh đến , không phải phát sinh hung .

Cửu tinh , ngoài văn xương có thể rơi vào mỗi một cái thái cực giờ của ngoại , cái khác của sao rơi của giờ chỉ có ngoại cục cùng phòng khách . Gian phòng không dùng sắp xếp ngũ hổ sát , cũng không dụng sắp xếp tử bạch cửu tinh . Gian phòng nội bài cửu tinh cũng là vì tìm văn xương mà thôi .

Mỗi phương vị nếu như không có hung thần , không có không cát đấy, lại thêm bên trên cát tinh đến , dù cho không phải tài vị , vậy cát . Như nhất bạch quan tinh đến , cát . Lại gặp tài vị , càng cát . Nhất bạch Khảm quan tinh đến cửa , không có không cát của sát , thì cát .

Lục bạch càn tài tinh , nhập ở bên trong, không được từng cái phương vị , là tài tinh không hiện .

Bát bạch vận tinh .

16 bát bạch cát tinh , có thể phân giải hung thần , hoặc đưa đến chậm phân giải .

Cửu tử thích tinh , bốn lục văn xương , không được phân giải hung , ngược lại sẽ vì hung mà buồn , văn nhân thất hãm .

Thất xích sao đổi ngôi , hung tinh , phá tài . Nếu như lại có hung tinh đến , càng hung . Nếu như đáo sơn , gia tăng thêm khác nhân tố không tốt, dẫn hung .

Cửu tinh bên trong chỉ có ngũ hoàng là quan sát , có thể chỉ duy nhất phát sinh hung , mà cái khác của đều phải nhà cửa bản thân có vấn đề hoặc có khác sát , điệp sát mới phải phát sinh tác dụng . Nếu như gần thất xích đáo sơn , nhưng không có vấn đề khác cùng hung thần , chỉ là không tốt mà thôi, không phải phát sinh hung .

Thất xích đến cửa , mặc dù không nhất định sẽ phát sinh hung , nhưng sao đổi ngôi đến cửa , mỗi ngày đi lại , bất lợi cho tài , khó gặp đến tài .

Hung tinh đến phương , chỉ cần không đi dụng cái đó phương vị là được, nếu như có cát phát sinh , tại năm trước dời đi .

Hung tinh đến hướng , nếu như không có nhà cửa không có rõ ràng khuyết điểm , không nhất định sẽ phát sinh hung .

Nhị hắc Bệnh Phù , dịch bệnh .

Tam bích xi vưu , vui mừng tìm người phiền phức , tranh giành dũng hiếu chiến .

Ngũ hoàng là quan sát , là ngoại quan sát , không giống khác tinh phải thêm bên trên khác không tốt mới phải phát sinh hung , chỉ duy nhất xuất hiện cũng sẽ phát sinh hung , lưu niên lưu nguyệt cũng phải chú ý quan sát chỗ . Đáo sơn dễ dàng phát sinh hung .

Ngũ hoàng , có thể dùng đồng tiền hoặc chuông đồng đến hóa phân giải , phải dùng thuần đồng mà không thể là từ khí làm đấy, vậy đừng dùng sắt lá làm đấy, nếu không tác dụng sẽ giảm bớt khấu trừ , chuông đồng phát ra âm thanh càng năng lượng hóa phân giải ngũ hoàng . Đồng tiền tốt nhất là cổ đại đồng tiền , hiện tại của đồng tiền khả năng màu đồng của thành phân quá thấp . Nếu như là đào được của đồng tiền , mua về thời dụng một bao muối hột , đặt ở muối ăn bên trong xoa nhất chà xát tẩy một chút , lại xả nước lấy can . Dụng tơ tằm tiền ( thông thường dụng đỏ ) mặc thành một ngang xuyến , đinh cũng may ngũ hoàng của phương vị tường bên trên.

Thứ1 1Tụ tập

Ngũ hoàng hóa phân giải , nếu như đáo sơn , đem chuông đồng hoặc đồng tiền đặt ở tọa sơn của tường bên trên, độ cao lấy người đứng thẳng bàn tay thẳng là chính xác . Hoặc tầng lầu của một nửa cao . Nếu như đến hướng , treo ở hướng của tường bên trên, nếu như có cửa sổ có thể treo ở cửa sổ bên trên. Cao một chút không sao , nhưng không được quá thấp . Đến cửa , thì treo ở cửa lương bên trên. Đến phương , treo ở phương vị bên trên

Địa sát

Thái tuế tương xung của là tuổi phá . Tọa thái tuế hoặc ngồi tuổi phá cũng vì không cát , nhưng không nhất định hung .

Tam sát , thái tuế của tam hợp khắc của ba hội. Năm mùi , hợi mão mùi, thân dậu tuất là tam sát . Tam sát bên trong hai cái thiên can là giáp sát .

Thiên sát , chỉ cần không đi động nó liền không có hung . Địa sát , chỉ cần không đi động thổ , sửa chữa lại , thì không có sao .

Nếu như tam sát tại phía tây , trong phòng khách phía tây có cát phát sinh , không sao . Nhưng nếu như tại phía tây viện tử động thổ hoặc đóng cái phòng bếp , sẽ không thể .

Thái tuế hình thành là địa sát , là địa khí .

Nếu như phải an hương hỏa , an thần , cũng không có thể tại tam sát phương . Có thể dùng di chuyển lô phương pháp , dụng ổ đĩa cứng giường trên vải đỏ , đem thần minh hoặc tổ tiên nhãn hiệu vị bỏ ở phía trên , tam sát năm qua lại đem nhãn hiệu vị hoặc thần vị cất kỹ .

Hướng sát , tam sát của tương xung ba sẽ là hướng sát , năm mùi , hợi mão mùi, thân dậu tuất là tam sát , dần mão thần là hướng sát . Hướng sát xem xét dụng . Nếu có năm tinh của cát tinh hoặc cái khác của cát thần trí phân giải , có thể dùng .

Ốc trạch nếu có khuyết điểm , đụng phải nữa tam sát , thái tuế , tuổi phá , cũng là địa sát , bất kể là đáo sơn hay là đến hướng đến cửa đến phương , chỉ là không được nó cát mà thôi, chỉ cần không động tác , sẽ không sẽ dẫn hung .

Nếu như tam sát đến lại thêm bên trên ngũ hoàng , liền không thể dụng .

Ngũ hoàng tăng lực sĩ , đại hung . Ngũ hoàng là năm tinh là trời sát , lực sĩ là thái tuế biến ra là địa sát . Ngũ hoàng tăng lực sĩ là trời mà giáp sát , hung rất lớn.

Thái tuế biến ra của sát , chỉ cần không động thổ liền không sao , chân chính phải chú ý là thiên sát của ngũ hoàng cùng hình sát của ngũ hổ sát .

Hình sát

Ngũ hổ sát ( cũng thiên mậu kỉ sát , năm phương sát ) . Sắp xếp pháp , giáp kỷ năm độn bính dần , tháng giêng bắt đầu bính dần , ất năm canh độn mậu dần , bính tân năm độn canh dần , đinh nhâm năm độn

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Như quý năm mùi , quý năm độn giáp dần , thuận xếp tới mậu kỉ là ngọ mùi , ngọ mùi ở giữa của thiên can là đinh là cũng thiên giáp sát vậy hung , nhưng cũng thiên giáp sát của hung tính thông thường không lớn , nếu có cát tinh đến cũng thiên giáp sát vẫn có thể miễn vì đó dụng .

Ngũ hổ sát nếu như đến hướng , nhưng hướng bên trên không có xung sát , thì không sao , sau cùng Kỵ động thổ .

Địa sát , chỉ cần không động thổ thì không có sao , thiên sát , chỉ cần không dời đi động đông tây liền không sao , hình sát , bất luận động thổ hoặc di chuyển đông tây cũng không được. Hình sát của sát thương lực so với thiên địa sát đều lớn hơn, động thổ càng liệt .

Như , ngũ hổ sát tại ngọ mùi , ngọ mới có xung sát hoặc phá bại , thì tử cầm tinh ( địa chi) của người nhất định cần chú ý . Nếu như không có xung sát tương tự , nhưng ở ngọ phương động thổ , vậy hung . Nếu như trước kia là trồng rau đấy, có thể tiếp tục trồng , lấy trước kia lần thứ nhất động thổ là chính xác .

Ngũ hổ sát không cách nào phân giải , chỉ có thể tránh .

Sát của tổng hợp ứng dụng

Như giáp thân năm

Thiên sát , năm tinh

492

357

8 16

Các vị quy vị , năng lực tăng lớn . Cát hung rõ ràng hơn .

Địa sát , thái tuế tại thân , dần là tuổi phá . Tam sát tại tị bính ngọ Đinh Mùi . Hướng sát tại hợi tý sửu xem xét dụng . Thuần túy từ thái tuế đến nói đại lợi đông tây bất lợi nam bắc . Nhưng phương tây phương thất xích đến bản vị , sao đổi ngôi đến , đông phương tam bích xi vưu tranh đấu tinh đến , đáo sơn hoặc đến hướng của trạch phải chú ý đề phòng . Hướng sát , chỉ khảo thi suy nghĩ năm được của tác dụng , có 168 bạch cát tinh đến , có thể dùng .

Hình sát , ngũ hổ sát tại thìn tị , tị lại là tam sát , tọa tị của trạch đặc biệt là chú ý . Tốn vị không có cát tinh đến phân giải , mà mà lại tam sát gia tăng ngũ hổ sát lực vượng rất mạnh . Bốn xanh tốn gặp hung thì hung , văn nhân thất hãm . Ngũ hổ sát tam sát thông thường dùng cho phòng khách cùng ngoại cục , nguyên do ở phòng khách tốn vị không thể làm bàn đọc sách hoặc học hành tác dụng , nhưng gian phòng nội có thể , gian phòng nội không có hung , có thể đi làm văn xương .

Tổng hợp phân tích , hung nhất chính là tị , ngũ hổ sát gia tăng tam sát . Ngũ hoàng nhập ở bên trong, không hiện . Thân mùi cũng không cát , bởi vì thái tuế , tam sát đến , gia tăng thêm nhị hắc . Phương tây phương cũng không cát , thất xích sao đổi ngôi đến . Nếu như tài vị có hung tinh đến , tiến hành thúc tài cũng sẽ đắc tài , nhưng sẽ có tác dụng phụ , như gặp nhị hắc , thân thể sẽ không tốt, gặp thất xích phát tài cũng sẽ bị lừa hoặc bị trộm .

Nguyệt sát

Ám xây sát , chỉ là không thể động thổ mà thôi . Động thổ thì đả thương người , mà lại đả thương người rất nặng . Phạm vào ám xây sát khả năng sẽ so với ngũ hoàng vẫn nghiêm trọng .

Tý Ngọ mão dậu năm , theo như bát bạch bắt đầu tháng giêng , nghịch sắp xếp , tháng hai là thất xích , tháng ba là lục bạch , tháng tư ngũ hoàng , tháng năm bốn xanh? ?

Thìn tuất sửu mùi , ngũ hoàng bắt đầu tháng giêng

Thân dần tị hợi , nhị hắc bắt đầu tháng giêng

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Mỗi tháng nhập trong cái này chữ của cung đó vị là ám xây sát . Ngũ hoàng không có ám xây sát .

Như năm thân , tháng tám ám xây sát là bốn xanh tốn cung .

Ám xây sát , rất ít khi dùng đến , đang động thổ thời phải xem .

Thứ12Tụ tập

Ám xây sát của nguyệt phân , không được có thể động thổ .

Mũi kiếm sát của nguyệt phân , không được sửa chữa và chế tạo , không được bắt đầu tạo nhà mới .

Cũng không là tất cả kiến thức đều phải dụng , có chỉ ở đặc biệt thời gian mới dụng .

Không thích hợp động thổ: năm tinh của ngũ hoàng , thái tuế , tuổi phá , ngũ hổ sát , ám xây sát , mũi kiếm sát

Nếu như phạm vào mũi kiếm sát mà phát động thổ , nhà cửa đắp kín sau sẽ là không phải không ngừng , gió sóng không ngừng .

Mũi kiếm sát

Như nhà cửa là tọa Khảm hướng Ly , mũi kiếm sát tại Khảm , thì không thể động thổ .

Như quý năm mùi tháng 6 , phải đóng Khảm trạch , tam sát là dần mão thần , hướng sát là thân dậu tuất , đông tây bất lợi , nam bắc lợi nhuận , từ năm đi lên nói không sao . Tra nữa mũi kiếm sátATheo như ngũ hổ độn tướng đồng phương pháp ,6Nguyệt thiên can là bản thân ( xem đệ nhất đồ )BTheo như lưu nguyệt phi tinh tra được6Nguyệt đang trực là Ly ( xem đệ nhị đồ )

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

C ,Đem thái tuế nhập ở bên trong, lưu niên thuận phi   ( đoán bên trên đệ tam đồ )

D ,Tìm tới đang trực nguyệt của cung chỗ đang can chi ( ly cung là đinh hợi ) , nhập Trung cung theo như can chi thuận phi tìm tới ngũ hổ của thiên can chỗ , tức làm kiếm phong sát .

Quý năm mùi tháng 6 , mũi kiếm sát là đoài cung . Tọa bắc triều nam đấy, không đáng mũi kiếm sát .

Giá trị nguyệt phi tinh

Tháng giêng cùng 1 0 nguyệt , bát bạch nhập ở bên trong, ngũ hoàng đến thân , là phát sinh hung nguyệt . ( đoán bên trên đệ tứ đồ ) nếu như tháng giêng không có phát sinh hung , 1 0 nguyệt nhất định cần lưu ý .

Nếu như nhà cửa mỗi phương vị có hung , theo như lưu niên đoán ngũ hoàng , cùng ngũ hổ sát các loại, đến đây phương vị thì là phát sinh năm mất mùa . Lại xem lưu nguyệt ngũ hoàng phi đến thì là phát sinh hung nguyệt .

Trạch tinh cùng năm tinh , vẫn phải xem đồng cung của sao của tổ hợp cát hung ── đồng cung sát .

Phát sinh hung thông thường tại 15 ngày hoặc 3 tháng , thông thường 3 tháng khả năng khá lớn . Biết có hung , liền sớm đem hung vị của đông tây dọn đi . Như Đoài vị có đấu bò sát , vừa vặn có cát phát sinh , sớm đem cát phát sinh lấy đi để tránh thường ngồi ở nơi đó hoặc dẫn động .

Trạch của tọa sơn lấy nhập cửa phòng khách là chính xác . Như Khảm trạch , quý năm mùi ( dưới một đồ )

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" ac tion-d at a= "http%3A%2F%2F khắc4 . Tửn AI m lại thêm . Vn%2F m w69 0 %2F 0 0 3Di3yTzy6Ie9O 0 82 nhiều4d%2669 0" ac tion-type= "Show- sắc langide" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Được khắc sát , tinh được cung khắc , như nhị hắc đến chấn tốn cung , được khắc , cũng không là chuyện xấu , nhị hắc hung tính giảm ít. Nếu như lục bạch càn tài tinh đến ly cung được khắc , cũng không sẽ giảm lực thêm ít, như thường cát , chỉ là năng lực không có ở cung vị khác lớn. Thông thường không phải tinh tinh tế luận đoán lúc, được khắc sát cơ bản không dùng .

Giao kiếm sát , lục bạch thất xích , cẩn thận tổn tài , đạo tặc . Vẫn phải xem phải chăng đáo sơn đến hướng đến mới vừa tới cửa các loại khu đừng.

Nếu như đến cửa , mặc dù không có khác khuyết điểm , nhưng cũng phải chú ý , bởi vì cửa thường xuyên khởi động , sẽ có tiểu hung .

Hai năm sát , hung nhất , bệnh nặng hoặc bất trắc , làm sao phòng ốc không có khuyết điểm cũng không sẽ phát sinh hung , nếu như cung vị trước có vách đao hoặc hướng đường phát sinh hung sẽ rất khó tránh khỏi , ngũ hoàng có thể hóa nhưng nhị hắc khó hóa , nếu như trạch thể mạnh ngũ hoàng lại làm hóa phân giải , có thể giảm bớt phát sinh hung của năng lực .

Đấu bò sát , 38 đồng cung , kiện cáo hoặc khẩu thiệt thị phi .

Như Khảm trạch , quý năm mùi ( đoán bên trên hai đồ )

Đoài cung đấu bò sát . Đoán sau bao nhiêu thời gian phát sinh hung , lại lưu nguyệt phi tinh , ngũ hoàng đến thời phát sinh hung . Tháng giêng thất xích đến đoài cung , nếu như tháng giêng tức đã phát sinh hung , có thể là trạch thể quá yếu, thất xích liền dẫn động . Tháng hai lục bạch đến , tháng hai chắc chắn sẽ không có sự tình . Tháng ba ngũ hoàng đến , phát sinh hung , có kiện cáo tương tự .

Như càn trạch giáp thân năm ( đoán bên trên ba đồ )

Cung càn , giao kiếm sát , không phải tất cả càn trạch đến giáp thân năm đều gặp phải tổn tài hoặc tuyển kẻ trộm , chỉ cần không có lớn khuyết điểm , không nên đi vận dụng quẻ càn , sẽ không sẽ phát sinhHung .

Mặc tinh gặp đến bản cung . Loại này sát thông thường năng lực rất nhỏ . Như nhất bạch Khảm đến ly cung , bất kể là cung khắc tinh hay là tinh khắc cung cũng là xuyên tim sát . Tâm sát , đối cung

Chúc dung sát , chín bảy đồng cung , hoả hoạn , đặc biệt là hình tam giác của nhà cửa ( Hỏa Tinh kéo đuôi ) .

Thất thế sát , lục cửu đồng cung , huyết chứng , giải phẫu tương tự , ứng với trưởng nam , nếu như không có trưởng nam thì không nhất định phát sinh .

Nằm lánh sát , cung vị của hai chữ toàn bộ tướng đồng . Cát hung của năng lực cũng tăng cường , cát của cung càng cát , hung của cung càng hung .

Thứ13Tụ tập

Mười tám , trạch vận vượng suy luận: trạch có hành vận , tổng cộng có bốn vận có thể kết giao . Nếu như một vận đều mùi giao , dù có chế tạo quan sát đều là tránh , chỉ có thể nói thường thường bậc trung , bạn cũ gặp may của trọng yếu . Bốn vận giả "Hà đồ năm vận" sáu mươi năm lấy ngũ tử phân nguyên , thường vận mỗi bên quản mười hai năm ."Tam nguyên cửu vận" tam nguyên cùng một trăm tám mươi năm , nhất nguyên là sáu mươi năm , nhất nguyên lại phân ba vận , thường vận mỗi bên quản 20 năm ."Thống gặp Sơn vận " " chuyên gặp Sơn vận" lấy tuổi quân làm chủ , cũng hiệu mà vận , lấy lục giáp phân nguyên , thường vận mỗi bên quản mười năm , cái gọi là mười năm một vận tốt xấu căn cứ vòng , mười năm phong thủy luân chuyển , đại thể đàm vận này .

Mười chín , bắt đầu phòng vận luận: không phải cũ mới ốc trạch luận pháp đều như nhau , lấy mười năm một luận , có "Cây " " thân " " sao " " tử tôn" bốn giả vòng hắn. Hai mươi , ốc trạch bố trí sát: khám trạch không thể không có biết sát vậy . Bố trí sát mới biết năm nào có họa , tháng nào có tai họa , ứng với người nào , nào vị không được có thể động tác , nào phương không thể sử dụng . Tính có "Năm sát " " nguyệt sát " " phương sát" . Năm sát có: 49 , mười hai cũng trời đánh . Hàng năm cần bố trí này sát , bởi vậy sát có thể suy ốc trạch tháng nào được họa , theo thứ tự là: dương nhận sát , phi nhận sát , điệp lưỡi sát , máu Kỵ sát , đỏ la sát , Thiên Hỉ sát , trọng du sát , ám tiễn sát , mậu sát , kỷ sát , nhỏ lưỡi sát , trọng lưỡi sát .5 0 , phi tinh sát .5 1 , ngũ hổ sát . Khám trạch phong thuỷ địa lý không thể không biết này sát tại nào phương , nếu không làm hại người hại người mà không tự biết .52 , duy nhất hỏa sát .53 , tam sát .54 , thái tuế sát . Nguyệt sát có: 49 , ám xây sát . Lại hiệu phục ngâm , lại hiệu tháng đủ xây . Tức mỗi tháng không được xúc động đương mùa của phương , một loại hung thần nếu là cách sông thì không được Kỵ , riêng chỉ duy nhất ám xây sát cách sông cũng Kỵ , đủ thấy nó hung của liệt 1.5 0 , mũi kiếm sát .5 1 , nguyệt phi tinh sát . Phương sát có: 49 , đồng cung sát . Trạch tinh cùng năm tinh đồng cung khắc chế lẫn nhau sản sinh của hung thần , tính có: một , được khắc sát . Hai , giao kiếm sát . Ba , hai năm sát . Bốn , đấu bò sát . Năm , xuyên tâm sát . Sáu , chúc dung sát . Bảy , thất thế sát . Tám , phục ngâm sát: chờ tám giả .5 0 , diệu sát . Có thiên diệu sát , mà diệu sát , chính diệu sát ba giả .5 1 , cướp giết . Tường thuật mỗi bên sát bố pháp , cùng ứng dụng chi pháp . Chư sát mặc dù thêm riêng chỉ sợ điệp sát , cái gọi là nhóm sửu tụ sẽ phương gây họa vậy! Đối với nhiều lưu niên thần sát cùng cát tinh cát thần , tại những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường của cuối cùng , đem toàn bộ chỉnh lý đan là sáu mươi năm niên biểu , cùng trên dưới lưỡng sách bảy trăm hai mươi trang , lấy cung cấp nhanh chóng tra căn cứ , cùng cát hung phán đoán tác dụng .

Hai một , giá trị năm cửu tinh cùng đồng cung: có đơn thuần tử bạch cát hung , có độn nó đắc lực cùng không , có sửa chữa và chế tạo luận sinh khắc giả , dụng pháp cùng trường hợp bất đồng phân khác thuật hắn. Ví dụ như đinh sửu của năm , tị dậu sửu tam hợp kim cục , khắc dần mão thần ba sẽ mộc cục , nguyên nhân tam sát tại đông . Nhưng gặp tử bạch nhất bạch quan tinh đến chấn , bản có thể hơi phân giải nó hung , Dante năm Sửu độn được quý mão đến chấn , quý mão phân kim loại kim , quý mão kim khắc bản cung chấn mộc , nguyên nhân nhất bạch bất lực , không thể phân giải hung vậy .

Nhị nhị , trạch ngoại sinh sát luận: tức ngoại lục sự tường , phòng , càu , đường, miếu , cây , tháp , phòng đối diện trạch sinh ra ảnh hưởng . Tiến thêm một bước vậy phân giải ngoại sự vật dáng vẻ của ngũ hành , mới biết đối ngã ốc trạch ảnh hưởng có hay không hoặc cường nhược . Cái gọi là ngũ hành của hình , tức: mộc dài, thổ phương , kim viên (tròn) , hỏa nhọn , thủy động . Ngũ hành chi sắc , tức: mộc thanh , màu vàng đất , kim bạch , hỏa đỏ , thủy hắc .

Mười hai cũng thiên sát

Dùng cho suy đoán phát sinh nguyệt cùng nhật

Mười hai cũng thiên sát chỉ luận đáo sơn . Tọa sơn của phân kim khắc đến chủ mệnh của người mới phát sinh hung , mà mà lại đơn độc mười hai cũng thiên sát cũng không sẽ phát sinh hung , phải có khác hung thần ( điệp sát ) .

Mười hai cũng thiên sát bắt đầu pháp cùng loại với ngũ hổ sát . Sắp xếp pháp:

A giáp kỷ năm độn bính dần , tháng giêng bắt đầu bính dần , ất năm canh độn mậu dần , bính tân năm độn canh dần , đinh nhâm năm độn nhâm dần , mậu quý năm độn giáp dần .Từ cấn vị theo như bát quái thuận sắp xếp can chi thẳng đến năm can chi xuất hiện .

Như quý năm mùi , giáp dần xếp tại cấn cung , ất mão tại chấn , bính thìn tại tốn , xếp tới quý không tại Đoài .

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

B lại từ thái tuế chỗ cung vị , theo như thiên can trình tự tại bát quái nghịch sắp xếp đến mậu tý .

Như quý năm mùi , lại từ Đoài sắp xếp quý mùi , khôn giáp thân , Ly ất dậu , mậu tý tại cấn .

C lại từ mậu tý cung vị , theo như xây ngoại trừ tràn đầy bình định cầm phá nguy thành thu vào đóng mở , theo như bát quái nghịch sắp xếp đến phá .

Như quý năm mùi , xây ở cấn , ngoại trừ tại Khảm , tràn đầy tại càn , bình tại Đoài , định tại khôn , cầm tại Ly , phá tại tốn .

D lưỡng từ phá vỡ bắt đầu , theo như dương nhận , phi nhận , điệp lưỡi , máu Kỵ , đỏ la , Thiên Hỉ , trọng du , ám tiễn theo như bát quái nghịch sắp xếp đến ám tiễn sát .

E lại từ phá chỗ của cung , theo như một hai tháng ba theo như bát quái thuận xếp tới 1 tháng 2 , gặp 36 tháng 9 nhập Trung cung .

F tự thái tuế nơi cư trú của cung nghịch đếm thiên can , sắp xếp mậu sát , kỷ sát , nhỏ lưỡi , trọng lưỡi , gặp chữ mậu tức bắt đầu mậu sát , này Tứ sát ở tứ chính nếu chữ mậu tại bốn chiều thì nghịch thoái một vị

G phàm năm tây hoặc nạp âm là kim lửa năm âm để mà bên trên phương pháp . Còn lại năm âm , tự phá chữ nghịch thoái một vị lại nghịch bố trí mười hai cũng thiên, thuận bố trí nguyệt phân ? ? ? ? ( lược bỏ )

Mười hai cũng thiên sát , không quá thường dùng .

Cầm năm cửu tinh

Cửu tinh phi gặp của vị , có riêng lấy cửu tinh luận cát hung , bản vị cửu tinh luận cát hung ( thông thường dùng cho sửa chữa và chế tạo ) .

Bình thường là đơn thuần cửu tinh cát hung , cùng ngũ hoàng vị trí , đồng cung cửu tinh tổ hợp ( đồng cung sát )

Nhất bạch lục bạch bát bạch , cát tinh đến lúc, có thể phân giải nhất định hung ( phá bại , ngũ hổ sát )

Bản vị cửu tinh luận cát hung ( thông thường dùng cho sửa chữa và chế tạo ) lấy cung làm chủ , phi đến năm tinh là khách . Lục bạch càn tại bản vị thời là kim , không tại bản vị thời là thủy , cửu tử Ly tại bản vị là hỏa không tại bản vị là kim , bát bạch cấn không tại bản cung là mộc , thất xích không tại bản cung làm lửa, ngũ hoàng không tại bản cung làm ác hỏa . Như quý năm mùi , lục bạch nhập trong thuận phi ly cung phi đến nhất bạch Khảm , thủy khắc hỏa , khôn cung tam bích chấn khắc thổ , khách khắc chủ , không tốt . Đoài cung bát bạch cấn phi bát bạch không tại bản cung là mộc , kim khắc mộc , chủ khắc khách , cát . Cung càn thất xích không tại bản cung làm lửa, khách khắc chủ , không tốt . Khảm cung , nhị hắc khắc khảm thủy , không tốt . Cấn cung , cửu tử Ly không tại bản cung là kim , chủ khách lạ , cát . Chấn cung , bốn xanh tốn sinh chấn cung , cát . Tốn cung , ngũ hoàng không tại bản cung làm ác hỏa , bất kể là sinh là khắc cũng không thể làm . Chỉ cần không khắc bản cung liền là cát .

Nếu như đông tây phương phi đến tam sát hoặc hướng sát , ban đầu không thể dùng , nhưng bởi vì cửu tinh có thể dùng , có thể hóa phân giải không tốt , hay là có thể dùng . Lại tìm một cái lưu nguyệt phi tinh cát của nguyệt sửa chữa và chế tạo ( lưu nguyệt phi tinh đối cung vị có lợi nguyệt )

Bản vị cửu tinh luận cát hung , chỉ dùng tại sửa chữa và chế tạo .

Sửa chữa và chế tạo thời nếu như không được bản vị cửu tinh của cát , nếu như có thể được tuổi âm của cát vậy miễn cưỡng có thể là .

Tuổi âm của cát , thái tuế nhập Trung cung thuận phi can chi . Lấy Trung cung của nạp âm là chính xác , đoán các cung nạp âm , sinh trợ Trung cung nạp âm thì là cát

Như quý năm mùi

(1)" title= "Hoàn chỉnh dương trạch gia tăng đồ tổ hợp giáo trình    (1)" Style= "M ar lại thêmin: 0 px; p addi ng: 0 px; list- Style: none; ">

Ngoại cục

Ngoại cục của hung , là đột phát sinh tính . Nội cục có vấn đề , chỉ là bất thuận mà thôi .

Dương trạchNgoại lục sự, bên ngoài vật nhận thức trở lại khí , nếu có hung của phương vị trở về hung của khí , cát của phương vị trở về cát khí . Nhà trọ cao ốc lấy cả tòa lâu là một cái chỉnh thể , đoán ngoại vi vật thể tại cái gì phương vị . ( không phải lấy mỗi gian phòng dương trạch của nhân khí miệng là từ trước đến nay định phương vị? ? ? ) đối trạch thể mạnh nhà ở tổn thương nhỏ, đối trạch người yếu của tổn thương lớn .

Cột điện , cao lầu , không có máy biến thế của thiết tháp , có thể coi như hành văn sơn , rơi vào tử bạch cửu tinh đích sinh khí vượng khí phương , đối dương trạch là tốt đẹp ảnh hưởng , rơi chính là sát khí tử khí phương đối dương trạch là ảnh hưởng không tốt . Nếu như rơi vào tam cát ( mão hợi dậu . Chấn hợi canh , chấn chỉ là mão , hợi là hợi , canh chỉ là dậu ) sáu thanh tú phương ( cấn tốn Đoài , bính tân đinh ) , đặc biệt là sáu thanh tú phương , xảy ra mỹ nữ . Đối với âm trạch , cái này loại vật thể cũng là không tốt .

Lấy dương trạch tọa sơn nhập bên trong bay trạch tinh , xem ra tại cái gì phương vị? ? ?

Ngoại cục của nhà lầu hoặc miếu thờ thông thường khá lớn , không thể chỉ lấy vật thể của trung tâm để xem , phải xem toàn bộ ảnh hưởng .

Trạch ngoại xung sát

Hình sát ,

Xung sát , là chỉ ra chỗ sai trực tiếp của đông tây .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p