Nhất chi độc tú 26 0 3HoặcTổng hợp kiến thứcHoặcCôn Luân Sơn táng lấy tam vị đế vương , một vị không dám đào , một vị đào . . .

Chia sẻ

Côn Luân Sơn táng lấy tam vị đế vương , một vị không dám đào , một vị đào không ra , một vị có dị thú thủ hộ

2 0 2 1- 0 2- 15Nhất chi độc tú 2 . . .

Cổ nhân cũng là rất đoán trọng phong thủy , mà ở phong thuỷ trong đại thể mượn rồng của danh hiệu đến đại biểu dãy núi hướng đi , nguyên do lại gọi là long mạch , long mạch chính là là linh khí hội tụ tụ tập của địa. Long mạch cũng là có lão tổ tông đấy, đó chính là Côn Luân Sơn , Côn Luân Sơn là thần Sơn , cũng là trung hoa văn minh của điềm lành địa, long mạch đều là từ tại đây lưu truyền ra ngoài , nguyên do tại chợ bán thức ăn chân chính long mạch , trong này một cùng mai táng lấy tam vị đế vương , đến nay không có bị trộm mộ , một cái bởi vì đào không thể , một cái không dám đào , một con dị thú thủ hộ .

Càn lăng

Càn lăng xây thành tại năm 684 , ở vào tỉnh thiểm tây hàm dương thị càn huyện huyện thành bắc bộ 6 cây số của Lương Sơn bên trên, đây là Võ Tắc Thiên cùng lý trị của hợp táng mộ . Võ Tắc Thiên ban đầu chọn mộ của thời gian , khiến Viên Thiên Cương cùng Lý Thuần Phong đồng thời đi chọn , ban đầu muốn khi bọn hắn chọn mộ trong chọn lựa một khối , không nghĩ tới hai người chọn là đồng một cái mà phương , Võ Tắc Thiên nghe sau lúc này quyết định , lăng mộ liền chọn ở chỗ này .

Đường sớm là một cái phi thường phồn vinh của sớm thay mặt , nguyên do toà lăng mộ này tu kiến của to lớn đại khí , vật bồi táng càng dễ như vậy phong phú , nhiều đến 5 0 0 tấn . Toà lăng mộ này của bên cạnh có 17 cái nhỏ mộ , đều bị trộm mộ vào xem qua , riêng chỉ duy nhất càn lăng không có bị trộm . Tại sao không có bị trộm đây, bởi vì đào không ra , tại toà lăng mộ này của xung quanh(chu vi) quay chung quanh lấy rất thêm đạo động , nhưng mà trăm ngàn năm qua không có một cái trộm mộ có thể đem đào mở , nguyên do cái này cũng là đường lăng trong riêng chỉ một không có bị trộm của lăng mộ .

Tần thủy hoàng lăng

Tần thủy hoàng là trung quốc lịch sử bên trên vị hoàng đế thứ nhất , lúc này chín hành hậu táng phong thái , anh ấy phi thường coi trọng mình lăng mộ , tức vị thời liền mở mới xây tạo , từ năm 247 bắt đầu , mãi cho đến 2 0 8 năm mới hoàn thành , một cùng hao phí 39 năm . Cái này tọa lăng mộ tương đương với một cái phiên bản thu nhỏ của tần quốc , phi thường hoàn thiện , mà ngay cả trên đời văn danh của tượng binh mã cũng chỉ là người ta bỏ tại lính gác cửa .

Tần thủy hoàng lăng là thế giới bên trên lớn nhất , cũng là nội hàm rất phong phú đế vương lăng mộ của một , bảo vật bên trong có thêm phong phú có thể tưởng tượng mà biết . Tại sao cho tới bây giờ vẫn bảo tồn hoàn hảo đâu. Bởi vì không dám đào , mà ngay cả trộm mộ cũng không dám tiến vào , tần thủy hoàng lăng tu kiến thời gian dài , cơ quan bên trong trùng điệp , chính cái gọi là minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng , nếu như chưa quen thuộc tùy tiện đi vào , chính là vậy hung thêm cát ít.

Lăng hoàng đế

Lăng hoàng đế là trung hoa thuỷ tổ hiên viên hoàng đế của lăng tẩm , theo 《 lịch sử ký » ghi chép lại: "Hoàng đế nứt , táng càu Sơn" . Lăng hoàng đế ở vào Thiểm Tây duyên an , tự hán vũ đế bắt đầu , thường làm hoàng đế đăng nền tảng lúc, cũng sẽ đích thân thờ cúng lăng hoàng đế , mãi cho đến dân quốc đều có lãnh đạo chuyên môn phái người đến thờ cúng . Bởi vì đây là lão tổ tông của lăng mộ , nguyên do cho tới bây giờ đều có số lớn biển ngoại đồng bào cùng tế lăng hoàng đế .

Bởi vì cổ đại các quốc gia đế vương coi trọng , nguyên do lăng hoàng đế trong có không ít bảo vật , nhưng vẫn không có bị trộm , bởi vì có dị thú bảo hộ . Toà lăng mộ này trong không có hoàng đế của di thể , đây là hậu nhân vì kỷ niệm anh ấy xây của mộ quần áo . Hoàng đế tại cuối đời của thời gian tạo một cái đỉnh , lúc cái đỉnh này hoàn thành của thời gian , đột nhiên có kim long phi qua , chở lấy hoàng đế bay lên không trung rồi, nguyên do mọi người đều đúng lăng hoàng đế nghi ngờ lấy kính sợ tâm , không người nào dám trộm hắn mộ .

Đã từng liền có một cái gọi là a vưu bố trí người, vì tuyên Dương bản lãnh của mình , cao giọng nói phải trộm lăng hoàng đế , kết quả bị người đuổi giết , Tả Tông Đường càng dễ như vậy treo thưởng 1 0 vạn lưỡng bắt lấy anh ấy , kết quả a vưu bố trí còn chưa kịp trộm mộ , liền được đuổi tới nước nga biên giới . Vốn dĩ là năng lượng trốn qua một kiếp , kết quả hay là bị người giết hại , đây là lão tổ tông của lăng mộ , thần thánh không thể xâm phạm , nguyên do bởi vì do nhiều nguyên nhân , lăng hoàng đế chưa hề bị trộm .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p