Từ phi kỳ 0 1HoặcĐợi phân loạiHoặcTrung quốc ngưu nhất của tam đại cổ mộ: một cái không muốn đào , một cái không được . . .

Chia sẻ

Trung quốc ngưu nhất của tam đại cổ mộ: một cái không muốn đào , một cái không dám đào , một cái không đào nổi

2 0 17- 12- 0 3Từ phi kỳ 0 1

Rồng , chúng ta chưa bao giờ tận mắt đến qua , nó là tất cả người trung quốc một loại tinh thần biểu tượng , mà chúng ta vậy tự hào của tự gọi là truyền nhân của long . Rồng từ chưa hiện thế , liên quan tới nó truyền thuyết đã có hứa nhiều, so với như Tỏa Long giếng , rồng sinh chín con , Diệp Công thích rồng vân vân, trong đó thần bí nhất không ai qua được "Long mạch" cái từ này . Hoặc hứa chúng ta bây giờ sẽ cho rằng long mạch mà nói đơn thuần giả dối không có thật , có điều, cổ đại đế vương lại đối với cái này tin tưởng không được nghi , bọn hắn cho rằng long mạch vĩnh tại , vương sớm sẽ không sẽ bị tiêu diệt; dân gian bách tính vậy liên tục lưu truyền lấy trung quốc long mạch của ba cái địa điểm , trăm ngàn năm qua trộm mộ cùng chuyên gia khảo cổ cũng chùn bước .


Thứ nhất chính là lăng hoàng đế , hoàng đế là "Hoa hạ thuỷ tổ ", chúng ta cũng là "Con cháu viêm hoàng" . Mà lăng hoàng đế ở vào tỉnh thiểm tây duyên an thị hoàng lăng huyện , trải qua thay mặt đế vương cùng danh nhân cũng từng thờ cúng lăng hoàng đế , nổi tiếng nhất không ai qua được hán vũ đế thân tỉ lệ 18 vạn đại quân thờ cúng lăng hoàng đế , bình dân bách tính vậy sôi nổi lại tới đây cung phụng , mà ngay cả vô ác không làm của trộm mộ cũng không dám sổ điển vong tông , đánh lăng hoàng đế của chủ kiến . Nguyên do mấy ngàn năm nay , lăng hoàng đế bảo tồn hoàn hảo , chịu hiệu "Thứ nhất long mạch" .


Thứ hai chính là tần thủy hoàng lăng , tần thủy hoàng là "Thiên cổ nhất đế ", khi còn sống ngang quyét ngang trên trời dưới đất , nhất thống thiên hạ , chết hậu lăng mộ bên trong bảo bối khiến vô số người hy vọng có được , nhưng bất đắc dĩ không thể nào dưới tay . Tục truyền tần thủy hoàng lăng bên trong có chảy xuôi của kịch độc thủy ngân , cơ quan dày đặc , qua nhiều năm như vậy , thêm thiếu hoàng đế của lăng mộ được người trộm mộ không còn, tần thủy hoàng lăng lại bình yên vô sự , thủy hoàng đế quả nhiên là nổi tiếng , chúng ta vậy hiệu nó là "Tổ long ", mà tần thủy hoàng lăng là hoàn toàn xứng đáng của long mạch .


Thứ ba chính là càn lăng , nó là đường cao tông lý trị cùng Võ Tắc Thiên của lăng mộ , cũng là một tòa duy nhất có chôn hai vị hoàng đế của lăng mộ . Càn lăng được người nhóm gọi là "Vạn năm thọ khu vực ", hao tổn thời 23 năm xây thành , xây thành sau vô số chức nghiệp trộm mộ giả , thổ phỉ , quân phiệt , khởi nghĩa nông dân quân cũng đến đây trộm mộ , hoàng sào 4 0 vạn đại quân không công mà lui , "Sao đổi ngôi" ấm thao thường thứ đào càn lăng liền không khí hội nghị mưa lớn làm , chiếu tướng tôn ngay cả trọng dụng pháo đàn nổ tung càn lăng miệng , bảy Sơn Tây binh sĩ lập tức thổ huyết bỏ mình vân vân. Cuối cùng của càn lăng là trước mắt riêng chỉ một mùi bị trộm đào của đường thay mặt đế vương lăng mộ , vậy chịu hiệu "Trung hoa long mạch" .

Long mạch cái từ này có lẽ là lời nói vô căn cứ , nhưng "Hoa hạ thuỷ tổ" hoàng đế , "Thiên cổ nhất đế" tần thủy hoàng , "Thiên cổ nữ hoàng" Võ Tắc Thiên ba người của lăng mộ lại là chúng ta tất cả người trung quốc gốc rễ , bây giờ ba cái mà phương đã thành vì nổi tiếng của du lịch cảnh điểm, mỗi ngày đều có thế giới các nơi của hoa hạ tử tôn đến nơi đây chiêm ngưỡng tổ tiên .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p