Dịch kết duyênHoặcĐợi phân loạiHoặcTầm long quyết bên trong của khẩu quyết: tầm long phân kim đoán quấn Sơn , một trọng quấn là. . .

Chia sẻ

Tầm long quyết bên trong của khẩu quyết: tầm long phân kim đoán quấn Sơn , một trọng quấn là nhất trọng quan .

2 0 19- 1 1- 12Dịch kết duyên

Tầm long quyết khẩu quyết

Khẩu quyết một:Tầm long phân kim đoán quấn Sơn , một trọng quấn là nhất trọng quan , cửa ra vào ở cửa khẩu nếu như có tám phân hiểm , không ra âm dương bát quái hình, nguyên văn trong là:Tầm long ngàn vạn đoán quấn Sơn , một trọng quấn là nhất trọng quan , cửa ra vào ở cửa khẩu nếu có ngàn trọng tỏa , nhất định sẽ có vương hầu ở nơi đây.

Khẩu quyết hai: 《 quỷ thổi đèn 》 là bộ phận kỳ thư , câu chuyện trong nội dung của có chút ít khái niệm cũng là sự thực , người lười tin tưởng người thế hệ trước xem sau cũng có thể biết đại bộ phận phân câu chuyện nội dung của kíp nổ xuất từ nơi nào , tiểu thuyết trong làm giả sáng tạo lịch sử bên trên tứ đại trộm mộ môn phái —— mạc kim , tá lĩnh , phát khâu , dời núi , trong đó mạc kim là kỹ thuật hàm lượng tối cao , quy củ nhiều nhất môn phái ."Người giờ chúc , quỷ thổi đèn" là truyền thuyết trong mạc kim phái của bí mật bất truyền , ý là tiến vào cổ mộ ở bên trong trước tiên ở đông nam góc dính phải một cây nến mới có thể mở quan tài , nếu như ngọn nến làm tắt , cần mau mau rời khỏi , không thể làm một vật .

Tương truyền đây là tổ sư gia định ra của một cái người sống cùng người chết của khế ước , ngàn năm truyền thừa , không được phá . Có ngạn làm chứng: phát khâu ấn , mạc kim phù , dời núi tá lĩnh tầm long quyết; người giờ chúc , quỷ thổi đèn , khám dư đổ đấu kiếm tinh phong; thủy ngân ban , nuôi đồ vàng mã , long lâu bảo điện đi vô số; ấm trầm quan tài , đồng xanh quách , bát tự không được cứng rắn đừng phụ cận .

"Người giờ chúc , quỷ thổi đèn" là truyền thuyết trong mạc kim phái của bí mật bất truyền , ý là tiến vào cổ mộ ở bên trong trước tiên ở đông nam góc dính phải một cây nến mới có thể mở quan tài , nếu như ngọn nến làm tắt , cần mau mau rời khỏi , không thể làm một vật . Tương truyền đây là tổ sư gia định ra của một cái người sống cùng người chết của khế ước , ngàn năm truyền thừa , không được phá . Có ngạn làm chứng: phát khâu ấn , mạc kim phù , dời núi tá lĩnh tầm long quyết; người đốt nến , quỷ thổi đèn , khám dư đổ đấu kiếm tinh phong; thủy ngân ban , nuôi đồ vàng mã , long lâu bảo điện đi vô số; ấm trầm quan tài , đồng xanh quách , bát tự không được cứng rắn đừng phụ cận .

Tầm long quyết bát quái trận định vị khẩu quyết cùng phương pháp

Truyền thống phong thủy học , đề xuất long chân , huyệt thật , cát vòng , thủy ôm , tuy nhiên thiên hạ tranh thuỷ mặc khắp nơi bất đồng , nhưng bằng mấy giờ chuẩn tắc theo đuổi , là có thể tìm sinh khí của dãy núi . ( long chân huyệt tức thật , rồng giả huyệt tức giả ) rồng là huyệt căn bản , nhất định phải cùng với sinh khí lưu động của dãy núi mới có thể tìm được sinh khí đoạn cuối . Có thể nói như vậy , rồng là bởi vì , huyệt là quả , tầm long chính là điểm huyệt , điểm huyệt nhất định tầm long .

Huyệt thật một một là chỉ tìm ra sinh khí của đoạn cuối chính xác nơi cư ngụ .

Sinh khí lưu động của dãy núi , không nhất định kết xuất sinh khí ngưng tụ của huyệt tốt , bởi vì dãy núi đoạn cuối tình hình bất đồng , có chút ít là cát bị nước bao quanh ôm không hài lòng không tiêu tan , kết xuất huyệt tốt , nhưng có chút ít cát phi thủy đi , sinh khí tán đi , tự nhiên không được kết huyệt tốt .

Cát vòng một một cát chỉ huyệt phụ cận Sơn , huyệt phía trước cùng phải trái hai bên vây quanh , nói cách khác khiến sinh khí không được bị gió thổi tán , khí , thuận gió thì tán .

Thủy ôm một một thủy chỉ huyệt phụ cận dòng sông , huyệt mà phía trước nếu khúc dòng nước qua hoặc có thủy tụ chỗ , sinh khí mới không phải tản ra ngoài , khí , thuận gió thì tán , giới thủy thì dừng lại . Là ý nói sinh khí gặp thủy tức kết tụ tập không tiêu tan .

Tìm tới sinh khí ngưng tụ long mạch sau đó , thì phải dụng la bàn đến quyết định mộ huyệt chính xác chỗ , đây chính là dựa vào điểm huyệt công phu !

Tầm long điểm huyệt của mục đích , chính là vậy cho chính mình của tổ tiên tìm một cái an bỏ hài cốt của mà phương . Cổ nhân cho rằng tổ tiên của hài cốt nếu như an táng được thể , được thiên địa chi khí của năng lượng , như vậy hậu nhân liền sẽ hưng vượng phát đạt , ngược lại chi hậu nhân liền xảy ra xuất hiện suy tàn thậm chí tuyệt sau .

Tại cổ đại chỉ có hoàng thân quốc thích hoặc là đại gia đình , mới có tình trạng đi tìm long mạch cùng long huyệt đến an táng tổ tiên , để cầu được gia tộc hương hỏa không dứt , phú quý vô tận . Cũng chính là điểm này , vì về sau vô cùng thêm trộm mộ giả lưu lại manh mối . Bọn hắn thông qua phong thủy học của kiến thức , liền có thể lấy tại phức tạp của tranh thuỷ mặc ở giữa tìm tới cái này chút ít nhà giàu sang của mộ tổ chỗ , sau đó trộm lấy chôn theo của bảo bối .

Mỗi một đặc biệt lớn trộm mộ án của phạm tội đoàn bạn bè bên trong , có một cái xước số gọi là "Tổ sư gia" người, theo phá án cảnh sát nhân dân giới thiệu , không chỉ có đọc nhiều khảo cổ các phương diện thư tịch , mà mà lại tại xác định cổ mộ táng di chỉ vị trí phương diện kinh nghiệm phong phú , có thể không dùng la bàn nghi , trực tiếp căn cứ dãy núi dòng sông xu thế cùng Nhật Nguyệt Tinh thần của vị trí liền có thể tiến hành đại thể của định vị . Xem ra "Mạc kim một phái" cho tới hôm nay hay là có người kế tục a ( đùa giỡn ) !

Phim trong "Tầm long phân kim đoán quấn Sơn , một trọng quấn là nhất trọng quan , cửa ra vào ở cửa khẩu nếu như có tám trọng hiểm , không ra âm dương bát quái hình" câu nói này xuất từ phong thuỷ điển tịch 《 lay rồng kinh » . Nguyên văn là: "Tầm long ngàn vạn đoán quấn Sơn , một trọng quấn là nhất trọng quan , cửa ra vào ở cửa khẩu nếu có ngàn trọng tỏa , nhất định sẽ có vương hầu ở nơi đây" văn tự bên trên sơ sơ có giờ khu đừng, nhưng đại thể ý tứ tương tự .

Nơi này có hai khái niệm , một cái gọi là "Quấn Sơn ", một cái gọi là "Quan khóa" .

Cây thược dược chi hành long

"Quấn Sơn" là tương đối long mạch tới nói . Long mạch xung quanh(chu vi) nhất định sẽ có rất thêm quay chung quanh lấy nó nó anh ấy dãy núi , cái này chút ít dãy núi liền gọi là quấn Sơn . Thật giống như chủ nhân bên cạnh sẽ có hộ vệ , giúp tay phục vụ cho hắn . Ủng hộ anh ấy người càng thêm liền nói minh cái chủ nhân này của địa vị càng tôn quý ."Quấn Sơn" càng thêm liền đại biểu lấy long mạch năng lượng tụ tập vậy càng mạnh . Chúng ta có thể thông qua hai bên "Quấn Sơn" của hình tình hình phán đoán nơi nào là long mạch , "Quấn Sơn" của tác dụng là "Tàng phong" .

La tinh khóa cửa thoát nước

"Quan khóa" nói là khối này mà của xuất thủy khẩu phải tương đối phong bế , cái này mới có thể không thoát hơi . Thủy của hai bên phải có Sơn hình thể loan đến quan khóa cửa thoát nước: có hãn khóa cửa cửa thoát nước , hoa biểu khóa cửa thoát nước , sư tượng khóa cửa thoát nước , quy tỵ khóa cửa thoát nước vân vân, nguyên do thiên an môn phía trước có hoa biểu , chánh phủ cửa đại viện bỏ sư tử , cái gì thân phân địa vị bỏ vật phẩm gì là có quy định nghiêm khắc , dân chúng cổng phải không có thể bỏ sư tử đấy, những cái này cũng đều là từ phong thuỷ văn hóa mà tới. Cửa thoát nước chỗ xuất hiện trở lên Sơn hình thể loan của long huyệt , thuộc về đại quý của địa."Quan khóa" của tác dụng chính là vậy tốt hơn địa" được thủy" .

"Tàng phong được thủy" là phong thuỷ bảo địa của cơ bản tình trạng , từ "Quấn Sơn" cùng "Quan khóa" cũng có thể thấy được một khối mà khí thế của cùng cách cục , khí thế càng lớn , cách cục càng cao , càng có thể là đế vương đem tướng nhà của mộ tổ , như vậy bảo bối đáng tiền tự nhiên là nhiều. Lấy "Tầm long ngàn vạn đoán quấn Sơn , một trọng quấn là nhất trọng quan , cửa ra vào ở cửa khẩu nếu có ngàn trọng tỏa , nhất định sẽ có vương hầu ở nơi đây" của tiêu chuẩn để xem một cái mà phương , xác thực có thể giúp phát hiện long mạch , biết rõ phương viên (tròn) mấy cây số khu vực nội khả năng có đại mộ táng , nhưng mà mộ huyệt cụ thể ở đâu cái vị trí , lại không cách nào thông qua câu khẩu quyết này đến định vị .

Cổ nhân nói: "Ba năm tầm long , mười năm điểm huyệt" có thể thấy được phải xác định long huyệt xác thực vị trí , so với tìm kiếm long mạch vẫn phải khó khăn . Không hiểu được tìm long huyệt phương pháp , kết quả của nó tựa như trong phim ảnh vương khải hoàn như nhau , chỉ có thể khắp nơi loạn nổ thử vận khí .

Như vậy như thế nào xác định long huyệt của cụ thể vị trí?

Tìm kiếm long huyệt phương pháp có rất nhiều, tại đây ngã chỉ giới thiệu 8 chữ yếu quyết: "Nhân kim tướng thủy , huyệt thổ ấn mộc" . Phương pháp này , xuất từ phong thủy học của khai sơn tị tổ quách phác của 《 táng thư 》 . Sách trong có một lời: "Nhân kim tướng thủy , huyệt thổ ấn mộc , ngoại giấu bát phong , nội bí mật ngũ hành ."

Nhân kim: là long huyệt của sau phương chỗ dựa nhất định cần tương đối cao cùng sung mãn , từ cao xuống thấp lan truyền long mạch của năng lượng . Bởi vì kim ngũ hành thuần âm , năng lượng hướng xuống mới có thể đem địa khí dẫn tới long huyệt; kim ngũ hành là hình tròn , nguyên do chỗ dựa phải sung mãn .

Tướng thủy: chỉ là long huyệt của trước phương , nhất định cần có hình cung hình của vây quanh kết cấu , có thể là vờn quanh của thủy hệ hay là hình cung hình của đất đá kết cấu , vậy gọi là môi tinh dừng lại khí . Bởi vì thủy ngũ hành âm được không được lại âm , đã đến cuối cùng , nguyên do địa khí liền được ngừng tụ ở long huyệt của vị trí bên trên; thủy ngũ hành là uốn lượn hình , sở dĩ phải có hình cung hình .

Huyệt thổ: chính là ở giữa long huyệt của vị trí , một loại địa thế cũng tương đối nhẹ nhàng , mới có thể bình hoành tụ khí . Bởi vì thổ ngũ hành hình tình hình phương chánh , âm dương hòa hợp .

Ấn mộc: là ý gì chứ? Địa khí gom lại trung tâm long huyệt sau đó , khí lưu vẫn sẽ hướng tứ phía tám phương tản ra , thời gian này nếu như tả hữu không có che chắn , năng lượng sẽ không thể rất tốt tụ tập lại , nguyên do ấn mộc chính là tả hữu cao bắt đầu của trái thanh long cùng phải bạch hổ , khiến khí lưu xoay xở . Mộc ngũ hành thuần dương , mộc khí lên chức phát sinh mới có thể lấy khiến khí lưu xoay xở . Bởi vì mộc ngũ hành là hình sợi dài , nguyên do long hổ cát cũng đều là hình sợi dài .

Tại thực tiễn trong mười có tám chín của long huyệt cũng phù hợp trở lên 8 chữ của tiêu chuẩn , nguyên do "Nội bí mật ngũ hành" là xác định long huyệt vị trí của trọng yếu phương pháp . Mà "Ngoại giấu bát phong" kỳ thực chính là "Tầm long ngàn vạn đoán quấn Sơn , một trọng quấn là nhất trọng quan . . ."Câu này tầm long quyết của nội dung .

Tầm long điểm huyệt ca

Rồng là dãy núi , dãy núi dùng cái gì rồng danh , bởi vì dấu hiệu phảng phất vậy . Đóng chân long chợt ẩn chợt xuất hiện , lúc lớn lúc nhỏ , dãy núi dấu vết như thế chợt nổi lên chợt rơi , chợt cao chợt thấp , xa thì dĩ kéo duyên ngàn dặm , gần thì dĩ kéo duyên vài dặm . Địa sư tầm long hành rơm tổ cùng tông , tính phân thái tổ thái tông thiếu tổ thiếu tông . Cứ thế phụ mẫu ( đều là chỉ kinh mạch mà nói ) đi huyệt gần giả , chỗ quan họa phúc cũng gần , đi huyệt xa giả , chỗ quan họa phúc cũng xa, cho nên luận tổ chỉ có tự thiếu tổ bắt đầu , bỏ qua nó tổ tiên xa , phàm qua khí lâu là phúc trạch cũng dài, long khí ngắn thì phúc trạch cũng ngắn , tại núi cao chi long lúc nhìn lên nằm , nếu tại bình địa, thì đoán thu liễm , còn như nhìn một cái bình dương , gặp có nước lưu không lướt qua , đã là xương rồng , cũng tất có cao bình của phụ là tổ tông .

Này là long pháp của phải chỉ , rồng có thẳng rồng , ngang rồng , cưỡi rồng , về rồng của đừng, rồng quý tiện nguồn gốc tại đến rồng chi tổ Sơn , phân biệt rồng quý tiện , cố nhiên hình khí đồng thời trọng , tầm long trước thưởng thức hành dừng lại tới lui cùng phân hợp , long nhược xuất động tất có tự nhiên chi lai thế , tất có phân thủy lấy đạo hắn. Long nhược ngừng dừng lại , cũng tất có tự nhiên chi thủy lấy giới của , có hợp không phân .

Tất có lai lịch không được minh . Có phân Khảm hợp . Thì nó dừng lại không thật , tinh tế luận thủy của phân hợp . Tức thưởng thức rồng của bắt đầu dừng lại . Phàm gặp thế núi thanh tú dạt duy nhất tôn quý giả , nói chung là hỏa tinh chỗ kết thành , nơi đây tại trung tâm xuất mạch , chập trùng mở trướng , gọi là của từ lâu dưới điện , kỳ thế chợt cao chợt thấp mà có tự , nó dưới thì nặng trọng mặc trướng qua hạp tìm lần lượt niệm nhiều, mới có thể tự già biến non , tự thô biến tinh tế , có hung biến cát , này là long mạch tạo hóa chi diệu dụng , nhưng mà mặc trướng qua hạp hai cái mỗi bên khác , lấy nói mặc trướng ,

Là long mạch nằm mà tức bắt đầu bộ dạng quá mức bé nhỏ , lưỡng bàng chợt có che đậy , cũng gần của tránh gió thổi dụng tị , cẩu không phải nổi tiếng địa sư , thường thường xem nhẹ không thấy , còn như qua hạp , chính là long chân hình phát hiện chỗ , tầm long giả nhất định phải đặc biệt khác lưu tâm , rồng hạp danh mục quá mức bạn bè , đây nâng nó rất trọng giả , lúc suy phong yêu hạc đầu gối là chặc thật , hơn tất có mặc điền qua , độ thủy qua mười nhiều loại danh hiệu , hạp danh mặc dù nhiều, mà hạp của bộ dạng , cuối cùng lấy hoạt động tú lệ tinh tế ngắn là đẹp , tản mạn cồng kềnh , liệt nửa người thô thẳng làm ác , lại Kỵ mặc khe hư hao ,

Gió thổi thủy động , lại cần ngoại núi đến đở , các loại quý khí che chở , như cờ trống kiếm ấn , nhật nguyệt hốt các loại, nên biết mặc trướng là rồng của khúc chiết trút bỏ , chuyển hướng chữ câu không được một , phải qua hạp chữ câu , cần cùng xuất mạch đoạn cuối cùng nhập thủ chỗ chữ hướng tướng đồng , nên biết mở trướng xuyên tim , là ít có quý cách , nguyên do không thấy nhiều . Hoặc giả ít thấy hai tam tiết , phi thường khó tìm , hòa hợp đoán mà của có khả năng cùng nhà , khẩn cầu long chân mạch đấy, liền là cát địa, không nhất định tìm mở trướng xuyên tim vậy. Còn như qua hạp , là long mạch chân tình phát hiện chỗ , nguyên do chân long tất có đẹp hạp , đẹp hạp nhất định kết quý địa, bởi vì là tầm long . Lúc này lấy thưởng thức khác qua hạp là trước . Tức thưởng thức hạp vẻ đẹp ác , thì long mạch cát hung , tan ra kết thực sự ngụy , đều có thể suy luận tương tự mà biết vậy .

Tầm long điểm huyệt

Cổ vân: "Ba năm tầm long , mười năm điểm huyệt" là nói điểm huyệt chi nạn . Tầm long điểm huyệt là địa lý thượng tầng công phu , có thượng sư truyền pháp tự thân dạy dỗ , ứng là không khó . Vạn vật đều có chuẩn mực cùng quy luật . Cổ nhân chỗ thụ giáo nuôi dưỡng mức độ chỉ vì "Tứ thư năm qua" mà thôi, xa không được so với người thời nay chỗ thụ giáo nuôi dưỡng mức độ phong phú , thông minh cũng không nhất định so với người thời nay cao . Cổ nhân tại phong thuỷ bên trên tầm long điểm huyệt tạo nghệ rất cao . Rất trọng yếu một cái chính là sư thừa , đồng thời từ trên sư truyền pháp , tự thân dạy dỗ , lại tâm chuyên .

Tầm long điểm huyệt phong thủy bên trên tầng cao nhất công phu , từ xưa đến nay , tất cả phát sinh tộc vượng tộc , danh môn công khanh , trạng nguyên , bảng nhãn , thám hoa , tiến sĩ , chiếu tướng vương hầu chờ chờ đại quý nhân , cùng thiên tử đều là âm trạch long huyệt chỗ thúc che chở phát sinh . Mà đơn giản dựa vào tổ trạch , tổ từ thúc phát lực lượng có hạn . Có thể thấy được long huyệt của trọng yếu . Được địa linh long huyệt , chính là được long mạch sinh khí . Tấn phong thuỷ thuỷ tổ quách phác tại 《 táng thư 》 trong nói: "Táng nhân sinh khí" . Có sinh khí thì âm người hài cốt ấm mà có tác dụng , như vậy mới phải phúc ấm hậu nhân .

Phong thuỷ bao gồm âm trạch cùng dương trạch hai bộ phân . Mà ở cổ thời âm trạch cùng dương trạch phải không phân . Mọi người mới hiệu thầy phong thủy là âm dương tiên sinh . Tại xuất hiện cung cấp thay mặt thành thị kiến thiết của phát triển ở bên trong, mọi người nghiên cứu dương trạch nhiều, âm trạch lại sơ sót , cho nên có đoán tới có nghiên cứu âm trạch cùng dương trạch hai phái học giả của phân , tại cổ thời học phong thủy , là trước từ âm trạch tranh thuỷ mặc công phu dưới tay , cuối cùng là nhà cửa tổ trạch phong thuỷ , âm trạch tranh thuỷ mặc tinh thông về sau, dương trạch phong thuỷ vậy tự nhiên thông hoặc bàng thông . Bởi vì dương trạch lý luận không thể rời bỏ âm trạch tranh thuỷ mặc hệ thống .

Gần học dương trạch là đạt đến không được địa lý thượng tầng công phu , cũng là bắt đầu không được lý tưởng trong phú quý công danh mức độ , dương trạch cùng âm trạch phong thuỷ mỗi bên ảnh hưởng người tỉ lệ là 4 so với 6 , hoặc tổ trạch phong thuỷ chiếm hết long mạch huyệt vị tốt , dương trạch có thể xem 5 thành , nhưng không có càng nhiều, kỳ lực độ không phải vượt qua âm trạch là có thể khẳng định .

Không có huyệt vị , hoặc không phải long huyệt , có thể nói cơ bản nói bên trên cùng đại phú quý , đại công danh , đại thành tựu vô duyên . Cho dù là lập được cho dù tốt của tuyến vị , thu vào đóng cho dù tốt của lập hướng thủy pháp , nhà cục hình loan cho dù tốt , cũng chẳng qua là tiểu đinh tài tiểu phú quý , giữ gìn một thời an khang mà thôi . Đại phú quý , đại công danh cần phải Đại Long huyệt đại địa . Trong chờ phú quý , trong chờ công danh cũng phải trong chờ long huyệt đại địa .

Tiểu phú quý , tiểu công danh cũng nhỏ hơn chờ long huyệt địa, phương mới địa linh của xử lý , từ đó thâm căn cố đế , phúc lực kéo dài không ngớt . Có địa lực mới có địa khí , mới là mập ra căn bản . Đủ thấy long huyệt của trọng yếu . Tìm được long huyệt , không dùng lập hướng , một loại đều có thể lấy phát sinh . Cổ thường xuyên gặp chiến loạn thời da ngựa bọc thây , qua loa chôn ở huyệt vị , giống nhau phát đạt . Cũng có người nghèo mua không khởi quan tài , mua không khởi bia , chết sau đống cái đống đất vàng , hoặc không làm mộ phần đôn đống đất như nhau phát sinh .

Lại hoặc gặp thi thể rải rác , phá toái không đồng đều , thi cốt tán loạn , hậu nhân tìm được sau thu thập đặt ở huyệt hố , căn cứ phát sinh không sai . Cũng phổ biến có kim đàn trang phục xương , không hướng , hoặc giả không khởi ngôi mộ không lập bia , vậy phát sinh . Cổ thời rất thêm trộm táng người ta đỉnh núi đại địa phong thuỷ có loại này tình hình . Bởi vì sợ người ta phát hiện nguyên do bia cũng tốt , mộ phần đôn đống đất cũng tốt , đâu còn năng lượng lập , trộm được địa mạch long khí vậy phát sinh . Đương nhiên loại này trộm táng là cực là không đạo đức . Nhưng mà được địa khí giống nhau phát đạt . Nguyên do có địa khí mới phải huyệt ấm được che chở xương ấm mới có tác dụng . Chính là cái đạo lý này .

Hành độ tầm long

Phong thuỷ bên trên đem dãy núi thí dụ là rồng , cái gọi là tầm long , thực tế là thông qua rồng hướng đi , mà tìm tới đoạn cuối của địa. Phàm rồng đều có đến một lần nguồn gốc phát sinh rồng chỗ , mọi người gọi là thái tổ Sơn . Thái tổ Sơn một loại khí thế hùng vĩ , núi non Tuấn Lâm , nguy nga vạn trượng , nó sơn hình thô ác , mà lại gió thổi khí tán , một loại không được đoạn cuối . Thái tổ Sơn dưới điểm số nhánh dãy núi dọc theo đi , đến tái khởi đỉnh phân mạch chỗ , thành là tổ sơn . Tổ sơn lại điểm số nhánh dãy núi dọc theo đi , đến tái khởi đỉnh phân mạch chỗ thành là thiếu tổ Sơn .

Như thế cấp cấp phân mạch , cấp cấp mở rộng , thẳng đến đoạn cuối chỗ hiệu là cha mẹ Sơn . Như đồng đại thụ như nhau , có thụ kiền đến nhánh cây , lại đến càng tinh tế của cành lá . Có điều, dãy núi của phân mạch , thường thứ cành cây chỗ phân ra của dãy núi hình trạng thái cũng không tướng đồng , sửu đẹp không được một , thật giả mỗi bên khác . Thật đẹp giả sẽ tiến đến kết phú quý của địa, sửu giả giả giả thì sẽ không. Ngạo giao số vướng là do trường sa ngạo giao mạng lưới khoa học kỹ thuật có hạn công ti khởi đầu trung quốc địa thế phương tây cao đông thấp , Sơn địa, cao nguyên cùng đồi núi ước xem lục địa diện tích của 67% , chậu mà và bình nguyên ước xem lục địa diện tích của 33% .

Tại hành độ tầm long trong quá trình , đầu tiên phải sẽ phân biệt rồng thật giả , chân long ở vào cục bên trong, cường kiện hữu lực , có che chở rồng che chở cát đi theo . Nói như vậy , phải kết xuất đẹp địa, chân long cũng phải trải qua phân mạch , qua hạp , lột thay , buộc khí loại đoán chập trùng , đem sát khí thoát mất , có thô già trở nên non mịn . Nhưng vô luận như thế nào biến , đều có che chở rồng che chở cát đi theo , thẳng đến sơn hoàn thủy bão , sớm án tương ứng đoạn cuối chỗ . Hành độ tầm long nhất định phải tìm lấy chân long hướng đi đi tìm , thẳng tìm tới đoạn cuối của mà phương .

Ôm thủy tầm long

《 táng kinh » nói: "Sơn theo thủy khúc ôm cong cong , có huyệt phân minh tại thứ ." Đến mỗi một cái mà phương , nếu như dòng sông phản cung hoặc thẳng xuất , một loại không cần phải tìm mắt; nếu như dòng sông gập lại vây quanh , thì có thể hướng vây quanh phương phối hợp phương pháp hai đi truy tầm . Bởi vì rồng của hành độ , có thể năng lượng giới thủy tức dừng lại , rồng dừng lại tất có đoạn cuối của khả năng .

Tinh phong tầm long

Vì đỡ tốn thời gian công sức , nhất định phải có lựa chọn đi tìm rồng , không được đầy khắp núi đồi đi loạn . Thường nói: "Ngàn dặm đến rồng , nhưng quan sát được đầu một tiết ." Ở phía xa đoán tới sơn phong tinh thể đoan chánh , triển khai vai mở trực tiếp , rơi mạch ưu mỹ , thì có thể là chân long qua hàng trăm, hàng ngàn dặm hành độ , đến đây rơi mạch , khả năng có đoạn cuối của dấu hiệu , nhưng đến ngọn núi này dưới chứng thực . Như tại sơn phong dưới cầu được long hổ vây quanh , triều ứng tương đối , minh đường đoan chánh , chính là có huyệt của địa.

Giao thủy tầm long

Phương pháp này tầm long rất đơn giản , nhớ kỹ một câu: phàm là lưỡng thủy một phát sẽ, tất có lập huyệt của khả năng ."Can dòng nước hành mà ở bên trong, mà không nhánh sông lấy giới nó tế , thì địa khí không thu mà lập không theo vậy ." Đang tìm rồng của trong quá trình , nếu như gặp được nước tiểu cùng lũ lụt giao hội , thì phải lưu ý phụ cận tinh ong , khả năng kết mà liền tại phụ cận . Ban đầu ta cùng sư phó tầm long đi Sơn của thời gian , gặp được nước tiểu giao nghịch lũ lụt chỗ , sư phó liền nói với ta , 1 2 dặm mà của nội tất có lương huyệt không có địa. Nhiều lần nhiều lần nghiệm chứng cũng không sai . Đầu đề các bằng hữu có thể phối hợp trở lên tam điểm , định năng lượng rất nhanh đập vào mắt .

Cửa thoát nước tầm long

《 bí quyết thiên kim phú 》 nói: "Phàm là tìm địa, trước xem cửa thoát nước cửa thành , tuần tụ quan cản , bên trong có lấy long cách kết; Lạc Tinh quy tỵ sư tượng , trong giấu bên trên cách chi long; hoa biểu hãn cửa . Định kết phú quý của địa, bắc thần trấn thủ , cấm khẩu chớ nói . . ." Có thể biết từ cửa thoát nước tầm long vậy là một loại đường tắt . Hết thẩy chỗ đến , gặp được cửa thoát nước quan khóa chặc chẽ , cửa thoát nước nội lại thành một nhà cục giả , đều có ở cục nội tìm kiếm long huyệt . Cửa thoát nước có cát so với không cát tốt;

Quan khóa chu đáo chặt chẽ so với không chặt chẽ tốt; loạn thạch thủ cửa thoát nước , dễ dàng phát sinh phú; quy tỵ sư tượng thủ cửa thoát nước , dễ dàng phát sinh quý; hoa biểu , hãn cửa thủ cửa thoát nước , thì khả năng xuất vương hầu; bắc thần thủ cửa thoát nước , chính là đế vương của địa, cấm khẩu chớ nói . Cổ ngữ: "Vào núi xem cửa thoát nước ", cao minh của địa sư vừa vào cửa thoát nước , thôn trường mộ phần mà của phú quý mức độ đã biết nó nửa vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p