zyhzypzybHoặcPhong thuỷHoặcPhong thuỷ tiên sinh liên tục dặn dò 5 điều phong thủy nhà , vì người nhà . . .

Chia sẻ

Phong thuỷ tiên sinh liên tục dặn dò 5 điều phong thủy nhà , vì người nhà nhìn xem không hỏng chỗ !

2 0 18- 0 7-27zyhzypzyb

风水先生反复叮嘱的5条住宅风水,为了家人看看没坏处!

1 , kiến tạo tại trong thôn của thất thứ , không thích hợp so với bốn phía của xây dựng cao . Bằng không sẽ dẫn đến tài vận xói mòn , tiền tài khó giữ được . Từ xây dựng phong thuỷ góc độ tới nói , như thế của thất thứ cũng là có lương bao nhiêu nguy hiểm đấy, giả thiết gặp phải hoả hoạn , nạn bão , không tập chờ cũng là thủ đương nó xung . Đồng thời cũng không có che đậy dương ánh sáng trước nói , ánh nắng mặt trời chiếu thẳng dưới dương thịnh âm suy , âm dương không được mức độ , từ đó ảnh hưởng người nhà của an khang .

风水先生反复叮嘱的5条住宅风水,为了家人看看没坏处!

2 , thất thứ của tây bắc mới có đại thụ giả , đại cát ! Này phương vị có đại thụ có thể che chở thất thứ nội của chủ nhân , là cả nhà mang đến hạnh phúc . Nếu là không hiểu điểm này đem đại thụ chặt rơi mất , khả năng sẽ có tuyệt tử tuyệt tôn của đại họa , đại sư nhất định phải nghiêm chỉnh cẩn ghi chép điểm này a !

【 điểm kích nơi đây ] bên cạnh có tiểu nhân? Tài vận kém? Sự nghiệp bất thuận thân thể kém tử nữ học nghiệp vấn đề vợ chồng bất hòa quan vận kém 5 phút đồng hồ giúp ngươi ở đây tuyến giải quyết chư thêm phiền não

风水先生反复叮嘱的5条住宅风水,为了家人看看没坏处!

3 , hậu thế của thất thứ tuyệt đối không được kiến tạo tại dựa vào thất thứ của trong viện , trừ phi là tông tử . Nó anh ấy hậu thế của thất thứ , nếu là kiến tạo tại dựa vào của trong viện sẽ dẫn đến hai nhà cùng một chỗ sự suy thoái .

4 , nếu là trong nhà có phụ nữ mang thai , tuyệt đối không được xây phòng tu phòng , liền là nho nhỏ của sửa chữa và chế tạo cũng phải kiềm chế , cho dù là thay khối sàn nhà cũng không hành , này chính là phong thuỷ đại Kỵ ! Nó trực tiếp nhất ảnh hưởng chính là sẽ dẫn đến phụ nữ mang thai rất có lưu sinh ra khả năng . Vì bản thân người nhà , người yêu , làm ơn nhất định ghi tạc tâm lên!

风水先生反复叮嘱的5条住宅风水,为了家人看看没坏处!

5 , trước cửa kiêng kị có chết héo của cây cối . Dù là không phải đại thụ , vậy bất kể là dựng đứng hoặc là đổ vào trên đất , cũng không được lấy . Cái này ở phong thuỷ bên trên là tổn hại trong nhà bạch tẩu đấy, đồng thời mà lại vẫn còn khiến nhà cảnh suy bại nghèo hèn của phó nhuộm dần . Phương pháp tốt nhất chính là ngay cả túc rút lui ngoại trừ !

Bên cạnh có tiểu nhân? Tài vận kém? Sự nghiệp bất thuận? Thân thể kém? Tử nữ học nghiệp vấn đề? Vợ chồng bất hòa? Quan vận kém? Hiện tại chỉ dùng 5 phút đồng hồ , liền năng lượng khiến tha miễn phí được chiêu tài chuyển vận của bí quyết ! Điểm kích góc dưới bên trái 【 vậy phân giải càng thêm ] khiến đại sư mức độ phân giải , từ đây hôn nhân mỹ mãn , sự nghiệp cao lên chức , tài nguyên cuồn cuộn , được phú quý an khang nhân sinh !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p