A lương 9 88 kíchndr6dHoặcĐợi phân loạiHoặcThiên Tinh phong thuỷ bí truyền tầm long điểm huyệt thuật !

Chia sẻ

Thiên Tinh phong thuỷ bí truyền tầm long điểm huyệt thuật !

2 0 2 0 - 0 5- 0 3A lương 9 88 kích . . .

Thiên Tinh phong thuỷ bí truyền giờ tầm long huyệt thuật:

Kém phái Thiên Tinh gió lão sư Thủy       Thiên Tinh phong thủy học tập huấn luyện QQ   33958955 0

Sơn rồng trải qua thật dài của tổ chức kết cấu cùng biểu hiện vận động , hình ảnh mỗi bên khác của rồng sinh ra tới , bất luận là cái gì rồng , cũng ở quy định tình hình thực tế thế dưới ngưng tụ nó tinh khí , loại này tinh khí ngưng kết chỗ chính là huyệt . Bởi vì rồng tại vận động ở bên trong, biểu hiện bất đồng , tình hình có vậy cải biến , có long phi tung thiên sơn vạn thủy không được kết nhất chân huyệt , như tỉnh giang tây bắc bộ đoạn cuối quá mức ít, có Cửu Long kết một huyệt mà nói . Có rồng lại tựa như đứt giây của phật châu , tản mát một địa, chặt chẽ của phạm vi nội nhiều chỗ đoạn cuối , như quảng đông thiếu long huyệt biến bố trí , có một rồng kết chín huyệt mà nói . Thiên nhiên của quỷ phủ thần công , tạo hình được non sông nhiều màu sắc . Long huyệt hình trạng thái ngàn vạn , có động vật hình , có nhân vật hình , có vật hình thể , chỉ động vật hình của liền nhiều không kể xiết rồi, sư tượng hổ báo , rồng quy phượng tỵ vân vân, bất đồng của huyệt có lấy hiệu quả khác nhau , sản sinh bất đồng của người mới , sáng tạo bất đồng của tài phú cấp bậc . Long hành thiên lý kỳ thế rộng lớn khôn cùng , đoạn cuối một chỗ có thể nói là tại tấc vuông ở giữa , năng lượng chuẩn xác không sai địa điểm đến huyệt vị mới là bên trên nhân công phu . Huyệt vị tìm không được chính xác cho dù tốt của rồng vậy như đồng đói ăn bánh vẽ . Liền như một người mù tới bảo sơn không tay mà quy .

Tại dạng gì tình hình dưới mới có thể điểm đến long huyệt chính vị trí đây? Phía dưới giới thiệu vắn tắt mấy loại long huyệt của định huyệt pháp tắc .

1 , phi phượng huyệt: phượng rồng có nhiều loại , hình trạng thái bất đồng , nhất định phải ứng dụng phương pháp khác nhau điểm huyệt . Có phi phượng giương cánh , có màu phượng hoàn sào . Như là phi phượng rồng , nhất định tại chim hót hoa nở của mùa xuân , vạn vật khôi phục , tiếng than đỗ quyên muốn phun thời khắc, mới có thể điểm đến huyệt vị .

2 , linh xà huyệt: tỵ rồng cũng có nhiều loại trạng thái thức , có linh tỵ thổ tín , có kim xà độ thủy , có cự mãng xuất động vân vân. Như cự mãng xuất động rồng , nhất định tại rõ ràng minh sau đó , lôi điện đan xen , mưa to sau đó , lúc này cự mãng kỷ thoát mất cũ da , chính là thừa dịp cự mãng tỵ vùng lấy phục trang đẹp đẽ xuất động của lúc, giờ trong nó bảy tấc chính huyệt , như là linh xà thổ tín , giờ phút này tốt nhất năng lượng điểm đến thư của nó huyệt .

3 , cự giải huyệt: mưa qua trời tạnh của nửa đêm , tôm cá nghịch thủy mà lên, chính là cua lớn xuất động của lúc, trước bình minh sẽ phun lấy bọt biển tình hình của sương trắng , lúc này mới có thể điểm đến cự giải của huyệt vị .

4 , ngỗng trời huyệt: mùa thu đến gặp , cuối thu khí sảng , thiên không một mảnh xanh thẳm , tinh không vạn lí , ngỗng trời ở đây thời phương sẽ sáng sí bay lượn , lúc này chính là kiếm nó chính huyệt của thời kỳ cao nhất . Nhạn huyệt của hình rồng cũng là đa thức đấy, như mở miệng thức , tốt nhất định nó lưỡi , lúc nó là lao xuống thức lấy mà thời vừa vặn giờ nó não , lúc nó giương cánh thời tốt nhất định nó cánh .

5 , mãnh hổ huyệt: kim thu thời khắc, ngựa béo dương cường tráng , chim súc sinh to lớn . Đêm tĩnh càng sâu , trăng sáng nhô lên cao , mãnh hổ lúc này im ắng mà đi xuất thâm sơn , tại nó phủ phục đợi săn thời có thể giờ nó mũi huyệt , lúc mãnh hổ phi thân chụp mồi của lúc, có thể giờ nó bụng huyệt .

6 , cá chép huyệt: xuân lai nước sông tăng vọt , thủy ấm hoa hồng , lúc này ánh nắng tươi sáng , cá chép nhảy vọt bốc lên , đợi cho giờ ngọ , cá chép xoay người sáng bụng , mảnh nhỏ miếng vảy vàng ngưng hào ánh sáng, chính là giờ nó tề huyệt của thời kỳ cao nhất .

7 , ngọa ngưu huyệt: mùa đông vạn sơn thê lương , đại địa một mảnh khô héo , vạn vật quy tàng , thần ngưu nằm ở rãnh , lúc này nó làm co đầu rút cổ tình hình trạng thái , giấc ngủ ở bên trong , giờ ngủ tuổi trâu tề sữa huyệt .

8 , nhụy hoa huyệt: tại cảnh xuân tươi đẹp thời khắc, trăm hoa nở rộ thời tiết , tia nắng ban mai sương lam . Dương quang dâng lên muốn ra , giọt sương cánh hoa lộ vẻ óng ánh của thời mới có thể điểm đến huyệt vị .

Âm trạch chọn huyệt pháp:

1 phàm gặp núi đá thích hợp tìm thổ huyệt , nơi đó màu đất như hiển hồng vàng sắc , liền biểu thị nơi đó khí mạch trùng hòa . Tại núi đá bên trên nếu tìm không được thổ huyệt sẽ không phải thiên , như thấy huyệt thổ của nhan sắc là hồng vàng sắc , cái này biểu thị huyệt bên trong khí mạch trùng hòa .

2  tại thổ sơn bên trên lại thích hợp tìm kiếm thạch huyệt , như đá sắc là tử bạch sắc , biểu thị bản chất địa nhiệt nhuận . Nếu tại thổ sơn bên trên tìm tới thạch huyệt , thì thạch huyệt nhất định cần hiển tử bạch sắc , mà mà lại chất địa nhiệt nhuận của mới chủ cát , như cứng rắn như ngoan thạch như nhau thì chủ Sơn .

3  nếu như tại núi đá bên trên chỉ có thạch huyệt , thì nhất định phải huyệt thạch nhu giòn có thể sừ mới là cát . Cái gọi là nhu giòn vậy lấy ý vị huyệt thạch của chất địa nhiệt nhuận .

4  nếu như tại thổ sơn bên trên chỉ tìm được thổ huyệt , thì nhất định phải cấu tạo và tính chất của đất đai tinh mạnh mới là tốt đẹp . Lúc này cấu tạo và tính chất của đất đai không thích hợp quá nhuận sạch .

5  như tìm tới thổ huyệt , thì yêu cầu cấu tạo và tính chất của đất đai hoa văn chặc chẽ , lại tựa như thổ mà không phải là thổ , tức thượng văn nói tới thổ huyệt tinh mạnh ý nghĩa .

6  như tìm tới thạch huyệt , thì yêu cầu bằng đá nhan sắc tươi mới minh , lại tựa như thạch mà không phải đá , tức thượng văn nói tới của thạch huyệt nhu giòn ý nghĩa .

7  tại thổ sơn bên trên tìm thạch huyệt , chính là nhu bên trong chui cứng ý nghĩa . Tại núi đá bên trên tìm thổ huyệt , chính là mềm dai trong giờ giòn ý nghĩa .

8  tại chi rồng bên trên nếu có rất thêm tảng đá , xé ra để xem nhất định phải có khác văn . Cái gọi là chi rồng chính là thổ sơn bên trên của thạch huyệt , lấy bằng đá biểu thị khác văn là đắt .

9  tại lũng trong huyệt của cửa huyệt , sừ tiếp nữa nếu không bắt đầu bụi mù . Cái gọi là lũng huyệt , chỉ là núi đá bên trên của thổ huyệt . Nơi đó cấu tạo và tính chất của đất đai nhất định phải non mịn có thể sừ , như phức tạp có ngoan thô của hòn đá , cứ thế sừ tiếp nữa bột phấn tóe lửa , thì chủ hung , cái gọi là bình nhọn , chính là táng miệng .

1 0   mộ huyệt của cấu tạo và tính chất của đất đai ngoan cứng rắn , thì không thể nhận giữ sinh khí , cấu tạo và tính chất của đất đai lỏng lẻo đấy, thì chân dương không được ở . Mộ huyệt nội của bùn đất lấy xung hòa vi quý , cũng không phải ngoan cứng rắn , lại không được lỏng lẻo . Cái gọi là chân dương , cũng chính là sinh khí .

1 1  tại lưỡi rồng nhọn bộ phận vị khai huyệt có thể hơi dưới, nhưng không được tổn thương lấy rồng môi . Tổn thương lấy rồng môi bộ phận vị , thì mộ huyệt quá ti dưới ngược lại mất huyệt .

12  tại răng động vật hoá thạch bộ phận vị có thể thiên huyệt , nhưng không nên quá gần xương , thiên huyệt gần xương thì vị trí quá cao , ngược lại sẽ làm bị thương rồng .

13  gặp lấy âm sống lưng tượng ngực nhô ra tiếp xúc ngọc như nhau lúc, cần có phân rõ già non cùng giao khâm . Cái gọi là già non , chính là âm dương , cái gọi là giao khâm , chính là giới thủy . Âm sống lưng của thế tới phải tượng ngực nhô ra như nhau , không được âm đến âm làm .

14  đồng bằng mà thì phải tượng cưu đuôi , phải thưởng thức khác cương nhu cùng giới hạn . Cái gọi là cương nhu , cũng chính là âm dương , cái gọi là giới hạn , cũng chính là giao khâm . Mộ huyệt chỗ của đồng bằng mà phải hình như cưu đuôi , không thể dương đến dương làm . Tại xử lý những tình hình này lúc, nói rõ lí lẽ tức phải rõ ràng , cũng phải có nhãn lực . Bằng không, rõ ràng là dương lại nói thành là âm , rõ ràng là âm lại nói thành là dương , như thế tuy nhiên thành thục tụng bản kinh văn này cũng không có cái gì có ích .

15  tuy nhiên minh bạch tìm kiếm cát mà phương pháp xử lý , lại không cắt may mộ huyệt của năng lực , nếu như tác dụng có vậy tham gia kém , liền khó cho người này mang đến và bình phước trạch , bởi vì trong đó chút xíu của sai , liền có như cách vạn sơn của kém đừng, một thước một tấc là không đồng , liền có ngàn dặm của biến khác . Tại đây nói tới của cắt may cùng tác dụng , chỉ cũng là huyệt pháp .

16  làm huyệt thời phát sinh âm dương hút xuỵt , mang tới họa bị mắc thư thảm là không đồng . Dương làm thời nhất định phải mượn nhờ âm khí khẽ hấp , âm làm thời nhất định phải mượn nhờ dương khí một xuỵt , đây chính là âm đến dương làm , dương đến âm làm ý nghĩa . Nếu dương đến dương được , thì họa họa tới thư từ , âm đến âm được , thì họa họa tới thảm gấp gáp .

17  nếu như mộ huyệt lộ ra dương yếu âm mạnh, coi như huyệt thời phải dùng chính về pháp . Cái gọi là phu nhược chính là dương nhược lúc này làm huyệt thích hợp dụng chính cầu pháp . Cái gọi là phụ mạnh, chính là âm mạnh, lúc này làm huyệt thích hợp dụng đỡ chiết pháp , tại đây chỉ là mộ huyệt của chính diện cùng khía cạnh mà nói .

18  mộ huyệt của hình tình hình tượng che nắm hoặc ngửa nắm , trong đó liền có âm dương của khu đừng. Làm huyệt dụng minh cầu hoặc ám cầu pháp , trong đó có cường nhược của khu đừng. Mộ huyệt hình như che nắm , biểu thị âm . Hình như ngửa nắm , thì là dương . Âm hình mà dụng minh cầu pháp , hiển nhiên là mạnh, dương hình như dụng ám cầu pháp , mờ mờ ảo ảo hơi yếu . Nói tới của che nắm ngửa nắm , chỉ là mộ huyệt của hình hình. Nói tới của chính cầu đỡ chiết , chỉ là làm huyệt phương pháp . Cũng là tiếp nhận thượng văn mà nói . Còn cái gọi là thư thảm hút xuỵt , cũng không là tinh tượng nhà nói tới của âm long dương hướng , dương rồng âm hướng ý nghĩa .

19  tướng huyệt thời phải trước dụng đảo trượng pháp định xuống mộ huyệt của vị thứ , lại dùng dựng thẳng can pháp định nó tọa hướng . Tướng huyệt thời phải đầu tiên xem mạch khí của âm dương cường nhược , dụng đảo trượng pháp định xuống mộ huyệt của vị thứ . Lại theo như đảo trượng chỉ mà phương , dựng thẳng can dắt thằng , phân ra tọa hướng .

2 0   từ mộ huyệt lưỡng bàng nước chảy của ba phân tam hợp ở bên trong, phản ánh xuất huyệt thổ nhân kim ý nghĩa , từ nước chảy của hai mảnh hai cánh ở bên trong, có thể quan sát được tướng hình mờ mộc tình hình . Nhân kim , tướng thủy , huyệt thổ , ấn mộc là bốn loại huyệt pháp , ghi chép lại tại quách phác của 《 táng kinh » bên trên, phải từ huyệt bàng nước chảy của ba phân tam hợp cùng hai mảnh hai cánh trong cầu được .

2 1  mộ huyệt của mạch khí liền như xám bên trong đường cong , chiên bên trong của mao tóc như nhau mơ hồ phảng phất khó phân biệt . Mộ huyệt của mạch khí mười phần mơ hồ phảng phất , nhất định phải có pháp nhãn tỉ mỉ quan sát mới có thể phát hiện , há năng lượng lỗ mãng tham gia .

22  mộ huyệt có thích hợp trái nhân đấy, có thích hợp có tiếp đấy, tiếp xúc Kỵ tính sai , lộ ra toa xe lưỡi búa tình hình. Mộ huyệt có thích hợp trái nhân đấy, tức dụng nhân kim pháp , có thích hợp thuận tiếp đấy, tức đóng dấu mộc pháp . Dụng phải tiếp , hoặc ứng phải tiếp mà lại dụng trái nhân , chính là lưỡi búa toa xe .

23  mộ huyệt lộ ra rúc về phía sau duỗi ra hình tình hình lúc, tiếp xúc Kỵ tạc tổn thương long huyệt của trâm cỗ . Cái gọi là rúc về phía sau , là chỉ thôn táng , tức dụng huyệt phương pháp sản xuất thô sơ . Cái gọi là duỗi ra , chỉ là nôn táng , tức dụng tướng thủy pháp . Dụng tướng thủy pháp lúc, mộ huyệt ở vào rồng của Thừa tương bộ phận vị , nguyên do gọi là thủy co duỗi . Sử dụng cái này hai loại huyệt pháp thời cũng quý ở thoả đáng , không thể gây thương rồng mất huyệt . Cái gọi là long huyệt chưa hề sợ hai tổn thương , chỉ chính là sợ tạc tổn thương trâm cỗ .

24  mộ huyệt của song mạch tốt nhất là ngắn cỗ , nhưng như bất thuận huyệt tình , liền cần phải tòng quyền biến báo . Song mạch tìm ngắn , đây là chính huyệt pháp , nhưng như huyệt tình không thích hợp ngắn cỗ , liền nên tòng quyền biến báo , không nhất định cầm ngắn cỗ mà nói .

25  mạch khí như muốn lần lượt sinh , nhất định phải gối lên mộ huyệt của mỏng một bên, nhưng như không hợp huyệt tình , vừa làm cải biến phương pháp . Lần lượt sinh gối mỏng , cũng là chính huyệt pháp . Nhưng huyệt tình như không thích hợp gối mỏng , thì lại nên cải biến phương pháp . Nói chung tướng mà chủ yếu là tướng mộ huyệt tình ý tập trung của mà phương , cần có theo thời linh hoạt dàn xếp , không thể quá câu nệ .

26  làm huyệt thời phải quan sát trên dưới của phân rồng , tích thủy , trước sau liên quan , nghênh nhà tình hình thực tế tình hình . Mộ huyệt thượng bộ của phân rồng , phần dưới của tích thủy , trước mặt nghênh nhà , phía sau liên quan chờ bộ phận vị ứng cho để bảo vệ , đây là biến pháp trong không thể biến , tòng quyền trong không thể dời của bộ phận vị .

27  huyệt pháp trong yêu cầu làm thiên tâm chữ thập , cũng không là vợ chồng đồng hành thời không được phối hợp chữ thập . Làm huyệt thời phải định thiên tâm chữ thập , đây là trước sau tả hữu bốn ứng của trung tâm . Long pháp trong cũng có không phối hợp chữ thập tình hình thực tế tình hình , liền tồn tại vợ chồng âm dương nhị khí đồng hành lúc. Vợ chồng đồng hành một đường thu vào , âm dương không được phối hợp hai bên lưu , thủy phân chữ thập thiên cần đỡ , nếu vậy không phân chỉ gối cầu , nói tới của chữ thập cùng trời tâm chữ thập bất đồng .

28  đoán tới thủy ôm nhọn viên (tròn) tình hình thực tế tình hình , rất nhiều người hiểu sai cho rằng là huyệt trước giới thổ , nếu như đoán tới khí phân hỗ thay tình hình thực tế tình hình , mọi người thường thường thì lầm là tọa dưới giao khâm . Tại đây nói là tức mạch thiểm dược , lưu hành mà mùi dừng lại thời gian , mọi người không có tỉ mỉ quan sát , liền đem thủy ôm nhọn viên (tròn) tình hình thực tế tình hình , nhận sai là huyệt trước giới thổ cùng tọa dưới giao khâm , nhưng không có xem đến đây vận may mạch là phân là tả hữu , hỗ thay trước hành , cái này là rất lớn sai lầm .

29  huyệt hình trên dưới lại tựa như bàn tiệc sừng đấy, biểu thị âm đến dương được . Cái gọi là bàn tiệc sừng , chính là âm khí .

3 0   huyệt hình trước sau như sắt quá mức môi đấy, cần phải dương mạch âm thiên . Cái gọi là sắt quá mức môi , chính là dương mạch

3 1  huyệt hình thượng bộ ngay ngắn , phần dưới nhọn của biểu thị dương nhược thượng bộ nhọn , phần dưới ngay ngắn của biểu thị âm mạnh . Cái xẻng của hình tình hình ngay ngắn , biểu thị dương nhược sừng của hình tình hình nhọn , thí dụ âm mạnh, cũng trở lên bộ phận hình tình hình làm chủ phán khác cường nhược .

32  bởi vì có âm dương của phân đừng, mới có duỗi ra rúc về phía sau là không đồng . Âm huyệt thích hợp duỗi ra , tức nôn táng . Dương huyệt thích hợp rúc về phía sau , tức thôn táng .

33  thông qua xem kỹ phân thủy sống lưng tích long liệp , là quan sát mạch khí âm dương phương pháp . Quan sát long mạch tại bình mà hoặc dốc núi tình hình thực tế tình hình , là chọn huyệt của quy chế . Cái gọi là long liệp , là chỉ mạch hành phân thủy sống lưng của không đồng tình tình hình , từ nơi này có thể xem đến mạch khí của âm dương tình hình . Thông qua phân biệt bình dương rồng cùng sườn núi cao rồng là không đồng , có thể quyết định chọn huyệt tình hình thực tế tình hình .

34  tại cô dương của mà phương mặc dù không có phân thủy , chỉ cần huyệt chính liền có thể tiếp mạch mà phân thủy . Cái gọi là cô dương của địa, chỉ là dưới có hợp thủy , lại bên trên không phân thủy của mà phương . Lúc này , như ở giữa có thể làm chính huyệt , liền không thể từ bỏ , chỉ cần đang giận mạch ở đâu bồi thêm đất kết nối , đồng thời phân giới hợp thủy hướng hai bên chảy tới là được rồi .

35  quả âm của mà phương mặc dù không có hợp thủy , nhưng chỉ cần long chân khí thực , liền có thể thông qua tạc trì sẽ khí đến bổ cứu . Cái gọi là quả âm của địa, chỉ là trên có phân thủy , dưới không hợp thủy của mà phương , nhưng chỉ cần long khí chân thật , liền không thể lấy từ bỏ . Chỉ cần tại mạch bên trên của mà phương tạc thủy trì , hợp nó thủy mà sẽ nó khí , liền có thể bổ cứu . Bởi vì địa lý phong thủy có thể tính rất lớn, không thể chỉ dụng một loại biện pháp đi trước lấy . Nhưng nếu như không phải long chân huyệt chính , vậy cũng sẽ không có rất mạnh tác dụng , đây cũng là không thể không biết đến .

36  mộ huyệt hiển xuất hiện âm mạch , thì lý thích hợp góp nhập , dù cho gấp gáp cũng nên tránh sát mà thiên . Như mộ huyệt lộ ra dương rồng , thì nghĩa lúc tránh hiên , dù cho tính rộng cũng đành phải đẩu cầu mà hạ. Đây là thuyết minh phương pháp chôn của duỗi ra hoặc rúc về phía sau phải lấy này làm căn cứ .

37  huyệt lại tựa như sinh quy thì đuôi gấp gáp , bỏ đuôi thì tổn thương rồng , cái gọi là quy đuôi là âm , dạng này mộ huyệt không thích hợp gấp gáp góp .

38  mộ huyệt tình hình như chết miết mà thuộc lòng bình , thiên thì tổn thương huyệt . Miết thuộc lòng là dương , mộ huyệt không thích hợp quá nhẹ nhàng .

39  hang ổ huyệt tức thích hợp sâu vậy thích hợp thiển , sữa huyệt tức thích hợp dưới lại thích hợp cao , cái này toàn bộ nhờ địa sư tâm minh nhãn chính xác . Hang ổ huyệt thuần dương , địa thế thản di thích hợp sâu táng , nhưng cũng có thích hợp thiển táng . Sữa huyệt thuần âm , âm huyệt ứng tránh sát thích hợp táng dưới, cũng có thích hợp táng cao , phải hiểu được trong đó thiên cơ , tại người tâm nhãn thông minh mới nhận biết .

4 0   âm rồng của gấp gáp , nguyên do không có phất đỉnh của huyệt nhà , dương mạch của tính rộng , thì hoặc sẽ có mặc tai của mộ cục . Mộ huyệt như là âm rồng , quyết phải dùng đỡ chiết pháp , dương mạch tuy nhiên tính rộng , cũng có thể dụng đỡ chiết . Cái gọi là mặc tai , phất đỉnh chờ nhà cục , chỉ là trời sinh tọa hướng , không phải sức người chỗ năng lượng định .

4 1  như gặp mộ huyệt vốn nên dụng dựa đụng pháp làm huyệt , nếu như huyệt tình thích hợp đóng dính pháp làm huyệt , theo lý góp gấp gáp thì dính phiền , hoặc lần lượt sinh ra mà chết , lấy phù hợp địa thế thiên nhiên , mà không đáng ghét lực lớn tìm . Làm huyệt có đóng , dính , dựa , đụng bốn loại phương pháp , cái này bốn loại phương pháp , bao gồm mộ huyệt bên trên trong dưới tả hữu chờ phương vị . Nhưng nói tóm lại , cũng là muốn đem mạch khí ngừng . Còn lại góp gấp gáp dính rộng , lần lượt sinh ra chết , cũng đều là tại dừng lại chữ bên trên viết văn chương . Áp dụng loại nào phương pháp , đều phải phù hợp mộ huyệt bản thân của tự nhiên tình hình , mà không đáng ghét lực lớn tìm .

42  tại Nguyệt giác , quy vai chờ bộ phận vị bên trên làm huyệt , một loại đều gặp phải từ thiên bàng trong tìm kiếm chính xử . Phàm tại Nguyệt giác , quy vai bên trên làm huyệt , huyệt vị đều tại thiên bàng . Nhưng chỉ bàng ở bên trong cũng sẽ có chính xử . Văn trong cái gọi là cũng giả , chỉ là không hẳn tự nhiên ý nghĩa .

43  tại tương tự sào tre , thương can như nhau của Sơn bên trên làm huyệt , muốn tìm thỏa bình của mà phương .

44  nếu như minh đường mở rộng rất dài, liền có thể nghĩ cách đem sát khí thoát tại thủy trong . Nhưng như đồng thời gặp được cục thuận tình hình thực tế tình hình , thì vẫn phải tại chính xử làm huyệt . Nếu như minh đường mở rộng rất dài, thì sẽ có thủy ở trước mặt dòng chảy , loại này nước chảy có thể ngăn trở dừng lại bùn huyệt bên trong sát khí . Lúc này liền phải chú ý trái thanh long phải bạch hổ trong bên kia càng phù hợp huyệt tình xu thế cát , thì có ở ngang bên cạnh làm huyệt , để bỏ đi thủy trong sát khí . Nhưng như thế thời cuộc thuận mà chính , không thích hợp ngang bên cạnh làm huyệt , thì vẫn phải tại chính xử làm huyệt , không quay lại khảo thi suy nghĩ nhà dài đặc biệt giờ . Làm như vậy , người này sẽ lấy được phúc chậm hơn .

45  huyệt tương tự tỵ lúc, như tại đầu rắn mở hội thần chết. Huyệt tương tự cua lúc, như tại vỏ cua tạc huyệt liền sẽ làm bị thương hoàng . Nguyên do gặp được trước chủng tình tình hình , một loại cũng sẽ ở xà nhãn chỗ làm huyệt , gặp được sau chủng tình tình hình , thì thiên tại bảy tấc . Nhưng như thần tại đầu rắn của chữ vương bên trên, khí tụ tại cua mạt ở bên trong, thì có thể linh hoạt hành quyền , ngẫu nhiên ứng biến . Làm huyệt phải lấy thần khí chuông tụ tình hình làm căn cứ .

46  đụng phải huyệt tình đặc biệt lúc, học giả thì phải giỏi về truy nguyên nguồn gốc , thông qua suy xét , vạn nghi bỗng nhiên giải thích , hiển vi động xâu , xử lý thích đáng , từ đó thần kì làm tinh thần hoảng hốt công thiên khéo léo .

47  địa lý học trọng tại một chữ lý . Nếu như cho dù mộ huyệt của âm dương tọa hướng tình hình , thì có thể chọn lựa tấm chân định đối cóc nhọn phương pháp xử lý . Nếu như không hỏi mộ huyệt của âm làm dương làm tọa mỗi hướng vân vân tình hình , thì có thể chọn lựa vách quan tài chân định đối cóc nhọn hợp khâm chỗ của đảo trượng pháp đến định huyệt .

48  nên biết mộ huyệt của sâu thiển cao thấp , có thể đem đáy huyệt định tại cùng cơn xoáy bên trong tướng bình . Tức lấy hợp lại hai hợp thủy đến định mộ huyệt của sâu thiển .

49  như lũng sữa của khí sẽ ở hợp khâm , thì đoạt được mộ huyệt thâm trầm . Mà chi da của thủy giao tại thọ vùng , thì định ra mộ huyệt quá thiển . Cái gọi là lũng sữa , chính là cao phụ rồng , cái gọi là chi da , chỉ đồng bằng rồng . Cái gọi là hợp khâm , thọ vùng , phân khác là hợp lại thủy cùng hai hợp thủy . Tiền văn nói tới đáy huyệt sâu thiển , lấy bình cơn xoáy bên trong là chính xác , cái này cơn xoáy bên trong lại có lũng sữa cùng chi da của khu đừng. Ở vào lũng sữa của mộ huyệt , như bình đến hợp khâm tức kỷ tính là thâm trầm rồi, mà ở vào chi da của mộ huyệt , dù cho bình đến thọ vùng , vậy coi như định quá tổn thương thiển .

5 0   định mộ huyệt của sâu thiển độ , thì vẫn muốn kiểm tra suy nghĩ hợp lại hai hợp thủy của chiều sâu . Cái gọi là tiết ra , tức chỉ hợp lại hai hợp thủy , mộ huyệt một loại không ứng sâu qua hợp thủy bộ vị , nguyên do phải cân nhắc đến điểm này .

5 1  mộ huyệt tại chỗ cao hoặc chỗ nghỉ tạm mới có thể nhân sinh khí , thì phải đoán thỏa bình táng miệng vị trí ở chỗ nào . Mộ huyệt vô luận định tại chỗ cao hoặc chỗ thấp , đều phải nhân sinh khí . Huyệt hễ là có sinh khí của mà phương , thì nhất định trời sinh tự nhiên sẽ có thỏa bình táng miệng , cũng chính là bỏ quan tài mà phương .

52  nếu như bởi vì thâm niên tuổi lâu , đến mức kể trên các loại hình tình hình kỷ khó phân biệt , liền cần phải tinh tường khảo cứu , không được lỗ mãng làm việc . Đầu này là tiếp nhận thượng văn nói tới của tấm chân , cóc nhọn , đáy huyệt , trong ổ , hợp khâm , thọ vùng , tiết ra của nền tảng , thỏa bình miệng mà nói .

53  càng có chủng loại long mạch giấu nằm đáy nước , huyệt tốt ẩn nấp tại trong đá vân vân tình hình , sẽ rất khó thưởng thức đừng, không phải một loại ngu phu chỗ năng lượng phân biệt . Nhất định phải là có đạo mắt của thầy phong thủy , mới có thể thưởng thức khác đến đáy nước của long mạch cùng trong đá của huyệt tốt .

54  long huyệt như dán sống lưng tóc húi cua , liền lấy ý vị mạch ngắn , muốn đem quan tài xen vào mà thiên . Như ngang rồng chỗ của mộ huyệt lộ ra dán sống lưng , đầu bình không khởi vân vân hình , liền nói minh nơi đây mạch ngắn . Cho nên tại dưới quan tài thời phải xen vào , để năng lượng tiếp bên trên khí mạch , cho nên nói ngang nhận ngang rơi , không râu rồng dưới có rồng .

55  hang ổ huyệt , kìm huyệt như lộ ra bắt đầu đỉnh tình hình , lấy ý vị cái huyệt khí dài, thì phải dụng dính quan tài pháp dưới quan tài . Khí mạch tại hang ổ huyệt , kìm huyệt , ở trên bắt đầu đỉnh mà đến , biểu hiện mùi cái huyệt khí mạch dài, lúc này thì phải dụng dính rộng dưới quan tài , mà không có thể đẩu mạch , cho nên nói đưa thẳng thẳng đến , nộ phải an vô khí .

56  khí mạch tại thủy bên trên hành lúc, thủy sống lưng hiện ra chữ , dưới đây có thể phân minh mà thưởng thức biệt mạch lạc . Khí mạch tại thủy dưới ngừng lúc, lộ ra là ba * hình của dòng nước xoáy , dùng cái này có thể minh xác mà phân biệt nhỏ minh đường vị trí . Khí mạch tại vận hành lúc, sẽ ở mặt nước tạo thành một hình chữ hình, không có một chữ liền không lộ vẻ mạch đường phân minh . Đang giận mạch dừng lại mà phương , sẽ ở thủy dưới hợp thành * hình chữ của vòng xoáy , không có có loại này * hình chữ sẽ không thể vậy phân giải nhỏ minh đường tình hình thực tế tình hình .

57  như huyệt trước chu tước bộ phận vị của án Sơn mùi chính , thì có thể thông qua cục của đều đến điều tiết . Cái gọi là chu tước , chỉ là huyệt trước án Sơn . Như án Sơn mùi lấy chính , có thể thông qua long hổ tả hữu cục tới lấy dụng .

58  như huyệt sau huyền vũ bộ phận vị của Sơn quá dài , liền muốn tìm tới long mạch dừng lại sẽ mà phương . Tức lấy khí chỉ thủy giao , long mạch của dừng lại sẽ chỗ là mộ huyệt . Là lấy trái đến giả , ở hang phải bờ , phải đến giả , mộ phần ở bên trái .

59  cát nước từ trái phương tới , mộ huyệt chọn ở bên phải . Cát nước từ phải phương tới , mộ huyệt ứng chọn ở bên trái . Cái gọi là đến giả , chỉ cát thủy hướng lấy ngã lưu động mà tới. Như cát tình hình nước mục đích của ta trái phương mà đến , thì phải lập huyệt bên phải bờ lấy nghênh của , gọi là ở hang phải bờ . Bởi vì cát nước từ trái phương mà đến , nhất định có bọn chúng vây quanh ở chỗ này , nguyên do muốn đem mộ huyệt định ở bên phải . Phải tới tình hình vậy giống nhau .

6 0   nếu như cát nước từ chính diện mà đến , thì đem mộ huyệt chọn ở trung tâm của chính dưới phương . Như cát thủy tình hình thực tế ý cũng không từ trái đến, cũng không từ phải đến, mà hiện ra án Sơn phương diện củng , rồng thế xa xôi tình hình , liền gọi là chính đến dài đến , có thể đem mộ huyệt chọn ở trung tâm của chính dưới phương .

6 1  như khí mạch nghịch chuyển , thì phải nghịch trong lấy thuận , như khí mạch xuôi dòng ra , thì phải thuận trong lấy nghịch . Cái gọi là thuận nghịch , chỉ là âm dương hai chữ của khác danh . Lấy tam dương mạch từ đi lên là nghịch , lấy tam âm mạch từ trên trời giáng xuống là thuận . Lấy dương mạch là nghịch , âm mạch là thuận , cái này cùng nó anh ấy mà Phương sở nói thuận nghịch lại có sự khác biệt.

62  tại thuận trong tìm nghịch , liền gọi là tha rồng . Tại nghịch trong lấy thuận , liền gọi là giảm gan bàn tay tức phía trước nói tới đấy, cát nước từ phải đến, thì huyệt bên trái bờ , liền gọi là lấy nghịch . Như cát nước từ trái đến, thì huyệt bên phải bờ , liền gọi là lấy thuận .

63  như cát nước từ bên trái hướng bên phải xuống tới rồi, thì phải ở bên phải lập huyệt lấy cản rồng . Như cát nước từ bên phải hướng trái thiên , liền muốn nhờ ở bên trái lập huyệt đến quan gan bàn tay văn trong nói tới của quan cùng cản , cũng là dưới ý nghĩa . Cái gọi là cát trái đến phải dưới, tức thượng văn nói tới ở hang phải bờ ý nghĩa . Cái gọi là phải đến trái thiên , tức thượng văn mộ phần ở bên trái ý nghĩa .

64  như mộ huyệt của môn hộ thấm lọt , liền xảy ra xuất hiện khí tán tình hình thực tế tình hình . Tức kể trên nói tới của quan cản phương pháp không hợp , thì sẽ tạo thành cửa thoát nước rộng rãi , khiến chân khí theo của mà tán .

65  như mộ huyệt của vách tường lõm đấy, liền sẽ bị được phong hàn . Mộ huyệt của viên cục thiếu tuần toàn bộ , trái thanh long phải bạch hổ xuất hiện đoán thiếu , liền lấy ý vị mộ huyệt sẽ bị được phong hàn .

66  nếu như phải bù đắp phong thuỷ viên cục của thiếu hụt , có thể thông qua tổn hại cao mà ích thấp , đoạn trường mà bổ đoản phương pháp xử lý đến tiến hành . Chỉ cần long chân huyệt chính , liền có thể thông qua nhân lực đến bù đắp thiếu sót của nó .

67  nếu như mộ huyệt chỉ tham sớm thủy , liền phải phòng bị có gai uy hiếp khô ruột của họa họa . Mộ huyệt sớm thủy vốn là cát địa, nhưng thủy quý gập lại hữu tình , như không cát cản thủy , mà thủy thẳng lao nhanh bắn , thì chủ hung , sẽ ám sát uy hiếp khô ruột của tai hoạ .

68  mộ huyệt có tới gần của núi thấp là án chủ cát , như án Sơn quá cao , cứ thế ép là chướng nhãn , thì chủ hung . Mộ huyệt có gần án , chính là huyệt tốt . Nhưng như án Sơn quá cao quá ép , cứ thế ép là chướng nhãn , thì ngược lại làm hại .

69  dụng đóng pháp làm huyệt , biết thích hợp lấy cao , nhưng lại Kỵ gió lộ , nguyên do phía dưới cần tìm cánh ve bộ phận vị phân minh . Dụng dính pháp làm rồng , không sợ thấp hèn , nhưng sợ mất mạch , thì phải kiểm nghiệm tôm cần giới hợp tình hình . Bởi vì huyệt cao Kỵ lộ tin , nguyên do yêu cầu cánh ve bộ phận vị phân minh . Bởi vì rồng thấp phòng mất mạch , nguyên do phải kiểm nghiệm tôm cần giới hợp .

7 0   huyệt tương tự tay cây cuốc , có thể phân ra gặp đệ tôn ti . Mộ huyệt của hình giống như tay cây cuốc , phân ra một trước một về sau, như huynh đệ của tôn ti thứ thứ , đây là miêu tả trái thanh long phải bạch hổ của tướng khiến .

7 1  phải biết mộ huyệt thật giả , cần đoán có hay không phân hợp thủy . Cái gọi là trước mắt , tức mộ huyệt của trên có phân thủy , cái gọi là cắt chân , chỉ mộ huyệt phía dưới có hợp thủy , cái gọi là bào thai , chỉ là mộ huyệt . Chỉ có tại phân thủy hợp thủy ở giữa của mộ huyệt mới là thật huyệt , nếu không là giả huyệt .

72  mộ huyệt như một đường cứng rắn lũng đại da tình hình trạng thái , chính là khối như thế không sức sống là không kết địa, cái gọi là cứng rắn lũng đại da , chỉ là không sức sống là không kết địa.

73  như rồng vai mềm , long cảnh nhược thì định huyệt có thể khéo léo như chuột tử , như chuyển da chờ kỳ hình mượn mạch . Như long mạch mềm vai yếu cái cổ , lấy ý vị hoạt động có sinh khí , đoạn cuối thêm khéo léo , cứ thế giấu tránh bên cạnh bên cạnh , như chuột tử , như chuyển da chờ kỳ hình mượn mạch đồng dạng.

74  như mộ huyệt mạch tình bất thuận , trước mặt sẽ không phải tham có lên núi , phải phòng chân núi đảo tỷ tháo chạy . Mộ huyệt tọa ở dưới mạch tình không đối , sẽ không phải tham trước mặt lên núi , bởi vì kỷ qua mất huyệt , thì lên núi mặc dù đối, cũng sẽ ở sơn chân thuận dòng tháo chạy , chỉ có không được tháo chạy đấy, mới là thật triều, cho nên nói: đỉnh mặc dù nhọn viên (tròn) có thể thích , chân nhất định đi vọt mà cố anh ấy , nói của chính là ý này .

75  long mạch nghiêng đến , thì chính thiên lấy huyệt , như long mạch đang tới , thì bên cạnh thiên lấy huyệt . Như long mạch nghiêng đến , mộ huyệt thì phải chính thiên mà có thể lưỡng thủy giao kim làm căn cứ . Như long mạch đang tới , mộ huyệt thì phải bên cạnh dưới lấy nghênh minh đường , loại này rồng chính huyệt bên cạnh tình hình , gọi là trở thành ngang khoáng .

76  mộ huyệt rơi vào lõm hang ổ , nhất định phải chỗ trũng ngay ngắn . Cái gọi là lõm chính là hang ổ ý nghĩa . Mộ huyệt rơi vào lõm hang ổ chỗ , nhất định phải yêu cầu chỗ trũng ngay ngắn , nếu như không ngay ngắn , liền sẽ giới thủy , không phải thật sự huyệt .

77  mộ huyệt chỉ cần phía trước sữa dài, nhưng sau thuộc lòng chỉ vậy không ngại . Nếu mộ huyệt sữa dài, thì thuộc lòng chỉ cũng không sao . Như thuộc lòng chỉ mà sữa không dài , liền sẽ có quỷ nắm , nếu không sẽ thành ngửa ngói hình hình, hung .

78  long mạch gặp quỷ , như có thể trả khí ngược lại thần kỳ . Long mạch gặp quỷ sẽ đoạt mộ huyệt khí độ , nhưng như thế quỷ có thể tại tiếp sau cản cách trở đến gió, ở phía dưới ngăn chặn dòng nước , thì ngược lại thành mộ huyệt của dụng thần , lại kỳ lạ .

79  mộ huyệt gặp tai kiếp nhưng có tình , thì ngược lại hung là cát . Mộ huyệt gặp lại ban đầu sẽ phân đi long khí , nhưng kiếp nạn này nếu như có tình bảo vệ môi trường chủ Sơn , ngược lại là cát điềm . Rồng gặp quỷ kiếp , bản là điềm xấu , nguyên do không được là người chỗ vui , nhưng như có thể trả khí hữu tình , tự kết viên cục , thì môn hộ cũng số lẻ , sẽ ngược lại hung là cát mà có thể dùng .

8 0   làm huyệt thì phải sau theo mạch khí , không đồng ý mạch khí tượng sợi tơ Ly châm như thế đoán rơi mất , lại phải tiền đường liên quan , không đồng ý huyệt tình cùng nhà tình tượng vợ chồng bất hoà như thế làm trái . Làm huyệt căn bản nguyên tắc , là phải nội tiếp huyệt trong sinh khí , ngoại tiếp minh đường đích sinh khí . Phải nội tiếp sinh khí , thì phải từ tiếp sau tiếp theo đến mạch , mà không thể cùng đến mạch ngược lại đẩu hoặc thoát ly , liền như sợi tơ xâu kim như nhau không được thoát ly . Phải ngoại tiếp minh đường khí mạch , thì phải khiến huyệt tình cùng nhà tình tương ứng , như vợ chồng tương tùy như nhau , không được tượng vợ chồng bất hoà , đây là chủ hung .

8 1  tòng long mạch của chuyển đến biến đi tình hình có thể nhìn đến nó uốn lượn hình hình, đến nay tình của âm dương , có thể đoán tới huyệt tình cao thấp . Mộ huyệt của long mạch là làm sao gập lại huyệt đến, phải cẩn thận tỉ mỉ tìm kiếm nó chuyển biến chỗ đi liền có thể biết , thông qua được phân giải đến tình của âm dương , thì huyệt tình cao thấp cũng có thể quyết định .

82  mộ huyệt một đường trong nước người ngủ hình hình, liền phải chú ý không đồng ý khâm cư thấm ướt . Cái gọi là trong nước tọa , là chỉ hang ổ huyệt bên trong có sữa đột theo đuổi . Như không sữa đột theo đuổi , liền gọi là trong nước ngủ . Loại này khu đừng, thích hợp với kim tinh nước sôi hang ổ pháp . Như mộ huyệt mở ra sau không sữa đột theo đuổi , khả năng liền la dây làm huyệt , gọi là giấu đầu tác khí , không được như vậy , liền có thể năng lượng thấm ướt .

83  cao huyệt phải vi hang ổ , còn như tại trong vách dự lưu lại đèn treo tường chỗ , nhưng đừng khiến nhân nhục khuynh hướng dầu . Hễ là cao huyệt không thể khác có vi hang ổ , lấy chỉ ra dương trong phải có thiếu âm , nếu không thì là thuần dương mà sẽ dính ướt . Như là âm trong thì phải có thiếu dương , thuần âm liền sẽ khuynh hướng dầu . Địa lý học đạo lý lui tới chỉ mạnh mức độ phải trong Âm có Dương , trong dương có âm mà thôi , lại không đừng nói .

84  mạch hành mà giới thủy không chảy , là mạch pháp đích thực cơ . Cái gọi là càu lưu , thí dụ mạch hành , cái gọi là thủy không chảy , chỉ là hai bên giới thủy không chảy qua trước mặt hợp khâm . Loại này mạch hành không ngừng, là đoán mạch giả nên được thật cơ .

85  đoán tới thủy qua Sơn chỉ vì tình hình thực tế tình hình , liền biểu thị là huyệt tình của diệu dụng . Cái gọi là thủy qua , chỉ lưỡng thủy giao qua hợp khâm , cái gọi là Sơn có điều, chỉ mạch là thủy giới dừng lại mà không được. Phải hiểu được huyệt tình của diệu dụng chính là chỗ này .

86  cát miệng tình hình như là một cây trường thương nhọn , tại nghịch thủy thời thì là hữu lực , tại xuôi dòng thời thì là vô tình .

87  cát miệng thuận dòng lưu qua huyệt chưa tính là hung , như một đường nhọn sát tàng phong thì ngược lại là cát . Cát miệng thuận dòng , không được đều xem thành là vô tình , bọn chúng hoặc là vòng cản xung chiếu mộ huyệt của dòng nước , hoặc quá thân ôm ngang ngược lại thành án Sơn , lại năng lượng tàng phong mà không lộ nhọn sát , thì không chủ hung , mà ngược lại tượng hành văn như nhau chủ cát . Cái gọi là quá thân , là chỉ không lấy thuận dòng là ngại .

88  mộ huyệt chỉ có tại long chân huyệt tình hình dưới, mới có thể thảo luận màu đất địa tinh số lẻ vấn đề . Tướng địa y tìm tới rồng thực sự huyệt là tối trọng yếu sự tình , như mộ huyệt không phải chân chánh của long huyệt , dù cho màu đất tinh số lẻ vậy không có gì có ích , cho nên nói màu đất vì đó thứ sự tình .

89  nếu mộ huyệt một đường nhà suyễn cát lừa bịp , vậy cũng không nhất định lại xem huyệt tình . Nhà cát tình hình làm sao , có thể hành vi mộ huyệt chân chánh cùng không căn cứ chính xác tá , như lại suyễn lại lừa bịp , thì có thể biết không có chân huyệt , càng hà tất đàm màu đất của đẹp không .

9 0   thảo luận dòng nước của sinh vượng , đối với long huyệt tới nói chỉ luận tả hữu nước chảy của gập lại nhìn quanh hữu tình .

9 1  mộ huyệt nếu là thật sự huyệt , nhất định là tự nhiên sinh thành đấy, tấm chân nhất định tai họa đối lấy cóc nhọn .

92  rồng thế xuôi dòng lúc, thiên huyệt muốn cùng thủy tướng bình , đồng thời phải nhà cục quan khóa , lấy vững chắc long mạch chân khí . Như rồng thế nghịch hướng thời mộ huyệt thì phải làm cao mộ phần , đồng thời thích hợp trái thanh long phải bạch hổ hào hùng , lấy cho đóng đến tình . Rồng thế thuận kết lúc, thiên huyệt không được quá cao , cùng thủy tướng bình liền thành . Nhưng vẫn phải mộ huyệt trước mặt nhà cục quan khóa chu đáo chặt chẽ , lấy khiến chân khí về mà không tan , lúc này sau cùng Kỵ hào hùng . Ngược lại , như rồng thế nghịch kết , cát thủy đến chầu thì nên xây lên cao mộ phần , cùng làm thanh long bạch hổ hào hùng , lấy đóng được đến tình , lúc này lại nghi ngờ trước mặt chặt khít .

93  mộ huyệt của cát thủy cùng nó là người chỗ đồng có , không được như chỉ là ngã độc nhất . Phàm là có thể một mình hưởng dụng cát thủy , mà không cùng người khác công cộng của mộ huyệt , mới là thật huyệt .

94  mộ huyệt phía sau quyển không , hình như ngửa ngói , thì nguyên nhân thất bại đến từ thiên bên trên.

95  mộ huyệt phía trước một đường ngược lại , tà phi hình trạng thái , thì sinh khí liền sẽ xáo tán . Như mộ huyệt bên trong có chân khí , liền sẽ có cát thủy tự nhiên ôm che chở . Như cát thủy tức ngược lại lại nghiêng , thì lấy ý vị sinh khí xáo tán .

96  tại tinh thần (sao) vô hóa khí tình hình thực tế tình hình dưới, có thể hay không làm huyệt , toàn bằng có tan ra kết tinh thần . Như trên văn nói tới đấy, mộ huyệt như một đường cứng rắn lũng đại da tình hình trạng thái , là vô hóa khí của biểu hiện . Như thế thường có tan ra kết tinh thần , liền có thể tăng thêm cắt may , tìm tới làm huyệt của mà phương . Nhưng nếu khuyết điểm tinh thần , thì không có bằng chứng làm huyệt .

97  mộ huyệt của tác dụng phải có thần công , phải có cắt may đích thủ đoạn , mới có thể biến hung là cát , biến sắt thành vàng . Điểm huyệt nếu như có cắt may đích thủ đoạn , mới có thể tác dụng đúng phương pháp , liền có thể biến hung là cát , biến sắt thành vàng , cái này không là thần công sao? Cái gọi là thủ đoạn , chỉ chính là thượng văn nói tới của thu sơn , xuất sát , bỏ chết , lần lượt sinh , liên quan , nghênh nhà , biết dừng lại tụ , nhận tính tình tương tự . Tính huyệt có hứa nhiều, nhưng thường là chỉ có tính hình , mà vô tính chủ . Cát rồng cũng là khắp nơi đều có , nhưng lập tức khiến có cát địa, cũng không có người hiền . Nguyên do , tốt mộ mà thường thường tồn tại ở trong nhân thế , nhưng tốt địa sư cũng rất khó gặp được tri kỷ . Có thể hay không đem kỹ thuật của mình bán cho người khác , đầu tiên phải xem người này có hay không đức hành , nếu không , chỉ sợ sẽ có người tài giỏi không được trọng dụng của khả năng .

98  đại trong tìm nhỏ, nhỏ trong tìm lớn, tại lớn mạnh của dãy núi ở bên trong nó tinh hoa huyệt kết ngay tại bé nhỏ ở bên trong , ngược lại , toàn bộ là nhỏ bé của long mạch thì muốn tìm lớn nhất của huyệt kết !

99  thập đại lấy nhỏ là tôn quý , tại bốn phía cũng là đại đỉnh núi phong thuỷ mà liền muốn tìm nhỏ nhất tinh thể , tại nơi này nhỏ nhất tinh thể ở bên trong chính là chỗ tinh hoa chỗ ! Nó tựa như người của một ngón tay tuy nhiên ngón tay rất nhỏ , nhưng mà nhẹ nhàng gõ một cái liền đau đến ngươi muốn sống !

1 0 0   mười nhỏ cho là đại quý , bốn phía của sao đầu cũng là rất nhỏ bé của trước nói dưới, chúng ta nhất định phải tìm tới so với cái này chút ít tinh nhức đầu một điểm chủ tinh đầu , cái này tinh đầu chính là chủ kết , nó như ong mật bên trong ong hoàng như nhau có thể khống chế chẵn toàn bộ ong mật , trả giá lớn tinh đầu cũng chính là cái này một ít tinh thể của chủ soái , tìm tới chủ soái tinh kết chính là cao nhất quyền uy cơ quan !

Kém phái Thiên Tinh dương trạch phong thuỷ bí pháp lớp cao cấp dạy học nội dung

Thúc quan Thiên Tinh phong thuỷ là Lại Bố Y tổ áo gia sáng tạo phong thuỷ hệ thống , nó lấy Thiên Tinh phong thủy của cơ bản căn cứ , căn cứ tiên thiên bát quái , trung thiên bát quái , hậu thiên bát quái đối ứng thiên địa nhân ba giả quan hệ , hỗ trợ lẫn nhau , đồng thời thông qua đóng giáp cùng tam hợp , đem can , chi , quẻ kết hợp thành một cái hoàn chỉnh lập thể thiên cơ phong thuỷ hệ thống , đối long huyệt cát thủy hướng quan hệ cùng trời tượng làm Thiên Tinh , quẻ tượng , can chi ý nghĩa phân tích , thành là trung quốc truyền thống phong thuỷ hệ thống trong hoàn chỉnh nhất , sau cùng tinh tinh tế , ứng người , ứng sự tình , ứng kỳ chuẩn xác nhất của cao cấp phong thủy học nói. Bản thứ dạy học nội dung chủ yếu là Lại Bố Y Thiên Tinh phong thuỷ tại dương trạch phương diện của ứng dụng , bản thân lão sư là 7 0 nhiều tuổi lão sư phó , có lấy vài chục năm của phong thuỷ kinh nghiệm thực tiễn , nguyên do có thể học được bổn môn chân chính Thiên Tinh phong thuỷ nhất định có phúc người ! Trước mắt chỉ truyền Thiên Tinh dương trạch phong thuỷ , âm trạch phong thuỷ chờ thời duyên thích hợp sau đó mới thụ đồ . Bổn môn quy định , học sinh phải tuân sư trọng đạo , bảo đảm theo sư phó học tập về sau, không được đối ngoại truyện dạy , như xác thực phải truyền thụ , cần qua đồng ý . Trên internet truyền lại đại bộ phận phân cũng không là chính tông kém phái Thiên Tinh phong thuỷ , có sử dụng bát trạch lý luận đến sử dụng Thiên Tinh pháp , hoặc dụng thuật số đến dự đoán phong thuỷ , hoặc thiên văn học xem sao , sử dụng Thiên Tinh phong thuỷ thanh danh đến đánh rộng báo cho biết thu vào kếch xù học phí (45 vạn nguyên ) , phán đoán bọn hắn thật giả của tiêu chuẩn là: chỉ là đánh Thiên Tinh rộng báo cho biết mà không có thực chiến án lệ !

Huấn luyện làm một tháng tả hữu thời gian ( có phong thủy cùng đóng giáp căn bản giả tốt nhất ) , chân truyền một trang giấy , giả truyền vạn quyển sách ! Dạy học kinh nghiệm biểu hiện minh , kinh qua gia phong hệ thống nước huấn luyện học tập , có thể bước vào phong thủy học cao cấp tầng thứ ! Học tập liên hệ QQ33958955 0 , Thiên Tinh gió lão sư Thủy ( có thể trực tiếp giảng dạy ) , học tập nội dung như sau:

1 , tiên thiên bát quái , trung thiên bát quái , hậu thiên bát quái phân khác đối ứng thiên địa nhân quan hệ quẻ lý ( thị trường bên trên phần lớn người đều không rõ ràng trong đó nguyên lý và huyền bí , minh bạch quẻ này lý , mới có thể chân chánh vận dụng tiên thiên , trung thiên , hậu thiên bát quái ứng dụng vào phong thuỷ trong đến ) , cùng tiên thiên , trung thiên , hậu thiên bát quái đóng giáp nắm ứng dụng cùng Thiên Tinh kiến thức căn bản . Chính xác nhận thức hai mươi bốn sơn gia , so với thị trường thượng lưu hành một quẻ tam sơn hơn nữa thể cùng chuẩn xác , chân truyền dù sao cũng là chân truyền . Không được chính xác nhận thức chân chính hai mươi bốn Sơn , tại phong thuỷ điều khiển trong thường thường sẽ ra sự tình , lệch một ly , trật ngàn dặm ! Chân chính phong thuỷ chính là tại chi tiết trên có kém khác , chính mình đọc sách căn bản không có thể có thể học được .

2 , 24 Sơn Thiên Tinh nguyên lý cùng nội cục cùng ngoại cục cửu tinh cát thủy khởi pháp . ( trong đó nội truyền cùng thị trường bên trên bất đồng )

3 , cửu tinh cát hung nhận thức cùng phân tích , cùng chính xác của chia phòng phương pháp ( thị trường thượng lưu hành không hoàn chỉnh ) .

4 , Lại Bố Y chân truyền Thiên Tinh cát pháp cùng thủy pháp học tập lý thuyết cùng ứng dụng , cứu cục thủy pháp nguyên lý cùng ứng dụng ( trước kia sư phó dương trạch chỉ truyền cát pháp , âm trạch học tập mới truyền thủy pháp , lần này học tập cát pháp cùng thủy pháp lý khí cùng một chỗ truyền )

5 , đại môn lập hướng , bếp lò , phòng ngủ chính giường bố cục , dương trạch bố cục thúc đinh , tài , quý , thọ , thúc văn xương , đào hoa .

6 , tọa sơn thủ hướng , định thái cực giờ;

Tọa hướng cùng thái cực giờ xác định , bất đồng hình tình hình dương trạch thái cực giờ bất đồng , khí khẩu bất đồng , này là dương trạch định giờ bố cục mấu chốt .

7 , rồng , cát , thủy , ứng kỳ cùng ứng sự tình ứng người .

8 , theo như long lập hướng , theo như cát lập hướng , theo như thủy lập hướng sau cùng đại phong thủy phú quý bố cục , phân tiên thiên bát quái tứ đại cục , hậu thiên bát quái tứ đại cục , Hà đồ lạc thư tứ đại cục .

9 , Thiên Tinh nội cục ngũ quỷ vận tài pháp lý luận nói phân giải cùng ứng dụng

1 0 , nắm giữ Thiên Tinh tám quý , thiên thị viên , thái vi viên , thiếu vi viên cục , tử vi viên cục , Thiên Vi tinh , thiên ất tinh , nam cực tinh , thiên bình tinh , cùng hai mươi bốn ngày tinh cát hung , căn cứ đến rồng cùng lập hướng , vận dụng hai mươi bốn ngày tinh sạch âm sạch dương cùng đại phú đại quý cục phong thuỷ đến thúc đinh tài quý thọ . Lại Bố Y phong thuỷ chủ yếu coi trọng cách cục , bất luận cái gì phong thuỷ nhất định cần thành cục , đại cục , trung cuộc , nhỏ cục , coi trọng thúc quan phong thủy , dương công phong thuỷ chỉ coi trọng một thìa thủy cứu bần , là tiểu cách cục phong thuỷ .

1 1 ,   Thiên Tinh phong thủy học phái của bí mật bất truyền: Lại Bố Y trong hỏa nhị tinh dạt cát bí pháp ( có sử dụng tình trạng mới linh nghiệm ) ." Trong hỏa nhị tinh thúc lộc quý , tại dương trạch bố cục trong vận dụng .   ở bên trong, hỏa nhị tinh là thúc quan lớn cách , hương trong bắt đầu văn các , thủ lấy cách này . Sau cùng là ứng nghiệm . Còn văn miếu , văn các cùng nho học , tri thức thư viện , từ đường thư quán , gặp trong hỏa nhị phương cao ngất giả , định phát sinh hiển quý .

12 . La bàn lý khí điều khiển;

Địa lý năm quyết —— long huyệt cát thủy hướng , phong thuỷ pháp các phái bàn pháp bên trên dụng tầng cũng không đồng , thiên bàn , địa bàn , nhân bàn căn cứ đại cửu tinh , trong cửu tinh , tiểu cửu tinh dụng pháp bất đồng . Không được nói phân giải la bàn thiên bàn , địa bàn , nhân bàn dụng pháp , chi tiết định thành bại , lỗi lầm điều khiển , chỉ biết làm bại phong thuỷ .

Dương trạch lập hướng 24 Sơn cùng phân kim quẻ tuyến của yêu cầu phi thường chú trọng , so với như lập nhâm Sơn bính hướng , cùng Tử Sơn ngọ hướng cát hung , làm sao phán đoán chia phòng ứng người ứng sự tình cát hung . Biết làm phương diện này tỉ mỉ nói phân giải , "Phân kim kém một tuyến , phú quý lưỡng gặp nhau" .

13 , Thiên Tinh tam cát sáu thanh tú cát thủy cùng hai mươi tám ở lại ngũ hành nhổ cát pháp

14 , sử dụng Thiên Tinh lý luận tiến hành tuyên chỉ? cùng thất nội cụ thể bố cục , gia cư nơi ở trong làm sao chọn phòng ngủ chính phòng , phòng vệ sinh , phòng bếp , cùng thất nội máy thu hình , không mức độ , hoa cỏ của bày bỏ , cửa hàng ở bên trong, già cuối cùng văn phòng , phòng tài chính , nhân viên công tác thất của Thiên Tinh phong thuỷ bố cục . Học viên học tập sử dụng sau này đến bố cục thúc tài , hiệu quả phi thường tốt ! Nhanh nhất 1 thời gian này nội thấy hiệu quả !

15 , sử dụng Thiên Tinh lý luận cùng phúc chủ năm mệnh đối nhà lầu đơn độc nguyên , tầng lầu cùng hộ loại của lựa chọn .

16 , bổn môn Thiên Tinh phái sát sư Nhật hệ thống nói phân giải: lưu niên sát sư nhật , sát sư lúc, sửa chữa và chế tạo sát sư mới nói . Tác phong thủy giả nhất định cần hiểu được sát sư nhật , hương cảng mỗi biết danh đại sư chính là tại lưu niên sát sư nhật 2 0 14 năm âm lịch tháng 2 canh tý nhật xem phong thủy xảy ra chuyện ! Việc này trên internet mọi người đều biết .

17 , giới thiệu môn phái khác bát trạch phong thuỷ , khóa vàng qua cửa , lại hiệu qua đường âm dương lý luận cùng ứng dụng , đồng thời phân tích nó chỗ thiếu sót .

18 , lý luận nói phân giải âm trạch phong thuỷ hình loan kiến thức . Long huyệt cát thủy lập hướng tương quan tri thức , nội dung bao gồm ( thái tổ Sơn , thiếu tổ Sơn , qua hạp , phụ mẫu Sơn , nhập thủ rồng cùng đo đạc phương pháp , ngũ tinh cát pháp hình loan kiến thức cùng tới lui thủy kiến thức cùng cửa thoát nước đo đạc phương pháp , phổ biến âm trạch lập hướng phương pháp , cùng bí truyền Lại Bố Y Thiên Tinh phong thuỷ thúc quan rồng đại cách cục lập hướng pháp !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p