Nật hiệu 45449 0 0 2HoặcTầm longHoặcTinh tọa tầm long điểm huyệt 1

Chia sẻ

Tinh tọa tầm long điểm huyệt 1

2 0 17- 0 7- 16Nật hiệu 45449 . . .
Lấy tinh tầm long lấy long điểm huyệt tầm long của mục đích chính là vậy tìm kiếm có thể dùng của tại kiến tạo âm dương hai trạch của cụ thể địa điểm cùng vị trí , cái này cụ thể địa điểm vị trí chính là huyệt . Rồng đích sinh khí tòng long của tổ sơn một đường lột thay mà đến , đến tranh thuỷ mặc giao hội chỗ đoạn cuối , tựu giống như là một viên cành lá rậm rạp của trái cây mạn nở hoa , kết quả . Tổ sơn là cây , long mạch là can , cành lá là theo bảo vệ thị vệ , qua hạp là tiết , quả chuôi là buộc khí , huyệt vị chính là quả thực . Trái cây là dưa cây mây sinh khí chỗ kết , huyệt vị là rồng của sinh khí ngưng tụ của khổng khiếu . Rễ sâu , đầy cành , diệp mậu của dưa mạn mới có thể kết xuất tốt quả , chân huyệt cũng chỉ có chân long mới có thể năng lượng kết xuất . Nguyên nhân thường nói: "Cây nhiệt hạch nếu thật huyệt không giả" .

Ngàn dặm đến rồng , đến cùng đoạn cuối , huyệt trường của phạm vi lớn giả bất quá là mấy trăm trượng , nhỏ giả một , nhị trượng , dương trạch của huyệt trường là một mảng lớn , mà âm trạch của huyệt vị có khi chỉ là một cái điểm, trên dưới tả hữu dời một cái vị liền không phải huyệt . Cổ nhân có nói: "Giờ cao ba thước xuất chủ trì tướng , giờ thấp ba thước lang thang quang ", nói chính là điểm huyệt không thể có nửa điểm lơ là , nhất định phải chuẩn xác không sai , không được hơi cao hơi thấp , thiên trái thiên phải mà có chút kém trì . Này cùng người thể của huyệt vị tương tự , châm cứu chữa bệnh một cái cơ bản nội dung chủ yếu chính là lấy huyệt phải chính xác , không thể có chút nào thiên kém .

Một , căn cứ tinh thần (sao) xác định huyệt của vị trí

Huyệt vị là rồng đích chân khí thiển lộ của khổng khiếu , rồng là huyệt của thể , huyệt là rồng tác dụng . Rồng từ tổ sơn khởi thế , trải qua lột thay , qua hạp , bỗng nhiên ngã , hình thể chuyển thay , thoát thai hoán cốt , đến cùng nhất định bắt đầu năm cát tinh sơn là ứng tinh , tức được huyệt chi sơn , cũng chính là thông thường nói tới của "Phía sau núi" . Năm cát tinh sơn đoạn cuối phương thức mỗi bên khác . Phải căn cứ đến rồng lột thay của sao sơn , bởi vì long chế thích hợp , căn cứ bất đồng hình tình hình của phía sau núi , có ở đây không đồng của vị trí đi tìm huyệt vị .

Phụ mẫu Sơn là tham lang tinh phong , huyệt vị kết làm tại núm vú vị trí bên trên.

Phụ mẫu Sơn là cự môn tinh sơn , huyệt vị kết làm tại hang ổ trong;

Phụ mẫu Sơn là sao Vũ khúc sơn , huyệt vị kết làm tại trâm kìm vị trí bên trên;

Phụ mẫu Sơn là lộc tồn cùng liêm trinh , huyệt vị kết làm tại "Cày đầu" vị trí bên trên;

Là sao Văn Khúc sơn , chỗ thấp kết làm tại bãi ở bên trong, chỗ cao kết làm trong lòng bàn tay;

Phụ mẫu Sơn là phá quân , huyệt vị kết làm tại tượng qua , tượng mâu của mạch bên trên, hoặc giả hai bên có Sơn che chở ôm , hoặc giả trước mới có thủy chảy ngang;

Phụ mẫu Sơn là phụ tinh , một loại kết làm như đồng chim én của ổ , như tại núi cao thì tượng là đèn treo tường hình; tại bình mà liền như là gà ổ , cho dù là đầu tròn cũng có lõm tượng .

Hai , hang ổ , kìm , sữa , đột là bốn loại cơ bản nhất huyệt hình

Tinh hình thiên biến vạn hóa , huyệt của hình tình hình càng dễ như vậy nhiều loại thêm tốt . Thuật phong thủy của lưu phái lại nhiều, nhiều cách nói vân , chưa kết luận được , có hát hình đấy, có lấy cửu tinh biến trạng thái lập luận đấy, có lấy Thiên Tinh phương vị làm chủ đấy, có tinh thần động tĩnh nhập tay đấy, . . . . Khiến hậu học người không biết làm thế nào .

Kỳ thực , huyệt của hình hình, hình ảnh tuy nhiên thiên biến vạn hóa , danh hiệu cho phép không hề đồng của cách gọi , nhưng huyệt chính là rồng chi sinh khí riêng chỉ một có thể sử dụng của địa điểm , từ tổng thể bên trên mà nói , không thể rời bỏ âm dương hai chữ , nhị khí trùng hòa , mới có sinh khí có thể nhân , tức âm đến dương được , dương đến âm được , thẳng đến ngang được , ngang đến thẳng được , gấp gáp đến chậm được , chậm đến gấp gáp được , . . . .

Huyệt là rồng thực sự khí "Tụ mà thành loại" mà kết làm ra tới , âm dương nhị khí hóa sinh tứ tượng , từ đó biến sinh ra "Hang ổ , kìm , sữa , đột" tứ tượng , chính huyệt , biến huyệt , quái huyệt cũng là tứ tượng biến hóa , biến hình mà thôi . Thật sự hiểu vậy hang ổ , kìm , sữa , đột" bốn hình chân chính là nội hàm , cũng là nhìn rõ vậy huyệt hình của cái trong tam muội .

Hang ổ

Táng thư nói: "Hình như gà ổ , pháp táng nó lõm , hôm qua thổ phân mâu ", chính là chỉ hang ổ hình huyệt . Hang ổ có bốn loại , sâu hang ổ , thiển hang ổ , hẹp hang ổ , khoát hang ổ . Hang ổ hình lấy tả hữu đều ngừng là chính cách , tả hữu bất đồng là biến cách . Lại phân giấu miệng huyệt , há miệng hai loại , giấu miệng là chỉ tả hữu cát tay giao hội , há miệng là chỉ tả hữu cát tay không giao hội.

Giấu miệng huyệt , dây cạnh lanh lợi , lưỡng cúc ( thanh âm: ju , thanh bằng , lưỡng tay hợp nâng tâm ý ) cong khâu, miệng trong viên (tròn) sạch , hang ổ nội hoà thuận vui vẻ giả , nó khí hợp tụ tại ở bên trong, dư khí phân hành tại ngoại , chính là huyệt tốt . Mà mực nước xuống , thiên hãm , nứt hồng phá hãm , lười thản giả là giả huyệt , như lầm dưới của , chủ dâm loạn bần tuyệt . Mở miệng huyệt , cần phụ cận có ngang án , hoặc có thủy chắn ngang .

Sâu hang ổ , thiển hang ổ , hẹp hang ổ , khoát hang ổ đều có ngửa cúi của đừng. Cúi giả , hang ổ trong hơi có sữa đột , sữa chỗ chính là huyệt , hang ổ thích hợp thiển , như vàng bàn lá sen của hình , vậy tu huyền cạnh phân minh , không thể dây cạnh không được minh; ngửa giả , hang ổ trong khi có đột , đột chỗ là huyệt , hang ổ hơi sâu mà không Kỵ , nhưng cũng không thể hố hãm quá sâu .

Sâu hang ổ cần rất được thích hợp , có sữa vi đột giả hơi sâu không được Kỵ , không sữa đột giả , tiếp xúc Kỵ quá sâu . Thiển hang ổ phải thiển được thích hợp; khoát hang ổ thích hợp mở miệng thực mà rộng , không thích hợp quá sâu , cần tả hữu giao hội , hang ổ bên trong có vi sữa vi đột; nếu như không có sữa đột , tả hữu không giao , dây cạnh không được minh giả không phải chân huyệt . Hẹp hang ổ mở miệng thích hợp nhỏ, như yến ổ gà hang ổ , hang ổ trong viên (tròn) sạch , dây cạnh phân minh , lưỡng cúc cong ôm , mới là huyệt tốt .

Kìm

Có danh chạc kìm , hổ khẩu , huyệt tinh mở hai cước , như người của hổ khẩu hình hình. Có thẳng kìm , khúc kìm , trường kìm , ngắn kìm bốn giả là chính cách , song kìm , vừa thẳng bên cạnh khúc ( tiên cung ) , vừa trường bên cạnh ngắn ( chỉ nói ) , vừa chỉ bên cạnh song ( điệp chỉ ) là biến cách .

Kìm trong hơi có sữa giả , là do sữa huyệt biến hình mà đến , huyệt thiên núm vú , cần đỉnh đầu viên chính , hai bên giới thủy phân minh; Kỵ núm vú to cứng , chân rơi xuống rãnh , tả hữu chiết hãm . Kìm trong hơi có hang ổ giả , do hang ổ huyệt biến hình mà đến , huyệt thiên hang ổ trung tâm , cần đỉnh đầu viên chính , dây cạnh phân minh; Kỵ lọt rãnh xâu đỉnh , giới thủy lâm đầu . Chỉ cỗ tiếp xúc Kỵ thẳng dài. Kìm huyệt bất luận nào cách , đều yêu cầu kìm trong giấu tụ .

Thẳng kìm tức hai cước đều là thẳng , cần đỉnh viên chính , hai cước dịu dàng mị ngắn nhỏ , phụ cận có án chắn ngang .

Khúc kìm tức tả hữu hai cước cong như sừng trâu mà nội ôm , tả hữu giao răng .

Trường kìm tức hai cước đều là dài, cần uyển chuyển , gần có thấp án ôm ngang , đỉnh viên (tròn) .

Ngắn kìm tức hai cước đều là ngắn , cần ngắn đến thích hợp , ngoài có ôm vệ .

Song kìm tức tả hữu chân đêu sinh song nhánh ( thậm chí ba nhánh năm nhánh ) , kìm thêm nhất định phải giao răng , cung ôm không được tướng nhọn bắn .

Bên cạnh khúc bên cạnh thẳng tức tả hữu hai cước không được đều đều , một khúc liên tục , có danh cung chân . Trái khúc phải thẳng gọi là trái cung chân , hoặc gọi là trái tiên cung; phải khúc trái thẳng giả gọi là phải cung chân , hoặc gọi là phải tiên cung . Uốn lượn của chân nhất định phải nghịch thủy .

Bên cạnh trường bên cạnh ngắn tức hai cước một dài một ngắn , cần trường cước nghịch thủy .

Bên cạnh chỉ bên cạnh song tức tức hai cước một chỉ một đôi , trái song phải chỉ gọi là trái điệp chỉ , phải song trái chỉ là phải điệp chỉ . Cần hai cước dài ngắn nhất trí , ngoại chân một khúc dài cung ôm , mà lại hai cước đều là nghịch thủy .

Sữa

Huyệt tinh hai cánh tay duỗi ra ôm vệ , ở giữa sinh sữa tức là sữa hình huyệt . Trường sữa , ngắn sữa , đại sữa , nhỏ sữa bốn giả là chính cách , song rủ xuống sữa , chỉ rủ xuống sữa là biến cách .

Sữa huyệt của dài ngắn lớn nhỏ là so ra mà nói , quá dài , quá ngắn , quá lớn , quá nhỏ đều không phải chỗ thích hợp , núm vú thích hợp cư ngụ ở bên trong, núm vú quang viên (tròn) , lưỡng cúc vây quanh , giới thủy phân minh . Kỵ no bụng bụng sưng chân , ốm yếu nhọn tinh tế , chênh chếch , thiếu cánh tay lõm chiết . Hai vú cách phải lưỡng sữa lớn nhỏ , dài ngắn đều đều . Ba sữa phải ba cái sữa của đều đều , lớn nhỏ , dài ngắn , béo gầy tướng đồng .

Sữa huyệt nếu như tinh phong tôn trọng , huyệt hình , giới thủy phân minh , lưỡng cúc vây quanh , núm vú quang viên (tròn) , đăng tá rốt cuộc chính là cực quý huyệt .

Đột

Đột huyệt lại gọi là theo đuổi huyệt , huyệt tinh trong bình bắt đầu đột , hình viên (tròn) như che phủ , hình trái soan , bong bóng cá , trứng ngỗng , long châu , tử vi , gan rồng chờ cũng là đột huyệt của khác danh . Núi cao đột huyệt , cần tả hữu vây quanh , hai cánh tay tuần che; bình mà đột huyệt , phải giới thủy phân minh , thủy thế chú tụ hoặc giả có nước xa ôm . Có đại đột , nhỏ đột , song đột , ba đột bốn ô , phàm thân cúi giả thích hợp góp chiêm tránh thảm , tức điểm huyệt thích hợp thiên bên trên; trực tiếp ngửa giả thích hợp góp thảm tránh chiêm , tức điểm huyệt thích hợp thiên hạ. Đột huyệt lớn nhỏ thích hợp thích hợp , đại giả không lộ vẻ thô sưng ngoan lười, đột trực tiếp quang viên (tròn) , hình thể dĩnh khác là cát , nhỏ mà không đến yếu ớt bất lực , đột trực tiếp quang mập , hình thể tự nhiên cùng dĩnh khác là cát . Nếu như cao thấp không được minh , giới thủy mỏ khoát , hoặc thủy cắt bốn bờ , yếu ớt không nơi nương tựa đấy, tuyệt đối không thể dụng . Song đột tịnh khởi gọi là song tinh , lưỡng bờ có chân , răng giả gọi là kỳ lân . Ba đột tịnh khởi gọi là tam thai . Song đột , ba đột đều cần lớn nhỏ cao thấp béo gầy tướng đồng , đột trực tiếp viên chính , hình thể dĩnh khác , Kỵ lớn nhỏ cao thấp béo gầy không giống nhau, đẹp ác không được phân . Song đột có thể dưới hai huyệt , ba đột có thể dưới ba huyệt .

Tự nhiên tranh thuỷ mặc ở bên trong, địa hình phức tạp thêm biến , huyệt hình nếu như tinh tế luận , nhiều không kể xiết , nhưng cũng là thuộc về hang ổ kìm sữa đột bốn loại cơ bản hình thể biến hóa biến hình . Quen thuộc hang ổ , kìm , sữa , đột của mỗi bên cách bất đồng hình thể của cát hung phán định nguyên tắc , còn lại đều có thể học một biết mười mà theo như vậy suy luận tương tự hắn.

Thuật phong thủy của nguyên tắc căn bản là "Nhân sinh khí ", khí âu tại hình , trái lại tranh thuỷ mặc của hình hình, liền năng lượng thể tìm ra trong đó khí tình hình thực tế tình hình . Thô ác giả thì khí bạo , nước chảy xiết giả thì thở gấp , phong phanh giả thì khí vi , cồng kềnh giả thì khí trọc , Hư Hao ( sâu kiến hồ ly chuột vét hết ) giả khí tiết , thon gầy giả khí suy , lõm thiếu giả thì khí mỏng , đột lộ giả thì khí tán , phá trực tiếp giả thì khí tổn hại , ngật đầu giả thì khí hư , lười thản giả khí không được tụ , u lãnh giả thì trời lạnh , nhọn tinh tế giả thì khí thoát , xáo mềm giả thì khí tuyệt . Ngoan cứng rắn giả thì tức chết . Phần lần đó mười năm loại hình tình hình chi sơn , nhất định không tan ra kết , không huyệt có thể thiên .

Ba , mười đăng minh xác , huyệt tư thật của

Huyệt trường là rồng thủy giao hội , chân khí hiển lộ chỗ , chân long đoạn cuối , nhất định đăng tá minh xác . Đăng tá không được minh , huyệt chịu không thật .

1 , minh đường đăng huyệt . Minh đường , tức huyệt trước tự nhiên hình thành dốc thoải hoặc bình địa. Long hổ nội là nhỏ minh đường , án Sơn nội là trong minh đường , án Sơn ngoại lên núi nội là lớn minh đường . Minh đường đoan chánh , nhẹ nhàng , không được chênh chếch , thì minh đường nội nhất định chân khí hoà thuận vui vẻ; nếu đảo bên cạnh , trút xuống , thì chân khí không được tụ . Nhỏ minh đường thích hợp chặt chẽ , quá trống trải thì khí tán; trong minh đường cùng ngoại minh đường thì thích hợp rộng rãi , rộng rãi thì khí thế hùng vĩ , cái gọi là "Minh đường cho vạn mã" tức chỉ đây.

2 , sớm án đăng huyệt . Huyệt phụ cận ôm ngang chi sơn gọi là án Sơn , án sau chi sơn gọi là lên núi . Án Sơn thích hợp đoan chánh chậm bình , cao thấp thích hợp ở bên trong, độ cao lấy ngực phẳng là thích hợp , cong vây quanh huyệt là cát; lên núi lấy tú lệ đoan trang làm quan trọng.

3 , thủy thế đăng huyệt . Thủy chỗ xu thế , rồng chỗ dừng lại , nguyên nhân chân huyệt nhất định nhiều thủy hội tụ mà triều đình . Ngang qua chi thủy thích hợp ôm ngang huyệt trước, đối sớm chi thủy thích hợp cửu khúc tám cong mà tới.

4 , Nhạc Sơn đăng huyệt . Huyệt sau chỗ gối nắm chi sơn chính là Nhạc Sơn . Nhạc Sơn thích hợp huyệt trên có thể gặp, hình thích nhọn , viên (tròn) , phương mà tú lệ . Kỵ ép lên huyệt tinh , Kỵ nghiêng lệch bất chính , hoặc kỳ hình quái hình. Đặc biệt là ngang rồng kết quả , không vui vẻ thì không huyệt . Nhạc Sơn có đặc biệt vui vẻ , mượn vui vẻ , nhẹ vui vẻ của phân , đặc biệt vui vẻ sau cùng là cát tường .

5 , quỷ tinh đăng huyệt . Quỷ tinh tức huyệt sau kéo chống đở chi sơn , ngang rơi chênh chếch huyệt , huyệt sau nhất định phải có quỷ tinh , quỷ không ôm thân mà tản mạn của mà nhất định không được đoạn cuối . Nhạc Sơn đụng thuộc lòng mà đến đoạn cuối thì không quỷ tinh .

6 , long hổ đăng huyệt . Huyệt lân cận trước chi sơn là rồng , huyệt hữu cận trước chi sơn là hổ , thống gọi là rồng gan bàn tay rồng thích hợp hơi cao , hổ thích hợp thuần nằm; phải thủy đến thích hợp rồng dài, trái thủy đến thích hợp hổ trường; long hổ là vệ huyệt chi sơn , long hổ ứng cong vây quanh huyệt mà hữu tình . Long hổ cùng cùng cát có liên quan cụ thể hình tình hình cùng cát hung sẽ tại "Cái gì là cát" một nói trong lại tinh tế thuật .

7 , quấn che chở đăng huyệt . Chân huyệt của bốn phía nhất định có trùng điệp chi sơn hữu tình quấn che chở của , quấn che chở càng thêm trọng , huyệt trong sinh khí càng đủ , cũng là càng quý . Quấn che chở chi sơn ứng không xa không gần , giữ khoảng cách nhứt định , có như người hầu tại hầu hạ chủ nhân .

8 , chiên môi đăng huyệt

Chiên môi chính là huyệt dưới dư khí của phát sinh lộ , đại giả như bị nhục , là chiên , nhỏ giả tượng miệng môi , tức môi . Chân long đoạn cuối tất có chiên môi làm chứng , đặc biệt là ngang rồng đoạn cuối , không chiên môi tức không huyệt . Chiên môi đăng tá , là trời đất tạo nên chi diệu ứng , phương là thật kết làm .

9 , thiên tâm mười đạo đăng huyệt

Cái gọi là thiên tâm mười đạo , tức huyệt lúc trước sau tả hữu đều có Sơn , gọi là bốn ứng đăng đối , đóng căn cứ củng tới. Sau có đóng Sơn , trước có căn cứ Sơn , tả hữu lưỡng bờ có giáp tai chi sơn , bốn phía không có một vị trống chỗ , một đường chữ thập đối diện , là thật huyệt của tiêu chuẩn cách cục .

1 0 , phân hợp đăng huyệt

Tức thủy của phân hợp có thứ tự . Huyệt hai bên có tôm cần thủy ( bát tự thủy ) đẩy hơi mạch xuống tới , chảy tới tam xoa nơi tận cùng mở miệng , ở trên có phân , phía dưới có hợp , chính là âm dương 0 giao độ , chân huyệt tại vậy . Có phân không hợp , âm dương mùi giao , nó dừng lại vô chân; có hợp không phân , lúc nào tới không thật , đều là giả huyệt .

Bốn , quái huyệt giới thiệu vắn tắt

Thế giới bên trên sự vật , ngoài phổ biến tính ngoại , vẫn còn tính đặc thù , huyệt vậy tồn tại loại này tình hình , không giống với bình thường tan ra kết quy luật huyệt liền gọi là quái huyệt . Quái huyệt của đặc biệt điểm là riêng một ngọn cờ , cùng nhiều bất đồng , nhưng cũng sinh khí hoà thuận vui vẻ . Như bốn phía đều là thổ , riêng chỉ huyệt nội là thạch , bốn phía đều là thạch , riêng chỉ huyệt nội là thổ ( như ốc vít nôn nhục huyệt ); hoặc kết tại tuyệt đỉnh ( như trương thiên hải xoắn ốc huyệt ) , hoặc kết tại vách đá thẳng đứng ( như vách bên trên đèn treo tường huyệt ); hoặc kết tại cuối cùng , trước lâm giang sông , tuyệt hoàn toàn mà ( như cá nheo tiếp nước huyệt ); hoặc kết tại long thân ( như yến tử dựa lương huyệt ) , hoặc kết tại nước xanh đầm sâu ở bên trong , . . . . Thiên quái huyệt pháp vô định pháp , không được một một tường liệt, nếu không cũng sẽ không kêu lạ huyệt . Thiên quái huyệt sẽ có vững chắc của tầm long điểm huyệt của kiến thức cơ bản cùng phong phú kinh nghiệm thực tế mới có thể , mới học giả tiếp xúc không thể mạo muội làm việc .

Năm , viên cục

"Viên" giả , tường , thành tâm ý . Viên cục là chuyên chỉ có thể dùng đến kiến tạo hiệu lệnh thiên hạ của kinh thành đặc biệt quý của phong thuỷ cách cục , thứ một các loại viên cục chính là kiến tạo tỉnh thị đều biết lý tưởng địa điểm . Viên cục cùng một loại của huyệt trường tướng so với , gồm có hứa thêm bất đồng của đặc biệt giờ . Viên cục lớn hơn long mạch của chính kết , là tranh thuỷ mặc to lớn sẽ, tinh thần (sao) phân minh , khí thế phi phàm .

Lay rồng từng nói: "Phương chánh của viên số đại vi , viên có bốn môn số thiên thị . Tử vi viên ngoại cửa trước sau , hoa cái tam thai trước hậu vệ . Bên trong có qua thủy danh điều khiển kênh , ôm thành gập lại ở giữa lưu . Tử vi viên nội tinh thần (sao) đủ , thiên thị đại vi thiếu toàn cục . Sớm nghênh không hẳn đều là chân hình , sớm biển củng thần thế như đám . Thiên sơn vạn thủy đều là đại triều, vào đến nghi ngờ trong chín lần khúc ." Cổ nhân cho rằng , Thiên Tinh dưới căn cứ , mà thượng thành hình , long huyệt phải phải Thiên Tinh khí độ trên mặt đất đích thực thực phản ánh . Trên trời có tử vi , thái vi , thiên thị ba cái chòm sao , nó khí dưới gặp tại địa, mà hình thành tử vi , thái vi , thiên thị tam đại viên cục . Tử vi là thiên thượng đế tinh chỗ của sao kỵ , ngầm của tử vi viên chính là hoàng đế nơi sinh sống của mà phương .

Dương công nói: "Viên tinh bản không khen người biết , nếu không nói rõ sợ thế mê . Chỉ tới kinh sư quân liền thưởng thức , trùng điệp ngoại vệ nội viên bình . Này rồng không cho phép người đương thời thưởng thức , lưu lại cùng hoàng sớm trấn gia nước ." Thầy phong thủy phát hiện viên cục là phải nghiêm khắc bảo mật , không thể tuỳ tiện tiết lộ bí mật . Trở lên văn chương cận cung tham khảo , phải hiểu thấu chân lý nhất định phải lý phân giải dương công của 《 lay rồng kinh » cùng 《 nghi rồng kinh » , bản viện có đài loan từng tử nam đại sư truyền lại của 《 lay rồng cứu thế kinh » tam bộ , tỉ mỉ giải thích dương công nhị long qua , cái này mới là dương công truyền từng hình của chính thống chân truyền , cùng kém bố trí theo như truyền lại có khá lớn thiên kém , giác chính bái phỏng qua cống nam lại thị chi hậu nhân , đồng thời thêm thứ leo núi khảo chứng cùng dương trạch bố cục công phu , đều cùng từng liêu hai nhà tướng khác rất xa , đồng thời dựa vào bố trí theo như Quảng Tây cho châu sổ góp ý một trăm thêm bức , anh ấy chỉ nhìn mà không làm mộ phần , nguyên nhân lưu xuống nó danh mộ hiếm thiếu vô cùng , nghe nói kém bố trí theo như tại Quảng Tây sau khi qua đời , chết tầm long

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p