Thắt lưng buộc bụng hoaHoặcĐợi phân loạiHoặcPhong thuỷ bên trong "Tứ linh" rốt cuộc là cái gì

Chia sẻ

Phong thuỷ bên trong "Tứ linh" rốt cuộc là cái gì

2 0 17- 12- 18Thắt lưng buộc bụng hoa

Tứ linh nguồn gốc từ tại nước ta cổ đại thiên văn học bên trong "Tứ tượng ", nguyên là chỉ thiên không trong phân khác ở vào phương hướng bốn cái phương vị của hai mươi tám cái tinh tú , tạo thành bốn cái thần thú hình tình hình của đồ án tức thanh long , bạch hổ , chu tước , huyền vũ .

Thiên không trung đông phương của sừng , cang , để , phòng , tâm , đuôi , ki thất tinh , phân bố hình tình hình như rồng , nguyên nhân hiệu thanh long hoặc Thương Long; phương tây phương thất tinh khuê , phần , dạ dày , mão , tất , tuy , tham gia phân bố hình tình hình như hổ , nguyên nhân hiệu bạch hổ; nam phương của giếng , quỷ , liễu , tinh , trương , cánh , chẩn thất tinh liên là điểu hình , hiệu chu tước; bắc phương thất tinh đẩu , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách , hình thức như quy , nguyên nhân hiệu huyền vũ .

风水中的“四灵”到底是什么

Hai mươi tám tinh túc cấu thành tứ linh

Phong thủy học trong cho rằng , "Bốn phương sinh khí tụ của , mà sinh tứ linh" . Bởi vì tứ linh tại phong thuỷ trong cũng là có vậy bất đồng của tụ khí tác dụng , đem thiên bên trên của tứ linh cùng trên đất "Khí huyệt" những ngọn núi xung quanh ( cát ) đối ứng với nhau , cũng là sinh ra "Tứ linh che chở huyệt" của lý luận phong thủy .

"Khí huyệt" phương hướng của cát Sơn cấu thành "Tứ linh ", mà cát Yamamoto thân của hình hình, tính chất là bất đồng vậy , bởi vì "Tứ linh" chỗ gồm có của phong thuỷ tác dụng cũng sẽ căn cứ cát sơn hình tình hình tính chất bất đồng mà sản sinh biến hóa .

"Tứ linh" một loại chỉ khí huyệt xung quanh(chu vi) tự nhiên hình thành cát Sơn , nhưng ở một một ít của phong thủy cục trong cũng có thể là nhân công xây dựng của một chút ít xây dựng , như cố cung càn thanh cung đông tây hai bên hoàng cực điện cùng cung từ ninh , liền có thể xem là càn thanh cung của thanh long bạch hổ .

风水中的“四灵”到底是什么

Càn thanh cung đông tây hai bên hoàng cực điện cùng cung từ ninh có thể xem là càn thanh cung của thanh long bạch hổ

Nơi này có cần phải nói minh hạ xuống, rất nhiều người nhận phong thủy trong nói tới của "Huyệt ", "Khí huyệt ", "Điểm huyệt ", "Tầm long ", "Phong thuỷ bảo địa" các loại khái niệm là chỉ âm trạch , chính là chọn âm trạch sử dụng , đây thật ra là một cái sai lầm rất lớn . Cái này chút ít khái niệm có thể được dùng ở âm trạch của phong thuỷ bên trên, nhưng trong hiện thực sinh hoạt càng nhiều là dụng tại dương trạch của phong thuỷ điều trị ở bên trong, những lý luận này phương pháp bản thân đồng thời không âm dương lớn nhỏ của phân , cho dù là điều trị một gian nho nhỏ nhà trọ của phong thuỷ cũng là có thể dùng được .

Phong thủy học ở bên trong, khí huyệt xung quanh(chu vi) "Tứ linh" của hình tình hình coi trọng hiền thục cúi đầu , lấy đối với khí huyệt hình thành bảo vệ thế , nếu vậy thì là đại cát tượng .

Nếu như "Tứ linh" hình tình hình kiêu căng , thì là lớn hung . Thanh long của cát nhổ mà đột ngột , chính là "Thanh long đố kị chủ" kết quả , chủ lao ngục; bạch hổ của cát khuynh hướng trong ngang đầu , chính là "Bạch hổ ngậm thi" kết quả , chủ tai nạn đổ máu; chu tước cát trước chi thủy chảy xiết , thì là "Chu tước khóc thảm ", chủ tật bệnh; huyền vũ của cát ngang đầu hoặc giả giấu đầu , chính là "Huyền vũ cự thi ", chủ tán tài chết sớm .

风水中的“四灵”到底是什么

Ngói xanh cái

Hàn quốc phủ tổng thống ngói xanh cái chính là một chỗ điển hình "Tứ linh" đại hung của phong thủy cục . Nó phía sau của huyền vũ Sơn ngẩng đầu thẳng tắp , có rõ ràng ép chủ thế , mà chủ xây dựng hai bên trái phải có thể được xem là thanh long bạch hổ của sương phòng xây dựng lại quá tới gần chủ xây dựng , là điển hình thanh long bạch hổ bức chủ kết quả . Bởi vì chúng ta có thể đoán tới ngói xanh cái của trải qua nhậm chủ nhân , mười một vị hàn quốc tổng thống , chỉ có lý minh bác một người kết cục coi như không tệ , còn lại đều là bị buộc cung , vào tù , tự sát cùng bị ám sát của kết cục .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p