Mới hồ chân nhânHoặcCủa ta thư viện (2 1 . . .Hoặc《 trung quốc phong thủy tuyệt học 》 bóc nghi 【 tông long tử ]

Chia sẻ

《 trung quốc phong thủy tuyệt học 》 bóc nghi 【 tông long tử ]

2 0 1 0 - 1 0 -22Mới hồ chân nhân

Trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Nếu đến rồng qua hạp cùng khí khẩu của quẻ khí không hợp , này không phải chân long không phải toàn bộ rồng . Tuy nhiên tranh thuỷ mặc cũng tú mỹ , không dùng đáng tiếc , này bên trong có tọa hướng xoay tròn của lấy hay bỏ , có đinh quý tài lộc của lấy hay bỏ , như đông chủ đinh vượng muốn tìm tài mà thủy chánh trị vượng , thì lại lấy hướng hợp thủy , hướng tức hợp thủy mà thủy cùng đến rồng quẻ khí không hợp , tọa hướng hoặc cùng đến rồng hỗn tạp vậy ! Nhưng thủy vượng có thể sinh quan , cục khí chính thịnh , hướng về phía trước sơn minh thủy tú mà không phá toái nghiêng tượng , hướng về phía trước không hỗn tạp tại tọa hướng của cát sơn , thì rồng mặc dù hỗn tạp tại hướng , thủy vượng tài sinh cục nội cát sơn của quan , tài vượng tại quan vậy . . . . Trở lên chính là nói rồng thủy không được phối hợp , lấy hướng hợp thủy của quẻ khí , thì hướng cùng rồng giao chiến , nếu lấy hướng hợp liền rồng của quẻ khí thì phát sinh đinh không được phát tài , nguyên nhân hợp long hợp thủy , một xem đông chủ của cần 【 cần ] phải , một xem Sơn vượng hoặc thủy vượng , đông chủ tìm đinh thì hợp long , cầu tài thì hợp thủy , trước mắt Sơn vượng thì hợp long , thủy vượng thì hợp thủy , mà lại lưỡng giả cần phải phối hợp ."

【 tông long tử bóc nghi ]: nhìn "Giải thích" này đoạn của thuyết minh , đã biết anh ấy chút nào không thành tích , chẳng qua là thập người răng di mà thôi ! Căn bản cũng không biết nào là chân long? Nào là giả Rồng? Mới có"Này không phải chân long không phải toàn bộ rồng . Tuy nhiên tranh thuỷ mặc cũng tú mỹ , không dùng đáng tiếc"Của tà thuyết quái luận . Nếu không phải thật sự rồng cũng có thể dùng , há không là khắp nơi có thể táng vậy . 《 tiền tệ căn cứ qua dưới thiên 》 nói:"Phải thưởng thức chân long kết chân huyệt , chỉ ở long mạch lưỡng tam tiết . Tam tiết không loạn là chân long , có huyệt tất nhiên kỳ diệu tuyệt .""Giải thích" đoạn này của thuyết minh , hoàn toàn là bỏ rồng liền cục của phân trần lạm mức độ , toàn bộ không chỗ thích hợp . Long nhược không thật , mọi thứ đều là lời nói suông . 《 thiên ngọc kinh » "Nội truyền trong" :"Đến Sơn bát quái không biết dấu tích , bát quái cửu tinh không ."《 tiền tệ căn cứ kinh » "Bên trên thiên" :"Nghèo hèn an mộ phần phú quý hứng , toàn bằng long huyệt thật ."《 thiên ngọc kinh » "Nội truyền dưới" :"Phải cầu phú quý ba loại quẻ , xuất quẻ nhà nghèo mệt ."《 thiên ngọc kinh » "Nội truyền bên trên" :"Quẻ nội bát quái không ra vị , thay mặt thế hệ tôn quý . . . . Rồng đi ra quẻ không quan quý , không dùng phí sức lực ."Mọi người nhìn xem qua bên trong có có thể chỗ nói đến không phải thật sự rồng cũng có thể dụng?"Giải thích" lấy"Một tọa hướng"Liền có thể thay đổi càn khôn , lấy hướng hợp thủy liền có thể tài vượng sinh quan , lấy hướng hợp cát liền có thể thúc đinh phát sinh quý , xem ư chủ đông của cần 【 cần ] phải mà định ra lấy hay bỏ ! Cái này cùng trầm thị phi tinh lấy thời gian qua luận cát hung có cái gì lưỡng tốt !"Giải thích" tại phê phán phi tinh đồng thời , có hay không muốn qua chính mình cũng là ngắn cân thiếu lưỡng đây? ! Đây thật là dương công của buồn bực ai ! Là trung quốc phong thủy chân chính là bi ai ! Nhược quả rồng không thật cũng có thể dụng , vẫn khổ cực như vậy đi tìm rồng can bỏ? Khắp nơi có thể dùng vậy !

"Tranh thuỷ mặc cũng tú mỹ , không dùng đáng tiếc"! Tại rồng không thật sự tình hình phía dưới, nói ra một câu nói như vậy , thật sự là không chuyên môn rất nha ! Đánh cái thô tục của nói ví dụ: tha đi tìm một tiểu thư , này tiểu thư ba bao quanh đầu mặt rất đẹp, bên trong lại là bệnh giang mai , hoa liễu , bệnh aids trùng điệp , tha năng lượng bởi vì"Tiểu thư mỹ mạo , không dùng đáng tiếc"Sao? Tha có thể kiên trì muốn cùng tha(nữ) qua lại cấu tinh sao?

Trung quốc tuyệt học bóc nghi thứ hai

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :""Nếu hành hình vị đoán thuận nghịch ", đoán hà thuận nghịch? Một chính là tình hình của âm dương thuận nghịch , một chính là quẻ khí của âm dương thuận nghịch . . . . Tìm toàn bộ chính là gọi là của "Tiếp được ", "Kỳ lạ" ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" đồng thời vô định gặp, nguyên nhân đối qua trong đặc biệt của danh từ , nó thuyết minh phần lớn là cái nào cũng được đấy, rất khó tìm đạt được một cái cố định đáp án , thật là khiến người không có hy vọng . Tiếp được lấy giả là thuận , thuận giả được phúc nguyên nhân hiệu của gọi là số lẻ . Tiếp không được lấy giả là nghịch , nghịch giả phát sinh họa cho nên viết nam nữ mất tung tích . Tình hình xuất từ tự nhiên , có cái gì tốt nói có tiếp hay không? Hai mươi bốn Sơn quẻ khí cũng chết đấy, đều không là qua trong nói tới của thuận nghịch thật chỉ ."Giải thích" lấy"Toàn bộ rồng""Tiếp được", đã rời khỏi vậy"Thuận nghịch"Của nghĩa gốc , hiển nhiên bóp méo phương hướng .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Cửa thành quyết lập hướng một tuyến là toàn cục mấu chốt nếu đây, nguyên nhân mây "Tiếp được phương kỳ lạ" vậy ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" nơi này chỗ lại kéo vào"Cửa thành quyết"Lập hướng là tiếp được , cửa thành quyết lại cùng"Thuận nghịch"Làm sao treo được mắc câu chứ? Có thể thấy được "Giải thích" chắc chắn phải không biết"Thuận nghịch"Tại qua trong tác dụng pháp mật chỉ .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Nghịch rồng giả , rồng vùng sát vậy. Một ván cha mẹ như thế , con hắn tức cát thủy nhất định bạch hổ ngậm thi , thanh long tật chủ , huyền vũ ngang đầu , chu tước bay đi ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" không được minh chân chính"Thuận nghịch"Mật chỉ , nơi này đã rõ rõ ràng ràng ! Qua trong"Thuận nghịch"Của mật chỉ , tương truyền giảng được thanh thanh rõ ràng rõ ràng . Truyền nói:"Không được mây sinh tử , mà mây thuận nghịch giả , nếu bàn về Sơn bên trên long thần , thì lại lấy sinh khí là thuận , tử khí là nghịch; nếu bàn về trong nước long thần , thì lại lấy tử khí là thuận , sinh khí là nghịch .""Giải thích" vô tri nói bừa , kéo vào loan đầu tình hình——Nói"Nghịch rồng giả , rồng vùng sát vậy"! Thật sự là lạc đề vạn trượng .

Càng đoán phụ mẫu dưới tam cát , ba loại quẻ thứ nhất

【 tương truyền ]: thông thiên đều là minh phụ mẫu ba loại quẻ lý , liên tục tường tận vậy , cuối cùng thiên phục thân nói hắn. Nếu nói thiên ngôn vạn ngữ , chỉ có chuyện này mà thôi, không phục anh ấy nói vậy . Đóng suy cho cùng nó dặn dò liên tục tâm ý mây .

【 tông long tử bóc nghi ]: này là minh phụ mẫu ba loại quẻ , không phải giang đông , Giang Tây , nam bắc ba loại quẻ , ngàn vạn không thể nói nhập làm một . Tương truyền nói:"Thông thiên đều là minh phụ mẫu ba loại quẻ lý", rất hợp ý định .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :""Càng đoán phụ mẫu" giả , một chính là hình khí cha mẹ là đến long khí miệng , một chính là quẻ khí cha mẹ tại huyền không ngũ hành ở bên trong , lưỡng giả lấy tọa hướng ăn khớp hắn."

【 tông long tử bóc nghi ]: qua trong"Dưới"Chữ ý nghĩa , còn như"Lấy ra"Tâm ý . Vậy chính là nói theo cha mẫu ba loại quẻ trong"Lấy ra"Tam cát tới. Có thể thấy được "Giải thích" bóp méo qua chỉ chủ ý , căn bản cũng không biết qua trong nói tới của"Phụ mẫu"Là chỉ cái gì? Mới có hình nha , khí nha chờ cái nào cũng được của đáp án . Lại kéo vào"Tọa hướng"Lấy ăn khớp của chờ có lẽ có của sáng tạo nói.

Trung quốc tuyệt học bóc nghi của ba

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Lấy nhật mặt trăng là âm dương chu toàn , toàn bộ tinh thần (sao) diệu dụng tại vật vật một thái cực ở bên trong là gắn ở bên trong, ngang hành thiên hạ không có trở ngại vậy ."

【 tông long tử bóc nghi ]: 《 tiền tệ căn cứ kinh » "Trong thiên" :"Cũng thiên đại quẻ cuối cùng âm dương , nghịch nước xem Sơn có chủ trương ."Qua chỉ lấy cũng thiên đại quẻ cuối cùng âm dương , "Giải thích" lấy nhật nguyệt cuối cùng âm dương ."Giải thích" khắp nơi đem chính mình của sáng tạo nói cứng rắn hướng về qua chỉ trong nhét vào đi , khiến cho qua chỉ có vô cùng vô tận của diễn dịch , khiến cho qua chỉ phá thành mảnh nhỏ ."Gắn ở nội"Một nghĩa , cũng là giản minh ách muốn . Chính là qua chỉ cái gọi là"Không hỏi tọa sơn cùng đến thủy , nhưng gặp tử khí đều là không lấy"Cùng"Hướng xả nước , sinh vượng có cát hưu tù không"Ý nghĩa ."Giải thích" lại nói"Toàn bộ tinh thần (sao) diệu dụng tại vật vật một thái cực ở bên trong là gắn ở nội", cái này không là càng phân giải càng ngu muội sao?

Phân stator tôn mười hai vị , tai hoạ tương liên giá trị

Ngàn tai họa vạn họa ít người biết , khắc giả luận tôn chi .

【 tương truyền ]:

Đoạn mấu chốt này , thẳng cưu thời sư ngộ nhận tử tôn của hại; cái nắp tôn tự quẻ trong phân ra , vị vị bất đồng; há như tục sư can từ chi , chi từ can , hai mươi bốn đường, dừng lại làm mười hai vị luận; nếu như thế luận pháp , nhất định suy cho cùng táng giả tai hoạ tương liên giá trị vậy . Tức gặp nạn họa , mà tục sư cuối cùng không biết nguyên do tai hoạ của nguyên nhân , râu đoán đoán bậy bạ , hoặc mây can hung , hoặc mây chi hung , cuối cùng không phải thật Tiêu tức vậy .

【 tông long tử tìm thật ]: tử tôn tự "Quẻ" trong phân ra , không tại"Can chi"Trong tìm . Chính là càn khôn là cha mẹ , phụ mẫu sinh lục tử , lục tử vì huynh đệ , lục tử lại sinh là tôn . Minh có con mẫu , tự biết được công dữ tôn . Hình vị , phòng phân , tôn chi các loại, không một không ở tại trong vậy . Người đời của lấy can chi là tôn chi phòng phân giả thêm như viên 【 bình thường ] sông của cát , xuất hiện trích ghi chép 《 trung quốc tuyệt học 》 "Huyền không như ý lý khí chính tông nhập môn đào tạo sâu" nhất thư bên trong "Can chi" lục thân như sau:

Pháp lấy Tý Ngọ mão dậu phối hợp càn khôn cấn tốn là cha mẹ , được đại quẻ ở bên trong khí , nguyên nhân mây "Tý Ngọ mão dậu bốn Sơn rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông ", ất tân đinh quý chính là Tý Ngọ mão dậu của thuận hào là một lốc , cùng cha đồng hành , nguyên nhân mây "Tử quý ngọ đinh thiên nguyên cung , mão dậu ất tân một đường đồng ", giáp canh nhâm bính là Tý Ngọ mão dậu của nghịch hào là nghịch tử , cô gái này phu quân vậy. Khác họ chi tử giả , tế vậy. Thìn tuất sửu mùi chính là càn khôn cấn tốn của nghịch hào là nghịch nữ nhân giả , thật con gái vậy. Là giáp canh nhâm bính vợ , cùng mẫu đồng hành , nguyên nhân mây "Thìn tuất sửu mùi địa nguyên rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông , giáp canh nhâm bính là đang hướng về , mạch lấy tham lang che chở chính rồng ", cái gọi là vợ chồng "Tông ", chính là mây càn khôn cấn tốn là địa nguyên giáp canh nhâm bính thìn tuất sửu mùi vợ chồng trưởng bối vậy ( bản đoạn chỗ luận , chính là lấy tứ chính bốn chiều âm dương tính lý , dương lấy thuận là chính , âm lấy nghịch là chính , thiên địa tự nhiên đỉnh đảo thuận nghịch là căn bản ) , dần thân tị hợi là càn khôn cấn tốn của thuận hào là thuận nữ nhân giả , ngược lại vì người khác nhi nữ , mà làm ngã tử ất tân đinh quý vợ vậy. Này khác họ nhi nữ , không cùng mẫu đồng hành , nguyên nhân mây "Dần thân tị hợi cưỡi rồng đi , ất tân đinh quý thủy giao lưu" . Bởi vì là, ất tân đinh quý cùng thìn tuất sửu mùi tướng gồm là lớn sai lầm , chính là tử nữ loạn tình tượng , chủ tuyệt , giáp canh nhâm bính cùng dần thân tị hợi tướng gồm là cách cung sai lầm , chính là tế tức loạn tình tượng , tức tranh thuỷ mặc được lúc, hưởng thuấn tức của vinh , lâu cũng bại tuyệt: giáp canh nhâm bính cùng Tý Ngọ mão dậu tướng gồm là sai sót nhỏ , này chính là đồng cung sai lầm , chính là phụ tế không phải quan hệ huyết thống , kỳ tình không được hòa thuận , chính là không được phụ không được tử tâm ý , chủ phòng phân không được đều .

Nhốt hệ hình dưới chỉ ra .

Tý Ngọ mão dậu tứ chính của dương là cha , thuận hành giả ất tân đinh quý , càn khôn cấn tốn bốn chiều của âm là mẹ , này đều tứ chính bốn chiều bản khí bản vị , nghịch hành giả thìn tuất sửu mùi , này một lốc , nghịch nữ nhân , thật tử nữ vậy; tứ chính Tý Ngọ mão dậu , bốn chiều càn khôn cấn tốn nguyên do là cha mẹ giả , ngoại trừ là tiên thiên bát quái hóa là huyền không đại quái thường quẻ ở bên trong hào , là tiên thiên bát quái mỗi bên quẻ bản khí gốc rể vị , thực cũng bao hàm tứ chính bốn chiều âm dương tính lý cùng tranh thuỷ mặc âm dương tính lý của phối hợp lấy luận , ứng với thanh nang tự trong tứ đại tôn thần ất tiết hỗ tham gia , là nguyên nhân tứ chính Tý Ngọ mão dậu bất luận nó quẻ khí là âm hoặc là dương , đều thuộc về cung khí mà lẫm phụ tính , bốn chiều càn khôn cấn tốn bất luận nó quẻ khí là âm là dương , đều thuộc về tài vận mà lẫm mẫu tính . Tý Ngọ mão dậu tứ chính của dương phụ , nghịch hành vi giáp canh nhâm bính , càn khôn cấn tốn bốn chiều của âm mẫu , thuận hành vi dần thân tị hợi , này nghịch tử , thuận nữ nhân , tức cùng tế vậy. Đều hắn họ của tử nữ; trong đó của thuận cùng nghịch , chính là lấy đồng hồ phương hướng phân biệt .

【 tông long tử bóc nghi ] như sau:

Ngã mới nhìn trở lên "Giải thích" chi luận , vậy sâu lấy nói là "Dạ." Nhưng mấy năm trôi qua , hiểu được huyền không các loại bất đồng của thiên cơ diệu quyết sau đó , mới phát hiện trong đó mâu thuẫn chồng chất , không đủ để tin .

Thứ nhất, âm dương đến từ đâu , từ nào mà định ra? Âm dương từ thái cực sinh sinh trong đến, từ cũng thiên đại quẻ mà định ra . Mà "Giải thích" trở lên của lời lẽ uyên bác , âm dương từ can chi trong đến, từ quan hệ thông gia mà định ra . Hoàn toàn rời bỏ vậy qua trong ý định .

Thứ hai, "Giải thích" lấy Tý Ngọ mão dậu là cha , càn khôn cấn tốn là mẹ . Ất tân đinh quý là con trai , giáp canh nhâm bính là nữ tế . Thìn tuất sửu mùi là nữ , dần thân thân tị hợi là con dâu . Lấy "Can chi" đi phân định lục thân , sau đó lấy lục thân đi luận âm dương sai lầm , bột qua thuộc lòng chỉ .

Thứ ba, tại huyền thiên 【 không 】 đại quẻ ở bên trong, phụ mẫu tử tức là sinh sinh nhi đến, như con mão là càn phụ , ngọ dậu là khôn mẫu . Càn cấn là nữ , khôn tốn là tử , tức càn khôn cấn tốn cũng là tử tức , không có tơ tằm chút nào người làm.

Thứ tư , 《 tiền tệ căn cứ qua bên trên thiên 》 nói:"Thần mậu 【 tuất ] sửu mùi địa nguyên rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông ."Mà "Giải thích" lại đổi thành "Tý Ngọ mão dậu bốn Sơn rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông ", dắt hợp chính mình của sáng tạo nói. Nơi này có thể thấy được "Giải thích" sai phân giải"Vợ chồng"Thực sự nghĩa .

Thứ năm , 《 tiền tệ căn cứ qua trong thiên 》 nói:"Cũng thiên đại quẻ cuối cùng âm dương , nghịch nước xem Sơn có chủ trương ."Thuyết minh đại quẻ là âm dương của chu toàn , âm dương thuần cùng tạp , sai lầm cùng không đều là bởi vậy đại quẻ mà định ra . Mà "Giải thích" lại nói"Ất tân đinh quý cùng thìn tuất sửu mùi tướng gồm là lớn sai lầm , chính là tử nữ loạn tình tượng , chủ tuyệt . Giáp canh nhâm bính cùng dần thân tị hợi tướng gồm là cách cung sai lầm , chính là tế tức loạn tình tượng ."Rõ ràng , "Giải thích" đối âm dương sai lầm của quyết định , cùng qua chỉ huýnh không được tướng đồng .

Thứ sáu , "Tử quý ngọ đinh thiên nguyên cung , mão dậu ất tân một đường đồng ", này chỉ ra một đường , đương nhiên vẫn còn một đường khác , hai đường lý lẽ tướng đồng mà vậy . 《 thiên ngọc qua nội truyền dưới 》 nói:"Phân biệt được âm dương hai đường hành , ngũ tinh phải phân minh . . . . Nhận biết âm dương hai đường hành , phú quý đạt đến kinh thành . Không biết âm dương hai đường hành , hố lửa vạn trượng sâu ."Mà "Giải thích" lại nói ra"Ất tân đinh quý chính là Tý Ngọ mão dậu của thuận hào là một lốc , cùng cha đồng hành , nguyên nhân mây "Tử quý ngọ đinh thiên nguyên cung , mão dậu ất tân một đường đồng" ."

Phu tai hoạ của phát sinh , chính là long khí được khắc gây nên , mà long khí của được khắc , thực không được đang can chi , đóng đầy hứu hẹn can chi của tông giả vậy , cái gọi là phụ mẫu là vậy .

【 tông long tử tìm thật ]: tương truyền nói:"Long khí của được khắc , thực không được đang can chi ."Khoác gan lộ mật . Phụ mẫu giả , chỉ"Phụ mẫu sắp xếp đi vào tử tức , cần đi nhận sinh khắc"Cha mẹ . Năng lượng phân biệt ra sinh khắc , tự biết tai hoạ của phát sinh ở nơi nào !

Tri kỳ tông của được khắc , thì biết can chi cũng theo của mà được khắc , nguyên do không tránh được tai hoạ mà thôi. Sâu nói mười hai vị phần tử tôn mà nói , của sai như thế .

【 tông long tử tìm thật ]: tương truyền nói:"Tri kỳ tông của được khắc , thì biết can chi cũng theo của mà được khắc ."Thay nói của , nếu không tri kỳ"Tông"Của được khắc , thì vẫn không biết"Can chi"Của cũng được khắc . Nói cách khác ,"Can chi"Cùng tôn chi là không có trực tiếp liên hệ . Tương công khắp nơi khoác gan lộ mật , nhưng đáng tiếc người đời không được thể xem xét .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Ngờ đâu lần lượt tinh bao hàm quát giang đông , Giang Tây cùng nam bắc ba loại của toàn bộ dụng? Ngờ đâu có đến long thiên mà tướng gồm , khí khẩu thiên nhân tướng gồm to lớn địa?"

【 tông long tử bóc nghi ]: nơi này có thể thấy được "Giải thích" mùi năng lượng phân rõ lần lượt tinh lưu hành khí độ , cùng quẻ lý âm dương nhập dụng chi bí chỉ , "Giải thích" chẳng những đem hai cái nói nhập làm một , còn đem thiên địa nhân tam nguyên đại quẻ can chi âm dương kéo vào , dương công qua chỉ vĩnh cửu hối khó minh vậy ."Giải thích" lại nói"Lần lượt tinh bao hàm quát giang đông , Giang Tây cùng nam bắc ba loại của toàn bộ dụng ."Nếu như thế , há không đồng đẳng với"Lần lượt tinh quản ba quẻ"! Mà qua chỉ lại nói"Hai mươi bốn rồng quản ba quẻ", mọi người cẩn thận tỉ mỉ thể vị thể vị , tự nhiên ngộ được "Giải thích" của vô căn cứ . Nơi đây năng lượng ngộ được "Giải thích" Ly qua giả , biết ngay "Giải thích" ba loại quẻ sai lầm , lần lượt tinh sai lầm , một sai đến cùng vậy .

Giáp canh bính nhâm đều thuần dương , thuận suy ngũ hành tường .

Ất tân đinh quý đều thuần âm , đẩy ngược luận ngũ hành .

Âm dương thuận nghịch bất đồng đường , cần hướng này trong tìm .

Cửu tinh song bắt đầu thư hùng khác , huyền quan chân diệu .

【 tương truyền ]: này lược bỏ nâng can thần quẻ khí của Ví dụ . Dương bốn can , thì thuận đẩy vào quẻ; âm bốn can , thì đẩy ngược nhập quái; một thuận một nghịch , mặc dù bất đồng đường , mà này trong có một chút của quẻ khí , có thể sâu tìm mà được giả .

【 tông long tử tìm thật ]: đây là liền lần lượt tinh âm dương phân thuận nghịch lần lượt tinh , lần lượt tinh hoàn thành về sau, thì lại lấy cửu tinh ngũ hành luận vượng suy cường nhược , tức sinh khắc chế hóa lý lẽ .

Đến nó thường quẻ ở bên trong , đều có nhất thư nhất hùng , song song bắt đầu chi pháp; chính là âm dương giao cấu , huyền quan diệu dụng vậy;

【 tông long tử tìm thật ]: tương công chỗ công bố chính là do quẻ lý chuyển đổi thành lần lượt tinh lý lẽ , chi pháp . 《 thiên nguyên năm ca 》 "Thủy Long thiên" :"Tam nguyên tức phân biệt long thần vượng , cửu diệu không được thuần long lực tang , này là sơn gia đại ngũ hành , tranh thuỷ mặc quẻ hào ứng thiên tượng . Cửu cung cửu khí chuyển càn khôn , bẩm nhận thiên khu vạn hóa cây , tại thiên bắc đẩu chủ quản nguyên khí , tại địa bát quái hiển thiên tâm . Tứ cát tứ hung phân thuận nghịch , phụ mẫu hai quẻ điên đảo vòng , hướng thủ nhất tinh tai họa phúc chuôi , đi đến hai thanh chết sinh môn . Thanh nang vạn quyển đơn giản giả , tam hợp hoàng tuyền uổng hỏi thăm , có thể đem cửu diệu là tiếng nói , đại địa tinh hoa một mực thôn ."

Lại không được dừng lại một quẻ có một quẻ tác dụng mà thôi . Nâng tám can , mà chi thần chi pháp , cũng tại trong đó vậy .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Bản tiết tiền lục câu chính là chỉ ra âm dương sắp xếp định chi pháp ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" chú sách của sơ ý chủ quan , coi nhẹ kinh thư bắt đầu chỉ , nơi này lại gặp đốm ! Giáp canh nhâm bính đều thuần dương , qua trong đã kết luận là dương , không cần trở lại"Âm dương sắp xếp định"Chi pháp . Giáp canh nhâm bính là dương là đã biết tình trạng , dưới đây thuận suy ngũ hành tường , rõ ràng là nói lần lượt tinh dụng pháp mật chỉ ."Giải thích" ông nói gà bà nói vịt .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Song bắt đầu giả , thiên thể mà thể ."

【 tông long tử bóc nghi ]: song bắt đầu giả , tương truyền quá mức minh , nói nó:"Đến nó thường quẻ ở bên trong , đều có nhất thư nhất hùng , song song bắt đầu chi pháp ."Cũng có âm dương thuận nghịch ý nghĩa . Cái này cùng thiên thể mà thể không có bất cứ quan hệ nào ."Giải thích" chỉ thiên hoạch địa, đại thất lần lượt tinh thật chỉ . Như thế thuyết minh , thật là nó cảm thấy xấu hổ vô cùng .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Mà cửu tinh song bắt đầu có khác một nghĩa , chính là cùng một chỗ nguyên vận khí độ , theo của khiên sinh khác cùng một chỗ giả tử bạch thái tuế vậy ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" không được minh"Song bắt đầu"Thực sự nghĩa , nguyên nhân lại có cái nào cũng được mà nói . Đại ngôn không hỗ , lừa mình dối người , vẫn nhục mạ tương công , thật sự là vô tri cực kì.

【 quote ]

Tông long tử "Tự trong tự "

Tại 《 thiên cổ phong thuỷ đại bóc nghi 》 thành sách sắp xuất bản thời khắc, trước dùng cái này "Tự trong tự" để rửa yêu thích giả con mắt , tỉnh yêu thích giả của não:

Người đời thường nói: không sư không thể hợp . Nhưng ngã đọc hiểu vậy trải qua sớm"Phong thuỷ danh lấy"Sau đó , lại bắt đầu nghi ngờ nghi sư truyền truyền miệng——Vậy không nhất định thật! Có sư truyền đấy, cũng khó có thể khiến ta tin phục ! Vì cái gì đây?

1 , cao thủ trong——

"Tăng giải thích địa lý băng hải tự" nói:"Cao thủ trong là khang hi ung chánh sớm thay mặt danh thần cao nó trác của huyền tôn , quang tự trong năm , Trương Chi Động là tổng đốc lưỡng quảng , mang theo thủ trong rộng rãi châu . Động này sáng tạo rộng thanh nhã thư viện vu thành phương tây , thủ trong tướng mà lập kế hoạch , rộng thanh nhã thư viện đã thành , thủ trong tiên đoán Quảng Tây người trúng trạng nguyên , người quảng đông trúng bảng nhãn , nó hậu quả nếu như nói . Thuật chi thần thần kì , có như thế giả ."

"Địa lý băng hải bắt đầu tự" nói:"Hơn nhỏ mất chỗ dựa ỷ lại , phục giá trị thời khó năm hoang , nhị bút bốn phương là sống tạm mà tính, phàm có thành thạo một nghề tại kỷ giả , tức là mời nghiệp thỉnh giáo cùng có lợi vậy . Tuổi nhâm thân , thác nhuận bút sông , được cùng la quân số khèn giả du lịch , người này giàu hảo lễ , tinh thông kim cổ kiến thức uyên bác chở tịch , tinh yếu tại "Thanh ô" chi học , mời học thầy của nóng lạnh tám tuần , được được đại đạo y bát , dụng là lượt phúc thiên dưới cổ kim danh mộ , tinh tế khảo thi nó nguyên do hứng bại của do , mười bảy năm qua không dễ chịu chút nào ."Lại nói:"Hơn cao tổ văn lương hình , lấy địa lý gặp thưởng vu thánh tổ nhân hoàng đế , lúc này hoàng lăng , đều là chúc giờ định . Hơn đến đạo này không được của tại tổ truyền , mà được của tại sư dạy , mất mà được lại , chẳng lẽ không phải thiên chăng? Dám không được đã tốt muốn tốt hơn , kế bắt đầu tổ tiên mở chỉ ra hậu học , là có chí tại tư đạo giả của hao tên vậy a ."

"Sau bạt" nói:"Hơn nhỏ đọc sách nho , trường tập phong thuỷ , bình đi ngụy thuật , lý tông hà lạc , tuổi bính dần do việt nhập mân , ở số chở , hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh , không muốn theo như người làm xuât giá , sau đó bỏ mà tứ tình , cùng tranh thuỷ mặc là bạn bè , mang nam châm lấy hành thuật giả hơn ba mươi năm , vạn dặm tìm số lẻ , lấy tuần lãm tứ hải danh sơn đại xuyên ."

【 tông long tử theo như ]: cổ nhân lấy khoa cử khảo thí là thứ nhất ưu tiên , đăng khoa cùng thứ , ai không muốn ! Tượng cao thủ trong lớn như vậy minh sư , đã là quan lại quyền quý"Danh thần"Của hậu duệ , lại tự nhận"Được được đại đạo y bát", thiên lúc, địa lợi , nhân hòa đều có , tại sao vẫn sẽ——

Thứ nhất, nó tổ tiên tức là"Danh thần", chí cao thủ trong thì"Nhị bút bốn phương là sống tạm tính", gồm theo như người làm xuât giá , hiển nhiên là nó tổ tiên xa phong thuỷ được chân long huyệt , gần Tổ Phong thuỷ táng vậy giả long huyệt , phong thuỷ không được xa gần tướng xâu của nguyên nhân . Cao thủ trong cái gọi là"Được được đại đạo y bát", liền thật sâu giá trị cho chúng ta hậu nhân đi nghi ngờ nghi vậy ! ?

Thứ hai, cao thủ trong"Nhỏ đọc sách nho , trường tập phong thuỷ . . . Hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh ."Vì người khác thúc quan , thúc quý dịch mà trở bàn tay , là chính mình thúc quan , thúc quý , lại là"Hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh ."Bi thương ư ! Bi thương ư !

Thứ ba, nó tổ là"Khâm giờ hoàng lăng"Của quốc sư của mới , thủ trong lại năng lượng đã tốt muốn tốt hơn ,"Mang nam châm lấy hành thuật giả hơn ba mươi năm", tự nhận được dương công chân truyền , còn không năng lực chính mình thúc quan , thúc quý lấy tự cứu , là tại sao?

Thứ tư , thay mặt thay mặt đều có thật phong thuỷ của che chở trợ giúp , nếu hay là"Theo như người làm xuât giá", dạng này phong thuỷ nguyên lý tin được không?

Thứ năm , cao thủ trong"Học thầy của nóng lạnh tám tuần , được được đại đạo y bát , dụng là lượt phúc thiên dưới cổ kim danh mộ , tinh tế khảo thi nó nguyên do hứng bại của do , mười bảy năm qua không dễ chịu chút nào ."Phúc thiên dưới cổ kim danh mộ không dễ chịu chút nào ! ? Dùng chính mình của phong thuỷ không được thúc phú quý lấy tự cứu ! Lại hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh , theo như người làm xuât giá——Cái này thuyết minh cao thủ bên trong lý luận chỉ là dự đoán phong thủy phương thuật , tuyệt không là dương công đích thực phong thuỷ tạo phương pháp chôn thì . Nơi này có thể ngộ phong thuỷ dự đoán cùng phong thuỷ tạo táng ở giữa , có lấy cực lớn khu đừng!

2 , mã Thái thanh——

《 địa lý phân biệt nghi ngờ 》 "Thượng quyển" nói:"Đạo quang Đinh Mùi tháng đầu hạ , bắt đầu gặp nhạc đình Chấn vũ lý tiên sinh vu kinh sư . Sau đó biết quản , quách , dương , từng kỹ năng , tự có thật giả tại , sau đó cầm đệ tử lễ . Từ du lịch lâu của , tận được nó truyền . Sau này tung tích chỗ đến , che nghiệm cũ mộ phần , mặc dù mấy trăm năm giả , đoán của đều phù hợp ."

"Cửu vấn " "Đáp nói" nói:". . . Còn khoa bảng , thì đều quan trọng đoán hương thi hội của năm , có văn xương , sao Khôi sẽ tại tọa sơn , hoặc sẽ vu thủy miệng , hoặc sẽ tại văn phong , hoặc sẽ tại hướng trong tam đường chi thủy bên trên, đều chủ khoa giáp ."

"Thí nghiệm địa sư nói" nói:"Nếu thật biết nguyên không giả , đăng huyệt tứ phương long sa hướng thủy , chỗ nào được vận? Lúc năm nào , nào phòng , chủ phú chủ quý . Chỗ nào mất vận? Lúc năm nào , nào phòng , chủ bần bệnh , chủ yểu tuyệt . Thậm chí khoa bảng mấy người , đoán tại khi nào . Không chỉ long sa hướng thủy vốn có giả biết của , dù cho long sa hướng thủy bản không giả , làm của có thể đúng hạn mà ứng , mới thấy nguyên không công phu chân thực ."

【 tông long tử theo như ]: mã thị cũng tự nhận"Tận được nó truyền","Che nghiệm cũ mộ phần , mặc dù mấy trăm năm giả , đoán của đều phù hợp"! 《 địa lý phân biệt nghi ngờ tự 》 nói:"Mã quân Thái thanh , hơn đồng học bạn bè giới thanh của cuối kỳ đệ vậy . Nhỏ công nâng nghiệp thi từ , nhập mà khách du lịch bốn phương ."Tại sao vẫn sẽ——

Thứ nhất, mã thị năng lượng"Nhỏ công nâng nghiệp thi từ"! Đã không phải một loại bách tính gia đình , nói vốn có tổ tiên phong thuỷ sau khi che chở , tại sao liền không muốn phát triển ,"Nhập mà khách du lịch bốn phương"Đây? Chẳng lẽ mã thị sẽ không muốn giáp thứ lưu danh?

Thứ hai, mã thị"Nhập mà khách du lịch bốn phương", có thể thấy được kỳ phong thủy bản tính lười biếng , là không làm việc đàng hoàng người ! Thực chính là phong thuỷ bằng không chỗ đến .

Thứ ba, mã thị cũng tự nhận"Tận được nó truyền", còn nói:"Văn xương , sao Khôi sẽ tại tọa sơn , hoặc sẽ vu thủy miệng , hoặc sẽ tại văn phong , hoặc sẽ tại hướng trong tam đường chi thủy bên trên, đều chủ khoa giáp ."Như thế dịch mà trở bàn tay sự tình , tại sao tự mình làm nhà mình của phong thuỷ , nhưng không có khoa bảng có thể nói? ? ?

Thứ tư , mã thị"Che nghiệm cũ mộ phần , mặc dù mấy trăm năm giả , đoán của đều phù hợp"! Nơi này có thể ngộ mã thị là đoán phong thủy cao thủ , tạo táng phong thủy pháp tắc cũng không dám lấy lòng vậy .

3 , Chương Trọng Sơn——

《 địa lý biết thị phi thẳng phân giải 》 "Bạt" nói:"Vô tích chương quân trọng Sơn , duy nhất ngộ chân thuyên , thành thục suy sinh khắc chế hóa tác dụng , cát hung tăng giảm lý lẽ , thần minh kỳ đạo , tại đại giang nam bắc đã ba mươi năm , viên theo như 《 biết thị phi 》 dẫn thân nói nó , thành 《 thẳng phân giải 》 nếu can quyển , tự số nói vô tâm đạo nhân . Đãi tràn đầy được thiên địa tạo hóa sở dĩ như thế , mà tại huyền không chi bí thì gần như tiết vậy ."

Chuông nghĩa minh 《 huyền không địa lý tùng đàm 》 ( thứ ba tập ) "Lời nói đầu" nói:"Huyền không địa lý là chỗ có phong thủy lưu phái ở bên trong, linh nghiệm nhất của một phái , mà vô thường phái lại là truyền lưu thế gian của huyền không lục đại phái——Điền nam phái , vô thường phái , tô châu phái , thượng ngu phái , tương rõ ràng phái , quảng đông phái bên trong nổi bật giả , nó đoán nghiệm cùng vận dụng chi thần , khiến cho người sợ hãi thán phục ."

Lại nói:"Vô thường phái danh gia có Chương Trọng Sơn , Chu Diệu , trình minh trước , thẩm vũ bình , hoa trạm ân , ông thủ nhân; trong lấy chương thị là cự phách , ngoại trừ 《 biết thị phi thẳng phân giải 》 ngoại , đồng thời lấy có 《 hai trạch huyền cơ 》 , 《 âm dương hai trạch ghi chép nghiệm 》 , 《 gặp huyệt chỉ nam 》 , 《 thiên nguyên năm ca xiển nghĩa 》 , 《 tâm nhãn chỉ phải 》 , 《 huyền không mật chỉ chú phân giải 》 , là Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân . Luyến tiếc con hắn vân cốc , tôn nó hoán , câu nệ tại môn hộ , mượn là mưu sinh chuẩn bị , không phát sinh Dương ."

Lại nói:"May có hàng châu thẩm thiệu huân ( trúc nhưng ) được chương thị 《 âm dương hai trạch ghi chép nghiệm 》 cùng dư diêu hồ bá an cất giấu khương nghiêu 《 theo thầy tuỳ bút 》 , gồm lấy chữa 《 dịch 》 công phu thâm hậu , tay 《 tự đắc trai địa lý bụi rậm nói 》 , 《 địa lý biết thị phi quyết phải 》 , phê bình chú giải 《 trọng Sơn trạch đoán 》 , 《 huyền không cổ nghĩa 》 . Con hắn tổ miên ( điệt dân ) cùng giang chí y ( tân nông ) , vương tắc trước , lục soát tụ tập trước đức di lấy , tăng lấy bí bản , tổng hợp 《 trầm thị huyền không học 》 , phục 《 huyền không cổ nghĩa bốn loại thông giải thích 》 , đối ông ngoại mở tuyệt học , tự thành một trường phái riêng ."

【 tông long tử theo như ]: chương thị vô thường phái huyền không phong thuỷ , mọi người cho là nó"Duy nhất ngộ chân thuyên , thành thục suy sinh khắc chế hóa tác dụng , cát hung tăng giảm lý lẽ , thần minh kỳ đạo ."Chuông nghĩa minh đại sư còn nói:"Nó đoán nghiệm cùng vận dụng chi thần , khiến cho người sợ hãi thán phục ."Còn nói:"Trong lấy chương thị là cự phách , . . . Là Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân ."Tại sao vẫn sẽ——

Thứ nhất, Chương Trọng Sơn"Duy nhất ngộ chân thuyên , thành thục suy sinh khắc chế hóa tác dụng , cát hung tăng giảm lý lẽ , thần minh kỳ đạo ."Mà con hắn , nó tôn chi công danh sự nghiệp làm sao? Vô thường phái chi linh nghiệm như thế đáng giá sợ hãi thán phục ! Chuông nghĩa minh đại sư nói:"Trong lấy chương thị là cự phách , . . . Là Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân ."Chuông nghĩa minh đại sư còn nói:"Luyến tiếc con hắn vân cốc , tôn nó hoán , câu nệ tại môn hộ , mượn là mưu sinh chuẩn bị , không phát sinh Dương ."Ba thay mặt sau chương thị tử tôn vẫn"Mượn là mưu sinh chuẩn bị", này chân pháp vậy! Ngụy pháp vậy!

Thứ hai,"Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân"Của chương thị , cũng không thể thay đổi biến tử tôn hắn sau thay mặt của vận mệnh , nếu không là vô thường phái phong thuỷ là ngụy thuật , trên đời sẽ không có phong thuỷ có thể nói vậy !

Thứ ba, vô thường phái phong thuỷ nếu không được vì hậu nhân tạo phúc , chung đại sư cùng trầm thị chờ phong thuỷ tiền bối trắng trợn tuyên Dương vô thường phái phong thuỷ pháp lý , rốt cuộc tại hối đạo hay là tại truyền đạo?

4 , thái mân Sơn——

5 , đặng mộng giác——

. . .

Mọi người nhìn trở lên tự trong tự về sau, trong lòng tự hỏi hạ xuống, tha tỉnh ngộ sao? Hay là kế tiếp nối lừa mình dối người? !

Phân stator tôn mười hai vị , tai hoạ tương liên giá trị

Ngàn tai họa vạn họa ít người biết , khắc giả luận tôn chi .

【 tương truyền ]:

Đoạn mấu chốt này , thẳng cưu thời sư ngộ nhận tử tôn của hại; cái nắp tôn tự quẻ trong phân ra , vị vị bất đồng; há như tục sư can từ chi , chi từ can , hai mươi bốn đường, dừng lại làm mười hai vị luận; nếu như thế luận pháp , nhất định suy cho cùng táng giả tai hoạ tương liên giá trị vậy . Tức gặp nạn họa , mà tục sư cuối cùng không biết nguyên do tai hoạ của nguyên nhân , râu đoán đoán bậy bạ , hoặc mây can hung , hoặc mây chi hung , cuối cùng không phải thật Tiêu tức vậy .

【 tông long tử tìm thật ]: tử tôn tự "Quẻ" trong phân ra , không tại"Can chi"Trong tìm . Chính là càn khôn là cha mẹ , phụ mẫu sinh lục tử , lục tử vì huynh đệ , lục tử lại sinh là tôn . Minh có con mẫu , tự biết được công dữ tôn . Hình vị , phòng phân , tôn chi các loại, không một không ở tại trong vậy . Người đời của lấy can chi là tôn chi phòng phân giả thêm như viên sông của cát , xuất hiện trích ghi chép 《 trung quốc tuyệt học 》 "Huyền không như ý lý khí chính tông nhập môn đào tạo sâu" nhất thư bên trong "Can chi" lục thân như sau:

Pháp lấy Tý Ngọ mão dậu phối hợp càn khôn cấn tốn là cha mẹ , được đại quẻ ở bên trong khí , nguyên nhân mây "Tý Ngọ mão dậu bốn Sơn rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông ", ất tân đinh quý chính là Tý Ngọ mão dậu của thuận hào là một lốc , cùng cha đồng hành , nguyên nhân mây "Tử quý ngọ đinh thiên nguyên cung , mão dậu ất tân một đường đồng ", giáp canh nhâm bính là Tý Ngọ mão dậu của nghịch hào là nghịch tử , cô gái này phu quân vậy. Khác họ chi tử giả , tế vậy. Thìn tuất sửu mùi chính là càn khôn cấn tốn của nghịch hào là nghịch nữ nhân giả , thật con gái vậy. Là giáp canh nhâm bính vợ , cùng mẫu đồng hành , nguyên nhân mây "Thìn tuất sửu mùi địa nguyên rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông , giáp canh nhâm bính là đang hướng về , mạch lấy tham lang che chở chính rồng ", cái gọi là vợ chồng "Tông ", chính là mây càn khôn cấn tốn là địa nguyên giáp canh nhâm bính thìn tuất sửu mùi vợ chồng trưởng bối vậy ( bản đoạn chỗ luận , chính là lấy tứ chính bốn chiều âm dương tính lý , dương lấy thuận là chính , âm lấy nghịch là chính , thiên địa tự nhiên đỉnh đảo thuận nghịch là căn bản ) , dần thân tị hợi là càn khôn cấn tốn của thuận hào là thuận nữ nhân giả , ngược lại vì người khác nhi nữ , mà làm ngã tử ất tân đinh quý vợ vậy. Này khác họ nhi nữ , không cùng mẫu đồng hành , nguyên nhân mây "Dần thân tị hợi cưỡi rồng đi , ất tân đinh quý thủy giao lưu" . Bởi vì là, ất tân đinh quý cùng thìn tuất sửu mùi tướng gồm là lớn sai lầm , chính là tử nữ loạn luân tượng , chủ tuyệt , giáp canh nhâm bính cùng dần thân tị hợi tướng gồm là cách cung sai lầm , chính là tế tức loạn tình tượng , tức tranh thuỷ mặc được lúc, hưởng thuấn tức của vinh , lâu cũng bại tuyệt: giáp canh nhâm bính cùng Tý Ngọ mão dậu tướng gồm là sai sót nhỏ , này chính là đồng cung sai lầm , chính là phụ tế không phải quan hệ huyết thống , kỳ tình không được hòa thuận , chính là không được phụ không được tử tâm ý , chủ phòng phân không được đều .

Nhốt hệ hình dưới chỉ ra .

Tý Ngọ mão dậu tứ chính của dương là cha , thuận hành giả ất tân đinh quý , càn khôn cấn tốn bốn chiều của âm là mẹ , này đều tứ chính bốn chiều bản khí bản vị , nghịch hành giả thìn tuất sửu mùi , này một lốc , nghịch nữ nhân , thật tử nữ vậy; tứ chính Tý Ngọ mão dậu , bốn chiều càn khôn cấn tốn nguyên do là cha mẹ giả , ngoại trừ là tiên thiên bát quái hóa là huyền không đại quái thường quẻ ở bên trong hào , là tiên thiên bát quái mỗi bên quẻ bản khí gốc rể vị , thực cũng bao hàm tứ chính bốn chiều âm dương tính lý cùng tranh thuỷ mặc âm dương tính lý của phối hợp lấy luận , ứng với thanh nang tự trong tứ đại tôn thần ất tiết hỗ tham gia , là nguyên nhân tứ chính Tý Ngọ mão dậu bất luận nó quẻ khí là âm hoặc là dương , đều thuộc về cung khí mà lẫm phụ tính , bốn chiều càn khôn cấn tốn bất luận nó quẻ khí là âm là dương , đều thuộc về tài vận mà lẫm mẫu tính . Tý Ngọ mão dậu tứ chính của dương phụ , nghịch hành vi giáp canh nhâm bính , càn khôn cấn tốn bốn chiều của âm mẫu , thuận hành vi dần thân tị hợi , này nghịch tử , thuận nữ nhân , tức cùng tế vậy. Đều hắn họ của tử nữ; trong đó của thuận cùng nghịch , chính là lấy đồng hồ phương hướng phân biệt .

【 tông long tử bóc nghi ] như sau:

Ngã sơ mới nhìn vậy trở lên "Giải thích" chi luận , vậy sâu lấy nói là "Dạ." Nhưng mấy năm trôi qua , hiểu được huyền không các loại bất đồng của thiên cơ diệu quyết sau đó , mới phát hiện trong đó mâu thuẫn chồng chất , không đủ để tin .

Thứ nhất, âm dương đến từ đâu , từ nào mà định ra? Âm dương từ thái cực sinh sinh trong đến, từ cũng thiên đại quẻ mà định ra . Mà "Giải thích" trở lên của lời lẽ uyên bác , âm dương từ can chi trong đến, từ quan hệ thông gia mà định ra . Hoàn toàn rời bỏ vậy qua trong ý định .

Thứ hai, "Giải thích" lấy Tý Ngọ mão dậu là cha , càn khôn cấn tốn là mẹ . Ất tân đinh quý là con trai , giáp canh nhâm bính là nữ tế . Thìn tuất sửu mùi là nữ , dần thân thân tị hợi là con dâu . Lấy "Can chi" đi phân định lục thân , sau đó lấy lục thân đi luận âm dương sai lầm , bột qua thuộc lòng chỉ .

Thứ ba, tại huyền thiên đại quẻ ở bên trong, phụ mẫu tử tức là sinh sinh nhi đến, như con mão là càn phụ , ngọ dậu là khôn mẫu . Càn cấn là nữ , khôn tốn là tử , tức càn khôn cấn tốn cũng là tử tức , không có tơ tằm chút nào người làm.

Thứ tư , 《 tiền tệ căn cứ qua Bên trên thiên 》 nói:"Thần mậu sửu mùi địa nguyên rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông ."Mà "Giải thích" lại đổi thành "Tý Ngọ mão dậu bốn Sơn rồng , càn khôn cấn tốn vợ chồng tông ", dắt hợp chính mình của sáng tạo nói. Nơi này có thể thấy được "Giải thích" sai phân giải"Vợ chồng"Thực sự nghĩa .

Thứ năm , 《 tiền tệ căn cứ qua Trong thiên 》 nói:"Cũng thiên đại quẻ cuối cùng âm dương , nghịch nước xem Sơn có chủ trương ."Thuyết minh đại quẻ là âm dương của chu toàn , âm dương thuần cùng tạp , sai lầm cùng không đều là bởi vậy đại quẻ mà định ra . Mà "Giải thích" lại nói"Ất tân đinh quý cùng thìn tuất sửu mùi tướng gồm là lớn sai lầm , chính là tử nữ loạn luân tượng , chủ tuyệt . Giáp canh nhâm bính cùng dần thân tị hợi tướng gồm là cách cung sai lầm , chính là tế tức loạn tình tượng ."Rõ ràng , "Giải thích" đối âm dương sai lầm của quyết định , cùng qua chỉ huýnh không được tướng đồng .

Thứ sáu , "Tử quý ngọ đinh thiên nguyên cung , mão dậu ất tân một đường đồng ", này chỉ ra một đường , đương nhiên vẫn còn một đường khác , hai đường lý lẽ tướng đồng mà vậy . 《 thiên ngọc qua Nội truyền dưới 》 nói:"Phân biệt được âm dương hai đường hành , ngũ tinh phải phân minh . . . . Nhận biết âm dương hai đường hành , phú quý đạt đến kinh thành . Không biết âm dương hai đường hành , hố lửa vạn trượng sâu ."Mà "Giải thích" lại nói ra"Ất tân đinh quý chính là Tý Ngọ mão dậu của thuận hào là một lốc , cùng cha đồng hành , nguyên nhân mây "Tử quý ngọ đinh thiên nguyên cung , mão dậu ất tân một đường đồng" ."

Phu tai hoạ của phát sinh , chính là long khí được khắc gây nên , mà long khí của được khắc , thực không được đang can chi , đóng đầy hứu hẹn can chi của tông giả vậy , cái gọi là phụ mẫu là vậy .

【 tông long tử tìm thật ]: tương truyền nói:"Long khí của được khắc , thực không được đang can chi ."Khoác gan lộ mật . Phụ mẫu giả , chỉ"Phụ mẫu sắp xếp đi vào tử tức , cần đi nhận sinh khắc"Cha mẹ . Năng lượng phân biệt ra sinh khắc , tự biết tai hoạ của phát sinh ở nơi nào !

Tri kỳ tông của được khắc , thì biết can chi cũng theo của mà được khắc , nguyên do không tránh được tai hoạ mà thôi. Sâu nói mười hai vị phần tử tôn mà nói , của sai như thế .

【 tông long tử tìm thật ]: tương truyền nói:"Tri kỳ tông của được khắc , thì biết can chi cũng theo của mà được khắc ."Thay nói của , nếu không tri kỳ"Tông"Của được khắc , thì vẫn không biết"Can chi"Của cũng được khắc . Nói cách khác ,"Can chi"Cùng tôn chi là không có trực tiếp liên hệ . Tương công khắp nơi khoác gan lộ mật , nhưng đáng tiếc người đời không được thể xem xét .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Nếu đến rồng qua hạp cùng khí khẩu của quẻ khí không hợp , này không phải chân long không phải toàn bộ rồng . Tuy nhiên tranh thuỷ mặc cũng tú mỹ , không dùng đáng tiếc , này bên trong có tọa hướng xoay tròn của lấy hay bỏ , có đinh quý tài lộc của lấy hay bỏ , như đông chủ đinh vượng muốn tìm tài mà thủy chánh trị vượng , thì lại lấy hướng hợp thủy , hướng tức hợp thủy mà thủy cùng đến rồng quẻ khí không hợp , tọa hướng hoặc cùng đến rồng hỗn tạp vậy ! Nhưng thủy vượng có thể sinh quan , cục khí chính thịnh , hướng về phía trước sơn minh thủy tú mà không phá toái nghiêng tượng , hướng về phía trước không hỗn tạp tại tọa hướng của cát sơn , thì rồng mặc dù hỗn tạp tại hướng , thủy vượng tài sinh cục nội cát sơn của quan , tài vượng tại quan vậy . . . . Trở lên chính là nói rồng thủy không được phối hợp , lấy hướng hợp thủy của quẻ khí , thì hướng cùng rồng giao chiến , nếu lấy hướng hợp liền rồng của quẻ khí thì phát sinh đinh không được phát tài , nguyên nhân hợp long hợp thủy , một xem đông chủ của cần phải , một xem Sơn vượng hoặc thủy vượng , đông chủ tìm đinh thì hợp long , cầu tài thì hợp thủy , trước mắt Sơn vượng thì hợp long , thủy vượng thì hợp thủy , mà lại lưỡng giả cần phải phối hợp ."

【 tông long tử bóc nghi ]: nhìn "Giải thích" này đoạn của thuyết minh , đã biết anh ấy chút nào không thành tích , chẳng qua là thập người răng di mà thôi ! Căn bản cũng không biết nào là chân long? Nào là giả Rồng? Mới có"Này không phải chân long không phải toàn bộ rồng . Tuy nhiên tranh thuỷ mặc cũng tú mỹ , không dùng đáng tiếc"Của tà thuyết quái luận . Nếu không phải thật sự rồng cũng có thể dùng , há không là khắp nơi có thể táng vậy . 《 tiền tệ căn cứ qua Dưới thiên 》 nói:"Phải thưởng thức chân long kết chân huyệt , chỉ ở long mạch lưỡng tam tiết . Tam tiết không loạn là chân long , có huyệt tất nhiên kỳ diệu tuyệt .""Giải thích" đoạn này của thuyết minh , hoàn toàn là bỏ rồng liền cục của phân trần lạm mức độ , toàn bộ không chỗ thích hợp . Long nhược không thật , mọi thứ đều là lời nói suông . 《 thiên ngọc kinh » "Nội truyền trong" :"Đến Sơn bát quái không biết dấu tích , bát quái cửu tinh không ."《 tiền tệ căn cứ kinh » "Bên trên thiên" :"Nghèo hèn an mộ phần phú quý hứng , toàn bằng long huyệt thật ."《 thiên ngọc kinh » "Nội truyền dưới" :"Phải cầu phú quý ba loại quẻ , xuất quẻ nhà nghèo mệt ."《 thiên ngọc kinh » "Nội truyền bên trên" :"Quẻ nội bát quái không ra vị , thay mặt thế hệ tôn quý . . . . Rồng đi ra quẻ không quan quý , không dùng phí sức lực ."Mọi người nhìn xem qua bên trong có có thể chỗ nói đến không phải thật sự rồng cũng có thể dụng?"Giải thích" lấy"Một tọa hướng"Liền có thể thay đổi càn khôn , lấy hướng hợp thủy liền có thể tài vượng sinh quan , lấy hướng hợp cát liền có thể thúc đinh phát sinh quý , xem ư chủ đông của cần phải mà định ra lấy hay bỏ ! Cái này cùng trầm thị phi tinh lấy thời gian qua luận cát hung có cái gì lưỡng tốt !"Giải thích" tại phê phán phi tinh đồng thời , có hay không muốn qua chính mình cũng là ngắn cân thiếu lưỡng đây? ! Đây thật là dương công của buồn bực ai ! Là trung quốc phong thủy chân chính là bi ai ! Nhược quả rồng không thật cũng có thể dụng , vẫn khổ cực như vậy đi tìm rồng can bỏ? Khắp nơi có thể dùng vậy !

"Tranh thuỷ mặc cũng tú mỹ , không dùng đáng tiếc"! Tại rồng không thật sự tình hình phía dưới, nói ra một câu nói như vậy , thật sự là không chuyên môn rất nha ! Đánh cái thô tục của nói ví dụ: tha đi tìm một tiểu thư , này tiểu thư ba bao quanh đầu mặt rất đẹp, bên trong lại là bệnh giang mai , hoa liễu , bệnh aids trùng điệp , tha năng lượng bởi vì"Tiểu thư mỹ mạo , không dùng đáng tiếc"Sao? Tha có thể kiên trì muốn cùng tha(nữ) qua lại cấu tinh sao?

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :""Nếu hành hình vị đoán thuận nghịch ", đoán hà thuận nghịch? Một chính là tình hình của âm dương thuận nghịch , một chính là quẻ khí của âm dương thuận nghịch . . . . Tìm toàn bộ chính là gọi là của "Tiếp được ", "Kỳ lạ" ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" đồng thời vô định gặp, nguyên nhân đối qua trong đặc biệt của danh từ , nó thuyết minh phần lớn là cái nào cũng được đấy, rất khó tìm đạt được một cái cố định đáp án , thật là khiến người không có hy vọng . Tiếp được lấy giả là thuận , thuận giả được phúc nguyên nhân hiệu của gọi là số lẻ . Tiếp không được lấy giả là nghịch , nghịch giả phát sinh họa cho nên viết nam nữ mất tung tích . Tình hình xuất từ tự nhiên , có cái gì tốt nói có tiếp hay không? Hai mươi bốn Sơn quẻ khí cũng chết đấy, đều không là qua trong nói tới của thuận nghịch thật chỉ ."Giải thích" lấy"Toàn bộ rồng""Tiếp được", đã rời khỏi vậy"Thuận nghịch"Của nghĩa gốc , hiển nhiên bóp méo phương hướng .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Cửa thành quyết lập hướng một tuyến là toàn cục mấu chốt nếu đây, nguyên nhân mây "Tiếp được phương kỳ lạ" vậy ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" nơi này chỗ lại kéo vào"Cửa thành quyết"Lập hướng là tiếp được , cửa thành quyết lại cùng"Thuận nghịch"Làm sao treo được mắc câu chứ? Có thể thấy được "Giải thích" chắc chắn phải không biết"Thuận nghịch"Tại qua trong tác dụng pháp mật chỉ .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Nghịch rồng giả , rồng vùng sát vậy. Một ván cha mẹ như thế , con hắn tức cát thủy nhất định bạch hổ ngậm thi , thanh long tật chủ , huyền vũ ngang đầu , chu tước bay đi ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" không được minh chân chính"Thuận nghịch"Mật chỉ , nơi này đã rõ rõ ràng ràng ! Qua trong"Thuận nghịch"Của mật chỉ , tương truyền giảng được thanh thanh rõ ràng rõ ràng . Truyền nói:"Không được mây sinh tử , mà mây thuận nghịch giả , nếu bàn về Sơn bên trên long thần , thì lại lấy sinh khí là thuận , tử khí là nghịch; nếu bàn về trong nước long thần , thì lại lấy tử khí là thuận , sinh khí là nghịch .""Giải thích" vô tri nói bừa , kéo vào loan đầu tình hình——Nói"Nghịch rồng giả , rồng vùng sát vậy"! Thật sự là lạc đề vạn trượng .

Càng đoán phụ mẫu dưới tam cát , ba loại quẻ thứ nhất

【 tương truyền ]: thông thiên đều là minh phụ mẫu ba loại quẻ lý , liên tục tường tận vậy , cuối cùng thiên phục thân nói hắn. Nếu nói thiên ngôn vạn ngữ , chỉ có chuyện này mà thôi, không phục anh ấy nói vậy . Đóng suy cho cùng nó dặn dò liên tục tâm ý mây .

【 tông long tử bóc nghi ]: này là minh phụ mẫu ba loại quẻ , không phải giang đông , Giang Tây , nam bắc ba loại quẻ , ngàn vạn không thể nói nhập làm một . Tương truyền nói:"Thông thiên đều là minh phụ mẫu ba loại quẻ lý", rất hợp ý định .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :""Càng đoán phụ mẫu" giả , một chính là hình khí cha mẹ là đến long khí miệng , một chính là quẻ khí cha mẹ tại huyền không ngũ hành ở bên trong , lưỡng giả lấy tọa hướng ăn khớp hắn."

【 tông long tử bóc nghi ]: qua trong"Dưới"Chữ ý nghĩa , còn như"Lấy ra"Tâm ý . Vậy chính là nói theo cha mẫu ba loại quẻ trong"Lấy ra"Tam cát tới. Có thể thấy được "Giải thích" bóp méo qua chỉ chủ ý , căn bản cũng không biết qua trong nói tới của"Phụ mẫu"Là chỉ cái gì? Mới có hình nha , khí nha chờ cái nào cũng được của đáp án . Lại kéo vào"Tọa hướng"Lấy ăn khớp của chờ có lẽ có của sáng tạo nói.

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Lấy nhật mặt trăng là âm dương chu toàn , toàn bộ tinh thần (sao) diệu dụng tại vật vật một thái cực ở bên trong là gắn ở bên trong, ngang hành thiên hạ không có trở ngại vậy ."

【 tông long tử bóc nghi ]: 《 tiền tệ căn cứ kinh » "Trong thiên" :"Cũng thiên đại quẻ cuối cùng âm dương , nghịch nước xem Sơn có chủ trương ."Qua chỉ lấy cũng thiên đại quẻ cuối cùng âm dương , "Giải thích" lấy nhật nguyệt cuối cùng âm dương ."Giải thích" khắp nơi đem chính mình của sáng tạo nói cứng rắn hướng về qua chỉ trong nhét vào đi , khiến cho qua chỉ có vô cùng vô tận của diễn dịch , khiến cho qua chỉ phá thành mảnh nhỏ ."Gắn ở nội"Một nghĩa , cũng là giản minh ách muốn . Chính là qua chỉ cái gọi là"Không hỏi tọa sơn cùng đến thủy , nhưng gặp tử khí đều là không lấy"Cùng"Hướng xả nước , sinh vượng có cát hưu tù không"Ý nghĩa ."Giải thích" lại nói"Toàn bộ tinh thần (sao) diệu dụng tại vật vật một thái cực ở bên trong là gắn ở nội", cái này không là càng phân giải càng ngu muội sao?

Trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Ngờ đâu lần lượt tinh bao hàm quát giang đông , Giang Tây cùng nam bắc ba loại của toàn bộ dụng? Ngờ đâu có đến long thiên mà tướng gồm , khí khẩu thiên nhân tướng gồm to lớn địa?"

【 tông long tử bóc nghi ]: nơi này có thể thấy được "Giải thích" mùi năng lượng phân rõ lần lượt tinh lưu hành khí độ , cùng quẻ lý âm dương nhập dụng chi bí chỉ , "Giải thích" chẳng những đem hai cái nói nhập làm một , còn đem thiên địa nhân tam nguyên đại quẻ can chi âm dương kéo vào , dương công qua chỉ vĩnh cửu hối khó minh vậy ."Giải thích" lại nói"Lần lượt tinh bao hàm quát giang đông , Giang Tây cùng nam bắc ba loại của toàn bộ dụng ."Nếu như thế , há không đồng đẳng với"Lần lượt tinh quản ba quẻ"! Mà qua chỉ lại nói"Hai mươi bốn rồng quản ba quẻ", mọi người cẩn thận tỉ mỉ thể vị thể vị , tự nhiên ngộ được "Giải thích" của vô căn cứ . Nơi đây năng lượng ngộ được "Giải thích" Ly qua giả , biết ngay "Giải thích" ba loại quẻ sai lầm , lần lượt tinh sai lầm , một sai đến cùng vậy .

Giáp canh bính nhâm đều thuần dương , thuận suy ngũ hành tường .

Ất tân đinh quý đều thuần âm , đẩy ngược luận ngũ hành .

Âm dương thuận nghịch bất đồng đường , cần hướng này trong tìm .

Cửu tinh song bắt đầu thư hùng khác , huyền quan chân diệu .

【 tương truyền ]: này lược bỏ nâng can thần quẻ khí của Ví dụ . Dương bốn can , thì thuận đẩy vào quẻ; âm bốn can , thì đẩy ngược nhập quái; một thuận một nghịch , mặc dù bất đồng đường , mà này trong có một chút của quẻ khí , có thể sâu tìm mà được giả .

【 tông long tử tìm thật ]: đây là liền lần lượt tinh âm dương phân thuận nghịch lần lượt tinh , lần lượt tinh hoàn thành về sau, thì lại lấy cửu tinh ngũ hành luận vượng suy cường nhược , tức sinh khắc chế hóa lý lẽ .

Đến nó thường quẻ ở bên trong , đều có nhất thư nhất hùng , song song bắt đầu chi pháp; chính là âm dương giao cấu , huyền quan diệu dụng vậy;

【 tông long tử tìm thật ]: tương công chỗ công bố chính là do quẻ lý chuyển đổi thành lần lượt tinh lý lẽ , chi pháp . 《 thiên nguyên năm ca 》?"Thủy Long thiên" :"Tam nguyên tức phân biệt long thần vượng , cửu diệu không được thuần long lực tang , này là sơn gia đại ngũ hành , tranh thuỷ mặc quẻ hào ứng thiên tượng . Cửu cung cửu khí chuyển càn khôn , bẩm nhận thiên khu vạn hóa cây , tại thiên bắc đẩu chủ quản nguyên khí , tại địa bát quái hiển thiên tâm . Tứ cát tứ hung phân thuận nghịch , phụ mẫu hai quẻ điên đảo vòng , hướng thủ nhất tinh tai họa phúc chuôi , đi đến hai thanh chết sinh môn . Thanh nang vạn quyển đơn giản giả , tam hợp hoàng tuyền uổng hỏi thăm , có thể đem cửu diệu là tiếng nói , đại địa tinh hoa một mực thôn ."

Lại không được dừng lại một quẻ có một quẻ tác dụng mà thôi . Nâng tám can , mà chi thần chi pháp , cũng tại trong đó vậy .

《 trung quốc tuyệt học 》?"Giải thích" :"Bản tiết tiền lục câu chính là chỉ ra âm dương sắp xếp định chi pháp ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" chú sách của sơ ý chủ quan , coi nhẹ kinh thư bắt đầu chỉ , nơi này lại gặp đốm ! Giáp canh nhâm bính đều thuần dương , qua trong đã kết luận là dương , không cần trở lại"Âm dương sắp xếp định"Chi pháp . Giáp canh nhâm bính là dương là đã biết tình trạng , dưới đây thuận suy ngũ hành tường , rõ ràng là nói lần lượt tinh dụng pháp mật chỉ ."Giải thích" ông nói gà bà nói vịt .

《 trung quốc tuyệt học 》?"Giải thích" :"Song bắt đầu giả , thiên thể mà thể ."

【 tông long tử bóc nghi ]: song bắt đầu giả , tương truyền quá mức minh , nói nó:"Đến nó thường quẻ ở bên trong , đều có nhất thư nhất hùng , song song bắt đầu chi pháp ."Cũng có âm dương thuận nghịch ý nghĩa . Cái này cùng thiên thể mà thể không có bất cứ quan hệ nào ."Giải thích" chỉ thiên hoạch địa, đại thất lần lượt tinh thật chỉ . Như thế thuyết minh , thật là nó cảm thấy xấu hổ vô cùng .

《 trung quốc tuyệt học 》?"Giải thích" :"Mà cửu tinh song bắt đầu có khác một nghĩa , chính là cùng một chỗ nguyên vận khí độ , theo của khiên sinh khác cùng một chỗ giả tử bạch thái tuế vậy ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" không được minh"Song bắt đầu"Thực sự nghĩa , nguyên nhân lại có cái nào cũng được mà nói . Đại ngôn không hỗ , lừa mình dối người , vẫn nhục mạ tương công , thật sự là vô tri cực kì.

Bóc nghi của tám

Tam dương thủy hướng tận nguồn gốc , phú quý vĩnh cửu không ngừng .

Tam dương sáu thanh tú hai thần lúc , lập kiến nhập triều đình .

【 tương truyền ]:

Tam dương giả , bính ngọ đinh vậy . Thiên ngọc thanh nang , tức trọng lần lượt tinh sinh vượng vậy , mà đoạn mấu chốt này đề xuất tam dương , có thâm ý khác , không phải tuyên bố chỗ năng lượng nói. Sáu thanh tú giả , bản quẻ thứ hai hào , cho nên viết hai thần . Thiên ngọc lấy quẻ cha mẹ là tam cát , lấy quẻ chi tử tức là sáu thanh tú .

【 tông long tử tìm thật ]: tương công sai phân giải tam dương sáu thanh tú , tam dương giả , càn tam liên vậy . Sáu thanh tú giả , khôn sáu đoán vậy . Tam dương là một thần , sáu thanh tú là một thần , hợp tam dương cùng sáu thanh tú là hai thần .

Tục chú thích: cấn bính tốn tân Đoài đinh là sáu thanh tú , không phải .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Tưởng thị mây bản tiết "Không phải tuyên bố chỗ năng lượng nói ". , có sai dạy học giả của bệnh , riêng chỉ "Truyền tâm" cần như thế lý hội. Tam dương giả , càn của tam hào đều là dương vậy. . . . Sáu thanh tú chính là khôn của tam hào lục đoạn ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" toàn thư của thuyết minh , như vậy một câu phân giải được tốt nhất . Càn thuần dương , khôn thuần âm , càn tam liên , khôn sáu đoán , dương là lớn , âm là nhỏ, sáu thanh tú chính là sáu tiểu đoạn tâm ý . Nhưng "Giải thích" kéo bên trên từ trường , nam cực , lão dương , chính là vẽ rắn thêm chân tiến hành .

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Thuần liền âm hào mà nói , thì một âm sinh hai dương , này dương của trọng sinh vậy. Nguyên nhân mây là "Thanh tú ", tam âm hợp là lục dương của sáu thanh tú ."

【 tông long tử bóc nghi ]: qua trong nói rõ tam dương , "Giải thích" gượng ép bổ sung sẽ, cứng rắn cắt ra"Tam âm hợp là lục dương của sáu thanh tú", mục đích chỉ có một cái , thì phải dắt hợp chính mình của sáng tạo nói lập luận . Như ý cửa cao thủ nhiều như mây , chẳng lẽ không cảm thấy được không thông suốt sao?

《 trung quốc tuyệt học 》 "Giải thích" :"Tam dương hào tức là "Già ", là nguyên nhân tam dương chính là chư quẻ cha mẹ , sáu thanh tú chính là tam dương chi tử tức , như thế vừa có năng lượng hỗ sinh ý nghĩa , lại không phải tử tức của có thể so sánh, nói tam dương là cha , sáu thanh tú là mẹ cũng có thể ."

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" nơi này một đoạn thuyết minh , liền nâng lên tảng đá nện vào chân mình . 《 dịch 》 nói:"Càn là cha , khôn là mẹ ."Tương truyền nói:"Càn khôn hai quẻ là mẹ , sáu quẻ là tử , này bát quái chi tử mẫu vậy ."Mà "Giải thích" lại nói xuất"Tam dương"Của càn là cha mẹ ,"Sáu thanh tú"Của khôn là"Tam dương"Tử tức của lời lẽ sai trái . Chính mình hắn đã giác có tự mâu thuẫn rồi, nguyên nhân có"Lại không phải tử tức có thể so với","Sáu thanh tú là mẹ cũng có thể"Chờ lập lờ nước đôi , hoa mắt hoặc tâm quái lạ nói. Không biết các vị đọc giả đọc đến chỗ này có nào cảm thụ !

"Huyền không như ý cửa" của tồn tại nghi

Liên quan thăm dò: như ý

Huyền không lý khí lại phân tam đại chi: một là đích truyền tâm ấn , một là huyền không thực tế , một là huyền không đồ quyết . . . . Tâm ấn nhất hệ bao hàm quát hình khí lý khí toàn bộ bí mật , quy luật nghiêm cẩn , thường thay mặt truyền miệng một người , cũng ôm đạo lấy cuối cùng , nội trung thiên ngọc ngoại truyện , thượng quyển lấy tử bạch tìm kiếm đại khí khí lý , trung quyển theo như bát quái tìm kiếm tranh thuỷ mặc quẻ hào tượng ứng , quyển hạ lấy nhỏ quẻ suy tính thiên địa chung thủy tuyệt bí mật , là dương công ẩn độn , nhỏ quẻ sau mặc dù qua thiệu ung lĩnh hội công bố , đại hồng họ chọn của nhập dụng , cuối cùng không thể được kỳ chân chỉ; thực dụng nhất hệ tức cảnh loan tế liêu củ một môn , không thấy ngoại truyện; huyền không đồ quyết gởi lại phương ngoại , chính là về sau vô cực tử , Tương Đại Hồng cùng lý kiền nhẹ , đàm nuôi ta , lội cảnh hi mạch này rồi; triều đình tâm ấn , thiên cơ hai sách không biết chỗ cuối cùng .

Ngã sơ tập phong thuỷ thời gian hai mươi năm , bắt đầu tứ đại cục , lật quẻ , Thiên Tinh dạt cát , dịch quái thủy pháp , chương cuối trầm thị lần lượt tinh , tam nguyên 64 nhỏ quẻ , huyền không đồ quyết , cũng toán lược có chỗ được , tại kinh thư thì không được tập phân giải: tâm thiết nghi của , sau cuối cùng gửi gắm tình cảm tại biết thị phi chư qua: Giáp Tý thu được duyên theo thầy , đinh mão đông bắt đầu trùm sư quyến , may mắn linh sư chính phân giải , dạy được truyền tân thế hệ phân , như thế cuối cùng không được quán thông toàn bộ chỉ , đãi canh ngọ thu , qua bành ngọc tiểu thư đốc xúc lại ba , nhân duyên thích hợp , nước chảy thành sông , xuyên thấu qua ngộ tâm ấn , bỗng nhiên quán thông lý khí toàn bộ bí mật .

【 tông long tử bóc nghi ]: "Giải thích" cho rằng 《 thiên ngọc ngoại truyện »:"Thượng quyển lấy tử bạch tìm kiếm đại khí khí lý ."Còn nói:"Trung quyển theo như bát quái tìm kiếm tranh thuỷ mặc quẻ hào tượng ứng ."Còn nói:"Quyển hạ lấy nhỏ quẻ suy tính thiên địa chung thủy .""Giải thích" của tại 《 thiên ngọc qua ngoại truyện » , có thể gọi là lạc đề quá xa , vẫn chưa từng sờ lấy phương pháp , lại gặp đốm . 《 kim thị địa học túy đan 》 nhất thư bên trong có 《 thiên ngọc qua ngoại truyện » "Bên trên trong dưới" ba thiên , mọi người nhưng tìm đến tham khảo , tự biết ta nói không được sai . 《 thiên ngọc ngoại truyện » thực là"Liên thành phái"Của phong thuỷ tinh hoa pháp quyết , nghiên cứu"Liên thành phái"Của đọc giả , không thể thô thô đọc qua .

Dương công truyền thừa của phong thuỷ năm qua , đồ , sách , pháp , quyết tập tụ nhất thư , hình khí , lý khí tan ra là nhất thể , đạo pháp , lý pháp , thuật pháp đều đều toàn bộ . 《 dịch hệ từ bên trên truyện » nói:"Đạo của nhất âm nhất dương ."《 thanh nang tự 》 nói: "Diễn qua lập nghĩa xuất huyền không ", lập nghĩa của nó giả"Đạo pháp"Vậy; 《 thanh nang tự 》 nói: "Một sanh hai hề hai sinh ba ", suy diễn nó biến giả ,"Lý pháp"Vậy; 《 tiền tệ căn cứ qua dưới thiên 》: "Tầm long quá khí tìm tam tiết . . . Tam tiết không loạn là chân long ", đắc đạo thành lý mà suy cho cùng nó dụng giả"Thuật pháp"Vậy ."Phong thuỷ" cách nơi này qua mà nói "Đạo" giả , không phải thật "Phong thuỷ" của"Đạo"; cách nơi này qua mà nói "Lý" giả , không phải thật "Phong thuỷ" của"Lý"; Ly trải qua này qua mà nói "Thuật" giả , không phải thật "Phong thuỷ" của"Thuật". Chệch hướng tương công của truyền chú giả , cũng kết luận anh ấy không có chân truyền , hoặc miễn cưỡng một cái tên tự đắc chân truyền giả , chính là lừa mình dối người mà nói .

Hai mươi bốn Sơn phân thuận nghịch , cùng thành bốn mươi có tám cục . Cũng thiên đại quẻ cuối cùng âm dương , nghịch nước xem Sơn có chủ trương . Sáu xây phân minh số sáu rồng , tên họ đạt đến thiên thông . . . . Những cái này cũng đều là dụng văn tự miêu tả của"Đồ quyết", nguyên tác giả thuyết bên ngoài còn có cái gì"Đồ quyết", là lừa mình dối người thuyết pháp .

Lại từ phân thủy mạch sống lưng chỗ , liền đem la qua soi sáng ra đường. Tử chữ xuất mạch tử chữ tìm , đừng dạy sai lầm sửu cùng nhâm . . . . Những cái này cũng đều là dụng văn tự miêu tả điều khiển phong thủy"Thuật pháp quyết", nguyên tác giả thuyết bên ngoài còn có cái gì "Huyền không thực tế ", là dối gạt mình mà gồm khinh người thuyết pháp .

Nguyên tác giả thuyết"Đinh mão đông bắt đầu trùm sư quyến , may mắn linh sư chính phân giải", còn nói"Cuối cùng không được quán thông toàn bộ chỉ". Sư dạy của"Chính phân giải"Cũng không năng lượng quán thông toàn bộ chỉ , như vậy đây là cái gì"Chính phân giải"? Hay là sư phó lại lưu lại một tay , nguyên do không được quán thông toàn bộ chỉ . Nếu nói sư phó vẫn phải lưu lại một tay , sư phó đối dạng này học sinh liền nhất định vẫn còn giới tâm , lại làm sao có thể có thể đem "Như ý cửa" to lớn tiền tệ vị truyền thừa cùng anh ấy? Ly kỳ hơn chính là—— "Qua bành ngọc tiểu thư đốc xúc lại ba . . . Bỗng nhiên quán thông lý khí toàn bộ bí mật". Nghe sư phó của"Chính phân giải"Cũng ngộ bất thông lý khí toàn bộ bí mật , vậy mà bị một không được biết phong thủy của"Tiểu thư"Đốc xúc mà bỗng nhiên quán thông ! ! ! Thật sự là thiên chi quảng đại , không thiếu cái lạ a !

Địa lý của đạo , nghịch vậy . Đóng địa cầu vô luận xoay quanh , tự quay , nó hành động đều là nghịch; kỳ môn của đạo , thuận vậy . Đóng kỳ môn lấy một năm xuân hạ thu đông của mùa nhập dùng vải cục , là nguyên nhân thái cực lưỡng nghi tứ tượng tiêu chuẩn đồ chỉ ra có hai:

1 , thiên địa bát quái sinh thành nguyên thủy đồ2 , tuổi khí mùa vận hành chỉ ra tượng đồ

【 tông long tử bóc nghi ]: nguyên tác giả hiểu sai qua chỉ"Vui vẻ ngã, hai mươi bốn núi có châu báu; thuận nghịch hành , hai mươi bốn núi có hầm lửa"Một đoạn tâm ý . Nguyên nhân có như thế láo sai của hai cái thái cực đồ thuyết pháp . Nơi đây một sai , thì còn như cao ốc của căn bản nứt khuynh hướng , cao ốc vậy năng lượng tồn tại ! Phía dưới tiết ghi chép chuyết 《 Chương Trọng Sơn thẳng phân giải tìm thật 》 trong bổ sung ghi chép——"Điên đảo cùng thuận nghịch bất đồng" lấy cung cấp tham khảo:

Qua nói: "Vui vẻ ngã, hai mươi bốn núi có châu báu . Thuận nghịch hành , hai mươi bốn núi có hầm lửa ."

Đồ một , là tiên thiên bát quái trình tự , chính là thuận nghịch được. Là theo như 12345678 hoặc 8765432 1 của trình tự quy luật vận động , là hậu thiên của Âm Dương Ngũ Hành vận động quy tắc . Đây là âm dương không được phân đấy, chính là:"Thuận nghịch hành , hai mươi bốn núi có hầm lửa"Lý lẽ .

Đồ hai , là điên đảo của tiên thiên bát quái trình tự , là theo như 1234 đối lấy 8765 , là đối đợi nguyên do qua lại , tham gia ngũ nguyên do đủ một . Bởi vì điên ngã, nguyên do năng lượng "Hỗ cây" qua lại . Chính là "Vui vẻ ngã, hai mươi bốn núi có châu báu" ý nghĩa . Cái này mới là tiên thiên Âm Dương Ngũ Hành của quy luật vận hành , cùng hậu thiên là huýnh không giống nhau . Dương công cái gọi là"Rồng phân hai mảnh âm dương lấy", không phải là này lý sao?

Có điên đảo liền có hai mảnh , hiểu được âm dương hai mảnh , liền minh được thư hùng giao cấu lý lẽ .

Đồ một: ghi chép tự 《 thái cực cùng bát quái 》Đồ hai: ghi chép tự 《 dương công huyền không lý khí tâm ấn 》

Như đồ hai chỉ ra , mới có thể nắm giữ "Điên đảo" đích thực cơ , phong thuỷ tác pháp mới có"Châu báu"Quý khí có thể nói . Nếu như chỉ là "Thuận nghịch hành ", như đồ một khu chỉ ra , liền thành một mảnh của chung thủy vận động , sẽ không có hai mảnh của giao cấu , sẽ không có sinh nuôi dưỡng cơ hội . Nếu dùng vậy hậu thiên Âm Dương Ngũ Hành đến chế tạo âm dương hai trạch , liền sẽ bị được "Tuyệt chủng" của "Hầm lửa" tai ương .

Thuật phong thủy của đại dụng là tại "Vui vẻ đảo ", dự đoán thuật của tác dụng tại "Thuận nghịch hành ", cho dù ngươi là"Vui vẻ đảo"Cũng tốt ,"Thuận nghịch hành"Cũng tốt , cũng là"Một thái cực"Lý lẽ , bất khả năng có hai cái thái cực lý lẽ . Nguyên tác giả bởi vì hiểu sai chân chính vui vẻ đảo cùng thuận nghịch làm được nghĩa gốc , nguyên nhân có"Địa lý của đạo , nghịch vậy. . . . Kỳ môn của đạo , thuận vậy"Của nói xằng . Lại làm sao có thể nói địa lý không thuận , kỳ môn không nghịch đây? Kỳ môn của âm dương hai độn , dương thuận âm nghịch mỗi bên năm trăm bốn mươi cục , nó thuận nghịch của bài bố cửu cung , vẫn không đủ rõ sao?

Huyền không đại quái sau cùng cơ bản mà trực tiếp tác dụng có hai , quyết mây "Tiên thiên tra khí dùng cho huyệt ở bên trong, hậu thiên đoán hình dùng cho tượng ngoại , hà đồ phân biệt âm dương chi giao cấu , lạc thư xem xét giáp vận hưng suy .", nếu đem liệt kê là "Tiên thiên tra khí dùng cho huyệt ở bên trong, hà đồ phân biệt âm dương chi giao cấu .", "Hậu thiên đoán hình dùng cho tượng ngoại , lạc thư xem xét giáp vận hưng suy ." . . . Trước nói khẩu quyết nhập dụng chi pháp , lấy tiên thiên bát quái cửu cung số thay vào huyền không đại quái , lập huyệt trong tra bốn phía tranh thuỷ mặc ngũ hành quẻ khí chi giao cấu cảm ứng , này chính là thư hùng tứ đại pháp quyết của một , mà thôi hà đồ âm dương ngũ hành là quẻ khí cơ bản: khác lấy hậu thiên bát quái cửu cung số thay vào huyền không đại quái , theo như bốn phía tình hình xem xét tranh thuỷ mặc âm dương vận may biến hóa của hứng thay lâu tạm , này chính là hai mươi bốn Sơn thiên tâm chính vận , mà thôi lạc thư kim long số không chính là vận may cơ bản .

【 tông long tử bóc nghi ]: cái này nhất bí quyết: "Tiên thiên tra khí dùng cho huyệt ở bên trong, hậu thiên đoán hình dùng cho tượng ngoại , hà đồ phân biệt âm dương chi giao cấu , lạc thư xem xét giáp vận hưng suy ." Truyền thừa đã lâu , lại không có người nào biết rõ cái này là sai lầm của khẩu quyết , không biết hại thêm thiếu địa lý"Cao nhân". Nếu đổi thành "Tiên thiên tra"Hình"Dùng cho huyệt ở bên trong, hà đồ phân biệt âm dương chi giao cấu . Hậu thiên đoán"Khí"Dùng cho tượng ngoại , lạc thư xem xét giáp vận hưng suy ." Như vậy thì có thể nhìn tiên thiên thư hùng của hình giao không giao , sau đó bởi vì hình lấy phân biệt nó khí chi giao không giao . Làm sao phân biệt? Còn phải bằng hà đồ âm dương của phân biệt . Như thế , thì tiên thiên của hình , âm dương đối đãi , nó khí qua lại , không có một tia không chảy hành , không có một tia không giao cấu . Tục cái gọi là"Tiên thiên là thể"Giả , chính là chỉ đây. Thể giả hình vậy. Dụng giả khí vậy . Thể không được xác lập , tại sao dụng của có thể nói?

Tiên thiên của thể thành , thì hậu thiên tác dụng lấy . Hậu thiên khí độ lưu hành thiên di , đầy vơi tăng giảm , tiến thoái qua lại , từ đầu đến cuối"Khí câu nệ tại hình", qua cái gọi là"Trên dưới tướng cần mà thành một thể"Giả , chính gọi là này vậy . Hình thành giả , trăm cây kê mộc giao long trùng sói . Khí hành giả , xuân hạ thu đông của bốn lúc. Nguyên nhân hậu thiên là lấy khí luận hình , 《 táng thư 》 hữu vân"Mà có cát khí , thổ theo mà khởi , chi có dừng lại khí , thủy theo mà dừng lại ."Cho nên viết "Hậu thiên đoán"Khí"Dùng cho tượng ngoại , lạc thư xem xét giáp vận hưng suy ." Như thế , thì hậu thiên âm dương của đầy vơi tăng giảm , qua lại tiến thoái lý lẽ , cùng tiên thiên âm dương giao cấu lý lẽ , liền rõ ràng không gì so sánh được vậy !

"Giải thích" lấy tiên hậu thiên bát quái phối hợp lạc thư số thay vào rút hào thay tượng đồ , nó đồ như sau:

1 , huyền không đại quái tiên thiên quẻ khí đồ2 , huyền không đại quái hậu thiên vận may đồ

Bởi vì "Giải thích" đối vui vẻ đảo cùng thuận nghịch làm được lầm phân giải , nguyên nhân nơi này lại làm ra hai cái huyền không đại quái đồ , là mùi có thể chân chánh nhận thức dương công phong thuỷ trọng tâm thịt cho chỗ do lên. Cũng là đối phong thuỷ điều khiển pháp một loại diễn sinh . Bởi vì đời đời thay mặt thay mặt vô tận của diễn sinh , nguyên nhân tạo thành hậu nhân học tập phong thuỷ liền có"Đầu bạc khó nghèo"Của đại thể thán !

Tông long tử giới thiệu vắn tắt

Vương minh châu tiên sinh , chữ lập thật , số tông long tử . Xuất hiện bất luận cái gì " quảng đông thiếu dịch kinh học sẽ quản sự ". Là quảng đông thiếu hóa châu thị lâm trần trấn người , sinh tại công nguyên nhất cửu 64 năm tháng mười một . Năm 1987 tại quảng châu hải vận học viện sau tốt nghiệp , phân phối hợp đến quảng châu hải vận cục tham gia hàng hải sự nghiệp , có càng nhiều cơ hội tiếp xúc hàng hải thiên văn học . Sau khi làm việc , dốc lòng nghiên cứu " dịch học " danh lấy , vì tìm kiếm " dịch học " chân lý , không tiếc tốn ít ỏi thu nhập , thông qua đủ loại con đường từ đài loan , hương cảng mua sắm " phong thuỷ " thư tịch , ngày đêm dốc lòng tìm tòi . Đến năm 1994 , dứt khoát từ rơi mất vậy người đương thời nhóm tha thiết ước mơ của công chức , trở lại tranh thuỷ mặc tú lệ quê hương——Lâm trần trấn; thông qua thực tiễn xác minh dương công phong thủy qua chỉ nguyên lý , đồng thời đi thăm các nơi phong thuỷ danh sư , học giả , dấu chân đạp biến hơn phân nửa trung quốc . Cho tới nay vì lục soát tìm phong thuỷ bí kíp , hao tổn của cải vài chục vạn; dốc lòng khổ học , dũng cảm thực tiễn , năm gần đây là người tạo phúc vô số , linh nghiệm phi thường , rất được rộng khách hàng lớn của tôn sùng cùng khen Dương .

Đặc biệt là 2 0 0 4 năm , vì tiến một bước xác minh mình học , lần thứ hai đến Giang Tây hưng quốc huyện , mai hố trấn , ba lều thôn , thăm viếng dương công của học trò——Từng liêu hai nhà hậu nhân , đồng thời thành kính mà tuần lễ vậy dương công kim thân . Trở về sau đột sinh linh cảm giác, đột nhiên hiểu , triệt để xuyên thấu qua tất vậy dương công huyền không phong thủy qua chỉ cùng bí quyết . Đồng thời triển khai tham dự huyền học mạng lưới mài đòi sẽ, lưới bạn bè phản ứng nhiệt liệt , đồng thời bị mời đến phân khác có mặt Cát Lâm , bắc kinh đại học , áo môn . . . Chờ mà tổ chức của dịch học đại hội diễn nói , diễn nói sẽ bên trên độc đáo của gặp giảng hoà luận chứng , nhận được nhiều thêm dịch học tiền bối cùng các chuyên gia của đầy đủ khẳng định cùng khen ngợi . Viết của luận văn——《 luận thiên hạ chư sách đúng không đồng 》 tại áo môn "Hồi 9 thế giới dịch kinh đại sẽ kỵ lần thứ nhất dịch tiết văn hóa luận văn tụ tập" công bố . 《 thuật phong thủy cùng phong thuỷ dự đoán có khác 》 vinh lấy được "Bắc kinh đại học giới thứ ba trung hoa dịch học văn hóa đại sẽ" giải đặc biệt . Nhìn chung lịch sử hơn một nghìn năm đến nay , nghiên tập dương công phong thuỷ vô số người , viết của sáng tác nhiều vô số kể , nhưng chân chính lĩnh ngộ được dương công phong thuỷ qua chỉ huyền bí của người thiếu của lại ít. Trải qua thay mặt đến nay , có người thì xuất phát từ giang hồ mưu sinh nhi lừa dối kẻ khác; có người hoặc là đối qua chỉ vô tình lầm phân giải , khúc phân giải; có người hoặc là vì chính mình của học phái mà tự bào chữa . . . . Cuối cùng của , sai học , ngụy học quá mức nhiều, tức hại mình lại hại người , Ly dương công qua chỉ càng ngày càng xa .

Vì hồng Dương nước ta văn hóa , thúc đẩy phong thủy học thuật nghiên cứu của phát triển , tạo phúc nhân loại , ngã quyết định đem chính mình hơn 20 năm gần đây đau khổ nghiên cứu của dương công huyền không phong thuỷ tâm đắc nhận thức , lục tiếp nối hình của tại thế , cùng rộng rãi huyền học yêu thích giả chia sẻ , hồng Dương dân tộc trung hoa của truyền thống văn hóa . Chỗ 《 Chương Trọng Sơn thẳng phân giải tìm thật 》 nhất thư , ngay tại nhiệt tiêu ở bên trong , cuối năm vẫn còn 《 tương công dương trạch lý pháp mật chỉ 》 , 《 địa lý biết thị phi bóc ẩn tìm thật 》 , 《 tầm long điểm huyệt đường tắt 》 , 《 dương trạch hình cục thật truyện » . . . Lục tiếp nối xuất bản .

 

Nhìn xuống giới phù lời nói rỗng tuếch phân phân giải lực nghĩTông long tử viết tại thâm quyến 【 tế đức nhà ]

Phong thuỷ tỉnh thế——Tông long tử tự trong tự

Liên quan thăm dò: long tử , thế——Tông , phong thuỷ

Phong thuỷ tỉnh thế——Tông long tử tự trong tự

Tông long tử "Tự trong tự "

Tại 《 thiên cổ phong thuỷ đại bóc nghi 》 thành sách sắp xuất bản thời khắc, trước dùng cái này "Tự trong tự" để rửa yêu thích giả con mắt , tỉnh yêu thích giả của não:

Người đời thường nói: không sư không thể hợp . Nhưng ngã đọc hiểu vậy trải qua sớm"Phong thuỷ danh lấy"Sau đó , lại bắt đầu nghi ngờ nghi sư truyền truyền miệng——Vậy không nhất định thật! Có sư truyền đấy, cũng khó có thể khiến ta tin phục ! Vì cái gì đây?

1 , cao thủ trong——

"Tăng giải thích địa lý băng hải tự" nói:"Cao thủ trong là khang hi ung chánh sớm thay mặt danh thần cao nó trác của huyền tôn , quang tự trong năm , Trương Chi Động là tổng đốc lưỡng quảng , mang theo thủ trong rộng rãi châu . Động này sáng tạo rộng thanh nhã thư viện vu thành phương tây , thủ trong tướng mà lập kế hoạch , rộng thanh nhã thư viện đã thành , thủ trong tiên đoán Quảng Tây người trúng trạng nguyên , người quảng đông trúng bảng nhãn , nó hậu quả nếu như nói . Thuật chi thần thần kì , có như thế giả ."

"Địa lý băng hải bắt đầu tự" nói:"Hơn nhỏ mất chỗ dựa ỷ lại , phục giá trị thời khó năm hoang , nhị bút bốn phương là sống tạm mà tính, phàm có thành thạo một nghề tại kỷ giả , tức là mời nghiệp thỉnh giáo cùng có lợi vậy . Tuổi nhâm thân , thác nhuận bút sông , được cùng la quân số khèn giả du lịch , người này giàu hảo lễ , tinh thông kim cổ kiến thức uyên bác chở tịch , tinh yếu tại "Thanh ô" chi học , mời học thầy của nóng lạnh tám tuần , được được đại đạo y bát , dụng là lượt phúc thiên dưới cổ kim danh mộ , tinh tế khảo thi nó nguyên do hứng bại của do , mười bảy năm qua không dễ chịu chút nào ."Lại nói:"Hơn cao tổ văn lương hình , lấy địa lý gặp thưởng vu thánh tổ nhân hoàng đế , lúc này hoàng lăng , đều là chúc giờ định . Hơn đến đạo này không được của tại tổ truyền , mà được của tại sư dạy , mất mà được lại , chẳng lẽ không phải thiên chăng? Dám không được đã tốt muốn tốt hơn , kế bắt đầu tổ tiên mở chỉ ra hậu học , là có chí tại tư đạo giả của hao tên vậy a ."

"Sau bạt" nói:"Hơn nhỏ đọc sách nho , trường tập phong thuỷ , bình đi ngụy thuật , lý tông hà lạc , tuổi bính dần do việt nhập mân , ở số chở , hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh , không muốn theo như người làm xuât giá , sau đó bỏ mà tứ tình , cùng tranh thuỷ mặc là bạn bè , mang nam châm lấy hành thuật giả hơn ba mươi năm , vạn dặm tìm số lẻ , lấy tuần lãm tứ hải danh sơn đại xuyên ."

【 tông long tử theo như ]: cổ nhân lấy khoa cử khảo thí là thứ nhất ưu tiên , đăng khoa cùng thứ , ai không muốn ! Tượng cao thủ trong lớn như vậy minh sư , đã là quan lại quyền quý"Danh thần"Của hậu duệ , lại tự nhận"Được được đại đạo y bát", thiên lúc, địa lợi , nhân hòa đều có , tại sao vẫn sẽ——

Thứ nhất, nó tổ tiên tức là"Danh thần", chí cao thủ trong thì"Nhị bút bốn phương là sống tạm tính", gồm theo như người làm xuât giá , hiển nhiên là nó tổ tiên xa phong thuỷ được chân long huyệt , gần Tổ Phong thuỷ táng vậy giả long huyệt , phong thuỷ không được xa gần tướng xâu của nguyên nhân . Cao thủ trong cái gọi là"Được được đại đạo y bát", liền thật sâu giá trị cho chúng ta hậu nhân đi nghi ngờ nghi vậy ! ?

Thứ hai, cao thủ trong"Nhỏ đọc sách nho , trường tập phong thuỷ . . . Hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh ."Vì người khác thúc quan , thúc quý dịch mà trở bàn tay , là chính mình thúc quan , thúc quý , lại là"Hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh ."Bi thương ư ! Bi thương ư !

Thứ ba, nó tổ là"Khâm giờ hoàng lăng"Của quốc sư của mới , thủ trong lại năng lượng đã tốt muốn tốt hơn ,"Mang nam châm lấy hành thuật giả hơn ba mươi năm", tự nhận được dương công chân truyền , còn không năng lực chính mình thúc quan , thúc quý lấy tự cứu , là tại sao?

Thứ tư , thay mặt thay mặt đều có thật phong thuỷ của che chở trợ giúp , nếu hay là"Theo như người làm xuât giá", dạng này phong thuỷ nguyên lý tin được không?

Thứ năm , cao thủ trong"Học thầy của nóng lạnh tám tuần , được được đại đạo y bát , dụng là lượt phúc thiên dưới cổ kim danh mộ , tinh tế khảo thi nó nguyên do hứng bại của do , mười bảy năm qua không dễ chịu chút nào ."Phúc thiên dưới cổ kim danh mộ không dễ chịu chút nào ! ? Dùng chính mình của phong thuỷ không được thúc phú quý lấy tự cứu ! Lại hiểu thấu đáo chí làm quan ấm lạnh , theo như người làm xuât giá——Cái này thuyết minh cao thủ bên trong lý luận chỉ là dự đoán phong thủy phương thuật , tuyệt không là dương công đích thực phong thuỷ tạo phương pháp chôn thì . Nơi này có thể ngộ phong thuỷ dự đoán cùng phong thuỷ tạo táng ở giữa , có lấy cực lớn khu đừng!

2 , mã Thái thanh——

《 địa lý phân biệt nghi ngờ 》 "Thượng quyển" nói:"Đạo quang Đinh Mùi tháng đầu hạ , bắt đầu gặp nhạc đình Chấn vũ lý tiên sinh vu kinh sư . Sau đó biết quản , quách , dương , từng kỹ năng , tự có thật giả tại , sau đó cầm ** lễ . Từ du lịch lâu của , tận được nó truyền . Sau này tung tích chỗ đến , che nghiệm cũ mộ phần , mặc dù mấy trăm năm giả , đoán của đều phù hợp ."

"Cửu vấn " "Đáp nói" nói:". . . Còn khoa bảng , thì đều quan trọng đoán hương thi hội của năm , có văn xương , sao Khôi sẽ tại tọa sơn , hoặc sẽ vu thủy miệng , hoặc sẽ tại văn phong , hoặc sẽ tại hướng trong tam đường chi thủy bên trên, đều chủ khoa giáp ."

"Thí nghiệm địa sư nói" nói:"Nếu thật biết nguyên không giả , đăng huyệt tứ phương long sa hướng thủy , chỗ nào được vận? Lúc năm nào , nào phòng , chủ phú chủ quý . Chỗ nào mất vận? Lúc năm nào , nào phòng , chủ bần bệnh , chủ yểu tuyệt . Thậm chí khoa bảng mấy người , đoán tại khi nào . Không chỉ long sa hướng thủy vốn có giả biết của , dù cho long sa hướng thủy bản không giả , làm của có thể đúng hạn mà ứng , mới thấy nguyên không công phu chân thực ."

【 tông long tử theo như ]: mã thị cũng tự nhận"Tận được nó truyền","Che nghiệm cũ mộ phần , mặc dù mấy trăm năm giả , đoán của đều phù hợp"! 《 địa lý phân biệt nghi ngờ tự 》 nói:"Mã quân Thái thanh , hơn đồng học bạn bè giới thanh của cuối kỳ đệ vậy . Nhỏ công nâng nghiệp thi từ , nhập mà khách du lịch bốn phương ."Tại sao vẫn sẽ——

Thứ nhất, mã thị năng lượng"Nhỏ công nâng nghiệp thi từ"! Đã không phải một loại bách tính gia đình , nói vốn có tổ tiên phong thuỷ sau khi che chở , tại sao liền không muốn phát triển ,"Nhập mà khách du lịch bốn phương"Đây? Chẳng lẽ mã thị sẽ không muốn giáp thứ lưu danh?

Thứ hai, mã thị"Nhập mà khách du lịch bốn phương", có thể thấy được kỳ phong thủy bản tính lười biếng , là không làm việc đàng hoàng người ! Thực chính là phong thuỷ bằng không chỗ đến .

Thứ ba, mã thị cũng tự nhận"Tận được nó truyền", còn nói:"Văn xương , sao Khôi sẽ tại tọa sơn , hoặc sẽ vu thủy miệng , hoặc sẽ tại văn phong , hoặc sẽ tại hướng trong tam đường chi thủy bên trên, đều chủ khoa giáp ."Như thế dịch mà trở bàn tay sự tình , tại sao tự mình làm nhà mình của phong thuỷ , nhưng không có khoa bảng có thể nói? ? ?

Thứ tư , mã thị"Che nghiệm cũ mộ phần , mặc dù mấy trăm năm giả , đoán của đều phù hợp"! Nơi này có thể ngộ mã thị là đoán phong thủy cao thủ , tạo táng phong thủy pháp tắc cũng không dám lấy lòng vậy .

3 , Chương Trọng Sơn——

《 địa lý biết thị phi thẳng phân giải 》 "Bạt" nói:"Vô tích chương quân trọng Sơn , duy nhất ngộ chân thuyên , thành thục suy sinh khắc chế hóa tác dụng , cát hung tăng giảm lý lẽ , thần minh kỳ đạo , tại đại giang nam bắc đã ba mươi năm , viên theo như 《 biết thị phi 》 dẫn thân nói nó , thành 《 thẳng phân giải 》 nếu can quyển , tự số nói vô tâm đạo nhân . Đãi tràn đầy được thiên địa tạo hóa sở dĩ như thế , mà tại huyền không chi bí thì gần như tiết vậy ."

Chuông nghĩa minh 《 huyền không địa lý tùng đàm 》 ( thứ ba tập ) "Lời nói đầu" nói:"Huyền không địa lý là chỗ có phong thủy lưu phái ở bên trong, linh nghiệm nhất của một phái , mà vô thường phái lại là truyền lưu thế gian của huyền không lục đại phái——Điền nam phái , vô thường phái , tô châu phái , thượng ngu phái , tương rõ ràng phái , quảng đông phái bên trong nổi bật giả , nó đoán nghiệm cùng vận dụng chi thần , khiến cho người sợ hãi thán phục ."

Lại nói:"Vô thường phái danh gia có Chương Trọng Sơn , Chu Diệu , trình minh trước , thẩm vũ bình , hoa trạm ân , ông thủ nhân; trong lấy chương thị là cự phách , ngoại trừ 《 biết thị phi thẳng phân giải 》 ngoại , đồng thời lấy có 《 hai trạch huyền cơ 》 , 《 âm dương hai trạch ghi chép nghiệm 》 , 《 gặp huyệt chỉ nam 》 , 《 thiên nguyên năm ca xiển nghĩa 》 , 《 tâm nhãn chỉ phải 》 , 《 huyền không mật chỉ chú phân giải 》 , là Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân . Luyến tiếc con hắn vân cốc , tôn nó hoán , câu nệ tại môn hộ , mượn là mưu sinh chuẩn bị , không phát sinh Dương ."

Lại nói:"May có hàng châu thẩm thiệu huân ( trúc nhưng ) được chương thị 《 âm dương hai trạch ghi chép nghiệm 》 cùng dư diêu hồ bá an cất giấu khương nghiêu 《 theo thầy tuỳ bút 》 , gồm lấy chữa 《 dịch 》 công phu thâm hậu , tay 《 tự đắc trai địa lý bụi rậm nói 》 , 《 địa lý biết thị phi quyết phải 》 , phê bình chú giải 《 trọng Sơn trạch đoán 》 , 《 huyền không cổ nghĩa 》 . Con hắn tổ miên ( điệt dân ) cùng giang chí y ( tân nông ) , vương tắc trước , lục soát tụ tập trước đức di lấy , tăng lấy bí bản , tổng hợp 《 trầm thị huyền không học 》 , phục 《 huyền không cổ nghĩa bốn loại thông giải thích 》 , đối ông ngoại mở tuyệt học , tự thành một trường phái riêng ."

【 tông long tử theo như ]: chương thị vô thường phái huyền không phong thuỷ , mọi người cho là nó"Duy nhất ngộ chân thuyên , thành thục suy sinh khắc chế hóa tác dụng , cát hung tăng giảm lý lẽ , thần minh kỳ đạo ."Chuông nghĩa minh đại sư còn nói:"Nó đoán nghiệm cùng vận dụng chi thần , khiến cho người sợ hãi thán phục ."Còn nói:"Trong lấy chương thị là cự phách , . . . Là Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân ."Tại sao vẫn sẽ——

Thứ nhất, Chương Trọng Sơn"Duy nhất ngộ chân thuyên , thành thục suy sinh khắc chế hóa tác dụng , cát hung tăng giảm lý lẽ , thần minh kỳ đạo ."Mà con hắn , nó tôn chi công danh sự nghiệp làm sao? Vô thường phái chi linh nghiệm như thế đáng giá sợ hãi thán phục ! Chuông nghĩa minh đại sư nói:"Trong lấy chương thị là cự phách , . . . Là Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân ."Chuông nghĩa minh đại sư còn nói:"Luyến tiếc con hắn vân cốc , tôn nó hoán , câu nệ tại môn hộ , mượn là mưu sinh chuẩn bị , không phát sinh Dương ."Ba thay mặt sau chương thị tử tôn vẫn"Mượn là mưu sinh chuẩn bị", này chân pháp vậy! Ngụy pháp vậy!

Thứ hai,"Tương Đại Hồng sau đó , chữa huyền không địa lý lỗi lạc có thành tựu của đệ nhất nhân"Của chương thị , cũng không thể thay đổi biến tử tôn hắn sau thay mặt của vận mệnh , nếu không là vô thường phái phong thuỷ là ngụy thuật , trên đời sẽ không có phong thuỷ có thể nói vậy !

Thứ ba, vô thường phái phong thuỷ nếu không được vì hậu nhân tạo phúc , chung đại sư cùng trầm thị chờ phong thuỷ tiền bối trắng trợn tuyên Dương vô thường phái phong thuỷ pháp lý , rốt cuộc tại hối đạo hay là tại truyền đạo?

4 , thái mân Sơn——

5 , đặng mộng giác——

. . .

Mọi người nhìn trở lên tự trong tự về sau, trong lòng tự hỏi hạ xuống, tha tỉnh ngộ sao? Hay là kế tiếp nối lừa mình dối người? !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p