Hoa trong gương, trăng trong nước nhật2 1 lại thêm 0HoặcPhong thuỷHoặcTrương xuyên: phong thuỷ chi long san hướng thủy kết hợp lại nguyên tắc

Chia sẻ

Trương xuyên: phong thuỷ chi long san hướng thủy kết hợp lại nguyên tắc

2 0 2 0 - 0 9- 16Hoa trong gương, trăng trong nước r . . .
张川:风水之龙山向水相合原则

Một , rồng hợp hướng 【 lập hướng quyết ]

Thiên cơ giả thiên địa của huyền quan vậy. Cát hung cơ hội vậy . Thiên cơ gắn ở bên trong, cùng thiên địa của huyền cơ , này là tự khố mượn khố mà nói . Phương pháp phân thiên địa nhân ba quẻ rồng hướng thủy phải một quẻ thuần thanh . Thiên cơ nếu gắn ở bên trong, nhà sống lúc phú quý , thiên cơ nếu gắn ở ngoại , nhà sống dần dần bại lui . Như vẫn mượn khố phú tức bần tự khố vui vẻ trường xuân .

Như càn khôn cấn , tốn Tý Ngọ mão dậu là trời nguyên quẻ , long mạch tới lui chi thủy , đều là hợp ở đây một quẻ bên trong, tọa sơn lập hướng cũng ở nơi này một quẻ bên trong, chính là thiên cơ gắn ở nội thì cát . Nếu san hướng xuất này một quẻ của ngoại , là trời cơ gắn ở ngoại thì hung .

Giáp bính canh nhâm , thìn tuất sửu mùi là địa nguyên quẻ , long mạch tới lui chi thủy , đều là hợp ở đây một quẻ bên trong, tọa sơn lập hướng cũng ở nơi này một quẻ bên trong, chính là thiên cơ gắn ở nội thì cát . Nếu san hướng xuất này một quẻ của ngoại , là trời cơ gắn ở ngoại thì hung .

Ất tân đinh quý , dần thân tị hợi là người nguyên quẻ , long mạch tới lui chi thủy , đều là hợp ở đây một quẻ bên trong, tọa sơn lập hướng cũng ở nơi này một quẻ bên trong, chính là thiên cơ gắn ở nội thì cát . Nếu san hướng xuất này một quẻ của ngoại , là trời cơ gắn ở ngoại thì hung . Tiền tệ căn cứ qua nói: Tý Ngọ mão dậu thiên nguyên rồng , tọa đối càn khôn cấn tốn cung , thìn tuất sửu mùi bốn dốc núi , giáp bính canh nhâm táng mộ phần nhiều. Dần thân tị hợi cưỡi rồng đi , ất tân đinh quý thủy giao lưu .

Trở lên nói tới rồng hướng thủy đều là tại thiên nguyên quẻ hoặc đều tại địa nguyên quẻ hoặc đều tại nhân nguyên quẻ là một quẻ thuần thanh , là trời cơ gắn ở bên trong, chủ cát . Như xuất quẻ ngoại , là trời cơ gắn ở ngoại , chủ hung . Đây là nói thiên địa nhân ba quẻ , rồng hướng thủy một quẻ thuần thanh , tự nhiên là can chi hướng cùng thủy một âm một dương tướng phối hợp .

Như tam xoa cửa thoát nước tại ngọ , long mạch nhất định tại tử , lập Càn sơn tốn hướng , là trời nguyên một quẻ thuần thanh , nếu lập thìn tị lưỡng hướng , tức là xuất quẻ , là gắn ở ngoại .

Như tam xoa cửa thoát nước là giáp , long mạch nhất định tại canh , lập mùi Sơn sửu hướng , là địa nguyên một quẻ thuần thanh , là trời cơ gắn ở bên trong, nếu lập cấn dần hướng , là gắn ở ngoại .

Như tam xoa cửa thoát nước tại tân , long mạch nhất định tại ất , lập dần Sơn thân hướng , là người viên một quẻ thuần thanh , nếu lập cấn khôn lưỡng hướng , tức là trời cơ gắn ở ngoại . Nhận rồng cần mượn tam xoa chi thủy , thanh nang từng nói: thủy giao tam xoa tinh tế nhận tông .

Thiên cơ gắn ở bên trong, chủ phát sinh khoa bảng , xuất quan quý càng ông chủ quý , thiên cơ gắn ở ngoại , tung phú cũng không quý , hoặc xuất nhỏ quý , hoặc xuất văn quý , nếu như mất nguyên vận , chủ tài đinh không toàn vẹn , hoặc phát sinh nữ nhân đinh hoặc người ngoài , nghiêm trọng giả tai họa bất ngờ . An nội an ngoại , vẫn lấy nguyên vận lần lượt tinh làm chủ , cửu tinh lấy giá trị nguyên vận chi tinh là cát , Sơn cát thủy cát , nội ngoại khí độ đều là thành sinh vượng , lưỡng đẹp kết hợp lại , trăm phúc đều đến , nhưng quan quý to lớn nhỏ, vẫn là phải lấy rồng đến luận , bởi vì mà của phú quý , lớn nhỏ huyệt đều tại rồng vậy .

Hai , hướng cùng thủy

Tý Ngọ mão dậu hướng , thủy xuất càn khôn cấn tốn

Càn khôn cấn tốn hướng , thủy xuất Tý Ngọ mão dậu

Dần thân tị hợi hướng , thủy xuất ất tân đinh quý

Ất tân đinh quý hướng , thủy xuất dần thân tị hợi

Thìn tuất sửu mùi hướng , thủy xuất giáp bính canh nhâm

Giáp bính canh nhâm hướng , thủy xuất thìn tuất sửu mùi

Chú thích: can hướng chi thủy , chi hướng can thủy là thư hùng tướng phối hợp chi pháp , như thế mới hợp 【 hướng thủy kết hợp lại ] của yêu cầu . 【 tam nguyên địa lý cách rồng đóng thủy đều dụng chính châm ]

张川:风水之龙山向水相合原则

Ba , hướng hợp thủy của quy tắc chi tiết

Càn khôn cấn tốn của san hướng , thì thủy chi lai đi , thìn tuất sửu mùi cũng có thể dụng , thiên nguyên của hướng thủy mặc dù có thể tại địa nguyên , mà san hướng không thể lại hơn người nguyên .

Càn khôn cấn tốn chi sơn hướng gồm dần thân tị hợi , không đắc dụng Tý Ngọ mão dậu tới lui thủy , cần dùng ất tân đinh quý tới lui thủy , mà dần thân tị hợi tới lui thủy cũng có thể dùng .

Còn như địa nguyên san hướng , thuỷ thần chẳng hề tại thiên nhân hai nguyên tố .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p