Quýt châu đầu jzztHoặcCặp văn kiện 1HoặcTrạch nhật nhất định đoán: thái tuế , tam sát , ngũ hoàng ( bổ sung liệt biểu )

Chia sẻ

Trạch nhật nhất định đoán: thái tuế , tam sát , ngũ hoàng ( bổ sung liệt biểu )

2 0 2 0 - 0 8-22Quýt châu đầu j . . .
Cái gọi là "Thái tuế ", chính là tuế tinh
Nếu như chúng ta tại thái tuế phương động thổ ( thái tuế đầu bên trên không động thổ ) , chủ đại hung . Nặng thì tử vong , nhẹ thì phá tài bệnh tật . Đặc biệt là động thủ trên đầu thái tuế của đường chéo gian phòng kia tổn thương của mức độ tối cao , nếu như thái tuế đường chéo cái kia một phe là phòng bếp , thì thường tại phòng bếp ra vào giả đặc biệt khác dễ dàng có khai đao hiện tượng .

Thái tuế có thể tọa không thể hướng , đây là một loại trạch nhật của pháp tắc , nguyên nhân lấy thái tuế gặp Sơn là cát , bay thẳng thái tuế phương , thì phạm tuổi phá , tuổi xung . Nếu an trạch tạo táng , không khác động thủ trên đầu thái tuế , động thổ thì hung , nguyên do thái tuế chuyên gặp của tọa sơn cùng trạch nhật , ứng lựa chọn thái tuế tọa phương của năm tháng ngày giờ là cát , tránh khỏi lựa chọn tuổi phá của phương động thổ cùng năm tháng ngày giờ , để tránh mở tuổi phá của hung . Ví dụ như con năm an trạch tạo táng , tọa sơn tại tử , thì cát tinh cao căn cứ; nếu an trạch tạo táng tọa ngọ , thì xúc phạm thái tuế , chủ hung .
Thái tuế phải chăng chỉ xông chi Sơn , mà can Sơn sẽ không xung đây? Kỳ thực , thái tuế ngoại trừ xung chi Sơn của ngoại , vậy xung can Sơn cùng duy Sơn . Như con năm xung ngọ Sơn , gồm xung bính Sơn cùng Đinh Sơn , mặc dù gồm xung khá tuổi xung rất nhỏ , nhưng một loại tam hợp nhà còn chưa phải dụng . Lục thập Giáp Tý là do mười thiên can cùng mười hai địa chi tổ hợp mà thành , mà hai mươi bốn Sơn cũng có can chi chi sơn , ứng thái tuế là địa chi chỗ gặp , nguyên do chi xung liền khá can xung là nặng; nguyên nhân thiên can lực nhẹ mà địa chi lực trọng , nguyên nhân một loại đều lấy địa chi đến tu bổ tọa sơn , mà dụng thiên can đến tu bổ vận mệnh . Tại lựa chọn bên trên, như Giáp Tý năm chính xung ngọ Sơn , gồm xung bính Sơn cùng Đinh Sơn , mà giáp xung canh Sơn , đây là không Kỵ đấy, bởi vì canh Sơn Ly tuổi phá ngọ phương quá xa , nguyên do không được làm hại .
Tam sát lấy thủy, hỏa , mộc , kim tứ cục phân là bốn tổ , địa chi thường ba chi hợp là một tổ , như thân , tử , thần tam hợp thủy cục , tị , dậu , sửu tam hợp là kim cục , dần , ngọ , tuất tam hợp là hỏa cục , hợi , mão , mùi tam hợp là mộc cục .
Liền thời không luận sát mà nói , thủy cục vượng tại bắc phương , nó xung giả là nam phương , nam phương thì là bắc phương thủy cục của sát; hỏa cục vượng tại nam phương , nó xung giả là bắc phương , bắc phương thì là nam phương hỏa cục của sát; mộc cục vượng vu đông phương , nó xung giả là phương tây phương , phương tây phương thì là đông phương mộc cục của sát; kim cục vượng tại phương tây phương , nó xung giả là đông phương , đông phương thì là thuộc hướng tây kim cục của sát .
Không gian không thể xúc phạm thời gian , nếu không là sát . Như niên chi , nguyệt chi , nhật chi , thời chi là thân , tử , thần thủy cục , vượng tại bắc phương thủy cục , thì nó an trạch tạo táng sau cùng Kỵ tọa sơn là hỏa cục của dần , ngọ , tuất ba chi Sơn , gồm xung bính Sơn cùng Đinh Sơn , trở lên đều là sát phương .
Nếu lấy năm sinh đến luận chủ nhà mệnh , Giáp Tý năm sinh chính là Giáp Tý mệnh , nguyên nhân Giáp Tý mệnh không thể dùng ngọ nhật , giờ ngọ , càng Kỵ canh ngọ cùng giáp ngọ thời gian , bởi vì Giáp Tý , canh ngọ , can chi đều chính xung , tên là thiên xung mà khắc , nó xung rất trọng . Giáp Tý cùng giáp ngọ , nó thiên can tướng đồng , địa chi tương xung , tên là thiên so với mà xung , đều là đại hung .
Tam sát của danh , trước sát gọi là "Tuế sát ", sau sát gọi là "Kiếp sát ", đang lúc nó xung giả , gọi là "Tai sát" . Mệnh sát lấy tuế sát làm chủ , thân tý thìn mệnh , sát tại mùi nhật , giờ mùi; tị dậu sửu mệnh , tuế sát tại thần nhật , giờ thìn; hợi mão mùi mệnh , sát tại tuất nhật , giờ tuất; dần ngọ tuất mệnh , tuế sát tại sửu nhật , sửu lúc. Ba hợp Dụng thần trạch nhật bên trong có hai câu như thánh qua loại của danh ngôn: "Thái tuế có thể tọa không thể hướng ", "Tam sát có thể hướng không thể tọa ", nếu không tại động thủ trên đầu thái tuế còn không biết họa từ đâu tới đây . Nguyên nhân thái tuế chuyển tới có cát của phong thuỷ , tức âm dương trạch , thì nó năm âm dương trạch có cát nghiệm , nếu thái tuế chuyển tới có hung của âm dương trạch , thì nó năm chánh phạm hung , cát thì gặp cát , hung thì gặp hung .
"Thái tuế ", "Tam sát" của xung khắc phải không cho trí nghi đấy, nó sát tuy nhiên nghiêm trọng , nhưng ở trạch nhật lựa chọn dụng thần bên trên là có thể khắc phục , bởi vì địa lý cùng trời thời đồng thời trọng , bởi vì địa lý hưng suy dài lâu nhất , nguyên nhân ứng nghiệm hơi trễ , thiên thời mới gặp thì họa phúc lâm môn , nó nghiệm sau cùng nhanh . Nguyên nhân Tuyết Tâm phú có nói: "Sông núi có tiểu tiết của tỳ , không giảm chân long dày phúc , thời đại có một phương diện chi thất , ngược lại là cát mà sâu ương ." Tại lựa chọn dụng thần bên trên, , nhưng nếu gặp ngũ hoàng chính quan sát hoặc ngũ hoàng sẽ lực sĩ , thì như thế không thể dùng . Tiếp xúc ghi chép ! Tiếp xúc ghi chép !
Cái gì gọi là ngũ hoàng sẽ lực sĩ? Nó sát dùng cái gì như thế hung liệt? Thuận tiện thuyết minh hắn. Ngũ hoàng là "Chính quan sát ", tám mới vừa tới chỗ không lưu tình , bởi vì là hung tàn nhất chi tinh , giết hại mọi thứ sinh linh . Lực sĩ cũng là hung ác nhất chi thần , hình uy nắm giết chóc to lớn quyền , nếu cùng ngũ hoàng kết hợp lại , phạm của có thể hậu quả nghiêm trọng , tiếp xúc không thể phạm . Đặt mua số: dịch kinh thiên hạ
( Mộc tinh ) , năm Tý thái tuế tại tý, sửu năm thái tuế tại sửu, dần năm thái tuế tại dần , năm mão thái tuế tại mão , năm thìn thái tuế tại thìn, tị năm thái tuế tại tị , theo như vậy suy luận tương tự . Trở lên là mười hai địa chi luận thời gian , kỳ thực một vòng của mười hai địa chi , tại không gian cùng trên thời gian là phối hợp lẫn nhau đấy, bởi vì luận địa lý bao gồm hữu hình phương vị không gian cùng vô hình của thiên vận thời gian , nguyên nhân luận địa lý nói của thái tuế là chỉ niên chi chỗ gặp của phương vị; năm Tý thái tuế tại tử , tử phương chính là thái tuế phương; năm Sửu thái tuế tại sửu , sửu phương cũng chính là thái tuế phương; dần năm thái tuế tại dần , dần chính là thái tuế phương ."Thái tuế" chính là không bên trên của tôn quý số , nguyên nhân nó chỗ gặp của phương là tuyệt đối tôn quý vị , cái khác phương vị chính là thần vị .

Ngũ hoàng lưu niên chỗ đến phương vị
Tại phong thủy phạm vi bên trong , nhiều hơn người nhận thức của có tam đại sát , một là thái tuế , hai là tam sát , ba là ngũ hoàng chính quan sát .
Ngũ hoàng tinh có danh Liêm Trinh , cái này tinh mang đến hung tính so với tam sát cùng thái tuế còn tốt đẹp hơn mấy lần . Phi đến chỗ , như xuất hiện động như ( như cửa , động thổ , khoan , tháo dỡ tường chờ ) . Liền khiến trạch vận do hứng chuyển suy , do chuyển biến tốt đẹp xấu , đối trạch nội ở nhân khẩu sức khỏe có lấy cực lớn ảnh hưởng xấu , nhất là mang đến tai nạn đổ máu . Nguyên do , ngũ hoàng chỗ đến phương vị nếu như là đang động phương , có thể bày bỏ một đôi màu đồng tỳ hưu hóa phân giải .
Gần nhất ba mươi lưu niên ngũ hoàng chỗ đến phương vị như sau:
Công nguyên năm phân âm lịch ngũ hoàng lưu niên chỗ đến phương vị
2 0 0 0 canh thìn bắc
2 0 0 1 tân tị tây nam
2 0 0 2 Nhâm Ngọ đông
2 0 0 3 quý mùi đông nam
2 0 0 4 giáp thân trung ương
2 0 0 5 ất dậu tây bắc
2 0 0 6 bính tuất phương tây
2 0 0 7 đinh hợi đông bắc
2 0 0 8 mậu tý nam
2 0 0 9 đã sửu bắc
2 0 1 0 canh dần tây nam
2 0 1 1 tân mão đông
2 0 12 nhâm thìn đông nam
2 0 13 quý tị trung ương
2 0 14 giáp ngọ tây bắc
2 0 15 ất mùi phương tây
2 0 16 bính thân đông bắc
2 0 17 đinh dậu nam
2 0 18 mậu tuất bắc
2 0 19 kỷ hợi tây nam
2 0 2 0 canh tý đông
2 0 2 1 tân sửu đông nam
2 0 22 nhâm dần trung ương
2 0 23 quý mão tây bắc
2 0 24 giáp thìn phương tây
2 0 25 ất tị đông bắc
2 0 26 bính ngọ nam
2 0 27 Đinh Mùi bắc
2 0 28 mậu thân tây nam
2 0 29 đã dậu đông
2 0 3 0 canh tuất đông nam

Thái tuế lưu niên chỗ đến phương vị
Khi thái tuế phi đến đại môn lúc, năm đó dễ dàng trêu chọc thị phi , quan tai họa . Nhưng chỉ cần tại phương vị treo bên trên một cái bát quái , liền có thể phân giải
Quyết vấn đề .
Công nguyên năm phân âm lịch thái tuế lưu niên chỗ đến phương vị
2 0 0 5 ất dậu kê năm ( chính tây vị )
2 0 0 6 bính tuất cẩu năm ( tây bắc vị )
2 0 0 7 đinh hợi heo năm ( tây bắc vị )
2 0 0 8 mậu tý chuột năm ( chính bắc vị )
2 0 0 9 đã sửu ngưu năm ( đông bắc vị )
2 0 1 0 canh dần dần năm ( đông bắc vị )
2 0 1 1 tân mão thỏ năm ( chánh đông vị )
2 0 12 nhâm thìn rồng năm ( đông nam vị )
2 0 13 quý tị tỵ năm ( đông nam vị )
2 0 14 giáp ngọ mã năm ( chánh nam vị )
2 0 15 ất mùi năm dê ( tây nam vị )
2 0 16 bính thân năm khỉ ( tây nam vị )
2 0 17 đinh dậu kê năm ( chính tây vị )
2 0 18 mậu tuất năm tuất ( tây bắc vị )
2 0 19 kỷ hợi heo năm ( tây bắc vị )
2 0 2 0 canh tý chuột năm ( chính bắc vị )
2 0 2 1 tân sửu tuổi trâu năm ( đông bắc vị )
2 0 22 nhâm dần năm con cọp ( đông bắc vị )
2 0 23 quý mão thỏ năm ( chánh đông vị )
2 0 24 giáp thìn rồng năm ( đông nam vị )
2 0 25 ất tị tỵ năm ( đông nam vị )
2 0 26 bính ngọ mã năm ( chánh nam vị )
2 0 27 Đinh Mùi năm dê ( tây nam vị )
2 0 28 mậu thân năm khỉ ( tây nam vị )
2 0 29 đã dậu kê năm ( chính tây vị )
2 0 3 0 canh tuất cẩu năm ( tây bắc vị )
Tam sát lưu niên chỗ đến phương vị
Cổng phạm lưu niên tam sát , chủ gia người dễ dàng tổn thương cùng thêm bệnh , hóa phân giải chi pháp quá mức là dễ dàng , chỉ cần bày bỏ
Ba cái thụy thú kỳ lân , liền năng lượng chuyển họa thành tốt .
2 0 0 5 năm đến 2 0 3 0 năm tam sát phương vị:
Công nguyên năm phân âm lịch tam sát phương vị
2 0 0 5 ất dậu đông
2 0 0 6 bính tuất bắc
2 0 0 7 đinh hợi phương tây
2 0 0 8 mậu tý nam
2 0 0 9 đã sửu đông
2 0 1 0 canh dần bắc
2 0 1 1 tân mão phương tây
2 0 12 nhâm thìn nam
2 0 13 quý tị đông
2 0 14 giáp ngọ bắc
2 0 15 ất mùi phương tây
2 0 16 bính thân nam
2 0 17 đinh dậu đông
2 0 18 mậu tuất bắc
2 0 19 tị hợi phương tây
2 0 2 0 canh tý nam
2 0 2 1 tân sửu đông
2 0 22 nhâm dần bắc
2 0 23 quý mão phương tây
2 0 24 giáp thìn nam
2 0 25 ất đã đông
2 0 26 bính ngọ bắc
2 0 27 Đinh Mùi phương tây
2 0 28 mậu thân nam
2 0 29 đã dậu đông
2 0 3 0 canh tuất bắc
Ngũ hoàng , tam sát , hoàng tuyền sát
Một , ngũ hoàng:
Ngũ hoàng sát chính là ngũ hoàng tinh phi gặp của phương vị , như ( đinh sửu ) tháng ba , lưu niên , lưu nguyệt của ngũ hoàng tinh đều phi gặp phương tây phương , như bắt đầu tạo , động thổ , trước tiên ở đoài cung động thổ giả , là phạm ngũ hoàng sát , để cửa tại Đoài vị , cũng phạm ngũ hoàng sát .
Ngũ hoàng tinh tại "Huyền không phong thuỷ" bên trong phân là đại vận ngũ hoàng , trạch tinh ngũ hoàng , lưu niên ngũ hoàng , lưu nguyệt ngũ hoàng , lưu nhật , lưu thời ngũ hoàng vân vân. Trong đó lấy trạch tinh ngũ hoàng ảnh hưởng lực sâu nhất , nhưng chậm nhất . Lực ảnh hưởng lớn nhất sau cùng nhanh là lưu niên , lưu nguyệt ngũ hoàng , lưu nhật , lưu thời ảnh hưởng lực quá nhỏ .
Ngũ hoàng phi gặp vị trí không động tượng; sẽ không phạm ngũ hoàng sát . Nếu như nay năm trước tại đoài cung đã trải vậy giường , năm nay bất động này giường , thì không đáng "Ngũ hoàng" .
Ngũ hoàng tinh mặc dù là hung thần , nhưng nếu nó trạch đáo sơn đến hướng , lại có nhiều vượng đến gia tăng gặp , ngũ hoàng chẳng những không được hung , ngược lại trợ giúp cát rất nhanh vậy .
Mệnh lý phái cho rằng , hễ là nhật chủ thích thổ mệnh , không sợ ngũ hoàng , có thể thông quá vượng tài bố cục , dẫn phát sinh ngũ hoàng tinh trợ giúp nhật chủ mập ra . Nhật chủ mộc vượng mệnh , gặp ngũ hoàng tinh thì như gặp tài , cũng mập ra .

Hai , tam sát:
"Tam sát" là thái dương tại mười hai địa chi trong phóng xạ hình thành ba điều hắc tuyến; tuyệt là cướp giết , thai là tai họa sát , nuôi là tuổi sát , cuối cùng hiệu "Tam sát" .
Bắt đầu tam sát khẩu quyết:
Thân tý thìn năm tại nam phương tị ngọ mùi; dần ngọ Tuất năm tại bắc phương hợi tý sửu;
Hợi mão mùi năm tại phương tây phương thân dậu Tuất; tị dậu sửu năm tại đông phương dần mão thần .
Ví dụ như đinh sửu năm , tam sát tại đông phương , dần là cướp giết , mão là tai họa sát , thần là tuổi sát .
Tam sát , Kỵ tọa không được Kỵ hướng , Kỵ sửa chữa và chế tạo cùng động thổ . Phạm của giả , sẽ làm cho người nhà tổn thương hoặc bị bệnh .
Ba , hoàng tuyền:
Hoàng tuyền có "Hai mươi bốn Sơn hoàng tuyền , bát sát hoàng tuyền , tám cung hoàng tuyền vân vân, phân chớ giới thiệu như sau:
Hai mươi bốn Sơn hoàng tuyền: tử khôn sửu thần dần diệc khôn , mão thìn tị Sơn đều tại càn . Ngọ mùi thân Sơn là cấn Sơn , hợi tại tốn Tuất tại ất . Giáp khôn ất càn bính cũng càn , đinh canh cấn Sơn tân tại tốn . Nhâm tốn quý khôn cấn là canh , tốn tân càn ất khôn là quý .
Bát sát hoàng tuyền: canh đinh khôn hướng là hoàng tuyền , ất bính cần phòng tốn thủy trước , giáp quý hướng bên trên buồn gặp cấn , tân nhâm càn đường sau cùng thích hợp Kỵ , khôn hướng canh đinh không để nói , tốn hướng Kỵ hành ất bính bên trên, lại phùng giáp quý họa liên tục , càn hướng tân nhâm họa cũng vậy .
Tám cung hoàng tuyền: Khảm Long Khôn thỏ chấn Sơn khỉ , tốn gà càn mã Đoài đầu rắn , cấn hổ Ly heo là sát diệu , phạm của trạch mộ đồng loạt đừng . Nếu tại "Hoàng tuyền" vị bên trên động thổ , khởi công , đến thủy , đi thủy đều là phạm hoàng tuyền sát . Ở đây phương vị bên trên trồng cây , đào giếng chờ cũng vậy . Động thổ , khởi công , cũng không phải nói không được ở đây phương sửa chữa và chế tạo , mà là thứ nhất sừ đào đất gọi là "Động thổ ", "Động thổ" tại cát phương trước đào đất về sau, thời gian khác có ở bất luận cái gì một phương đào đất đại cát .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p